Đơn vị:

25+ Kiểu Tóc Uốn Cụp Đuôi Cho Nữ Được Yêu Thích Nhất

Kiểu Tóc Uốn Cụp Đuôi

Kiểu tóc uốn cụp đuôi từng gây sốt trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này mang đến nét xinh xắn và duyên dáng góp phần giúp các bạn nữ trở nên trẻ trung hơn. Cùng với các ưu điểm nổi bật, chiếm lấy tình cảm của nhiều cô gái các tính. Phong cách này vô cùng hợp với phụ nữ Việt mà lại không sợ lỗi thời. Hãy cùng APP BeautyX khám phá những kiểu tóc uốn cụp đuôi dành cho nữ qua bài viết sau đây nhé.

Kiểu tóc uốn cụp đuôi qua vai

Các bạn nữ chưa tìm kiếm được kiểu tóc phù hợp và sành điệu cũng như phù hợp với cá tính của mình có thể tham khảo qua kiểu tóc uốn cụp đuôi này. Đây được xem là kiểu tóc quốc dân phù hợp với hầu hết các bạn nữ giúp tôn lên nét dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần cá tính.

Kiểu tóc uốn cụp đuôi qua vai
Kiểu tóc uốn cụp đuôi qua vai

Phong cách uốn cụp đuôi nhẹ nhàng

Kiểu tóc uốn cụp đuôi nhẹ vốn đã làm nên vẻ điệu đà, nữ tính và trẻ trung cho các bạn nữ. Từ kiểu tóc uốn bồng bềnh cho đến kiểu tóc uốn nhẹ nhàng là xu hướng được các bạn nữ ưa thích bởi diện mạo hoàn toàn mới mẻ và đầy cuốn hút mà nó mang lại. Việc tạo những lọn tóc uốn cụp nhẹ nhàng giúp cho mái tóc bồng bềnh và thu hút hơn.

Phong cách uốn cụp đuôi nhẹ nhàng
Phong cách uốn cụp đuôi nhẹ nhàng

Tóc uốn phồng cúp đuôi ngang vai

Tóc uốn phồng cúp đuôi ngang vai rất phù hợp khi kết hợp với những màu nhuộm ấm như nâu tây, nâu hạt dẻ. Những kiểu tóc này sẽ giúp các nàng trông nổi bật hơn và tạo cảm giác hài hòa với khuôn mặt hơn hẳn. Nên diện những trang phục mang phong cách công sở giúp cho outfit của bạn trông nổi bật hơn.

Tóc uốn phồng cúp đuôi ngang vai
Tóc uốn phồng cúp đuôi ngang vai

Phong cách tóc uốn cụp bồng bềnh

Mái tóc uốn cụp bồng bềnh chưa bao giờ hết hot bởi sự biến tấu đa dạng để bắt kịp xu hướng làm đẹp của các nàng. Dù gương mặt tròn, mặt dài hay mặt góc cạnh, các quý cô cũng chọn cho mình một mái tóc uốn cụp phù hợp để che khuyết điểm và trở nên xinh đẹp hơn.

Phong cách tóc uốn cụp bồng bềnh
Phong cách tóc uốn cụp bồng bềnh

Kiểu tóc uốn cụp đuôi 2 tầng

Tóc uốn cụp 2 tầng là kiểu tóc mang lại sự xinh xắn và duyên dáng cho các nàng. Cùng với các ưu điểm nổi bật chiếm được thiện cảm của các cô nàng phong cách và cá tính, kiểu tóc này giúp bạn trở nên sành điệu mà lại không lỗi mốt.

Kiểu tóc uốn cụp đuôi 2 tầng

Tóc uốn cụp đuôi ngắn

Là con gái, ai cũng muốn sở hữu kiểu tóc đẹp ưng ý, tôn lên diện mạo và giúp bản thân trông thu hút hơn. Với kiểu uốn tóc cúp đuôi Hàn Quốc đẹp sẽ giúp các cô nàng trở nên xinh đẹp là hoàn hảo trong mắt người đối diện. Tóc uốn cụp ngắn rất được nhiều cô gái Việt ưa chuộng bởi tính linh hoạt trong cách phối đồ và trang điểm của nó. Phong cách này sẽ đem đến sự trẻ trung và quyến rũ cho chủ nhân của nó.

