Đơn vị:

CTy CP BIA SÀI GÒN – PHÚ THỌ – CTy CP BIA SÀI GÒN – HÀ NỘI

Liên hệ làm đại lý Bia Hơi Sài Gòn - 0942 59 19 19

Tự hào là đại lý phân phối độc quyền của bia hơi Sài Gòn Hà Nội và Bia hơi Sài Gòn Phú Thọ tại thị trường Hà Nội, Quốc Oai, Thạch thất, Chương Mỹ, Lương Sơn (Hòa Bình). Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm bia hơi Sài Gòn chính hãng. Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị bán hàng. Giá bia tốt nhất trên thị trường.

Biển bia hơi Sài Gòn
Biển bia hơi Sài Gòn

Chương trình khuyến mại áp dụng cho khách mở điểm bán BIA HƠI HÀ NỘI - BIA HƠI SÀI GÒN - BIA TƯƠI SÀI GÒN năm 2023:

TỔNG GIÁ TRỊ TỪ 20 TRIỆU TỚI 70 TRIỆU ĐỒNG:

- Tủ bảo quản Bia theo công nghệ Đức tốt nhất trên thị trường hiện nay.

- 2 biển quảng cáo mang tên nhà hàng theo yêu cầu của quý khách.

- Hệ thống cốc Bia hơi truyền thống và bộ bàn ghế đi kèm tuỳ theo mặt bằng của quý khách hàng.

- Gói tư vấn miễn phí trong xây dựng, quản lí hiệu quả và phát triển hệ thống kinh doanh, nhà hàng.

Ngoài ra, để tạo hình ảnh chuyên nghiệp tại điểm bán, Công ty còn hỗ trợ: khay Bia hơi, áo Bia , ô Bia hơi để giúp đối tác xây dựng uy tín và thuận lợi phát triển thương hiệu trong kinh doanh.

Đặc biệt: Chúng tôi cam kết:

  1. 100% chất lượng bia trong quá trình kinh doanh của quý khách hàng.
  2. Đảm bảo chất lượng bia đầu bom và cuối bom.
  3. Bia mở bom vẫn bán trong 1 tuần không ảnh hưởng chất lượng bia.

HÃY ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI ĐỂ: KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG - RỦI RO THẤP NHẤT - VỐN ÍT NHẤT - LỜI CAO NHẤT - BIA CHUẨN NHẤT

Tên gọi “Bia Sài Gòn” trở nên quen thuộc và gần gũi như cách ta gọi tên người thân của mình. Nhà máy BIA SÀI GÒN khởi đầu là một phân xưởng nhỏ cũ kỹ của người Pháp từ năm 1875 của hãng bia BGI. Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, nhà máy được công ty Rượu Bia miền Nam quản lý và đổi tên thành nhà máy BIA SÀI GÒN vào năm 1977 và đến năm 1993, chính thức trở thành công ty Bia Sài Gòn.

Công Ty CP Bia Sài Gòn - Phú Thọ và Công ty CP Bia Sài Gòn - Hà Nội là 2 công ty trực thuộc Tổng CTy Bia - Rượu - NGK Sài Gòn. Trong những năm qua Cty CP Bia Sài Gòn Phú Thọ và CTy CP Bia Sài Gòn Hà Nội là 2 thành viên tích cực và chủ chốt góp phần lớn sản lượng cho thị trường miền Bắc. Các sản phẩm của CTy CP Bia Sài Gòn Hà Nội và CTy CP Bia Sài Gòn Phú Thọ là: Bia Sài Gòn Special lon, Bia Sài Gòn Special chai, Bia Sài Gòn lon 333, bia chai sài gòn đỏ 355, Bia chai 333, Bia Lon Sài Gòn Lager. Bia hơi Sài Gòn, Bia Tươi Sài Gòn, Bia Sài Gòn Keg 2 lít, Bia Sài Gòn Keg 1L.

GIỚI THIỆU VỀ NHÀ PHÂN PHỐI BIA HƠI SÀI GÒN

1.1 Liên hệ nhà phân phối bia hơi Sài Gòn tại Hà Nội:

CS 1: Văn phú, Hà Đông, Hà Nội

CS2: Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Số điện thoại NPP Bia hơi Sài Gòn tại Hà Nội: 0942 59 19 19

Email: biasaigon.net@gmail.com

1.2 Đôi nét về nhà phân phối:

Tự hào là nhà phân phối Bia tươi, bia hơi Sài Gòn chính hãng lớn nhất tại Hà Nội. Luôn đảm bảo về tiến độ giao nhận hàng cho các khách hàng. Luôn có những chính sách ưu đãi, khuyến mại và chiết khấu tốt nhất cho các khách hàng.

Với đội ngũ nhận viên trẻ, trung thực và tận tâm với công việc, chúng tôi luôn hết lòng phục vụ, hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong công việc.

Chúng tôi tin rằng với năng lực và kinh nghiệm của mình sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, luôn mong muốn được hợp tác với khách hàng, với bạn hàng để cùng nhau xây dựng và phát triển.