Đơn vị:

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng

Tóc màu tím than được các bạn trẻ ưa chuộng bởi vẻ đẹp thời thượng mà nó mang đến. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp màu tóc này ở trên đường phố bất cứ khi nào. Nếu bạn cũng đang có ý định thay đổi màu tóc, làm mới bản thân thì đừng bỏ qua màu tóc này nhé. Cùng tham khảo những gợi ý nhuộm tóc tím than dưới đây của Bestme nhé!

1. Tóc màu tím than có ưu điểm gì?

Nhuộm tóc là cách đơn giản giúp bạn thay đổi diện mạo, tăng thêm phần nổi bật và cá tính hơn. Đặc biệt là màu tóc tím than, vô cùng nổi bật và dễ thu hút sự chú ý của mọi người. Đây là màu sắc pha trộn giữa tím chủ đạo với các tông màu khác để tạo ra điểm nhấn khác biệt. Thậm chí, bạn còn có thể mix thêm nhiều màu để thể hiện cá tính và sở thích của bản thân. Đó chính là lý do mà ngày càng có nhiều người lựa chọn nhuộm tóc màu tím than.

Tóc màu tím than vô cùng cá tính và thời thượng

2. Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không?

Thắc mắc tóc màu tím than có cần tẩy không đang là vấn đề chung của rất nhiều người. Nếu bạn muốn có sự nổi bật về tông màu thì buộc cần phải tẩy để loại bỏ hắc tố, giúp tông màu sáng lên nổi bật hơn. Ngược lại, nếu bạn nhuộm màu gần với bảng màu tím thì không cần tẩy. Việc tẩy tóc hay không sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của người nhuộm tóc.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 2
Nhuộm tóc màu tím than có thể không cần tẩy

3. Bảng 6 màu nhuộm tóc tím than

Màu tóc tím than khá đa dạng để bạn lựa chọn theo sở thích. Cụ thể, dưới đây là bảng 6 màu nhuộm tóc tím than bạn có thể tham khảo thêm:

3.1 Màu tím than đen

Bạn đang sở hữu mái tóc màu đen và muốn thay đổi thì có thể tham khảo tóc tím than đen. Tông màu này khá nền nã, dịu dàng, phù hợp với các chị em văn phòng muốn có sự thay đổi nhưng vẫn không quá cá tính. Ánh tím trên nền tóc đen sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của mọi người, thời thượng, phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 3
Màu tóc tím than đen phù hợp với mọi phong cách

3.2 Màu tím than khói

Màu tóc tím than khói cũng rất được ưa chuộng bởi tính thời trang. Không chỉ vậy, mái tóc tím khói còn giúp bạn trông sành điệu, quyến rũ và thu hút hơn. Nếu bạn đang có ý định thay đổi bản thân thì hãy tham khảo gợi ý màu tóc này. Lưu ý, đây là màu tóc cần phải tẩy, do đó, nếu thật sự sẵn sàng cho sự đổi mới, bạn nên thử đổi mái tóc từ đen sang màu tím than khói 1 lần.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 4
Màu tóc tím than khói

3.3 Màu tím than lạnh

Tóc tím than lạnh được đánh giá là một trong những màu tóc tím rất đáng để bạn thử thay đổi bản thân 1 lần. Tông màu này không quá nổi bật bật nhưng cũng không quá chìm, phù hợp với mọi làn da. Thay đổi mái tóc sang màu tím than lạnh, bạn sẽ có một vẻ ngoài phá cách, lạnh lùng, vừa có nét quyến rũ và bí ẩn hơn.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 5
Tóc tím than lạnh vừa có sự quyến rũ vừa có phần lạnh lùng

3.4 Màu tím than ombre

Tím than ombre là màu tóc nhuộm đòi hỏi có sự kết hợp với kỹ thuật phối màu. Màu tím sẽ được kết hợp với các tông màu khác để tạo ra điểm nhấn, vừa sành điệu vừa ấn tượng, mới lạ và cá tính. Sự độc đáo của bảng màu mang đến cảm giác hài hòa, phù hợp với phong cách thời trang cá tính, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 6
Tóc tím than ombre mới lạ và độc đáo

