Đơn vị:

Gợi ý 6 loại áo mưa quà tặng thông dụng mà doanh nghiệp nên biết

Áo mưa quà tặng được xem là những đồ vật khá thông dụng và xuất hiện nhiều trong các chương trình khuyến mãi, quà tặng doanh nghiệp. Về độ nhận diện thương hiệu, chiếc áo mưa có thể truyền tải trong phạm vi lớn, vì thế nhiều doanh nghiệp lựa chọn nó để làm quà tặng gửi đến khách hàng cũng như tri ân họ.

1. Ý nghĩa của việc gửi áo mưa quà tặng của doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác

Có thể thấy được hầu hết các doanh nghiệp đều có cho mình một chính sách tặng quà đến khách hàng cũng như đối tác của mình. Thông qua hình thức dành gửi quà hay là sử dụng những chiếc áo mưa quà tặng là một hình thức khôn ngoan và khéo léo của doanh nghiệp trong chiến dịch quảng cáo thương hiệu của mình. Với cách này, vừa có thế làm hài lòng khách hàng mà còn vừa gợi nhắc họ nhớ đến thương hiệu mà không phải tốn quá nhiều chi phí marketing rầm rộ bỏ ra nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

Những chiếc áo mưa quà tặng không chỉ góp phần đẩy mạnh thương hiệu của doanh nghiệp mà còn giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và đối tác. Điều này cho thấy sự kĩ tính của doanh nghiệp khi chú ý đến sức khỏe của người nhận. Nó thể hiện tinh thần quan tâm và chăm sóc đối với khách hàng, giúp doanh nghiệp ghi điểm trong lòng họ và thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp.

Áo mưa quà tặng được xem là một cách quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp

2. 6 loại áo mưa quà tặng phổ biến trên thị trường

2.1 Áo mưa cánh dơi

Áo mưa cánh dơi là loại áo được sử dụng nhiều nhất ở các chương trình khuyến mãi, quà tặng của doanh nghiệp vì giá thành rẻ và dễ sử dụng. Với kiểu dáng 2 mảnh truyền thống, loại áo mưa này rất thích hợp cho người tham gia giao thông bởi có thế phủ chiếc tà trước qua tay lái giúp che chắn mưa. Cùng độ bên bỉ, áo mưa cánh dơi lấy được sự tin cậy của người dùng bởi sự thân thiện với mội trường vì có tái sử dụng.

Gợi ý 6 loại áo mưa quà tặng thông dụng mà doanh nghiệp nên biết

Áo mưa quà tặng cánh dơi được được sử dụng nhiều vì giá thành rẻ, dễ sử dụng

2.2. Áo mưa măng tô

Được gợi nhớ là dòng áo mưa thời thượng với phong cách cực kỳ thời trang, áo mưa măng tô sở hữu kiểu dáng nhữ tên gọi của nó. Kiểu măng tô được thiết kế với độ dài phủ qua đầu gối và kết hợp chiếc nón đội rời linh hoạt phù hợp khiến người mặc không bị ướt. Nếu khách hàng của doanh nghiệp là phái nữ thì nên chọn áo mưa măng tô làm quà tặng vì sự sành điệu và sang trọng mà nó mang lại.

Gợi ý 6 loại áo mưa quà tặng thông dụng mà doanh nghiệp nên biết

Áo mưa măng tô hợp thời trang cho người dùng

2.3 Áo mưa Bit

Là một trong những loại áo dành cho một người, áo mưa bit có kiểu dáng ôm vì nó được may liền hai bên hông nên khá bó sát chỉ hở phần đầu và dưới thân áo. Tưởng chừng nó khá là bất tiện nhưng bởi điều này sẽ khiến mưa sẽ khó tạt nước vào bên trong, tránh được những tác động bên ngoài. Thông thường, áo mưa bit sẽ được sử dụng ở các tỉnh miền Nam. Ở các chương trình có tính quảng bá thương hiệu thì doanh nghiệp cũng khá ưu tiên chọn sản phẩm này để làm quà tặng đến khách hàng.

Gợi ý 6 loại áo mưa quà tặng thông dụng mà doanh nghiệp nên biết

Áo mưa bit được thiết kế ôm sát người giúp hạn chế tác động của mưa tạt

2.4 Áo mưa cài cạnh

Với khuôn áo hình chữ T tương tự như áo Bit, áo mưa cài cạnh hai vạt chia đều trước và sau nhưng bên hông áo được cài bằng cái cúc bấm. Điều này tạo cho người dùng một sự thoải mái khi có thể điều chỉnh các cúc nếu có sự bất tiện. Bên cạnh đó, tay áo được thiết kế tách biệt nên người dùng sẽ rất dễ di chuyển bằng xe máy. Và đây cũng là một trong những chiếc áo được sử dụng phổ biến trong các chương trình quà tặng của doanh nghiệp nhằm tri ân đến khách hàng của mình.

2.5 Áo mưa bộ

Áo mưa bộ còn được nhiều người gọi là áo quần đi mưa và đây cũng là một trong những loại áo mưa thông dụng đối với người dùng. Giống như tên gọi của mình thì loại áo mưa này được chia làm hai phần riêng biệt như quần áo bình thường và nó được làm bằng vải chống thấm nước, riêng chiếc áo đi mưa có nét tương đồng với áo khoác vì có mũ trùm che đầu. Với thiết kế áo và quần rời như thế giúp cho người dùng tiện lợi cho việc cử động cơ thể khi mặc trong thời gian dài. Bởi thế, việc dành tặng những chiếc mưa như thế này khiến người dùng nhận thấy được sự bền bỉ cũng như sự thỏa mái. Cho nên nó cũng là một trong những chiếc áo mưa được yêu thích nhất năm 2020.

2.6 Áo mưa cánh bướm

Vẻ ngoài của chiếc áo không thể khác hơn cái tên “cánh bướm” bởi nó được thiết kế với vạt áo được bo tròn hở hai bên hông, tạo thành hai vạt như cánh bướm mềm mại. Sản phẩm áo mưa này mang tính thời trang cao bởi sự khéo léo cũng như tinh tế trong việc phối hợp màu sắc và thiết kế. Một doanh nghiệp chọn loại áo mưa như này cho việc tặng quà đến khách hàng cho thấy được tính thẩm mỹ của họ góp phần nâng cao giá trị thương hiệu trong lòng người nhận. Điều này càng giúp có người nhận càng thích chiếc áo mưa độc đáo, vừa thời trang của mình hơn.

Gợi ý 6 loại áo mưa quà tặng thông dụng mà doanh nghiệp nên biết

Áo mưa cánh bướm thiết kế độc đáo hợp thời trang

Những chiếc áo mưa quà tặng không phải quá đắt đỏ với một doanh nghiệp nhưng lợi ích đem lại cho họ rất lớn. Biết tận dụng việc in logo nhằm quảng bá thương hiệu của mình thì chiếc áo mưa sẽ trở thành công cụ quảng cáo hiệu quả cho mọi doanh nghiệp. Với những chia sẻ mà OEM Group đưa ra ở trên, hi vọng sẽ giúp tạo kinh nghiệm việc chọn lựa và tìm được mẫu áo mưa phù hợp cho doanh nghiệp khi dùng nó làm quà tặng.

Tác giả: Đỗ Thị Kim Ngân/ Ảnh: Tổng hợp