Đơn vị:

100+ Hình nền Zoom đẹp nhất miễn phí để gọi video online

Việc sử dụng hình nền Zoom đẹp để che đi không gian sống khi họp hoặc học online qua ứng dụng Zoom được rất nhiều người áp dụng nhằm bảo vệ quyền riêng tư của mình. Người dùng có thể sử dụng các mẫu hình có sẵn của phần mềm hoặc tải lên những hình mà mình yêu thích. Nếu muốn xem thêm nhiều mẫu hình ảnh nền Zoom văn phòng, nhà đẹp cho điện thoại hoặc laptop thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

100+ Hình nền Zoom đẹp, cute để học online miễn phí

Hình nền Zoom (Virtual Background) là gì?

Hình nền Zoom là một tính năng nâng cao của phần mềm họp trực tuyến Zoom cho phép người dùng sử dụng một đoạn video hay hình ảnh để làm phông nền. Bạn có thể thay đổi phông nền hiển thị khi tham gia cuộc họp ở cả trên điện thoại lẫn máy tính. Tính năng này của Zoom có khả năng biểu thị tốt nhất với những màn hình có màu phông nền là xanh.

Hình nền Zoom (Virtual Background) là gì?

Lợi ích khi sử dụng hình nền Zoom

Khi tham gia vào các cuộc gọi online thông qua phần mềm họp trực tuyến Zoom, mọi người thường phải bật camera để có thể dễ dàng tương tác với người chủ trì. Lúc này, toàn bộ không gian phía sau người dùng cũng sẽ được hiển thị và ghi hình lại bởi ứng dụng này. Qua đó, những người tham gia cuộc gọi có thể quan sát được không gian sinh hoạt riêng tư của bạn.

Nếu bạn không muốn những người tham gia cuộc họp xem được không gian sống của mình thì có sử dụng tính năng nền ảo của Zoom. Các bức hình ảnh Zoom đẹp sẽ giúp bạn che đi toàn bộ khung cảnh phía sau, qua đó đảm bảo sự riêng tư và an toàn.

Lợi ích khi sử dụng hình nền Zoom

Top 100+ Hình nền Zoom đẹp nhất miễn phí để gọi video online

Các mẫu background nền Zoom bao gồm rất nhiều kiểu thiết kế khác nhau từ văn phòng, nhà ở đến phong cảnh. Những hình nền này có màu sắc sinh động với các chi tiết được khắc họa vô cùng chân thực, không tạo cảm giác giả trân. Dưới đây, Sforum sẽ chia sẻ với bạn một số hình nền Zoom đẹp cho điện thoại và máy tính được nhiều người lựa chọn nhất:

Hình nền phòng Zoom đẹp nhất

Các mẫu hình phòng Zoom đẹp, dễ thương dùng để làm background khi họp Zoom được rất nhiều người săn lùng. Nếu chưa chọn được hình phù hợp, bạn có thể tham khảo một số hình nền mà Sforum chia sẻ dưới đây:

Hình nền Zoom văn phòng đẹp

Hình nền Zoom văn phòng đẹp sẽ phù hợp khi bạn tham gia vào các cuộc họp với đối tác và khách hàng. Các mẫu hình thuộc chủ đề này rất đa dạng về phong cách thiết kế và có màu sắc sinh động. Một số mẫu điển hình gồm:

Ảnh nền Zoom nhà đẹp

Các hình nền Zoom nhà đẹp mang lại cảm giác gần gũi và thân thương, phù hợp khi bạn học online và tham gia vào các cuộc họp của công ty tại nhà. Các ảnh nền này thường được thiết kế là phòng khách, phòng ngủ, phòng sách, phòng sinh hoạt chung,... Dưới đây là một số mẫu hình nền nhà có tính thẩm mỹ nhất mà Sforum đã sưu tầm được:

Hình nền Zoom đẹp về phong cảnh

Hình nền Zoom về phong cảnh được rất nhiều người yêu thích bởi sự sống động nhưng không kém phần chân thực. Những mẫu hình này chủ yếu là về phong cảnh thiên nhiên như rừng, biển, núi,... Một số mẫu hình đẹp nhất gồm:

Trên đây là 100+ Hình nền Zoom đẹp nhất miễn phí để gọi video online mới nhất. Hy vọng rằng qua những gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một hình ảnh nền Zoom văn phòng, nhà đẹp cho điện thoại hoặc laptop phù hợp nhất. Đừng quên cập nhật các bài viết mới tại trang Sforum để biết thêm nhiều mẹo hay khác với phần mềm học trực tuyến này nhé.