20+ Mẫu Nail Ngắn Đơn Giản Đẹp Hút Hồn Chị Em

Đặc điểm của nail móng ngắn

Nail móng ngắn là mẫu nail giúp tô điểm cho móng tay đẹp hơn với các họa tiết, màu sơn, charm trang trí. Mẫu nail này được thiết kế và sơn trực tiếp lên móng thật. Khi thực hiện, cần người thợ có kỹ thuật tốt, từ đó giúp bộ nail trở nên sắc nét hơn.

Nail móng ngắn được rất nhiều người yêu thích và sử dụng phổ biến. Lý do mà mẫu nail này được ưa chuộng đến vậy là:

Lưu ý khi chọn các mẫu nail ngắn đơn giản nhưng đẹp

Những mẫu nail ngắn đơn giản đa phần đều dễ thương, tiện lợi và tinh tế. Tuy vậy, nếu không có cách chọn phù hợp thì có thể sẽ làm phản tác dụng. Chính vì đó, hãy nắm một số lưu ý sau:

TOP 20 mẫu nail ngắn đơn giản mà đẹp

Với quá nhiều mẫu nail ngắn hiện nay, chắc hẳn bạn đang rất phân vân không biết kiểu nào vừa đẹp, vừa hợp xu hướng để lựa chọn. Hiểu được điều đó, NQ Medical đã tổng hợp lại 20 mẫu cực xinh đang được nhiều chị em sử dụng cho bạn tham khảo.

Mẫu nail ngắn đơn giản tông hồng nude ẩn xà cừ và họa tiết vân đá

Đây là một mẫu nail ngắn xinh xắn nhưng không kém phần độc đáo. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Đầu tiên, cần lựa chọn 2 màu hồng nude gồm 1 đậm và 1 nhạt. Sau đó dàn đều xen kẻ ra các móng theo sở thích là được.

Khi hoàn thành xong thì tiến hành trang trí gồm có vẽ vân đá, ẩn xà cừ và đính đá. Tuy nhiên, lưu ý là chỉ thực hiện ở một vài móng nhất định ở gam màu nhạt để tạo điểm nhấn.

Bộ nail này phù hợp cho nhiều loại da khác nhau. Khi thực hiện xong, bạn sẽ thấy bàn tay mình trở nên mềm mại và điệu đà hơn. Ngoài ra, với mẫu móng ngắn này, bạn có thể tùy chọn form dáng theo mong muốn.

mẫu nail ngắn đơn giản 2
Mẫu nail móng ngắn đơn giản tone hồng nude có ẩn xà cừ và trang trí vân đá cực xinh xắn

Mẫu nail ngắn mix họa tiết hiện đại

Nếu là một cô nàng yêu thích phong cách tươi trẻ, hiện đại thì đây chắc chắn là mẫu nail dành cho bạn. Chúng ta sẽ kết hợp nhiều hoạ tiết theo sở thích.

Gợi ý đến bạn một vài họa tiết theo xu hướng như họa tiết viền vuông nổi đa sắc, họa tiết muối tiêu trên các nền màu dịu nhẹ, họa tiết đốm tròn loang màu,… Tuy nhiên, khi thực hiện, nên lựa chọn màu nền nude hoặc nền trong suốt để làm nổi bật họa tiết.

Với mẫu nail nail ngắn này, tạo dáng móng vuông sẽ giúp tăng sự năng động cho vẻ ngoài. Bên cạnh đó, các gam màu họa tiết trang nhã cũng phù hợp hơn so với màu nổi bật.

mẫu nail ngắn đơn giản 3
Mẫu nail ngắn đơn giản phối đa họa tiết

Mẫu nail ngắn họa tiết hình học trên nền nâu tôn da

Một mẫu ngắn cũng khiến nhiều phái đẹp mê say đó là thiết kế họa tiết hình học trên nền màu sơn tôn da, đơn cử như màu nâu. Những đường kẻ hình học thẳng, chéo, vòng tròn, hình tam giác,… tạo nên vẻ tự tin, cá tính và mạnh mẽ. Kết hợp trên nền nâu sang trọng, giúp tôn tạo sự sáng, trắng, mềm mại của làn da.

Bên cạnh đó, để tô điểm thêm, bạn có thể chọn 1 móng trang trí khác biệt đi như đính kim tuyến vàng, tráng gương. Giúp tăng sự lấp lánh cho đôi bàn tay.

mẫu nail ngắn đơn giản 4
Bộ nail ngắn họa tiết hình học trên nền nâu sang trọng

Bộ móng ngắn muối tiêu đẹp tối giản

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản thì không thể bỏ qua mẫu nail này. Lấy màu trắng sữa làm chủ đạo, bộ móng mang tới một cảm quan vô cùng tinh giản, sạch sẽ và gọn gàng.

