Đơn vị:

Cách đắp mặt nạ nhau thai cừu Nhật Bản chuẩn nhất

1. Mặt nạ nhau thai cừu là gì? Mặt nạ nhau thai cừu có tác dụng gì?

Mặt nạ nhau thai cừu là dòng sản phẩm làm đẹp da được chiết xuất từ nhau thai cừu. Trong nhau thai cừu chứa hàm lượng lớn các amino acid thiết yếu, vitamin, protein giúp thúc đẩy các sắc số melanin di chuyển trên lớp biểu bì, đào thải theo cơ thế bài tiết. Vì thế, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Mặt nạ nhau thai cừu có công dụng tái tạo da, chống lão hóa

Mặt nạ nhau thai cừu có công dụng tái tạo da, chống lão hóa

Hiện nay, mặt nạ nhau thai cừu đang tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng làm đẹp. Tuy nhiên, mặt nạ nhau thai cừu có những tác dụng gì?

+ Giúp chống lão hóa, cải thiện tình trạng của da: Trong mặt nạ nhau thai cứu chứa hàm lượng collagen, protein lớn, giúp tăng cường các mô tế bào liên kết. Thúc đẩy quá trình trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi và đem đến làn da tươi trẻ, căng mịn và trắng sáng gấp nhiều lần.

+ Làm mờ các vết nhăn, nám, tàn nhang và sẹo: Mặt nạ nhau thai cừu chứa các tế bào gốc, bao gồm nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng, tái tạo cấu trúc da từ sâu bên trong. Từ đó giúp tăng cường các mô liên kết, mờ các vết sẹo, nám hoặc tàn nhang một cách hiệu quả.

+ Cân bằng sắc tố da, giúp da đều màu hơn: Bên cạnh đó, mặt nạ nhau thai cừu còn có khả năng làm tăng sinh lượng hồng sắc tố, tăng sắc tố melanin giúp cải thiện sắc tố da hiệu quả. Đem đến làn da đều màu, trắng hồng.

+ Làm se khít các lỗ chân lông, kháng viêm, ngăn ngừa mụn hiệu quả: Lỗ chân lông to là nguyên nhân khiến cho làn da của bạn bị lão hóa, xuất hiện nhiều mụn ẩn và nhờn. Mặt nạ nhau thai cừu với các dưỡng chất và khoáng chất, tăng cường mật độ liên kết mô, từ đó giúp se khít lỗ chân lông. Chính vì giúp se khít lỗ chân lông nên mặt nạ nhau thai cừu có khả năng năng ngừa mụn, kháng viêm hiệu quả.

Xem và đặt mua ngay:

  • ID SẢN PHẨM:3494

2. Hướng dẫn cách đắp mặt nạ nhau thai cừu đúng cách, hiệu quả

Mặc dù mặt nạ trắng da nhau thai cừu sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội cho làn da của chị em phụ nữ như: chống lão hóa, mờ sẹo, trẻ hóa làn da hay kháng viêm. Tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng cách có thể gây nên mụn. Vì thế, hãy tham khảo ngay hướng dẫn cách đắp mặt nạ nhau thai cừu đúng cách, hiệu quả dưới đây:

Nên đắp mặt nạ nhau thai cừu mấy lần một tuần?

Mặt nạ nhau thai cừu chứa nhiều dưỡng chất tốt đối với làn da của chị em phụ nữ, tuy nhiên việc sử dụng mặt nạ nhau thai cừu quá thường xuyên sẽ khiến cho da bị nhạy cảm hơn, dễ nổi mụn hơn. Chính vì thế, bạn chỉ nên đắp mặt nạ nhau thai cừu 2 lần/tuần. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm, bổ sung đầy đủ dưỡng chất đẩy đủ mà còn đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh hơn.

Nên đắp mặt nạ nhau thai cừu mấy lần một tuần?

Nên đắp mặt nạ nhau thai cừu mấy lần một tuần?

