Đơn vị:

CUỘC THI “THIẾT KẾ TẬP SAN” CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

CUỘC THI “THIẾT KẾ TẬP SAN” CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

CHỦ ĐỀ “NGƯỜI LÁI ĐÒ THẦM LẶNG”

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đoàn trường THCS LONG CHÂU đã tổ chức cuộc thi “Thiết kế tập san” có chủ đề “Người lái đò thầm lặng”với sự hưởng ứng nhiệt liệt của bốn mươi ba chi đoàn trong nhà trường. Cuộc thi được phát độngnhằm mục đích tôn vinh truyền thống “Tôn sư trọng đạo” cao đẹp, thể hiện rõ nét tình cảm sâu đậm giữa thầy và trò; nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân thương ái giữa các chi đoàn. Đồng thời còn tạo điều kiện chocác chi đoàn học hỏi, phát huy tính thẩm mỹ, sáng tạo độc đáo vàkhả năng sáng tác trong quá trình tạo nên tập san - món quà tinh thần vô giá gửi tặng thầy cô, những người lái đò tận tụy đưa học trò cập bến bờ tri thức.

Các thầy cô giáo trong hội đồng Ban Giám khảo đã chấm điểm dựa trên tinh thần nỗ lực và công tâm mới có thểchọn lựa ra những tập san nổi bật và giàu ý nghĩa để trao giải.

Bên cạnh sự đánh giá công tâm của hội đồng Ban Giám khảo, các bạn học sinh đã có cơ hội để tham khảo, học hỏi sản phẩm tập san của các chi đoàn tại khu vực bày biện.

Sau hơn 2 tiếng làm việc nghiêm túc, dựa trên các tiêu chí đã đưa ra, Ban giám khảo đã trao đổi, thống nhất và trao giải cho những Tập san có hình thức đẹp, sáng tạo, công phu, nội dung phong phú, chân thực, giàu ý nghĩa, chạm tới cảm xúc người đọc, kết quả cụ thể như sau:

1. Giải nhất: 9A, 8A

2. Giải nhì: 7A,8B,7B.

3. Giải ba: 6A,8C 9B,9D.

4. Giải khuyến khích: 6B,6C,8C

Cuộc thi đã khép lại song những gì mà các chi đoàn đã thể hiện trong cuốn Tập san sẽ còn đọng mãi, đặc biệ là tình cảm, cảm xúc của học trò dành cho mái trường, cho tất cả các thầy cô, cán bộ, nhân viên nhà trường trong những năm tháng học tập, gắn bó với ngôi trường thân yêu Tây Hồ gửi gắm trong mỗi trang tập san vẫn ắp đầy và tươi nguyên giá trị.