30 ý tưởng vẽ cây thông Noel tự làm: Dự án cần làm với trẻ em

Giáng sinh được cho là ngày lễ được yêu thích nhất đối với trẻ em trên toàn thế giới, và bạn có thể biết được chúng hào hứng như thế nào khi các bức vẽ cây thông Noel bắt đầu xuất hiện khắp nhà (hy vọng không phải trên tường).

Chà, mùa này thật vui vẻ và con bạn có thể sẽ nhận được tất cả các loại bài tập về chủ đề Giáng sinh từ trường mà chúng sẽ phải hoàn thành, và nếu bạn thực sự muốn truyền cảm hứng cho chúng để làm một cây thông Noel thật đẹp và đơn giản vẽ, nhưng thiếu bất kỳ cảm hứng.

Cách vẽ một cây thông Noel - Các bước dễ dàng

Cây thông noel cách vẽ cây thông noel các bước đơn giản

Trước khi bắt đầu đi vào chi tiết, trước tiên chúng ta cần đảm bảo rằng cả bạn và con bạn đều hiểu những kiến thức cơ bản về cách vẽ một cây thông Noel đẹp mắt , vì vậy hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản sau:

  1. Làm cho thân cây dày và vẽ một đường thẳng lên từ nó để tạo chiều sâu cho bức vẽ của bạn.
  2. Vẽ nón hoặc pinecones ở đầu chi nhánh của cây.
  3. Thêm một số ngôi sao lên trên để có thêm hiệu ứng (tùy chọn).
  4. Cố gắng đảm bảo rằng con bạn sử dụng các màu sắc khác nhau cho các bức vẽ cây thông Noel của chúng, vì chỉ sử dụng một màu có thể gây nhàm chán và thậm chí có thể trông bức tranh có vấn đề gì đó.

Đừng quên về một số mẹo cơ bản chung khi nói đến việc vẽ cây thông Noel. Chúng không nhất thiết phải dễ dàng, nhưng chúng có thể giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện công việc của con bạn.

Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi học cách vẽ cây thông Noel:

  1. Đầu tiên, hãy bắt đầu bằng cách vẽ thân cây bằng các đường thẳng hướng ra ngoài, sao cho giống như họ đang giữ cây.
  2. Đừng quên vẽ những đường mỏng hơn từ hai bên thân cây xuống dưới, nhưng những đường này phải dày hơn những đường ở ngọn cây của bạn.
  3. Để tạo ảo giác rằng cây thông Noel của bạn có cành, bạn chỉ cần thêm một số đường dày hướng ra ngoài từ nơi bạn muốn (nhưng hãy nhớ rằng có thể không có nếu bạn không sử dụng hình nón hoặc quả thông). Sau đó, đảm bảo vẽ các đường nhỏ hơn
  4. trở xuống.
  5. Để làm cho bức vẽ của bạn trông thực tế hơn, đừng quên thêm những chiếc lá (nếu bạn có thể hình dung ý tôi muốn nói về điều này), và cả nơi bạn mong đợi sẽ có bóng dưới cây thông Noel của bạn.

Cách vẽ một cây thông Noel - Các kiểu khác nhau

Cây thông noel vẽ phong cách cây thông giáng sinh

Bây giờ bạn đã biết cách tự vẽ một cây thông Noel cơ bản, chúng ta cần nói về các phong cách và kỹ thuật khác nhau để làm như vậy:

1. Vẽ ông già Noel và cây thông Noel

Đây có lẽ là một trong những cách phổ biến nhất để vẽ cây thông Noel vì nó liên quan đến hai bức tranh trong một. Ưu điểm khác là bạn có thể thêm bất cứ thứ gì bạn muốn lên trên cây thông Noel (như ngôi sao chẳng hạn), và phần còn lại sẽ do con bạn vẽ.

2. Vẽ cây thông Noel cho trẻ em

Đây có lẽ là kiểu vẽ đơn giản nhất mà tất cả những gì thực sự cần làm là vẽ một hình nón đơn giản ở trên cùng, trong khi cố gắng đảm bảo rằng nó trông giống như nghiêng về một phía (nếu bạn có thể hình dung ý tôi bằng cách này).

3. Phác thảo một cây cành lớn

Nếu bạn không muốn đi với hình nón hoặc quả thông ở trên cùng, thì đây chắc chắn là sự thay thế tốt nhất của bạn. Về cơ bản, tất cả chỉ xoay quanh việc vẽ những cành cây mỏng trên thân cây dày, vì vậy bạn có thể muốn người lớn giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn với việc này.

4. Vẽ cây thông Noel không có cành

Nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn có bất kỳ cành nào trên ngọn cây của mình thì không thể làm gì để thay đổi nó, mà chỉ cần vẽ những đường mảnh đi xuống từ hình nón hoặc hình quả thông ở trên cùng, và chúng sẽ tạo ra ảo giác rằng cây của bạn có cành.