Tóc uốn cụp đuôi ngắn
Tóc uốn cụp đuôi ngắn

Tóc bob uốn cụp đuôi

Tóc bob uốn thường được nhiều cô nàng ưu ái và lựa chọn trong mùa hè nóng nực. Sự năng động, trẻ trung và các tính là những gì kiểu tóc này mang lại. Chọn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt giúp các nàng tự tin và cuốn hút hơn.

Tóc bob uốn cụp đuôi
Tóc bob uốn cụp đuôi
Tóc bob uốn cụp đuôi

Tóc uốn cụp đuôi mái thưa

Chọn kiểu tóc phù hợp chưa bao giờ là điều dễ dàng với các cô gái. Tuy nhiên, với kiểu tóc cụp mái thưa, các bạn nữ sẽ dễ dàng bị đánh gục bởi độ đáng yêu và xinh xắn. Kết hợp cùng những đường nét đơn giản cho mái tóc cùng màu nhuộm nổi bật sẽ giúp các nàng cá tính và cuốn hút hơn.

Tóc uốn cụp đuôi mái thưa
Tóc uốn cụp đuôi mái thưa

Tóc uốn cụp lỡ

Kiểu uốn tóc lỡ không bao giờ lỗi thời nếu bạn biến tấu để phù hợp với bản thân mình. Hơn thế, kiểu tóc này sẽ làm nổi bật vẻ ngoài trẻ trung và năng động của các bạn nữ. Các bạn sở hữu gương mặt trái xoan hay V-line thì bất kỹ kiểu tóc uốn cụp nào cũng phù hợp và góp phần làm nổi bật các đường nét trên gương mặt.

Tóc uốn cụp lỡ
Tóc uốn cụp lỡ

Tóc uốn cụp mái dài

Tóc uốn cúp đuôi dài là phong cách được nhiều chị em ưa chuộng, từ các cô nàng Hàn Quốc cho đến Việt Nam cũng mê mẩn. Nếu bạn đang không tự tin với diện mạo hiện tại của bản thân, thì mái tóc uốn cụp mái dài này là một sự lựa chọn lý tưởng. Kiểu tóc này sẽ góp phần giúp bạn trông trẻ trung hơn, tự tin để diện những trang phục sành điệu khi đi chơi.

Tóc uốn cụp mái dài
Tóc uốn cụp mái dài

Tóc uốn cụp đuôi ngang lưng

Tóc uốn cúp đuôi ngang lưng từng làm mưa làm gió và được nhiều bạn gái biến tấu mang lại sức hút không thể chối từ. Sở dĩ không phải tự nhiên mẫu tóc này được ưa chuộng đến thế, một phần bởi nó được chủ nhân phối hợp với các phụ kiện cùng trang phục vô cùng thu hút ánh nhìn. Qua đó kiểu tóc uốn cụp sẽ phù hợp cho nhiều khuôn mặt khác nhau và là tâm điểm của các cô nàng cá tính.

Tóc uốn cụp đuôi ngang lưng
Tóc uốn cụp đuôi ngang lưng

Tóc uốn cụp cho mặt tròn

Tóc uốn cụp cho mặt tròn là kiểu tóc tôn lên vẻ đẹp của gương mặt và góp phần che đi khuyết điểm mang đến vẻ ngoài hài hòa và phù hợp với phong cách của các quý cô. Cho dù bạn sở hữu gương mặt như thế nào thì mái tóc uốn cụp đen đều có thể giải quyết nỗi lo của bạn và giúp tôn lên nét đẹp duyên dáng cho diện mạo một cách hiệu quả.

