Bạn có thật sự hiểu cách buộc dây giày Louis Vuitton chứ? 

Tìm hiểu và nắm chắc các cách buộc dây giày Louis Vuitton không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho set đồ của mình mà còn khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông. Để biết được những cách buộc dây giày louis vuitton sao cho thật đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, phong cách, các bạn hãy cùng theo chân LINHGIAY chia sẻ “bí kíp” trong bài viết dưới đây nhé.

1. Các cách buộc dây giày Louis Vuitton

1.1. Buộc dây giày kiểu Criss-Cross

Cách buộc dây giày này hay còn gọi là buộc dây kiểu đan chéo. Và được áp dụng phổ biến trong nhiều loại giày. Đối với giày louis vuitton, cách buộc này được nhiều bạn trẻ áp dụng do có đặc điểm thoải mái và đơn giản. Mặc dù vậy, nếu thắt trong thời gian dài có thể làm cho lưỡi gà bị nhăn, gấp khúc.

Các bạn có thể tham khảo cách buộc dây giày Louis Vuitton kiểu Criss-Cross theo hướng dẫn dưới đây:

Với cách thắt dây này, giày giữ được form, không bị lỏng và thời gian thắt dây nhanh hơn. Đây là cách thắt phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự basic nhưng vẫn vô cùng thời thượng.

Cách buộc dây giày Louis Vuitton kiểu Criss-Cross
Cách buộc dây giày Louis Vuitton kiểu Criss-Cross

1.2. Cách buộc dây giày Louis Vuitton kiểu hàng ngang

Lại một cách thắt dây giày nữa dành cho những bạn trẻ yêu thích sự tối giản, phong cách. Với cách buộc dây này sẽ phù hợp hơn với những bạn có mu bàn chân dày và to. Bởi nó sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn khi mang giày.

Mặc dù nhìn qua, cách thắt này có vẻ tương đối đơn giản. Thế nhưng nếu không biết cách thực hiện sẽ khó có thể cân xứng dây giày. Để thực hiện, chúng ta hãy làm theo những bước sau:

Khi bạn thực hiện cách thắt dây giày Louis Vuitton kiểu hàng ngang sẽ làm giảm áp lực cho đôi chân. Cách thắt này được nhiều bạn đánh giá cao khi mang lại cảm giác thoải mái, đặc biệt là những người thường xuyên vận động.

Buộc dây giày kiểu hàng ngang đơn giản, phong cách
Buộc dây giày kiểu hàng ngang đơn giản, phong cách

1.3. Buộc dây giày kiểu vắt chéo

So với kiểu thắt dây giày Criss-Cross, kiểu thắt này có đôi chút khác hơn khi phần vắt chéo sẽ so le trên dưới. Có thể nói đây là cách thắt được biến tấu từ kiểu Criss-Cross nên về cơ bản, cách thắt không có thay đổi quá nhiều:

Cách buộc dây này sẽ giữ cho đôi giày của bạn tránh bị sờn rách, tuột khi mang cũng như bắt mắt hơn. Chính vì vậy, những bạn yêu thích sự nổi bật, có điểm nhấn thì cách thắt dây giày này nhất định không thể bỏ qua.

1.4. Cách thắt dây giày cổ cao không lộ dây

Trong các cách buộc dây giày Louis Vuitton, đây là cách thắt có thể nói là mất nhiều thời gian nhất, tuy nhiên lại đem đến cho đôi giày của bạn vẻ nổi bật hơn. Cách thắt này phù hợp với các loại giày Louis Vuitton cao cổ với phần dây dài. Để thắt dây giày không lộ dây, các bạn có thể tham khảo cách thắt sau đây:

Cách cột dây giày này khá bám chân, bạn thậm chí không cần phải thắt cũng có thể cố định chắc chắn đôi chân. Đây là cách cột đối với những đôi giày có phần dây khá dài, nếu thắt theo những cách thông thường sẽ gây vướng víu, mất form.

Cách thắt không lộ dây phù hợp với những đôi giày có dây dài, cổ cao
Cách thắt không lộ dây phù hợp với những đôi giày có dây dài, cổ cao

1.5. Buộc dây giày Louis Vuitton kiểu kẽ hở

Thay vì buộc dây giày theo những cách thông thường, cách buộc theo kiểu kẽ hở sẽ tạo nên sự độc đáo cho đôi giày mà bạn đi. Phần kẽ hở này sẽ không xiết vào chân mà tạo ra phần không gian để đôi chân được thoải mái, không bị dây giày thít lại.

Buộc dây giày kiểu kẽ hở vô cùng phong cách
Buộc dây giày kiểu kẽ hở vô cùng phong cách

1.6. Cách xỏ dây giày Louis Vuitton kiểu “đạp xe”

Cách thắt này về cơ bản cũng sẽ đưa ra kết quả tương tự như kiểu hàng ngang đã kể trên, tuy nhiên cách thắt lại hoàn toàn khác biệt. Các bạn nên lưu ý cách này chỉ áp dụng với các đôi giày có số lỗ chẵn, nếu giày có số lỗ lẻ, bạn có thể bỏ một hàng ở trên cùng nếu muốn áp dụng.

Khi áp dụng cách thắt dây giày này, các bạn có thể thấy rằng dây giày hoàn toàn năm về một bên, tạo cảm giác thoải mái hơn khi vận động.

Cách buộc dây giày Louis Vuitton kiểu “đạp xe” tạo cảm giác thoải mái khi vận động
Cách buộc dây giày Louis Vuitton kiểu “đạp xe” tạo cảm giác thoải mái khi vận động

2. Những lưu ý khi buộc dây giày Louis Vuitton và địa chỉ mua giày uy tín, chất lượng

Khi thắt dây giày, dù là cách thắt nào hay hãng giày nào, bạn cũng cần phải chú ý những điểm sau:

Học cách buộc giày Louis Vuitton đẹp giúp bạn nổi bật hơn
Học cách buộc giày Louis Vuitton đẹp giúp bạn nổi bật hơn

3. Mua giày Louis Vuitton siêu cấp giá tốt, chất lượng đảm bảo

Giày Louis Vuitton là một thương hiệu giày được rất nhiều người biết đến, chọn mua và sử dụng. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua những sản phẩm authentic. Chính vì thế giày like authentic chính là lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho các bạn.

Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền phù hợp là có thể sở hữu ngay cho mình đôi giày like authentic với độ hoàn thiện không hề kém cạnh so với hàng chính hãng. LINHGIAY - địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Với phương châm kiên định của shop:

Thông qua những thông tin về cách buộc dây giày Louis Vuitton nói riêng và cách thắt dây giày nói chung. LINHGIAY hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ biết được những cách thắt dây giày độc đáo, phong cách để tô điểm cho bộ outfit cho mình.

LINHGIAY

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/cach-buoc-day-giay-louis-vuitton-a8041.html