Dưới đây là những ý tưởng vẽ cây thông Noel tốt nhất

Khi nói đến vẽ, bất kể đó là bức vẽ cây thông Noel hay bất cứ thứ gì khác, chúng tôi hiểu rằng đó là tất cả về trí tưởng tượng và sự sáng tạo, và chắc chắn không phải là sao chép bức vẽ của người khác! Điều đó nói rằng, luôn luôn tốt để lấy cảm hứng từ tác phẩm của các nghệ sĩ khác (bạn có thể xem một số ví dụ về ý tưởng vẽ cây thông Noel bằng cách truy cập bài viết của chúng tôi), nhưng danh sách này mà chúng tôi giới thiệu cho bạn hôm nay sẽ cung cấp cho con bạn đủ cảm hứng để đến lên với phiên bản độc đáo của riêng họ của tác phẩm nghệ thuật này.

Vì vậy, hãy nhìn vào chúng, và xem liệu có hình ảnh cây thông Noel nào truyền cảm hứng cho bạn hoặc con bạn để tạo ra điều gì đó ngoạn mục không!

1. Cây thông Noel - Cây thư pháp

Cây thông noel vẽ thư pháp cây

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng vẽ cây thông Noel phù hợp với người lớn hơn là trẻ em, chúng tôi khuyên bạn nên làm điều gì đó tương tự như thiết kế được giới thiệu ở trên.

Đối với người mới bắt đầu, hãy nghĩ về một số từ truyền cảm hứng cho bạn trong lễ Giáng sinh, chẳng hạn như “lòng tốt”, gia đình ”,“ cùng nhau ”hoặc“ tình yêu ”, sau đó viết chúng bằng tay trên một tờ giấy.

Sau đó, sắp xếp lại các từ theo thứ tự từ ngắn nhất đến dài nhất, và sau đó về cơ bản tạo ra một cây thông Noel bằng cách sử dụng chính các từ đó.

Để có tác động tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên thực hành viết tay trên một tờ giấy khác trước tiên, vì trong thời đại mà mọi người đều đánh máy, viết bằng tay ngày càng trở nên hiếm hoi hơn.

Khi bạn đã hiểu rõ về nó, hãy tiếp tục và lấy một chiếc bút mài màu xanh lá cây (hoặc bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau nếu muốn) và bắt đầu tạo cây thông Noel thư pháp của bạn.

Phải thừa nhận rằng con bạn có thể không thích thú với ý tưởng này như với những người khác, nhưng đây vẫn là cơ hội hoàn hảo để thực hiện cả hai kỹ năng thư pháp của bạn và đó cũng là cơ hội hoàn hảo để dạy chúng rằng Giáng sinh không chỉ có ông già Noel và những món quà.

2. Ý tưởng vẽ Giáng sinh bằng màu nước - Cây đầu cọ

Màu nước giáng sinh ý tưởng vẽ cọ đầu cây

Vì chúng tôi đã trình bày các cách vẽ cây thông Noel bằng cách sử dụng một đường thẳng liên tục hoặc chỉ bằng các chấm bút chì, nên đã đến lúc chúng tôi giới thiệu một số ý tưởng vẽ Giáng sinh bằng màu nước và những gì bạn có thể làm với một tờ giấy trắng, một số màu nước và bút lông.

Như bạn có thể thấy, tất cả những gì bạn thực sự cần làm để tạo ra một cái cây đẹp là nhúng cọ vào màu nước, sau đó chỉ cần ấn nhẹ nó lên giấy cho đến khi bạn để lại một mảng màu lớn.

Trong khi ví dụ trên cho thấy cây thông Noel được làm bằng kỹ thuật này sẽ trông như thế nào nếu được làm bằng màu xanh lam, sẽ rất lý tưởng nếu bạn dính vào một bóng màu xanh lá cây, nếu không, những người khác có thể không nhận ra rằng họ được cho là đang nhìn thấy Cây thông noel.

Hơn nữa, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp các sắc độ và màu xanh lá cây khác nhau để làm cho cây trông tự nhiên hơn một chút và thử sử dụng một chiếc bàn chải có các sợi lông trải đều để cây của bạn trông “mờ hơn” một chút, và do đó đầy hơn.

3. Vẽ Giáng sinh với ánh sao

Giáng sinh vẽ với ánh sao

Mặc dù rõ ràng là không thể đối với một người có kỹ năng vẽ nghiệp dư để tạo lại bản vẽ này một cách hoàn hảo, nhưng bạn có thể lấy ý tưởng cơ bản và thực hiện của riêng mình một cách dễ dàng.

Đối với người mới bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên lấy một cốc mực (màu xanh lam đậm) và cọ vẽ, sơn toàn bộ màu xanh đậm, sau đó lấy bút xóa mực để bắt đầu tạo các chấm cho đến khi bạn có thể tạo ra hình dạng của một Giáng sinh. cây.

Ý tưởng này khá độc đáo và mặc dù kết quả cuối cùng có vẻ tuyệt vời, nhưng hãy nhớ rằng bạn rất có thể sẽ phải vứt bút xóa mực sau khi làm xong vì chúng không được thiết kế để xử lý toàn bộ một tờ giấy được phủ mực .

Mặt khác, bạn có thể chỉ cần mua một ít giấy màu xanh và chỉ cần sử dụng bút chì trắng hoặc bút mực trắng để làm các dấu chấm, đặc biệt nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho một bức vẽ Giáng sinh.

