Đơn vị:

Trong tình yêu cung Cự Giải và Bảo Bình có hợp nhau không?

Cung Bảo Bình và Cự Giải có rất nhiều điểm khác biệt trong tính cách, lối suy nghĩ cũng như sở thích. Chính vì thế, nhiều người sẽ cho rằng cặp đôi ấy sẽ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, không thể hòa hợp và đồng hành cùng nhau trong thời gian lâu dài. Vậy, sự thật cung Cự Giải và Bảo Bình có hợp nhau không? Những điểm khác biệt của Cự Giải và Bảo Bình liệu có phải là “nam châm trái dấu” đưa hai người đến bên nhau không? Bài viết sau sẽ cùng bạn tìm câu trả lời.

1. Tính cách của cung Cự Giải và Bảo Bình

Cung Cự Giải và Bảo Bình có những điều gì trái ngược nhau. Liệu những điều khác biệt đó có phải là rào cản quá lớn trong mối quan hệ của cặp đôi? Trước tiên, hãy tìm hiểu về tính cách của hai cung hoàng đạo này.

1.1. Đặc điểm tính cách của Cự Giải

Cung Cự Giải (22/06 - 22/07) đại diện cho nguyên tố nước, họ thường có tính tình khá thất thường. Đôi khi họ sẽ cực kỳ cởi mở, quan tâm đến mọi người nhưng cũng lắm lúc lại có những suy nghĩ khó hiểu và sống khép mình.

Trong cuộc sống, Cự Giải cực kỳ đáng yêu, tinh nghịch, sở hữu trí nhớ siêu phàm. Tuy có vẻ ngoài khá lãnh đạm thờ ơ, nhưng bên trong Cự Giải lại là một tâm hồn hết sức nhạy cảm, mềm yếu và nhút nhát, tự ti.

bảo bình và cự giải
Người thuộc cung Cự Giải cực kỳ đáng yêu, tinh nghịch nhưng cũng đôi khi nhạy cảm và mềm yếu

1.2. Đặc điểm tính cách của Bảo Bình

Cung Bảo Bình (20/01 - 18/02) là đại diện cho nguyên tố khí. Người thuộc cung Bảo Bình có bản tính ôn hòa, sống có nguyên tắc và có trách nhiệm trong mọi việc. Trong cuộc sống họ có rất nhiều ước mơ và hoài bão. Người thuộc cung Bảo Bình khá thực tế, có tính cách thẳng thắn, bộc trực. Họ cũng là người thích khám phá, dễ dàng tiếp thu và thay đổi theo những điều mới.

Những người thuộc chòm sao Bảo Bình đôi khi lại quá nhạy cảm, buồn vui đan xen không rõ ràng. Thế nên, Bảo Bình dễ bị tổn thương và họ có xu hướng sống khép mình. Mặc dù vậy, nhưng với sự nhiệt tình và tốt bụng Bảo Bình vẫn là người rất được lòng bạn bè.

cự giải và bảo bình có hợp nhau không
Người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình sống có nguyên tắc, nhiệt tình và tốt bụng

2. Quan điểm tình yêu của cung Cự Giải và Bảo Bình?

Hãy cùng xem quan điểm tình yêu của Cự Giải và Bảo Bình có điểm gì tương đồng hay không nhé?

2.1. Tình yêu của Cự Giải

Với Cự Giải tình yêu là quan trọng nhất, thế nên họ yêu rất thật lòng, tin tưởng đối phương tuyệt đối và sẵn sàng cho đi mà không cần bất kỳ một sự hồi đáp nào.

Cự Giải vô cùng tôn trọng khoảng trời riêng của nhau, nên họ rất ít khi quan tâm đến những chuyện riêng tư của đối phương mặc dù trong lòng ít nhiều cũng có sự lo lắng.

Tuy nhiên, Cự Giải cũng là người khá đa nghi hay ghen tuông, khi tâm trạng không tốt Cự Giải thường có xu hướng nghĩ tới những vấn đề tiêu cực.

2.2. Tình yêu của Bảo Bình

Vốn là người có lý tưởng sống và ước mơ cho tương lai, nên Bảo Bình thường tập trung phát triển công danh, sự nghiệp. Thế nên, điều đó đôi khi sẽ là cho người bên cạnh Bảo Bình cảm thấy tủi thân vì sự vô tâm của mình.

Quan điểm tình yêu của Bảo Bình là phải chân thành, tin tưởng nhau và ủng hộ nhau trong các khía cạnh nhau của cuộc sống. Anh chàng, cô nàng Bảo Bình phân biệt rất rõ ràng giữa công việc, tình yêu, gia đình và bạn bè.

Vì là người khá thẳng thắn và mạnh mẽ nên khi phát hiện bất kỳ sự phản bội nào từ nửa còn lại thì Bảo Bình cũng khó có thể tha thứ.

