Đơn vị:

Size bao cao su Durex ghi ở đâu? các loại size bao cao su Durex

Để đảm bảo sử dụng bao cao su đúng cách, hầu hết khách hàng đều quan tâm rằng size bao cao su Durex ghi ở đâu? Từ đó, sẽ giúp bản thân có sự chủ động trong việc lựa chọn size phù hợp với dương vật của mình. Nội dung bài viết sau, Shop Mười Tám Cộng sẽ chia sẻ cụ thể hơn về size bao cao su Durex ghi ở đâu và các loại size bao cao su Durex hiện nay để bạn đọc quan tâm tham khảo.

Size bao cao su Durex ghi ở đâu?

Size bao cao su Durex thông thường sẽ ghi ở mặt sau vỏ hộp, ngay phần thông số kỹ thuật sản phẩm. Size bao cao su nói chung và Durex nói riêng rất đa dạng, đảm bảo tính phù hợp với mọi kích thước dương vật từ nhỏ đến lớn.

Theo các chuyên gia, khách hàng không cần phải quan tâm độ dài bao cao su. Bởi chiều dài của chúng sẽ được nhà sản xuất lựa chọn theo thông số chuẩn gồm: 170, 180 và 190mm. Thực tế, các chiều dài bao cao su Durex này không được sử dụng hết.

Việc khách hàng chọn đúng kích thước bao cao su Durex sẽ tránh được tình trạng thuột hoặc rách bao khi quan hệ. Mặt khác, chọn được kích thước bao cao su vừa vặn với dương vật còn giúp tăng cảm giác thoải mái cho các cặp đôi khi hòa quyện vào nhau.

Size bao cao su Durex thông thường sẽ ghi ở mặt sau vỏ hộp
Size bao cao su Durex thông thường sẽ ghi ở mặt sau vỏ hộp

Các loại size bao cao su Durex hiện nay

Sau khi đã có được câu trả lời bao cao su Durex có size không? Các bạn hãy cùng với chúng tôi điểm qua các size bao cao su Durex phổ biến trên thị trường hiện nay sau:

Bao cao su Durex size 49mm

Đây là kích thước bao cao su Durex có kích thước nhỏ nhất, dành cho nam giới có dương vật khi cương cứng đạt 110mm. Một số loại bao cao su Durex size 49mm mà bạn có thể tham khảo gồm:

  • Bao cao su Durex Close Fit: Được thiết kế ôm trọn dương vật và có khả năng chống tuột bao khi quan hệ.
  • Bao cao su Durex Kingtex: Được thiết kế dành cho các cánh mày sâu có kích thước dương vật khiêm tốn. Bao ôm sát và không lo bị tuột khi quan hệ đủ mọi tư thế.
Durex Kingtex size 49mm
Durex Kingtex size 49mm
Durex Close Fit size 49mm
Durex Close Fit size 49mm

Bao cao su Durex size 52mm

Đây là bao cao su Durex có kích thước trung bình, phù hợp với số đông dương vật của nam giới Việt. Dòng bao cao su Durex size 52mm có đa dạng loại để khách hàng lựa chọn sau:

  • Bao cao su Durex Invisible: Đây là loại bao cao su siêu mỏng của Durex được ví đeo như không đeo nhờ độ mỏng và đàn hồi cao. Chúng mang đến cho nam giới cảm giác chân thật nhất khi quan hệ tình dục.
  • Durex Fetherlite và Durex Fetherlite Ultima: Đây là những loại bao cao su mỏng của Durex, giá cả phải chăng.
  • Bao cao su Durex Performa: Sản phẩm được chiết xuất thêm hợp chất duy trì quá trình cương cứng của dương vật lâu hơn. Phù hợp với nam giới đang gặp khó khăn về việc xuất tinh sớm.
  • Các loại bao Durex size 52mm khác: Durex Tingle, Durex Chocolate, Durex Strawberry hương dâu, Durex Jean….

Bao cao su Durex size 56mm

Đây là dòng bao cao su Durex dành cho cánh mày râu may mắn sở hữu dương vật khủng. Durex size 56mm được xem là cứu cánh đối với quý ông có cậu nhỏ khủng, chúng mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho nam giới khi làm tình. Một số dòng Durex có size 56mm mà bạn có thể tham khảo gồm:

  • Bao cao su Durex Extra Large XL: Size 56mm, độ mỏng đạt 0.04mm, ôm sát dương vật, tạo cảm giác chất thật khi làm tình.
  • Durex RealFeel: Chất liệu làm từ hoạt chất RealFeel giúp tăng gấp 3 sức bền, mà lại mỏng chỉ 0.024mm tạo cảm giác chân thật, tự nhiên nhất. Đây là loại bao Non Latex (không mùi cao su), thích hợp với ai bị dị ứng bao cao su Latex.
  • Durex Pleasuremax: Mẫu bao cao su thiết kế 4 trong 1 rất được ưa chuộng đó là: thiết kế có gân gai, thiết kế ôm sát, size lớn 56mm và hương dâu ngọt ngào.
Durex Extra Large XL size 56mm
Durex Extra Large XL size 56mm
Durex RealFeel Size 56mm, mỏng 0.024mm
Durex RealFeel Size 56mm, mỏng 0.024mm
Durex Pleasuremax size 56mm có gân gai, hương dâu
Durex Pleasuremax size 56mm có gân gai, hương dâu

Bao cao su Durex XXL size 64mm

Đây là mẫu bao cao su size siêu khủng không dành cho số đông, với kích cỡ 64mm chỉ vừa cho những quý ông “có cậu nhỏ thuộc hàng đẳng cấp”.

Bao cao su Durex Comfort XXL
Bao cao su Durex Comfort XXL

Vậy là Shop Mười Tám Cộng đã cùng với quý khách hàng giải đáp xong thắc mắc rằng size bao cao su Durex ghi ở đâu? Các size bao cao su Durex phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng qua bài viết này bạn đọc đã có những thông tin chi tiết nhất về các sản phẩm bao cao su Durex. Để đặt mua những sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ shop bao cao su Mười Tám Cộng để chúng tôi hỗ trợ thêm nhé. Xin cám ơn.