4. Vẽ cây đơn giản - Nét vẽ bằng cọ màu nước có đèn

Cây đơn giản vẽ màu nước nét cọ có đèn

Nếu bạn yêu thích cây thông Noel màu nước và cây thông Noel điểm xuyết, tại sao bạn không thử kết hợp hai ý tưởng với nhau để tạo nên một điều gì đó mới mẻ?

Như bạn có thể thấy ở trên, nghệ sĩ đã sử dụng các nét vẽ màu xanh lam của màu nước với nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh lam, sau đó áp dụng các chấm trắng trên cây, tạo ra một thứ trông giống như một cây thông Noel được thắp sáng, cũng như một đêm đầy sao, và những người hâm mộ của Vincent van Gogh sẽ đánh giá cao sự trở lại.

Giống như với cây thông Noel màu nước đầu tiên, bạn có thể làm nó bằng cách sử dụng sơn màu xanh cho cây và sơn trắng hoặc bút chì trắng cho các ngôi sao, hoặc bạn có thể sử dụng mực cùng với bút xóa mực, tất cả đều tùy thuộc vào bạn.

Đối với những bạn thực sự muốn tạo điều gì đó đặc biệt, chúng tôi khuyên bạn nên sơn nền và các chấm nhỏ đầy sao bằng sơn trắng sáng trong bóng tối vì nó trông sẽ rất tuyệt, đặc biệt nếu bạn đặt nó gần cây thông Noel thật của bạn. .

5. Phim hoạt hình Cây thông Noel - Wacky Tree

Cây thông noel hoạt hình cây kỳ dị

Khi nói đến bản vẽ của trẻ em, tốt nhất là không nên phức tạp hóa những thứ quá phức tạp, và thiết kế phim hoạt hình cây thông Giáng sinh tiếp theo này chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm. vì tất cả những gì cần thiết là đủ kỹ năng để thực hiện một thao tác xoay, một số vòng kết nối đã điền và một ngôi sao được điền đầy.

Về cơ bản, bạn sẽ sử dụng một đường zig-zagged để tạo một đường viền trừu tượng của cây thông Noel, sau đó thêm các quả địa cầu và hình ngôi sao để biến cây thông thông thường của bạn thành một cây thông Noel rực rỡ.

Bạn có thể tiếp tục và sử dụng bất kỳ màu nào bạn muốn cho bức vẽ cây thông Noel này, mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng màu xanh lá cây cho đường xoay, nếu không mọi người có thể không biết đó là bức vẽ cây thông Noel.

Nếu bạn đủ giỏi với đôi tay và cây bút của mình, và nếu bạn muốn thêm chút chân thực cho thiết kế này, chúng tôi khuyên bạn nên thử vẽ một số trang trí khác trên đó, chẳng hạn như tạo một đường bạc chồng chéo mỏng hơn đi dọc theo đường màu xanh lá cây o rằng nó trông giống như một vòng hoa Giáng sinh.

6. Bản vẽ Giáng sinh dễ dàng - Hình dạng màu

Màu vẽ giáng sinh dễ dàng trong các hình dạng

Mục tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là một trong những bức vẽ Giáng sinh dễ dàng mà bạn có thể bắt chước và lấy cảm hứng từ đó, và tất cả những gì bạn thực sự cần biết cách làm là vẽ các hình dạng hình học cơ bản, như hình vuông, hình tròn, hình thang, v.v. , vì vậy bạn có thể sử dụng ý tưởng vẽ cụ thể này như một dạng bài tập vẽ.

Một khi bạn đã hoàn thành các đường viền, bạn có thể để nguyên bản vẽ hoặc tô các hình dạng bằng bất kỳ màu nào bạn hoặc con bạn muốn, nhưng một lần nữa nó lại được coi là một bài tập vẽ tuyệt vời để vẽ trong các đường thẳng.

Hơn nữa, nếu bạn muốn làm cho cây thông Noel đẹp hơn nhưng lại thiếu kỹ năng vẽ để trang trí đẹp hơn, bạn có thể dán những miếng dán nhỏ lên đó.

7. Hình vẽ Giáng sinh dễ thương

Bản vẽ giáng sinh dễ thương

One way to make almost any drawing cutesy is by using the right colors, and it’s the warm pastel colors that always do the trick, just like in the picture above, and if you manage to make the whole drawing with almost cartoonish proportions, then you’ll surely make a very child-friendly drawing.

As you can see, the original artist made great use of colors like pink, peach, red, purple, and greyish blue, and the entire drawing looks like something inspired by a child’s Christmas-themed good night storybook.

As far as the decorative elements are concerned, you can go wild with what else you want to add, like the topper, garlands, lights, or surrounding elements like the presents, since nothing names cute Christmas drawings like adding the things you love most.

8. Cool Drawings for Kids

Bản vẽ thú vị cho trẻ em

Nếu bạn không còn hứng thú với những ý tưởng vẽ trần tục và muốn đi sâu vào một thứ gì đó phức tạp và nghệ thuật hơn, thì chúng tôi khuyên bạn nên thử bản vẽ cây thông Noel được giới thiệu ở trên, nơi toàn bộ cây được tạo ra với các hình xoáy.