Tóc uốn cụp cho mặt tròn
Tóc uốn cụp cho mặt tròn

Tóc uốn cụp chữ j

Một mái tóc đẹp và phù hợp là niềm tự hào của các cô gái. Lựa chọn một kiểu tóc uốn cụp phù hợp sẽ giúp cho các cô gái có nét thu hút và sự quyến rũ riêng. Chỉ qua những hình ảnh tóc nữ mái dài uốn cụp chữ j sẽ giúp các nàng thay đổi diện mạo và trẻ trung hơn.

Tóc uốn cụp chữ j

Tóc uốn cụp đuôi cho nàng mặt to

Kiểu cụp đuôi cho những cô nàng có gương mặt to sẽ tạo nên hiệu ứng che đi những khuyết điểm trên gương mặt đồng thời tạo độ thon gọn hơn khi kết hợp cùng mái thưa hoặc mái bay đơn giản.

Tóc uốn cụp đuôi cho nàng mặt to

Tóc uốn cụp đuôi hình chữ C

Hô biến phong cách làm đẹp của bản thân bằng tóc uốn cụp chữ C vô cùng tinh tế cho những cô nàng có gương mặt tròn. Đây là một trong những kiểu tóc giúp các nàng kết hợp được với đa dang trang phục khác nhau mà lại vô cùng bắt mắt và hợp xu hướng. Uốn cụp chữ C là kiểu tóc mullet dành cho những cô nàng có mái tóc ngắn mà vẫn muốn tạo kiểu đơn giản mà lại cực chất.

Tóc uốn cụp đuôi hình chữ C

Tóc uốn cụp mái xéo

Kiểu tóc mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính vô cùng phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng. Tóc uốn cụp mái xéo kết hợp uốn xoăn ở phần đuôi tạo độ phồng nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Tóc uốn cụp mái xéo

Tóc uốn cụp đuôi dập xù

Uốn cụp dập xù là một trong những phong cách được các bạn trẻ yêu thích với khả năng biến tấu và mix & match cùng nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau. ngoài phong cách ăn mặc, kiểu tóc cụp đầy cuốn hút được các idol nữ Hàn Quốc lựa chọn cũng khiến các cô nàng mê mẩn.

Tóc uốn cụp đuôi dập phồng

Với những lọn tóc xoăn nhẹ bồng bềnh giúp gương mặt trong hài hòa và thanh thoát hơn. Đồng thời, làm cho phong cách của các nàng được thăng hạng rõ nét hơn. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc này với một chút highlight phần chân tóc hoặc những lọn tóc nhỏ để tạo điểm nhấn cho mái tóc một cách hoàn hảo.

Nếu các nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì có thể thử kiểu tóc uốn cụp dập phồng kết hợp với màu nhuộm trầm tạo nét thanh lịch và đơn giản hơn.

Tóc uốn cụp đuôi dập phồng
Tóc uốn cụp đuôi dập phồng

Tóc uốn cụp đuôi Hàn Quốc

Kiểu tóc uốn cụp Hàn Quốc phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, dự tiệc hay các sự kiện, dịp quan trọng. Kiểu tóc uốn cụp Hàn Quốc rất thu hút ánh nhìn đặc biệt khi nàng lựa chọn kiểu tóc này mỗi khi dạo phố. Hãy lựa chọn kiểu tóc mà mình yêu thích để mang đến vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ cho bản thân nhé.

Tóc uốn cụp đuôi Hàn Quốc

Tóc lob uốn cụp đuôi

Tóc lob uốn cụp đuôi trẻ trung và vô cùng cuốn hút ánh nhìn với sự cá tính và năng động. Ưu điểm nổi bật là kiểu tóc này có khả năng che khuyết điểm tuyệt đối cho khuôn mặt, đồng thời giúp cho diện mạo trở nên sang chảnh và tươi mới hơn.

