Đơn vị:

BÁNH KEM SINH NHẬT CHO BÉ GÁI

99+ Các Mẫu Bánh Kem Sinh Nhật Cho Bé Gái

Những chiếc bánh kem sinh nhật cho bé gái mang theo nhiều phong cách chủ đề khác nhau sẽ góp phần tạo nên một buổi tiệc sinh nhật rực rỡ và tràn đầy ý nghĩa. Dưới đây la top những mẫu bánh sinh nhật cho bé gái với nhiều kiểu dáng khác nhau, mời bạn tham khảo để có thêm những ý tưởng sáng tạo để đặt bánh cho bé nhé.

I. Ý nghĩa tặng bánh kem sinh nhật cho bé gái

Sinh nhật là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước trưởng thành của các bé. Trong ngày này, điều bé mong đợi nhất có lẽ là được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc bánh kem sinh nhật ngọt ngào và đáng yêu của mình, nhất là đối với các bé gái. Vì đây là món quà nhiều sắc màu nổi bật, ngọt ngào và đáng yêu không thể thiếu trong mọi bữa tiệc sinh nhật.

Những chiếc bánh kem sinh nhật cho bé gái được thắp nến lung linh thể hiện những câu ước nguyện, lời chúc mừng đầy tình cảm sâu sắc của những người thân yêu đến bé. Một chiếc bánh sinh nhật cho bé gái, sẽ được trang trí đầy màu sắc và ấn tượng không chỉ mang lại cho các bé thêm niềm vui phấn khích. Mà còn tạo ra một bầu không khí sôi động và ngọt ngào, tạo bầu không khí vui vẻ trong suốt bữa tiệc.

Thời buổi hiện đại ngày nay, nhiều bậc phụ huynh luôn muốn có một chiếc bánh sinh nhật cho các bé gái với tính thẩm mỹ cao. Với mong muốn con mình sẽ trở thành “công chúa” trong chính bữa tiệc của con. Hiểu được nhu cầu này, những ý tưởng bánh sinh nhật cũng trở nên đa dạng và ngày càng sáng tạo, trang nhã hơn, với nhiều màu sắc và hình dạng rất độc đáo, bắt mắt hơn rất nhiều.

Bánh Kem Sinh Nhật 2 Tầng Cho Bé Gái

Xem thêm: 100+ Mẫu bánh sinh nhật đẹp mà ý nghĩa đang ưu đãi 20% sản phẩm

II. 99+ Mẫu bánh kem sinh nhật cho bé gái

1. Mẫu bánh kem sinh nhật 1 tầng cho bé gái

Đơn giản nhưng rất ấn tượng, với những chiếc bánh sinh nhật 1 tầng cho bé gái được trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ khiến các bé vô cùng thích thú. Các bậc phụ huynh có thể lựa chọn những mẫu bánh gắn những con vật ứng với tuổi con giáp của bé hay một số nhân vật hoạt hình như: công chúa, mèo Hello Kitty, gấu, chú cún… điểm thêm là những món đồ chơi trên mặt bánh, chắc chắn sẽ làm các bé thích mê.

Bánh Kem Sinh Nhật 1 Tầng Cho Bé Gái SM19051

Và ngoài ra, các bé gái rất thích những chiếc bánh sinh nhật có nhiều sắc màu bắt mắt, cha mẹ có thể lựa chọn cho bé những mẫu bánh sinh nhật 1 tầng có tạo hình bông hoa hoặc trang trí bằng trái cây, những mẫu bánh sinh nhật này chưa bao giờ lỗi thời.

bánh kem sinh nhật 1 tầng cho bé gái

2. Mẫu bánh kem sinh nhật 2 tầng cho bé gái

Đối với những bữa tiệc sinh nhật của bé gái có nhiều khách mời và bạn bè thì chiếc bánh sinh nhật hai tầng là sự lựa chọn lý tưởng hợp lí nhất. Các bé gái trưởng thành từ 6 đến 12 tuổi sẽ cảm nhận được cái đẹp và tầm quan trọng của chiếc bánh sinh nhật sẽ mang lại ấn tượng trong chính bữa tiệc của mình. Vì vậy, để tăng thêm niềm vui và mang lại sự thích thú cho các bé, hãy chọn những chiếc bánh hai tầng với thiết kế hình công chúa váy bồng bềnh hay những con vật dễ thương theo sở thích của bé.