Về lý thuyết, bản vẽ này rất dễ thực hiện vì tất cả những gì bạn và con bạn cần làm là bám vào việc vẽ các hình xoáy gần như ngẫu nhiên, trong khi vẫn giữ các vòng xoáy ở rìa trong một số ranh giới vô hình nhất định, sẽ hoạt động như đường viền của cây .

Hơn nữa, nó cũng sẽ hữu ích với các vòng xoáy mà chúng ta nhắm đến theo một cách nhất định, chẳng hạn như cách các vòng xoáy trong hình trên được định hướng từ trung tâm ra bên ngoài, gần giống như một vụ nổ hình dạng.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm những bức vẽ thú vị để trẻ em thưởng thức, điều này có thể không chính xác, trừ khi con bạn có niềm yêu thích tự nhiên đối với nghệ thuật và trừu tượng, vì vậy trừ khi đúng như vậy, bạn nên chọn một số các mục khác.

9. Hình ảnh Giáng sinh để vẽ - Cây màu nước (Nâng cao)

Hình ảnh Giáng sinh vẽ cây màu nước (nâng cao)

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều hình ảnh Giáng sinh hơn để vẽ và cố gắng kéo cây màu nước đơn giản, thì một nâng cấp cho nó sẽ là tạo ra một cây màu nước với các đồ trang trí bổ sung, mặc dù điều này thoạt đầu có vẻ hơi phức tạp, đặc biệt là cách xác định rõ các quả địa cầu có vẻ như trong hình trên.

Chà, bí mật để làm cho các quả địa cầu trông giống như chúng đang sử dụng là sử dụng nhãn dán:

  1. Đầu tiên, tạo một bản phác thảo thô của phần còn lại bằng bút chì, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có thể xóa nó mà không để lại dấu vết sau đó.
  2. Sau đó, đặt các miếng dán tròn làm bằng vật liệu không thấm nước lên cây của bạn.
  3. Dùng cọ nhúng màu nước để làm cây thông Noel như bạn đã làm trong phần trước.
  4. Để bức tranh khô, sau đó, gỡ các nhãn dán ra khỏi bản vẽ, để lộ một số vòng tròn màu trắng được xác định hoàn hảo.
  5. Tô màu bên trong các vòng tròn bằng bút dạ hoặc bút chì màu (sử dụng màu nước có thể làm cho chúng nhỏ giọt và nó cũng khó hơn nhiều)

Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có một bản vẽ khiến mọi người phải vò đầu bứt tai tự hỏi làm thế nào bạn có thể tạo ra những quả cầu Giáng sinh hoàn hảo như vậy.

10. Cây thông Noel dễ thương - Anime Tree

Cây thông giáng sinh dễ thương anime tree

Nếu bạn yêu thích cây màu pastel được đề cập trước đó, bạn cũng sẽ thích cây này, vì nó sử dụng nguyên tắc tương tự, với một chút gì đó bổ sung.

Bạn thấy đấy, một cách gọn gàng khác để làm cho bức vẽ trông tự nhiên hơn, và đây là điều được sử dụng trong nhiều phim hoạt hình và chương trình truyền hình anime là không vẽ cảnh và vật thể bằng cách sử dụng các đường viền được xác định rõ ràng hoặc hoàn toàn không sử dụng đường viền.

Như bạn có thể thấy từ bức vẽ cây thông Noel dễ thương ở trên, việc thiếu bất kỳ đường viền rõ ràng nào làm cho toàn bộ bức vẽ trông trẻ con và ngây thơ hơn, và sẽ trở thành một minh họa thiệp chúc mừng lý tưởng.

Để có thêm một số hiệu ứng, hãy thử sử dụng các hình dạng tròn càng nhiều càng tốt, vì các vật thể nhọn và hình răng cưa có xu hướng phá vỡ hiệu ứng mà việc thiếu đường viền có được.

Nói chung, đó là một phong cách tuyệt vời để làm theo, chỉ cần bạn biết cách vẽ trong các đường (tưởng tượng) để các hình dạng trông đẹp và cân đối.

11. Bản vẽ Giáng sinh đơn giản - Nghệ thuật tường bằng phấn

Bản vẽ giáng sinh đơn giản phấn tường nghệ thuật

Thông thường, chúng tôi sẽ không khuyên bạn vẽ tranh trên tường trừ khi bạn là một chuyên gia, hãy để con bạn làm điều đó, đặc biệt nếu tường không phủ sơn dễ lau chùi.

Tuy nhiên, nếu tường của bạn được phủ một lớp sơn dễ lau chùi và cũng có màu rất tối, chúng tôi khuyên bạn nên tiếp tục và thử một cái gì đó tương tự như thiết kế được giới thiệu ở trên.

Đó là một trong những hình vẽ Giáng sinh đơn giản mà bạn thực sự không thể sai được, vì về cơ bản bạn sẽ chồng các đường thẳng lên nhau để tạo thành một cây thông Noel rất mờ.