Tóc lob uốn cụp đuôi
Tóc lob uốn cụp đuôi

Cách chăm sóc tóc uốn cụp đuôi đúng cách

Gội đầu đúng cách

  • Chọn dầu gội và dầu xả dành cho tóc uốn: Tóc uốn thường dễ khô cứng hơn tóc bình thường do tổn thương từ hóa chất và nhiệt. Để chăm sóc mái tóc sau khi uốn hiệu quả bạn nên lựa chọn các các loại sản phẩm dành riêng cho tóc hư tổn là cách tốt nhất.
  • Không gội đầu hàng ngày: Không cần thiết phải gội đầu thường xuyên như tóc thẳng, tóc uốn cụp khi tiếp xúc với nhiều chất tẩy rửa dễ khiến tóc bị rối, xù. Bạn chỉ nên gội đầu 2 - 3 lần/ tuần.
  • Gội đầu với nước lạnh: Nước nóng sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn khi gội đầu. Tuy nhiên, nhiệt độ cao sẽ khiến tóc mất nhiều nước. Ngược lại, nước lạnh giúp đảm bảo các lớp cutin và khóa ẩm giúp tóc bóng và khỏe hơn.
  • Sử dụng áo phông để lau tóc: Khăn lau có thể làm hỏng tóc uốn, làm mất nếp xoăn. Bạn nên tận dụng áo phông chất cotton thấm khô tóc sau khi gội đầu. Đặc biệt, tránh vò tóc mạnh, chỉ cần thấm nhẹ nhàng rồi để tóc khô tự nhiên.

Không nên chải tóc thường xuyên

Tóc uốn cụp thường đi với những lọn tóc to cho nên khi sử dụng lược sẽ dễ làm mất nếp tóc. Bạn có thể sử dụng ngón tay để chải nhẹ các phần tóc rối. Nếu bạn bạn vẫn muốn dùng lược thì hãy chọn các loại lược lông chồn (lược Bristle) nhé.

Để chăm sóc tóc uốn cụp được mềm mượt, sau khi gội đầu, bạn nên sử dụng máy sấy để sấy phần trên tóc với lược bàn chông tròn nhỏ (lược Denman). Riêng phần tóc uốn, bạn nên sử dụng lược tròn để tạo độ phồng cho tóc và nhẹ nhàng chải lại nếp tóc bằng ngón tay.

Không nên chải tóc thường xuyên
Không nên chải tóc thường xuyên

Ủ tóc theo định kỳ

Hàng tháng bạn nên ủ tóc 1 - 2 lần, việc này tuy mất thời gian nhưng nó khiến tóc của bạn chắc khỏe và óng mượt từ bên trong.

Bạn có thể tự mua kem ủ tóc để sử dụng tại nhà hoặc ra tiệm salon để chăm sóc mái tóc của mình. Để lựa chọn các sản phẩm phù hợp, hãy đọc kỹ các thành phần và hướng dẫn được ghi trên bao bì của từng sản phẩm.

Tạo hình cho tóc với bình xịt nước

Bạn nên thường xuyên tạo kiểu để giữ nếp tóc và mỗi sáng. Việc này hoàn toàn không làm mất quá nhiều thời gian. Chủ cần xịt ít nước kết hợp dùng tay bạn có thể tạo được kiểu tóc theo sở thích của mình.

Hạn chế sử dụng máy sấy

Nhiều ý kiến cho rằng việc sấy tóc sẽ giúp tóc giữ nếp được lâu hơn. Tuy nhiên, điều này sẽ gây tổn hại đến cấu trúc của tóc, khiến tóc dễ khô, xơ giòn. Bí quyết giữ nếp tóc là bạn nên để tóc khô tự nhiên, chải bằng lược tròn để tạo độ phồng cho tóc và tạo nếp tóc sau mỗi 10 phút sẽ giúp tóc vào nếp hiệu quả hơn.

Giữ nếp tóc bằng lô cuốn

Tóc uốn dù dài hay ngắn cũng có cách giữ độ xoăn như nhau. Tuy nhiên, tóc ngắn có phần khó giữ hơn vì thường xuyên chịu tác động của lực lúc ngủ. Bạn cũng rất khó để vén được hết tóc con ra sau đầu. Với cách chăm sóc và giữ lọn tóc ngắn uốn cụp đuôi, bạn nên giữ nếp tóc khi đi ngủ.