Ngày nay, ngoài bánh sinh nhật được làm bằng bột và trang trí bằng kem tươi, còn có bánh sinh nhật rau câu cho các bé gái. Mang đến cho các bé một hương vị và trải nghiệm hoàn toàn mới. Không chỉ mang lại hương vị tươi mát, tự nhiên, tốt cho sức khỏe mà cách trang trí họa tiết bằng 3D trên bề mặt bánh sinh nhật rau câu còn rất tinh tế và ấn tượng không thua kém gì bánh kem. Đây là sự lựa chọn mới mẻ mang lại hoàn hảo cho các bé.

Xem thêm: 100+ bánh kem búp bê cho bé gái ưu đãi 20%

3. Mẫu bánh sinh nhật phong cách đơn giản cho bé gái

3.1. Bánh kem sinh nhật cho bé gái hình Unicorn màu trắng

Unicorn có nghĩa là con kỳ lân, là một con vật tưởng tượng có thể bay được, có sừng trên đầu và bộ lông nhiều màu sắc được các em nhỏ rất ưa chuộng. Với vẻ hình tượng thú vị như vậy chắc chắn đây là một món quà đặc biệt mà cha mẹ dành tặng cho các bé.

Xem thêm: 100+ kiểu bánh sinh nhật hình kỳ lân dễ thương ưu đãi 20%

3.2. Bánh kem sinh nhật cho bé gái hình tòa lâu đài màu hồng

Các bé gái khi xem hoạt hình hầu hết đều ao ước mình có một tòa lâu đài màu hồng. Chính vì vậy mà bánh kem được thiết kế hình lâu đài đã ra đời để đáp ứng sự kỳ vọng của các bé gái.

3.3. Bánh kem sinh nhật cho bé gái hình búp bê Barbie

Đa số các bé gái nào cũng sẽ say mê với nhân vật búp bê Barbie sành điệu, xinh đẹp. Dựa vào ý tưởng đó, các mẫu bánh kem sinh nhật búp bê Barbie đã ra đời, và trở thành một món quà vừa độc đáo lại dễ thương mà cha mẹ dành tặng cho bé gái.

Xem thêm: 100+ mẫu bánh sinh nhật cho bé trai đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây

3.4. Bánh kem sinh nhật cho bé gái có vương miện

Có thể nói dạng bánh này rất được lòng các bé gái lại vừa hài lòng người lớn. Với ý nghĩa mong muốn các công chúa nhỏ luôn xinh tươi, vui vẻ thì đây là sự chọn tuyệt vời dành tặng cho các bé gái.

Xem thêm: Các kiểu bánh sinh nhật vương miện dễ thương mà sang trọng ưu đãu 20%

III. Mẹo chọn bánh kem sinh nhật cho bé gái

1. Chọn bánh kem sinh nhật cho bé gái theo ngày thôi nôi

Ngoài những hình dạng bánh kem theo nhân vật hoạt hình nổi tiếng được tạo hình bắt mắt thì có dạng bánh kem được tạo hình theo số tuổi. Đây cũng là một cách đánh dấu cột mốc quan trọng bước qua tuổi mới của các bé vào ngày sinh nhật của mình.

2. Chọn bánh kem sinh nhật cho bé gái theo hương vị

Nếu sở thích của công chúa nhỏ là sô cô la, phô mai hay trà xanh, dâu… cha mẹ có thể lựa chọn cho bé một chiếc bánh sinh nhật cho bé gái với phần nhân bên trong bánh lẫn phần trang trí bên ngoài đều là khẩu vị bé thích, điều này sẽ càng khiến bé vui hơn nữa.