Bất cứ ai cũng có thể vẽ những đường thẳng, nhưng bí quyết để có được một cái cây trông rất lông lá là làm cho các đường gần giống nhau, nếu không, nó sẽ trông không giống một cái cây và giống như một trò chơi tic-tac xấu. -để.

Điều tuyệt vời về thiết kế này là nếu bạn là giáo viên, bạn có thể vẽ nó lên bảng đen của lớp học để bọn trẻ cảm nhận được tinh thần ngày lễ ngay cả khi chúng đang ở trường.

12. Vẽ cây thông Noel thực tế - Màu nước và cây bút chì

Cây thông Noel thực tế vẽ màu nước và cây bút chì

Nếu bạn đã thành thạo nghệ thuật vẽ một cây thông Noel cơ bản, nhưng bạn cũng thích toàn bộ phạm vi được cung cấp bằng cách vẽ những thứ bằng màu nước, thì bạn chắc chắn nên thử kết hợp cả hai, bởi vì nếu bạn làm đúng, bạn sẽ nhận được rất bản vẽ cây thông Noel thực tế.

Để tạo ra thứ gì đó tương tự như những gì chúng tôi đã giới thiệu ở trên, trước tiên bạn sẽ cần vẽ phác thảo cây thông Noel của mình, sau đó bạn sẽ làm phong phú thêm bằng cách sử dụng các chi tiết tốt hơn, chẳng hạn như tạo từng nhánh riêng lẻ và bạn tạo càng nhiều nhánh, nó sẽ trông thực tế hơn.

Khi bạn đã hoàn thành phác thảo thô, đã đến lúc tô màu mọi thứ bằng các nét vẽ màu nước và chúng tôi khuyên bạn nên pha trộn với một số sắc thái của màu xanh lá cây, tốt nhất là màu ngọc lục bảo.

Khi bạn đã tô đầy cây (thậm chí bạn có thể tô màu một chút lên các đường kẻ), chỉ cần thêm các chấm sơn trắng (loại phát sáng trong bóng tối sẽ là lý tưởng) và bạn đã hoàn tất.

Điều tuyệt vời nhất về thiết kế này là mặc dù trông phức tạp, nhưng đó là về thời gian bạn dành để vẽ những chiếc lá cây, chứ không phải về bất kỳ kỹ năng thực tế nào.

13. Cây Chrismas đơn giản - Đường màu nước

Đường màu nước cây chrismas đơn giản

Nếu bạn đang làm việc với một đứa trẻ mới biết đi hoặc một đứa trẻ của bạn, thì không cần phải làm mọi thứ quá phức tạp, bởi vì nếu nó có thể xoay sở để tạo ra một thứ gì đó thậm chí từ xa trông giống như một cái cây, thì điều đó là quá đủ đối với bạn.

Ví dụ, thiết kế trên chỉ yêu cầu 3 màu và một ý tưởng cơ bản về cây thông Noel trông như thế nào, và mọi thứ khác tùy thuộc vào trí tưởng tượng của bạn.

Như bạn có thể thấy, cái cây trong ví dụ trên được tạo ra bằng cách sử dụng các nét vẽ màu trắng và xanh lá cây xen kẽ nhau theo hình chữ V, khiến nó trông giống như phần trên của cành cây được bao phủ bởi tuyết.

Nền hoàn toàn là tùy chọn, mặc dù nó sẽ giúp tô màu theo một cách nào đó để nó tương phản với màu sơn trắng được sử dụng trên chính cái cây.

Đây có lẽ là thiết kế cây thông Noel đơn giản nhất trong bài viết của chúng tôi, nhưng không có gì phải xấu hổ về nó, vì tất cả chúng ta đều phải bắt đầu từ đâu đó, đặc biệt là khi con bạn còn rất nhỏ, và mục đích là để vui chơi và học hỏi cùng nhau.

14. Bản phác thảo Giáng sinh - Cây thông Noel 2021

Giáng sinh phác thảo cây thông giáng sinh 2021

Sự đơn giản là điều tốt nhất với những thiết kế ở đây và đây chắc chắn là thứ mà con bạn sẽ thích vẽ, đặc biệt nếu chúng rất giàu trí tưởng tượng.

Về cơ bản, bạn sử dụng một dòng liên tục duy nhất để tạo cây, đồng thời viết ra năm hiện tại (trong trường hợp của chúng tôi là 2021), do đó tạo ra một bản vẽ thể hiện cả yếu tố tối giản, cũng như trung tâm của những kỳ nghỉ mùa đông.

Thật không may, nhược điểm thực sự duy nhất của thiết kế đặc biệt này là bạn cần phải có một bàn tay rất ổn định để các đường kẻ trông liên tục và mượt mà, như thể tất cả được thực hiện chỉ bằng một nét bút hoặc bút chì.

May mắn thay, thiết kế này không quá tốn thời gian và bạn có thể tiếp tục và thực hiện việc làm cây cho đến khi bạn làm đúng.

Một điều tuyệt vời về ý tưởng này là bạn có thể treo nó quanh nhà cho đến sau đêm giao thừa, vì vậy bạn sẽ có nhiều thời gian để khoe khoang tài năng nghệ thuật của con mình.