Dùng các lô là cách truyền thông giúp bạn giữ nếp tóc với bất kỳ kiểu xoăn nào. Bên cạnh việc giữ được nếp lâu đây còn được xem là cách tăng độ bền của tóc uốn.

Giữ nếp tóc bằng lô cuốn
Giữ nếp tóc bằng lô cuốn

Cắt tóc thường xuyên

Bạn nên tỉa 3 - 6 tuần một lần, bởi việc uốn tóc đều ít nhiều gây hư tổn khiến tóc có nguy cơ chẻ ngọn. Việc đến salon cắt tóc thường xuyên sẽ giúp bạn biết được tình trạng tóc và giữ nếp tóc lâu hơn.

Sử dụng serum dưỡng tóc

Hiện nay có nhiều loại serum dưỡng tóc với mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.bạn nên dùng serum sau khi gội đầu, lúc tóc khô khoảng 70%. Với 4 - 5 giọt serum, mái tóc uốn cụp của bạn sẽ trở nên mềm mại và vào nếp nhanh chóng.

Địa chỉ salon uốn tóc cụp đuôi mà bạn nên ghé thử

Ginza Hair Salon

Nếu bạn là một cô nàng trendy, yêu thích làm mới bản thân thông qua tóc đẹp thời thượng thì đừng bỏ qua Ginza Hair Salon nhé. Ngoài các dịch vụ tiêu chuẩn thường có ở các salon làm tóc, thế mạnh của Ginza Hair Salon là mix & match các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.

Ginza Hair Salon
  • Địa chỉ: 8A/2B1 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 9h00 - 17h00.

Viện Chăm Sóc Tóc & Da Đầu Nbiyan

Nằm giữa một rừng những salon làm tóc đẹp tại Phú Nhuận, Nbiyan vẫn giành được cho mình một chỗ đứng vững trong lòng chị em khi ngày càng nâng tầm chất lượng và trải nghiệm của khách hàng thông qua các trang thiết bị cao cấp cùng kỹ thuật chuyên nghiệp.

Viện Chăm Sóc Tóc & Da Đầu Nbiyan
  • Địa chỉ: Tầng 3 - KS 5 sao Tân Sơn Nhất, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 6h00 - 20h00.

Euphorea

Euphorea mang phong cách Hàn Quốc được kết hợp giữa salon và spa chuyên nghiệp. Đây chính là nơi “chọn mặt gửi vàng” dành riêng cho các bạn trẻ, hiện đại yêu thích các kiểu tóc độc lạ. Nếu bạn vẫn đang tìm salon làm tóc đẹp để bắt trend cực nhanh, hay chỉ là cắt tóc đẹp thì Euphorea thật sự là nơi dành cho bạn.

Euphorea
  • Địa chỉ: 392/5 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 9h00 - 20h00.

Beauty Salon Thảo

Là một salon làm tóc nằm trên đường Vạn Kiếp với cái tên Beauty Salon Thảo. Tại đây, những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm, phục hồi hay phủ bóng, v.v. tất cả đều được thực hiện bởi những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.

Beauty Salon Thảo
  • Địa chỉ: 244 Vạn Kiếp, Phường 3, Phường 03, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 6h00 - 20h00.

Hair Salon & Spa Phuc Seven

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng mê mẩn những kiểu tóc sang xịn và thời thượng đúng không nào? Hair Salon & Spa Phuc Seven chính là địa chỉ tin cậy để bạn có thể có được mái tóc đẹp đáng mơ ước. Với không gian hiện đại, đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt huyết, nơi đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc được các bạn trẻ Sài Thành yêu thích.

  • Địa chỉ: 205 Thân Văn Thiếp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM.
  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 22h00.

Hy vọng với những kiểu tóc uốn cụp đuôi trên, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để biến hóa mái tóc của mình trở nên ấn tượng và thú vị. Đừng quên truy cập vào App đặt lịch spa BeautyX để tham khảo các salon làm tóc uy tín và đặt lịch để tiết kiệm thời gian nhé!