3.5 Gẩy light màu tím than

Nói về các màu tóc tím than để lại ấn tượng mạnh không thể không nhắc đến màu tóc gẩy light màu tím than. Màu tím than được kết hợp với các bảng màu khác nhau để tạo nên một sự thú vị, tò mò muốn được trải nghiệm 1 lần. Ngoài ra, kỹ thuật nhuộm tím than gẩy light còn giúp cho gương mặt, trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 7
Tóc gẩy highlight trên nền màu tím than

3.6 Màu xanh tím than

Màu xanh tím than vừa có gì đó mới mẻ, thu hút nhưng vẫn không quá nổi bật. Nếu bạn muốn đổi mới bản thân nhưng giữ được sự trầm ổn của riêng mình thì có thể thử sức với màu tóc này nhé. Ngoài việc giúp bạn cá tính, hack tuổi thì màu tóc này khi đi dưới nắng sẽ càng trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Chính vì vậy, diện mạo của bạn sẽ càng thêm sang chảnh và cuốn hút hơn.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 8
Tóc màu xanh tím than nổi bật dưới ánh nắng

4. Kiểu nhuộm tóc màu tím than cho nữ

Nữ giới có thể tạo được rất nhiều kiểu tóc với màu tím than. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tạo kiểu cho mái tóc như thế nào thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

4.1 Tóc màu tím than uốn lọn

Tóc màu tím than uốn lọn là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ hiện nay. Mái tóc dài được uốn thành từng lọn sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều. Đặc biệt, những lọn tóc sẽ tạo cảm giác tóc của bạn trông dày và bồng bềnh hơn.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 9
Kiểu tóc màu tím than uốn lọn

4.2 Tóc màu tím than uốn xoăn sóng

Kiểu uốn xoăn sóng cũng rất được các chị em phụ nữ yêu thích bởi nó mang đến cảm giác nhẹ nhàng và xinh xắn. Khi kết hợp với màu tím than của mái tóc, vẻ đẹp của bạn sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt nhìn. Nếu bạn nữ đang phân vân không biết nên thay đổi màu tóc như thế nào thì hãy tham khảo gợi ý về kiểu tóc này nhé.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 10
Tóc màu tím than uốn xoăn sóng

4.3 Tóc màu tím than ngang vai uốn xoăn

Những cô nàng có mái tóc màu tím than ngang vai thường rất cá tính. Tuy nhiên, nếu bạn uốn xoăn tóc sẽ mang đến cảm giác trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Những gợn tóc xoăn đó sẽ giúp cho nữ giới thêm phần nổi bật và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 11
Tóc màu tím than được uốn xoăn và cắt ngang vai

4.4 Tóc dài màu tím than uốn đuôi tóc

Nếu bạn thích sự cá tính, sành điệu thì có thể thử tóc dài màu tím than được uốn đuôi tóc. Tông màu tím đầy sự cá tính, còn những gợn tóc uốn sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn thêm phần thu hút, nổi bật. Đặc biệt, nếu bạn biết cách chăm sóc thì kiểu tóc này còn giữ được nếp rất lâu.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 12
Tóc dài màu tím than được uốn đuôi nhẹ nhàng

4.5 Tóc layer nữ màu tím than

Tóc layer trong những năm gần đây được yêu thích và ngày càng hot hơn. Tóc được cắt tỉa gọn gàng, mang đến cảm giác trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên. Bạn có thể kết hợp với màu tím sữa chắc chắn sẽ càng thu hút sự chú ý của người đối diện.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 13
Tóc layer nữ màu tím than hiện đại, trẻ trung

5. Kiểu nhuộm tóc màu tím than cho nam

Nam giới cũng có thể thử thay đổi bản thân với kiểu tóc màu tím than. Bạn có thể tạo kiểu, kết hợp với màu tím than để làm mới bản thân khi đi ra ngoài. Cùng tham khảo 1 vài kiểu dáng tóc nam màu tím than khiến bạn không thể rời mắt nhé!