15. Kid Christmas Drawing - Blush of Colors

Đôi khi nếu bạn muốn vui vẻ trong một hoạt động, bất kể đó là hoạt động nào, điều tốt nhất bạn có thể làm là bỏ qua bất kỳ quy tắc nào bạn đã từng tuân theo và chỉ cần vẽ bất cứ thứ gì và theo cách bạn thích.

Ví dụ, con bạn có thể không thích phải tuân theo quá nhiều quy tắc về tô màu trong các đường kẻ, hoặc tôn trọng các tỷ lệ nhất định.

Nếu đúng như vậy, chỉ cần để chúng vẽ cái cây theo cách chúng muốn, và để chúng vẽ lại các đường nét với màu sắc, vì có thể đó là cách chúng muốn chứng tỏ rằng những quả địa cầu đang “phát sáng”.

Tóm lại, chỉ cần cho chúng một hoặc hai mẹo, để chúng vẽ mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào, treo bức vẽ lên tủ lạnh và nói với con bạn rằng chúng đã làm một công việc tuyệt vời.

Thêm ý tưởng để vẽ cây thông Noel dễ dàng

25 ý tưởng trước đây là những ý tưởng phổ biến nhất mà chúng tôi tìm thấy trong quá trình nghiên cứu trên một số nền tảng nghệ thuật và truyền thông xã hội, nhưng điều đó không có nghĩa là bất cứ điều gì khác sẽ không tốt.

Nói như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm thêm cảm hứng, thì đây là thêm 15 ý tưởng vẽ cây thông Noel mà bạn có thể thử đã rất phổ biến trong những năm qua.

16. Vẽ cây thông Noel - Đánh dấu trên giấy

Bản vẽ cây thông Noel - Điểm đánh dấu trên giấy

Hãy xem video YouTube này để biết cách cắm cây thông Noel siêu dễ dàng. Yêu cầu bọn trẻ lấy một số giấy và bút đánh dấu - sau đó chỉ chơi sau khi bạn xem khả năng sáng tạo của chúng thể hiện.

17. Bản vẽ Giáng sinh - Quả cầu tuyết

Đây là một cái cây mà bạn có thể học cách vẽ - nhưng nó nằm bên trong quả cầu tuyết. Hướng dẫn vẽ 101 cung cấp cho chúng tôi rất nhiều dự án vẽ tuyệt vời, nhưng dự án này thực sự tuyệt vời cho những đứa trẻ vào thời điểm này trong năm.

18. How to Draw a Christmas Tree - Easy Art

Làm thế nào để vẽ một cây thông Noel - Nghệ thuật dễ dàng

Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn này tại Craftsy. Đó là một chút điểm nhấn thay vì toàn bộ cây nhưng những đứa trẻ cũng sẽ thích thú với thứ này. Chúng là cây trồng trong chậu, vì vậy chúng có thể được đưa vào một cảnh lễ lớn hơn!

19. Vẽ cây thông Noel dễ dàng

Vẽ cây thông Noel dễ dàng

Kiểm tra lại YouTube để biết một phiên bản khác của quy trình từng bước. Cây cối rất dễ vẽ và các hướng dẫn bạn tìm thấy trên mạng có thể khá giống nhau - vì vậy bạn chỉ cần tìm một sản phẩm hoàn chỉnh phù hợp với sở thích của mình nhất.

20. Vẽ cây thông Noel - Cây dễ làm

Nếu bạn ghé thăm Craftsy một lần nữa, bạn sẽ học cách vẽ cây thông Noel theo bốn cách khác nhau. Đây là một hướng dẫn tốt nên có trong túi của bạn, đặc biệt nếu bạn đang thử một cái gì đó mới.

21. Vẽ Giáng sinh dễ thương

Vẽ Giáng sinh dễ thương

Tại Drawing How To, bạn có thể học cách dễ dàng vẽ một cây thông Noel theo phong cách hoạt hình. Lấy tất cả bút dạ và bút chì màu và để lũ trẻ của bạn bắt tay vào việc tạo ra một thứ gì đó đặc biệt hơn để dành tặng cho ông già Noel này.

22. Kid Christmas Drawing - Spongebob Christmas Tree

Vẽ Giáng sinh cho Trẻ em - Cây thông Noel bằng Spongebob

Có, bạn thậm chí có thể cho bọn trẻ học cách vẽ cây thông Noel bằng Spongebob Squarepants! Điều đó thật tuyệt làm sao ?! Xem video YouTube này và làm theo.

23. Vẽ cây thông Noel đơn giản

Cây thông Noel đơn giản

Cây thông Noel có thể khá đơn giản để vẽ và video YouTube này thể hiện tốt điều đó. Có thể những đứa trẻ của bạn sẽ muốn học từ hướng dẫn này. Thành phẩm trông giống như một trang sách tô màu vui nhộn!

24. Vẽ Giáng Sinh Dễ Dàng - Cây Đẹp

Đây là hướng dẫn về cây thông Noel mà chúng tôi tìm thấy tại Drawing How To nhưng hướng dẫn này bao gồm một số gói ở chân của tất cả. Các kiddos sẽ có một bức vẽ tuyệt vời nhưng thậm chí còn thú vị hơn khi thêm màu sắc và cá nhân hóa vào nó sau đó.