3. Chọn bánh kem sinh nhật cho bé gái theo con giáp

Những chiếc bánh kem 12 con giáp được thiết kế ngọt ngào và khéo léo cùng với những sắc màu hấp dẫn và rất dễ thương sẽ là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa và đặc biệt dành cho các bé gái đáng yêu trong dịp sinh nhật. Đây thật sự là món quà vô cùng ý nghĩa mà cha mẹ sẽ tặng cho các công chúa nhỏ của mình.

4. Chọn bánh kem sinh nhật cho bé gái theo sở thích

4.1. Mẫu bánh kem sinh nhật cho bé gái phong cách nữ tính

Hầu hết, đa số mọi người sẽ nghĩ rằng bánh sinh nhật màu hồng là dành cho bé gái sẽ phù hợp với phong cách nữ tính của trẻ. Tuy nhiên, cha mẹ nên biết rằng chưa chắc con mình có sở thích như thế. Đôi khi sự mộng mơ, ngây thơ khi con lắng nghe những câu chuyện cổ tích làm cho hình ảnh về cô công chúa nhỏ, nàng tiên xuất hiện trong sự nhận thức hiểu biết của bé. Gắn liền với đó là những bộ váy lộng lẫy, vương miện sáng chói và sống trong toà lâu đài như cổ tích.

Nhưng đến một độ tuổi lớn hơn, khi con đã bắt đầu nhận biết, thì những hình ảnh về công chúa, nàng tiên có lẽ không còn xuất hiện nữa. Và thay vào đó là các nhân vật chibi, có đôi mắt to tròn dễ thương sẽ làm con thích thú hơn. Do đó, theo thời gian, sự nữ tính ở bé gái sẽ được thể hiện thay đổi. Cha mẹ hãy quan tâm con nhiều hơn để hiểu rõ chiếc bánh sử dụng họa tiết và đồ trang trí như thế nào mới phù hợp cho bé.

4.2. Mẫu bánh kem sinh nhật cho bé gái với phong cách cá tính, năng động

Cho dù là bé gái hay trai đều có những sở thích và cá tính riêng biệt. Đôi khi đang còn nhỏ nhưng các bé đã thể hiện được điều đó ra bên ngoài. Cha mẹ có thể quan sát thông qua các biểu hiện hằng ngày để biết bé thuộc phong cách mạnh mẽ, tự tin hay không. Từ đó, đưa ra lựa chọn loại bánh sinh nhật đẹp cho bé gái.

Ví dụ như bé quan tâm đến nhân vật hoạt hình, thích các hoạ tiết đa dạng hay thích tông màu nổi bật. Nếu con thuộc vào trường hợp này, cha mẹ nên chọn bánh sinh nhật theo phong cách cá tính để kích thích trí óc sáng tạo và sự tò mò của trẻ. Đồng thời giúp không khí sinh nhật vui vẻ và tạo môi trường để bé tự do khám phá.

IV. Trang Moon - địa điểm mua bánh uy tín chất lượng

Tại tiệm bánh của chúng tôi sẽ mang một hương vị và phong cách trang trí riêng, shop bánh kem Trang Moon là một trong những thương hiệu bánh sinh nhật uy tín. Để các bé được đón sinh nhật vui vẻ, ý nghĩa, chúng tôi đã trang trí những họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu lên trên bề mặt bánh. Trang Moon cam kết rằng:

  • Nguyên liệu làm bánh được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Các mẫu bánh được làm mới hàng ngày, bánh không bị hư hỏng, mốc
  • Hương vị ngọt dịu, không ngọt gắt, vừa vị ăn cả người lớn lẫn trẻ nhỏ
  • Phục vụ nhận đặt làm bánh theo yêu cầu

Các mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái được làm rất tinh tế, trang trí tỉ mỉ từng chi tiết. Chúng tôi hiểu rằng một chiếc bánh ngon phải sử dụng những nguyên liệu tốt nhất và đảm bảo toàn chất lượng. Vì vậy, trong quá trình làm bánh, Trang Moon luôn cẩn thận và tuyển chọn kỹ từng sản phẩm đầu vào.

-

THÔNG TIN CÔNG TY

KDC Đại Hải, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

(+84) 896 633 166

[email protected]

Thứ 2 - 7: 8:00 - 17:30

Chủ nhật: 8:00 - 11:30