Đơn vị:

Danh sách hệ thống cửa hàng bách hóa xanh tại tphcm

Cửa hàng Bách hóa xanh là một trong 3 thương hiệu thuộc hệ thống Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) xây dựng và vận hành vào cuối năm 2015 và đầu 2016.

Danh sách hệ thống cửa hàng bách hóa xanh tại tphcm

Với ý tưởng dựa trên của chuỗi bán lẻ Anfa Mart của Indonesia, những cửa hàng Bách hóa xanh đầu tiên được ra đời với hơn 100m2 tại quận Bình Tân - nơi có mật độ dân cư cao nhất tphcm.

Cho đến nay gần 5 năm hoạt động ở thị trường bán lẻ đầy khốc liệt, Bách Hóa Xanh đã trở thành một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ có tốc độ tăng trưởng và phát triển khủng nhất hiện nay với hơn 1530 cửa hàng tại TPHCM, các tỉnh thành ở khu vực Nam Bộ, Nam Trung Bộ.

Trong đó:

  • Năm 2016: 46 cửa hàng bách hóa xanh
  • Năm 2017: 283 cửa hàng bách hóa xanh
  • Năm 2018: 423 cửa hàng bách hóa xanh
  • Giữa tháng 12/2019: cán mốc 1000 cửa hàng
  • 2019 - 7/2020: 1530 cửa hàng bách hóa xanh ở 24 tỉnh thành.

Chuỗi cửa hàng bách hóa xanh hoạt động với mô hình kết hợp giữa siêu thị và chợ thu nhỏ cung cấp đầy đủ các mặt hàng tươi sống, hàng tiêu dùng cũng như nhu yếu phẩm cho người sử dụng. Tại đây mỗi người đều tự do chọn lựa các sản phẩm mình mong muốn với số lượng tùy ý và không giới hạn số lượng.

Đặc biệt, Bách hóa xanh với mong muốn mang những mặt hàng chất lượng tốt nhất đến cho người dùng nên các sản phẩm luôn có đầy đủ các chứng nhận cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tạo nên những uy tín, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng và giá cả có thể nói là rẻ “như hàng chợ”.

Không chỉ gói gọn sự phát triển ở Tphcm và các tỉnh thành lân cận, số lượng siêu thị Bách hóa xanh cũng tăng lên nhanh chóng (hiện đang có mặt ở 24 tỉnh thành miền Đông Nam Bộ và tiếp tục mở rộng) để đáp ứng nhu cầu của người dân nơi đây với tiêu chí: tiện lợi - gần nhà, thực phẩm tươi sạch - an toàn và sản phẩm đa dạng- giá cả vô cùng cạnh tranh.