25. Vẽ cây đơn giản - Cây thông Noel

Cây thông đơn giản - Cây thông Noel

We Draw Animals sẽ cho bạn biết bí quyết để vẽ một cây linh sam. Cái này trông thực tế hơn một chút và lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Và sau đó bạn có thể thêm đồ trang trí của riêng bạn!

26. Vẽ cây thông Noel - Paint It Over

Tại My Crafts, bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn này, một lần nữa, dạy bạn cách vẽ một cây thông Noel xinh đẹp. Sự khác biệt với bức tranh này là việc bổ sung cả mực và sơn để hoàn thiện.

27. Christmas Sketches - Bản vẽ cây thông Noel

Bản phác thảo giáng sinh - Bản vẽ cây thông giáng sinh

Bạn có thể học cách vẽ cây thông lấy cảm hứng từ thiên nhiên tại Happy Family Art. Cái này là một phiên bản “trưởng thành” hơn của những cái còn lại. Chỉ cần đừng quên thêm đồ trang trí và quà vào cuối!

28. Vẽ Cupcake Cây thông Noel

Cây thông Noel Cupcake Vẽ

Sau đó là cách vẽ cây thông Noel bằng cupcake. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ có một số người nhỏ ngoài kia sẽ thu hút ý tưởng này. Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại Dragoart.

29. How to Draw A Tree Easy - Christmas Tree Drawing

How to Draw A Tree Easy - Christmas Tree Drawing

Hãy xem Easy Peasy and Fun để biết thêm các hướng dẫn vẽ cây thông Noel quyến rũ khác. Tất cả những điều này đều là những phát hiện tốt cho những đứa trẻ muốn thực sự học cách vẽ một cái gì đó mới.

30. Bản phác thảo cây thông Noel

Bản phác thảo cây thông Noel

Chúng tôi đã bắt đầu với một cái cây siêu đơn giản và bây giờ chúng tôi có một cái thực tế để chơi cùng. Đối với những đứa trẻ lớn hơn của bạn hoặc những đứa trẻ muốn thử thách, hãy thử hướng dẫn này cho chúng! Kiểm tra nó tại YouTube.

Cách vẽ cây thông Noel - Kỹ thuật nâng cao

Trừ khi bạn đang làm việc trên những mảnh giấy lớn, nếu không sẽ khó có thể ghép toàn bộ hình ảnh cái cây vào trong một bức vẽ mà không có thứ gì đó bị cắt bỏ, vì vậy đây là một số ý tưởng về cách bạn có thể cải thiện tác phẩm của con mình:

1. Mở rộng bản vẽ cây thông Noel của bạn

Có lẽ cách dễ nhất để làm điều này là thêm một số đối tượng khác xung quanh cây của bạn (chẳng hạn như có thể là những món quà bên dưới nó). Nếu bạn muốn thay đổi mọi thứ hơn nữa, hãy vẽ các hình dạng khác nhau xung quanh cây thông Noel của bạn, chẳng hạn như tuyết rơi chẳng hạn.

2. Thêm các chi nhánh khác

Nếu bạn muốn làm cho bản vẽ của mình trông ít giống như một nhánh đơn lẻ và nhấn mạnh các nhánh thực sự của cái cây (mà không chiếm quá nhiều không gian), thì đây chắc chắn là cách tốt nhất.

Chỉ cần vẽ các đường mảnh đi xuống từ mỗi phần và chúng sẽ tạo ra ảo giác rằng cây thông Noel của bạn có nhiều hơn một nhánh.

3. Vẽ vòng hoa quanh cây

Thêm vòng hoa xung quanh cây thông Noel của bạn có thể trông khá tuyệt và bạn có thể bắt đầu bằng cách vẽ một vòng tròn lớn ở giữa thân cây và một vòng tròn nhỏ hơn bên trong để tạo đường viền cho vòng hoa.

4. Thêm một chuỗi đèn trên ngọn cây

Nếu bạn muốn thêm thứ gì đó trông giống như đèn trên ngọn cây của mình, thì tất cả những gì bạn thực sự cần làm là vẽ một loạt các đường theo hình tròn (hoặc đi theo hình tam giác nếu bạn thích) và đảm bảo rằng chúng rất gần nhau, như vậy:

Những việc cần làm để Vẽ cây dễ dàng

1. Lấy cảm hứng từ Sách, Tờ rơi và Hình ảnh Internet về Cây Giáng sinh

Luôn luôn là một ý kiến ​​hay nếu để trí tưởng tượng của con bạn phát huy tác dụng khi chúng đang thực hiện dự án của mình, vì vậy nếu chúng nhìn thấy hình ảnh của một sự vật cụ thể ở đâu đó trong cuộc sống thực hoặc ở bất kỳ hình thức nào khác (chẳng hạn như trong một cuốn sách), nó có thể dễ dàng hơn cho họ để tìm ra một cái gì đó tương tự.

Vì vậy, hãy làm bất cứ điều gì cần thiết để tìm được nguồn cảm hứng tốt nhất!

