Đơn vị:

Top 9 quán buffet chay giá rẻ, chất lượng ở Hà Nội

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về Hà Nội - Thủ đô nghìn năm văn hiến. Không chỉ nổi tiếng với lịch sử lâu đời, mảnh đất lưu giữ nhiều bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc, Hà Nội còn được biết đến với tên gọi “thiên đường ẩm thực phồn hoa”. Bên cạnh những món ăn truyền thống tiêu biểu làm nên thương hiệu của thủ đô, Hà Nội còn rất nhiều những quán ăn chay chất lượng với giá thành phải chăng. Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến văn hoá ẩm thực này, hãy theo chân Coolmate để khám phá top 9 quán buffet chay Hà Nội nức tiếng gần xa qua bài viết dưới đây nhé!

1. Veggie Castle

Veggie Castle là một trong những “ứng cử viên” sáng giá đầu tiên trong danh sách những nhà hàng buffet chay tại Hà Nội được lăng xê nhất hiện nay. Giống như tên gọi của quán, Veggie Castle tựa như một “tòa lâu đài” thu nhỏ. Nơi thực khách có thể thưởng thức một “thế giới ẩm thực” chay đầy hấp dẫn, đa dạng màu sắc, từ hương vị món ăn cho đến không gian quán độc đáo.

Không gian quán Veggie Castle mang đậm phong cách du mục Bohemian

Không gian quán Veggie Castle mang đậm phong cách du mục Bohemian

Khác với các nhà hàng chay trên thị trường khi tập trung vào sự đơn giản, thanh tịnh và nhẹ nhàng, Veggie Castle lại mang đến cho mình sự độc đáo riêng khi được thiết kế theo phong cách phóng khoáng, tự do và đậm chất du mục Bohemian.

Tuy nhiên, chính sự phá cách trong cách bài trí này lại khiến mang đến cho thực khách những trải nghiệm “độc nhất vô nhị”. Từng chiếc gối, đèn thả trần hay tranh ảnh đều được thiết kế đầy màu sắc, kết hợp cùng ánh đèn vàng ấm áp tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng, thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay tụ họp ấm áp bên gia đình.

Quầy line đa dạng mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hấp dẫn

Quầy line đa dạng mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hấp dẫn

Số lượng món ăn tại Veggie Castle có thể nói là không nhiều, chỉ từ 8 - 10 món mỗi ngày. Nhưng đừng vì thế mà “coi thường” thực đơn của Veggie Castle nhé. Nhà hàng sở hữu một thực đơn vô cùng độc đáo với nhiều món ăn chay được biến tấu vô cùng công phu.

Bên cạnh những món ăn chay quen thuộc như rau củ luộc, súp chay… thực khách sẽ phải ngỡ ngàng với những món ăn “signature” hấp dẫn như: cải thảo cuốn váng đậu sốt cà chua, đậu phụ chay, cơm gạo lứt cuộn rong biển, nộm đu đủ xanh nấm chiên…Dành thời gian ghé thăm thiên đường ẩm thực chay này, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

  • Đánh giá: 4.5/5

  • Địa chỉ: Số 7, Đường Yên Ninh, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  • Giá thành: 80.000VNĐ.

  • Giờ hoạt động: 11:00 - 14:00; 18:00 - 21:00 các ngày trong tuần.

  • Ưu điểm: Không gian độc đáo, đồ ăn chay đa dạng, chất lượng.

  • Nhược điểm: Số lượng các món ăn còn hạn chế.