Để tăng điểm nhấn và sự thời thượng, chúng ta sẽ điểm vào họa tiết muối tiêu ở 1 - 2 móng trên bàn tay. Ngoài ra, cũng có thể chọn thêm một gam màu nâu nhạt để tạo thêm sự độc đáo cho bộ nail.

mẫu nail ngắn đơn giản 5
Mẫu nail ngắn muối tiêu đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, thời thượng

Mẫu nail ngắn đơn giản siêu ngọt ngào với tông tím pastel và họa tiết trái tim

Họa tiết trái tim rất được yêu thích bởi nó mang tới sự đáng yêu, mơ mộng. Khi kết hợp trên hai màu nền chủ đạo là tím pastel và trắng thì lại càng khiến bộ nail trở nên ngọt ngào hơn.

Bạn có thể thực hiện xen kẽ giữ nền tím, họa tiết trắng và ngược lại. Song song đó, kết hợp thêm một móng trong suốt cũng sẽ tạo được hiệu ứng dịu dàng hơn đấy.

mẫu nail ngắn đơn giản 6
Bộ móng tay ngọt ngào với hình trái tim trên nền tím pastel và trắng

Mẫu nail ngắn đính đá và ngọc trai

Nếu bạn đang tìm một mẫu nail ngắn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thì có thể tham khảo ngay bộ móng này. Tập trung vào việc đính xen kẽ đá với ngọc trai, mẫu nail tạo nên một tổng thể lấp lánh, cuốn hút.

Để tăng sự tinh giản cũng như tính hài hòa, với bộ nail này, chúng ta sẽ sử dụng sơn nền trong suốt. Đồng thời, đan xen giữa đá, ngọc nhỏ và lớn với nhau.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể gắn thêm một số phụ kiện tráng gương màu đồng bộ móng trở nên lung linh hơn. Với mẫu nail ngắn này, dáng móng tròn, vuông hoặc hạnh nhân sẽ rất phù hợp.

Đây là mẫu nail phù hợp cho sử dụng ngày thường, đi chơi, đi học hoặc kể cả đi dự tiệc, sự kiện, gặp đối tác đều được. Nó cũng rất dễ phối với các màu sắc trang phục khác nhau.

mẫu nail ngắn đơn giản 7
Mẫu nail ngắn đính đá, ngọc trai sang trọng, cuốn hút

Mẫu nail ngắn đơn giản họa tiết hoa cúc

Mẫu nail ngắn đơn giản mà đẹp tiếp theo NQ Medical muốn gợi ý đến bạn đó chính là bộ móng vẽ hoa cúc. Chỉ cần điểm xuyến một bông cúc trắng trên nền sơn màu bất kỳ, bạn sẽ tạo ra hiệu ứng mềm mại, dịu dàng cho cả đôi bàn tay.

Bạn hãy lựa chọn màu sơn nhẹ nhàng để gia tăng sự nữ tính, ví dụ như màu hồng nude, hồng pastel, màu nâu nhạt,… Bên cạnh đó, có thể đính ngọc hoặc trang trí thêm một vài họa tiết nhỏ theo sở thích.

mẫu nail ngắn đơn giản 8
Mẫu nail hoa cúc phong cách nữ tính

Mẫu nail ngắn màu xanh navy thời thượng

Nếu bạn yêu thích phong cách thời thượng, trẻ trung thì có thể lựa chọn mẫu nail này. Màu xanh navy được sử dụng để làm màu nền, giúp vừa tôn da lại vừa tạo cảm quan vô cùng năng động, tươi trẻ. Đồng thời, chúng ta có thể mix thêm những màu sơn khác tương đồng và trang trí một vài họa tiết theo mong muốn.

Bộ nail này rất thích hợp với những ai có làn da sáng. Có thể sử dụng được cho ngày thường hoặc khi đi chơi, đi du lịch và dạo phố.

mẫu nail ngắn đơn giản 9
Mẫu nail màu xanh navy phối họa tiết độc đáo

Bộ nail ngắn trắng - đen

Đây là một mẫu nail ngắn đơn giản cực kỳ thu hút phái đẹp. Chỉ đơn điệu với hai màu sơn chủ đạo là đen và trắng nhưng lại mang tới sự kết hợp ấn tượng. Đây là bộ móng phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau sử dụng.

