Táo Fuji mini Nam Phi: Nguồn gốc, hương vị, giá bán

Tìm hiểu về táo Fuji mini Nam Phi, một loại trái cây ngon và bổ dưỡng. Khám phá nguồn gốc, hương vị và giá bán ngay bài viết sau đây.

Táo Fuji mini Nam Phi đã trở thành một loại trái cây phổ biến khắp trên thế giới. Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, vị ngọt thanh mát, loại táo này là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thực phẩm trên khắp thế giới. Vậy bạn đã biết rõ về loại trái cây này chưa? Hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu tất tần tật về táo Fuji mini Nam Phi nhé!

1 Nguồn gốc táo Fuji mini Nam Phi

Táo Fuji Nam Phi là kết quả của việc lai tạo giữa hai giống táo phổ biến, Red Delicious và Virginia Ralls Genet, của Mỹ tại Nhật Bản. Loại trái cây nhập khẩu từ Nam Phi này thường được thu hoạch từ giữa tháng 8 đến đầu tháng 9 và có sẵn trên thị trường từ tháng 9 cho đến tháng 5 năm sau.

Nguồn gốc táo Fuji mini Nam PhiNguồn gốc táo Fuji mini Nam Phi

2 Đặc điểm của táo Fuji mini Nam Phi

Táo Fuji Nam Phi nhập khẩu thường có vỏ đỏ bên ngoài với một lớp màu vàng tập trung chủ yếu ở phần gần cuống của trái. Táo có độ cứng vừa phải, độ giòn, vị ngọt đậm, chứa nhiều nước và mang một hương thơm đặc trưng.

Đặc điểm của táo Fuji mini Nam Phi

3Giá trị dinh dưỡng của táo Fuji mini Nam Phi

Táo Fuji có chứa nhiều pectin, một loại chất xơ hòa tan giúp giảm cholesterol và có khả năng chống oxy hóa, có tiềm năng bảo vệ sức khỏe tim mạch. Ngoài ra, táo Fuji Nam Phi cũng giàu magie và kali. Đặc biệt, vỏ táo Fuji chứa một lượng lớn chất xơ và hơn một nửa lượng vitamin C của quả táo nằm trong vỏ. Loại táo này cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi 100 gram táo Fuji Nam Phi chứa khoảng 52 calo.

Giá trị dinh dưỡng của táo Fuji mini Nam Phi

4 Các món ngon từ táo Fuji mini Nam Phi

Táo Fuji Nam Phi là một nguồn cung cấp đa dạng chất dinh dưỡng, bạn có thể tự do sáng tạo nhiều món ăn ngon từ táo như bánh tart táo mini theo kiểu Pháp truyền thống, bánh cupcake táo với yến mạch là một lựa chọn tốt cho người ăn kiêng hoặc thậm chí là bánh mousse táo vị caramel độc đáo.

Các món ngon từ táo Fuji mini Nam Phi

5 Cách bảo quản táo Fuji mini Nam Phi

Để hạn chế táo bị thâm, bạn có thể cắt táo và nhúng qua nước lạnh kết hợp với vài giọt chanh hoặc muối loãng. Điều này giúp giữ cho táo duy trì màu sắc tươi sáng và hương vị ngon lành.

Bảo quản táo trong tủ lạnh, nhiệt độ từ 4 đến 8 độ C là lý tưởng, giúp táo giữ được độ tươi và độ giòn trong khoảng thời gian từ 1 đến 4 tuần.

Tránh để táo gần các thực phẩm có mùi khác như hành và tỏi, để tránh táo bị hấp thụ mùi của các thực phẩm này.

Cách bảo quản táo Fuji mini Nam Phi

6 Ưu điểm khi mua táo Fuji mini Nam Phi tại Bách hoá XANH

Để đảm bảo bạn chọn được những quả táo thơm ngon và đạt chất lượng cao cho sức khỏe của mình, bạn nên tới các cửa hàng hoa quả nhập khẩu uy tín ở địa phương hoặc có thể mua ngay tại Bách hóa XANH. Bách hóa XANH cung cấp các mặt hàng trái cây nhập khẩu chất lượng, có giấy chứng nhận nhập khẩu táo Fuji đang bán, đảm bảo giao đến tay bạn táo tươi ngon, không dập.

Mỗi hộp táo chứa từ 0.9kg đến 1.1kg, tương đương khoảng 5 - 7 quả táo. Hiện tại, táo Fuji mini Nam Phi đã có mặt tại các cửa hàng Bách hóa XANH trên toàn quốc hoặc bạn có thể truy cập website để mua hàng, đặt hàng nhanh giao nhanh chóng.

Giá tham khảo:- Táo Fuji Nam Phi 0.9-1.1kg (5 - 7 trái) khoảng: 49.000 VNĐ - Táo Fuji mini Nam Phi 0.9-1.1kg (8 - 10 trái) khoảng: 49.000 VNĐ

Ưu điểm khi mua táo Fuji mini Nam Phi tại Bách hoá XANH

Với hương vị ngọt đặc trưng và giá bán “hạt dẻ”, táo Fuji mini Nam Phi là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn tráng miệng hàng ngày. Hãy trải nghiệm ngay vị ngon này để hiểu tại sao táo Fuji mini Nam Phi luôn được đánh giá cao trong lòng người tiêu dùng nhé!

Mua táo Fuji mini Nam Phi tươi ngon chất lượng tại Bách hóa XANH để thưởng thức ngay nhé:

Bách hóa XANH

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/tao-fuji-a7376.html