2. Đảm bảo rằng có đủ chỗ cho sự sáng tạo

Vì đây chỉ là thiết kế phiên bản của riêng bạn về những gì bạn nghĩ sẽ giống cây thông Noel truyền thống nhất hiện có, nên con bạn sẽ có rất nhiều quyền tự do để thể hiện tất cả ý tưởng của chúng trên giấy.

Họ không cần phải vẽ một cây thông Noel mà những người khác đã vẽ đi vẽ lại cả trăm lần, nhưng sẽ là một ý tưởng hay nếu họ nghĩ ra thứ gì đó phản ánh được cá tính và gu thẩm mỹ của chính họ!

3. Cố gắng không làm cho nhiệm vụ quá khó

Trừ khi bạn thực sự muốn chúng học một số kỹ năng mới từ dự án này, nếu bạn đảm bảo rằng con bạn hiểu những gì cần thiết từ bức vẽ của chúng trước khi chúng bắt đầu thực hiện.

Nếu họ sợ không hoàn thành bài tập vì có quá nhiều việc đang diễn ra, thì hãy cho họ thêm thời gian - hãy nhớ rằng bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong tương lai, nơi bạn có thể dạy họ cách tạo ra một thứ như thế này!

4. Hãy xem một số ví dụ về bản vẽ cây thông Noel

Mẹo cuối cùng về cơ bản là điều dẫn bạn đến bài viết của chúng tôi ngay từ đầu, vì vậy, trong trường hợp bạn cần thêm cảm hứng, hãy xem những ý tưởng vẽ cây thông Noel sáng tạo này - chúng cũng có thể khơi gợi ý tưởng cho con bạn!

Phần thưởng: Cách vẽ đồ vật Giáng sinh

Chúng tôi đã nói trước đó về cách bạn có thể làm phong phú cây thông Noel của mình với các yếu tố trang trí bổ sung, nhưng nếu bạn gặp khó khăn khi vẽ chúng, thì đây là 2 mẹo để vẽ đồ trang trí Giáng sinh và vẽ ông già Noel.

Vẽ trang trí Giáng sinh

Hình trang trí Giáng sinh cơ bản nhất mà bạn và con bạn có thể vẽ là quả địa cầu Giáng sinh được yêu thích nhất mọi thời đại và đây là cách bạn có thể làm một quả cầu Giáng sinh chỉ trong vài bước đơn giản:

  1. Vẽ một hình tròn, rồi vẽ một hình tròn khác bên trong nó để tạo đường viền cho vật trang trí.
  2. Tiếp theo, thêm một số chi tiết bên trong vật trang trí bằng cách vẽ các vòng tròn nhỏ trên khắp bề mặt.
  3. Vẽ một đường từ mỗi phần của vật trang trí để kết nối chúng với nhau ở ‘các góc’ của chúng.
  4. Cuối cùng, thêm bóng đổ để tạo cho vật trang trí cây thông Noel của bạn một cái nhìn 3D

Một vật trang trí Giáng sinh được vẽ theo cách này trông thật tuyệt vời và chắc chắn sẽ làm phong phú thêm diện mạo của bất kỳ cây thông Noel nào mà bạn quyết định thêm nó vào.

Đây là cách vẽ ông già Noel dễ dàng

Nếu bạn muốn vẽ một ông già Noel đơn giản, thì bạn nên làm quen với việc vẽ những thứ cơ bản như người và cây cối, vì chúng khá giống nhau khi nói về những thứ này.

Và nếu bạn muốn thêm một số chi tiết làm cho bức vẽ của bạn trông chuyên nghiệp hơn, thì đây là một số mẹo dành cho bạn!

  1. Trước hết, hãy vẽ một hình bầu dục gần đầu trang của bạn.
  2. Sau đó chia hình dạng này thành các hình nhỏ hơn bằng cách thêm một đường trong mỗi phần của hình bầu dục để phân tách hình này với hình khác.
  3. Tiếp theo, vẽ râu của anh ấy bằng cách sử dụng hai hình bán nguyệt nằm bên dưới mắt anh ấy.
  4. Thêm ba đường cách đều nhau bên dưới cả hai bên cằm của anh ấy để thể hiện đường viền cổ của anh ấy
  5. Kết thúc bằng cách vẽ chiếc mũ của ông già Noel lên phần còn lại của đầu.

Ý tưởng vẽ cây thông Noel hay nhất: Suy nghĩ kết thúc

Danh sách phong phú của chúng tôi đã kết thúc và chúng tôi hy vọng rằng 40 mục nhập đã có thể khơi dậy trí tưởng tượng của bạn và truyền cảm hứng cho bạn theo một cách nào đó để tạo ra các bức vẽ của riêng bạn! Cho dù đó là dịp Giáng sinh hay không, quá trình lên ý tưởng sáng tạo luôn vui vẻ! Mọi người nghỉ lễ vui vẽ.

Bạn có ý tưởng vẽ cây thông Noel khác hoặc tốt hơn có thể chia sẻ với chúng tôi không?

Nếu bạn làm vậy, vui lòng cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới, và xem các hướng dẫn vẽ khác mà bạn có thể quan tâm!

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/cay-thong-noel-anime-a8450.html