Nếu như bạn mong muốn gia tăng thêm sự nữ tính, dịu dàng thì có thể điểm tô thêm một vài phụ kiện như ngọc trai, charm. Tuy nhiên, lưu ý là chỉ nên đính số lượng vừa phải để làm điểm nhấn thôi nhé.

mẫu nail ngắn đơn giản 10
Mẫu nail ngắn đơn giản với hai màu sơn base chủ đạo đen và trắng

Mẫu móng ngắn đơn giản ombre

Mẫu nail ombre là một mẫu không còn quá xa lạ, những năm gần đây, nó đang trở thành xu hướng sơn móng trên toàn thế giới. Tùy vào sở thích mà bạn có thể tự chọn lựa các màu sắc phối với nhau cho thích hợp. Tuy nhiên, nếu muốn an toàn thì nên tìm các màu trong cùng một gam với nhau ví như như cùng gam nude, gam pastel, gam màu lạnh,…

Mẫu thiết kế móng này tuy đơn giản nhưng sẽ vô cùng quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Nếu mục đích của bạn là làm nail để đi sự kiện hoặc đi chơi thì có thể đính thêm đá hoặc một vài phụ kiện khác giúp bộ móng trông lung linh hơn.

mẫu nail ngắn đơn giản 11
Mẫu móng sơn ombre hồng, vàng, xanh gam pastel cực thu hút

Mẫu nail ngắn đơn giản style tiểu thư

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nail ngắn nhưng vẫn phải thể hiện được style tiểu thư, điệu đà thì có thể tham khảo theo thiết kế mà NQ gợi ý dưới đây. Với bộ móng này, chúng ta sẽ kết hợp đính đá, tráng gương và sơn kim tuyến.

Đầu tiên, sơn kim tuyến nền trong suốt, rồi sử dụng 1 viên đá lớn hình trái tim để gắn vào hai móng cái. Tiếp tới, lấy các hạt phụ kiện tròn, nhỏ đính viền vòng quanh móng ở giữa hai bàn tay. Cuối cùng là tráng gương cho hai ngón áp út và sơn nền đen cho tất cả những móng tay còn lại là được.

Với mẫu nail này, dáng móng tròn hoặc oval sẽ thích hợp nhất. Bên cạnh đó, nó cũng phù hợp cho những ai có tone da lạnh.

mẫu nail ngắn đơn giản 12
Mẫu nail ngắn phong cách tiểu thư điệu đà

Bộ móng ngắn hình quả dứa đáng yêu

Mẫu nail này rất thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Với thiết kế quả dứa ngộ nghĩnh trên nền móng màu vàng trẻ trung. Bên cạnh đó còn kết hợp hai tone vàng đậm và nhạt giúp bộ nail trở nên độc đáo hơn.

Bạn có thể cách điệu họa tiết quả dứa để tạo ra bản sắc cá nhân của riêng mình. Bên cạnh đó, hãy vẽ thêm một số chi tiết nhỏ khác nếu muốn. Dưới đây là một gợi ý dành cho bạn.

mẫu nail ngắn đơn giản 13
Mẫu nail ngắn với họa tiết quả dứa ngộ nghĩnh

Mẫu nail đơn giản với họa tiết sọc kẻ caro

Họa tiết sọc caro vẫn luôn được chị em ưa chuộng và chọn lựa khi thực hiện các mẫu nail. Tuy chỉ là những đường kẻ đơn giản nhưng lại tạo ra hiệu ứng bắt mắt, thu hút ánh nhìn.

Bạn có thể cách điệu thêm một số chi tiết nhỏ kèm theo giúp bộ nail trở nên tươi mới, hiện đại hơn. Ngoài ra đính thêm một vài viên đá nhỏ trên nền sơn base màu dịu nhẹ cũng là sự kết hợp rất tuyệt vời.

mẫu nail ngắn đơn giản 14
Bộ nail với mẫu họa tiết sọc kẻ độc đáo

Mẫu nail ngắn họa tiết trái tim kết hợp ô vuông

Nếu bạn mong muốn sở hữu một bộ móng mới lạ, trẻ trung nhưng không kém phần đáng yêu thì có thể tham khảo mẫu kết hợp giữa họa tiết trái tim, sọc ô vuông trên nền hồng pastel. Với mẫu này, chúng ta sẽ chọn sơn top coat dạng mù thay vì sơn bóng như thông thường để tăng vẻ đẹp của bộ móng. Bên cạnh đó, mẫu dáng móng tròn hoặc oval sẽ giúp móng mềm mại, thanh thoát hơn.

mẫu nail ngắn đơn giản 15
Sự kết hợp giữa hình vẽ trái tim và sọc ô vuông trên nền hồng pastel đáng yêu

Mẫu nail sơn French nửa móng mới lạ

Mẫu nail dành cho móng ngắn, đơn giản mà mới lạ bạn có thể thực hiện đó chính là French nửa móng phối cùng viền tráng gương. Kiểu nail này đã trở thành Trend nhiều năm trở lại đây bởi sự độc đáo, có thể sáng tạo nhiều màu sắc, kiểu dáng theo phong cách cá nhân.