3. Chuyện tình yêu của cung Cự Giải và Bảo Bình

Một người hiền lành có khi lại nhút nhát, tự ti và một người thẳng thắn, mạnh mẽ khi bên nhau sẽ như thế nào? Liệu cung Cự Giải có hợp với cung Bảo Bình không?

khi cự giải và bảo bình yêu nhau
Cung Cự Giải và Bảo Bình có hợp nhau trong tình yêu không?

3.1. Độ hòa hợp của Cự Giải và Bảo Bình

Là người mạnh mẽ có những định hướng riêng trong cuộc sống, nên Bảo Bình có đủ khả năng để bảo vệ người mình yêu thương. Nhờ vậy, Bảo Bình sẽ luôn biết cách che chở cho Cự Giải. Ở bên cạnh Bảo Bình, Cự Giải sẽ không phải lo lắng quá nhiều về cuộc sống.

Những người có tính cách trầm tĩnh, chân thành đôi khi yếu đuối như Cự Giải thường sẽ rất thu hút trong mắt Bảo Bình. Thêm vào đó, với một tình cảm chân thành, sẵn sàng hy sinh cho đối phương thì Cự Giải chính là bến đỗ đáng tin cậy để Bảo Bình yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp và tương lai.

Bảo Bình sống khắt khe nguyên tắc, Cự Giải đặt tình yêu và gia đình là trên hết. Vì thế, dù có khắt khe tới đâu, Cự Giải cũng sẽ làm cho Bảo Bình cảm thấy thật hài lòng.

Như vậy, có thể nói chuyện tình Cự Giải và Bảo Bình không quá hoàn mỹ nhưng vẫn là cặp đôi khá hòa hợp trong tình yêu.

3.2. Tình yêu của nữ Cự Giải và nam Bảo Bình

Điểm cộng:

Nàng Cự Giải dùng tình cảm chân thành để chăm sóc chàng trai của mình. Chàng Bảo Bình luôn che chở, bảo vệ cho Cự Giải. Vì vậy, cả hai chung sống khá hạnh phúc, đặc biệt họ đều yêu thích sự lãng mạn điều này làm tình yêu thêm phần thăng hoa.

bảo bình và cự giải có hợp nhau không
Nữ Cự Giải dùng tình cảm chân thành của mình để chăm sóc Bảo Bình

Điểm trừ:

Cô nàng Cự Giải thường suy diễn và tính khí thất thường nên đôi lúc sẽ làm cho Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi vì phải đoán ý.

Là người dành cả thanh xuân để theo đuổi sự nghiệp nên Bảo Bình khá bận rộn, không có nhiều thời gian quan tâm chăm sóc nàng Cự Giải. Điều này nhiều lúc làm cô nàng cảm thấy chạnh lòng.

3.3. Tình yêu của nam Cự Giải và nữ Bảo Bình

Điểm cộng:

Sự cảm thông và thấu hiểu của cặp đôi dành cho nhau chính là “chìa khóa” giúp tình yêu của chàng Cự Giải và nàng Bảo Bình ngọt ngào và ấm áp hơn.

Anh chàng Cự Giải luôn biết cách quan tâm, chăm sóc và dùng tình yêu mãnh liệt của mình để Bảo Bình luôn chìm đắm trong hạnh phúc.

Hiểu được sự đa sầu đa cảm của Cự Giải, cô nàng mạnh mẽ Bảo Bình luôn tích cực trong việc khám phá những suy nghĩ trong nội tâm của đối phương và nhanh chóng thích nghi với tính cách ấy.

Cặp đôi nữ Bảo Bình và nam Cự Giải không chỉ có tình yêu ngọt ngào mà còn là cộng tác hoàn hảo luôn giúp đỡ nhau hết mình trong cuộc sống.

cự giải và bảo bình có hợp nhau
Cô nàng Bảo Bình dễ dàng thích nghi với tính khí thất thường của chàng Cự Giải

Điểm trừ:

Cự Giải đôi lúc sẽ cảm thấy mệt mỏi vì sự bốc đồng của cô nàng Bảo Bình.

Cô nàng Bảo Bình thường thích ngồi tâm sự với người yêu, nhưng anh chàng Cự Giải khá trầm lặng có thể làm cho cô cảm thấy mất hứng .

Anh chàng đa sầu đa cảm Cự Giải thường đòi hỏi nhiều từ phía người yêu, nhưng Bảo Bình lại ít để tâm vào điều đó. Vì thế đôi khi Cự Giải và Bảo Bình có thể xảy ra xung đột.

>> Xem thêm:

  • Giải mã: cung Cự Giải và Xử Nữ có hợp nhau không?
  • Cung Cự Giải và Thiên Bình có hợp nhau không?

Qua bài viết trên, chắc hẳn ai cũng đã có được câu trả lời cho thắc mắc cung Cự Giải và Bảo Bình có hợp nhau không? Mặc dù không phải cặp đôi quá ăn ý và hoàn hảo, nhưng chỉ cần cả hai đều cố gắng hy sinh, lắng nghe đối phương thì chắc chắn đây sẽ là mối quan hệ gắn bó lâu dài.