5.1 Tóc layer nam màu tím than

Nam giới muốn để tóc màu tím than được đẹp và cá tính hơn thì có thể chọn kiểu layer. Tóc được cắt tỉa theo từng lớp với độ dài khác nhau, kết hợp với màu tím than tạo ra sự chuyển động, tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của nam giới. Đặc biệt, với kiểu tóc layer, nam giới không cần phải lo về vấn đề lỗi mốt.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 14
Tóc layer nam màu tím than

5.2 Tóc side part nhuộm tím than

Tóc side part cũng rất được nam giới ưa chuộng bởi tính thời trang mà nó mang đến. Kiểu tóc này phù hợp với mọi trường hợp khác nhau từ môi trường công việc đến những buổi đi chơi cùng bạn bè. Tông màu tím than cũng sẽ phần nào tôn lên cá tính riêng biệt của nam giới. Nếu bạn muốn có sự phá cách thì hãy cân nhắc thử đổi mới bản thân với kiểu tóc này 1 lần.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 15
Kiểu tóc nam side part màu tím than

5.3 Tóc màu tím than uốn xoăn

Tóc màu tím than được uốn xoăn mang đến cảm giác quyến rũ, tăng sức hút ma mị cho cánh mày râu. Với một kiểu tóc này, bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý, thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt hơn, mái tóc của bạn phù hợp với mọi trang phục và hoàn cảnh nên bạn không cần lo lắng về tính thời trang.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 16
Tóc màu tím được uốn xoăn đầy sự quyến rũ

5.4 Tóc undercut màu tím than

Nam giới muốn thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân mình chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc undercut. Mái tóc được cắt tỉa ngắn ở hai bên, kết hợp cùng màu tím than bí ẩn, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và đầy sự nam tính. Dù ở trong hoàn cảnh nào thì mái tóc này cũng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 17
Tóc undercut màu tím than thể hiện sự nam tính

6. Cách pha thuốc nhuộm tóc màu tím than đơn giản tại nhà

Với màu tóc tím than bạn hoàn toàn có thể tự nhuộm ở nhà nếu như bạn không muốn ra tiệm. Công thức nhuộm tóc bạn có thể tham khảo thêm như sau: 60% 8,11 + 25% 8,2 (Tím) + 5% 0,88 (Xanh lam) + 10% 0,22 (Tím) + 100% oxy già 9%.

Bạn nên nhuộm phần thân đến ngọn tóc trước trong khoảng 25 phút. Sau khi thuốc ngấm sẽ tiếp tục nhuộm phần chân tóc. Lưu ý nên chải đều để mái tóc lên màu được chuẩn và đồng đều hơn.

Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 18
Công thức pha thuốc nhuộm tóc màu tím than tại nhà

7. Cách chăm sóc tóc nhuộm màu tím than lâu phai

Tóc nhuộm có tính thời trang cao nhưng rất dễ phai màu. Để giữ màu tóc được lâu hơn, bạn hãy chú ý đến 1 số vấn đề sau:

  • Không dùng dầu gội có chứa sulfate vì có thể làm cho tóc nhanh phai màu.
  • Chỉ sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm để tóc mượt và bền màu.
  • Không gội đầu bằng nước nóng vì nó có thể làm hỏng tóc và da đầu.
  • Chỉ gội đầu từ 2 đến 3 lần trong tuần để giữ màu tóc lâu phai.
Nhuộm tóc màu tím than có cần tẩy không? Các kiểu nhuộm tóc màu tím than ấn tượng - 19
Lưu ý về cách chăm sóc tóc nhuộm tại nhà

Tổng kết

Tóc màu tím than là màu tóc vừa đẹp và mang tính thời trang, bạn có thể thử đổi mới bản thân mình với mái tóc này 1 lần. Đừng quên chú ý về cách chăm sóc tóc để bảo vệ tóc mượt và bền màu sau khi nhuộm.

Bestme sẽ chia sẻ thêm nhiều thông tin về kiến thức làm đẹp để bạn tham khảo. Vì vậy, bạn hãy cập nhật các bài viết mới mỗi ngày để biết thêm thông tin hữu ích cho việc làm đẹp.