Đơn vị:

Bảng size áo chuẩn S, M, L, XL, XXL

Bạn mặc size áo nào? Dựa vào tiêu chí nào để quy định các size? Bài viết dưới đây của 9mobi.vn sẽ cung cấp cho bạn bảng size áo chuẩn S, M, L, XL, XXL và hướng dẫn bạn cách xác định size áo của mình. Bảng Size giày chuẩn 1 km/h bằng bao nhiêu m/s? Biến người thấp thành cao với Spring Increase height Cách root, cài recovery và rom cook cho Galaxy Tab S 8.4 Đổi feet sang m, chuyển đổi ft sang m nhanh, chuẩn xác

Khi đi mua quần áo, ngoài việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu thì lựa chọn size áo phù hợp cũng là điều rất quan trọng giúp tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp hình thể của bạn. Size là từ tiếng Anh, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là kích cỡ, phiên âm tiếng Việt đọc là [saiz]. Khi mua quần áo, giày dép người ta thường nói size thay vì nói cỡ. Có nhiều quy tắc, cách đo đếm để quy định ra các size khác nhau như S, M, L, XL, XXL.

bang size ao chuan s m l xl xxl

Bảng thông số size áo chuẩn cho nam, nữ

Cũng giống như từ Size, S, M, L, XL, XXL cũng là ký hiệu viết tắt trong Tiếng Anh, ý nghĩa cụ thể của từng từ như sau:

S: Small (Cỡ nhỏ)M: Medium (Cỡ trung bình)L: Large (Cỡ lớn, rộng)XL: Extra Large (Cỡ rất lớn)XXL: Extra Extra Large (Cỡ rất lớn)

Tùy thương hiệu quần áo, kiểu dáng mà đặt ra các size khác nhau. Thông thường bảng size áo sẽ căn cứ vào các tiêu chí như kích thước cơ thể (chiều dài áo, chiều rộng ngực, ngang vai), chiều cao, cân nặng. Bảng size áo nam, khác bảng size áo nữ. Bảng size áo cho bé cũng khác và nó được quy định dựa trên số tuổi, chiều cao, cân nặng.

BẢNG SIZE ÁO CHUẨN S, M, L, XL, XXL

Dưới đây là bảng size áo chuẩn S, M, L, XL, XXL dành cho nam, nữ và trẻ em. Bảng chỉ có giá trị tương đối và còn phụ thuộc vào mỗi người khác nhau. Hơn nữa bảng size của từng hãng sản xuất hay từng loại áo (áo thun, áo sơ mi, áo phông...) cũng sẽ khác nhau. Vì thế, bạn có thể dựa vào bảng size này để ước lượng size áo của mình trước khi đặt hàng hoặc tới mua trực tiếp, nhờ nhân viên bán hàng tư vấn.

bang size ao chuan s m l xl xxl 2

Bảng size áo nam.

bang size ao chuan s m l xl xxl 3

Bảng size áo nữ.

bang size ao chuan s m l xl xxl 4

Bảng size áo cho bé.

Như vậy để lựa chọn size áo phù hợp bạn có thể dựa theo kích thước cơ thể hoặc chiều cao, cân nặng của mình.

Tuy nhiên, bạn cũng nên linh hoạt trong việc lựa chọn size áo. Với những kiểu áo suông rộng có thể chọn size một cách tương đối làm sao để khi mặc vào bạn cảm thấy thoải mái nhất, còn với những kiểu áo chít eo, bó bạn cần chọn đúng size, khi mặc phải vừa thì mới giúp bạn khoe những đường cong cơ thể một cách cuốn hút nhất.

Trên đây là bảng size áo chuẩn S, M, L, XL, XXL dành cho các đối tượng mà 9mobi.vn cung cấp đến bạn. Trước khi mua áo, hãy tham khảo và chọn cho mình một size phù hợp nhất để khi tới trực tiếp cửa hàng hoặc mua online bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thử đồ.

https://9mobi.vn/bang-size-ao-chuan-s-m-l-xl-xxl-25333n.aspx Các bạn cập nhật thêm bảng size giày chuẩn để có thể mua giày phù hợp với kích thước của chân mình dù không cần thử, có thể mua online tại nhà, tại công ty của mình.