Với mẫu dưới đây, NQ Medical gợi ý tới bạn cách French nửa đầu móng hình ngũ giác đa màu sắc. Chúng ta sẽ kết hợp các màu có tính chất nổi bật để tăng sự cá tính cho bộ nail.

mẫu nail ngắn đơn giản 16
Mẫu móng French ngũ giác siêu độc đáo cho cô nàng phong cách cá tính

Mẫu nail ngắn sơn thạch phối viền trắng

Một bộ nail ngắn đơn giản mà lại cực kỳ ngọt ngào, nữ tính cho bạn tham khảo chính là sơn thạch hồng nâu. Sau đó, để tăng thêm điểm nổi bật, chúng ta French viền đầu móng màu trắng nữa là được. Với mẫu này, hãy để đầu móng tròn, vuông hoặc hình oval nhé.

Bên cạnh đó, nếu bạn thích tăng nét cá nhân thì có thể vẽ thêm một số họa tiết nhỏ khác. Ngoài ra, đính thêm đá hoặc charm nhỏ cũng là một gợi ý thích hợp. Tuy nhiên, không nên gắn quá nhiều làm bộ nail trở nên rối mắt.

mẫu nail ngắn đơn giản 17
Bộ móng sơn thạch hồng nâu xinh xắn, ngọt ngào

Bộ móng đơn giản với họa tiết hoa bồ công anh

Bồ công anh là loài hoa được sử dụng làm họa tiết khá phổ biến trong thiết kế thời trang. Không chỉ vậy, nó còn được dùng nhiều để vẽ lên móng tay, móng chân. Từ đó tạo nên một bộ nail đẹp mang hơi hướng dịu dàng.

Bạn vẽ hoa bồ công anh lên một vài ngón là được, không cần trang trí hết toàn bộ ngón tay. Lưu ý chọn màu sơn nền tùy theo sở thích, tuy nhiên nên chọn màu họa tiết và màu nền có sự đồng nhất, hài hòa với nhau.

mẫu nail ngắn đơn giản 18
Bộ móng ngắn vẽ hoa bồ công anh dịu dàng

Mẫu nail ngắn đơn giản mà quyến rũ

Một mẫu nail tiếp theo dành cho những ai yêu thích phong cách quyến rũ, nổi bật đó chính là bộ móng sơn nền đỏ rượu phối ẩn xà cừ màu gold, bạc óng ánh. Hiệu ứng của sự kết hợp này vô cùng mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn ngay tức thì.

Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần chọn 1 móng bất kỳ trên bàn tay, sau đó thực hiện kỹ thuật nail ẩn xà cừ vào. Các móng còn lại sơn nền đỏ basic là được. Nên chọn đỏ rượu giúp tăng sự nổi bật và cuốn hút nhé.

mẫu nail ngắn đơn giản 19
Mẫu nail ngắn màu đỏ rượu cuốn hút mọi ánh nhìn

Bộ nail hình chiếc lá tinh giản

Nếu bạn mong muốn tìm một bộ nail giản đơn mà tinh tế, thanh lịch thì đây là gợi ý hàng đầu. Bộ móng này không tập trung riêng biệt vào màu sơn base hay họa tiết mà là chú trọng tới sự phối hợp hài hòa giữa cả màu sắc lẫn hình vẽ.

Chúng ta sẽ lựa chọn màu sắc tươi sáng, dịu nhẹ, sau đó điểm lên một vài họa tiết chiếc lá. Lưu ý là dài trải đều hoặc xen kẽ các hình vẽ. Với mẫu nail tinh giản này, bạn có thể tùy chọn dáng đầu móng theo mong muốn.

mẫu nail ngắn đơn giản 20
Bộ nail với họa tiết lá đơn giản mà tinh tế

Mẫu nail ngắn hình bông hoa phong cách hiện đại

Với những ai yêu thích sự tươi trẻ, hiện đại thì hãy thực hiện ngay mẫu móng vẽ hoa này. Sự kết hợp giữa hai màu xanh - trắng tạo ra một bộ nail tươi mới, thời thượng. Đồng thời, cũng nên chọn phối thêm giữa xanh nhạt và đậm để gia tăng điểm nhấn cho bộ móng nhé

mẫu nail ngắn đơn giản 21
Mẫu nail vẽ hoa mang phong cách trẻ trung, năng động và thời thượng

20 mẫu nail ngắn đơn giản trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tìm ra kiểu phù hợp nhất với bản thân. Từ đó tô điểm cho vẻ ngoài trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Lưu ý là có thể cách điệu hoặc sáng tạo thêm để tăng sự độc đáo cho bộ móng nhé.

Link nội dung: http://thoitiet247.edu.vn/nail-mong-ngan-don-gian-a8718.html