Cách đắp mặt nạ nhau thai cừu đem đến hiệu quả tốt nhất

Mặt nhau thai cừu được xem là sản phẩm giúp trẻ hóa làn da sau tuổi 30. Sở hữu nhiều loại dưỡng chất, collagen và vitamin cần thiết cho da. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách có thể gây mụn. Dưới dây là cách đắp mặt nạ nhau thai cừu hiệu quả, đơn giản để bạn tham khảo. Cụ thể:

Bước 1: Làm sạch da

Đây là bước vô cùng quan trọng, bởi sau một ngày dài thì làn da của bạn sẽ chứa rất nhiều bã nhờn, bụi bẩn. Nếu không được làm sạch thì khi sử dụng mặt nạ chúng không chỉ làm cản trở quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng mà còn gây bít tắc lỗ chân lông, khiến cho da nổi mụn. Chính vì thế, trước khi đắp mặt nạ nhau thai cừu thì bạn nên tẩy trang, làm sạch bề mặt da bằng các loại sữa rửa mặt chuyên dụng. Sau đó có thể sử dụng thêm 1 lớp toner để cấp ẩm, giúp da được sạch sẽ, thông thoáng hơn.

Làm sạch da là bước quan trọng trước khi đắp mặt nạ

Làm sạch da là bước quan trọng trước khi đắp mặt nạ

Bước 2: Đắp mặt nạ nhau thai cừu

Sau khi làm sạch da thì bạn tiến hành đắp mặt nạ, nên sử dụng sao cho mặt nạ được ôm khít vào da. Giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da và đem đến hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ nhau thai cừu đúng cách, hiệu quả

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ nhau thai cừu đúng cách, hiệu quả

Bước 3: Nằm thư giãn

Đối với mặt nạ nhau thai cừu thì bạn nên đắp trong khoảng từ 15 - 25 phút, để cho các dưỡng chất được thẩm thấu vào sâu trong tế bào của da. Khi gỡ mặt nạ thì nên gỡ nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên để tránh cho làn da bị chảy xệ.

Thư giãn giúp dưỡng chất ở mặt nạ nhau thài cừu thẩm thấu vào da

Thư giãn giúp dưỡng chất ở mặt nạ nhau thài cừu thẩm thấu vào da

Đặc biệt, vào mùa hè thì bạn có thể bảo quản mặt nạ nhau thai trong tủ mát, khi đắp vừa giúp thư giãn, xả stress, vừa giúp bạn có được làn da mịn màng hơn.

Bước 4: Massage mặt nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước

Sau khi gỡ mặt nạ thì bạn nên đợi khoảng 20 phút để các dưỡng chất trong mặt nạ được thẩm thấu vào sâu trong các tế bào. Sau đó rửa sạch lại với nước. Việc rửa mặt sau khi sử dụng mặt nạ cũng vô cùng quan trọng, giúp hạn chế tình trạng bít dính hoặc tắc lỗ chân lông gây nên mụn.

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ nhau thai cừu tốt nhất

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ nhau thai cừu tốt nhất

Đắp mặt nạ nhau thai cừu xong có cần rửa mặt không?

Mặt nạ nhau thai cừu chứa rất nhiều dưỡng chất, collagen và vitamin cần thiết cho da, giúp cho các tế bào da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Đem đến làn da căng mịn, sáng bóng. Tuy nhiên, khi đắp mặt nạ nhau thai cừu xong thì bạn nên rửa mặt lại với nước lạnh. Bởi đặc trưng của khí hậu nước ta là khí hậu nóng ẩm, dễ khiến da bị đổ dầu. Trong khi đó thì khi đắp mặt nạ xong nếu da không được làm sạch sẽ gây nên hiện tượng bí tắc lỗ chân lông, nhờn. Từ đó hình thành nên các vết mụn trứng cá, mụn ẩn.

Tuy nhiên, khi đắp mặt nạ xong thì nên để khoảng 20 - 40 phút giúp cho các dưỡng chất được thẩm thấu hết vào trong da. Sau đó thì mới nên rửa sạch lại với nước. Đây cũng là tips về cách đắp mặt nạ nhau thai cừu để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3. Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ nhau thai cừu

Bên cạnh hướng dẫn cách cách đắp mặt nạ nhau thai cừu ở trên thì khi sử dụng bạn cần lưu ý những điều sau đây:

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ nhau thai cừu để đem lại hiệu quả tốt nhất

Những lưu ý khi sử dụng mặt nạ nhau thai cừu để đem lại hiệu quả tốt nhất

+ Nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình: Mặt nạ nhau thai cừu có nhiều loại khác nhau, mỗi loại đều có công thức đặc quyền với ưu điểm nổi trội riêng. Vì thế, tùy vào tình trạng da mà bạn có thể lựa chọn sử dụng mặt nạ nhau thai phù hợp cho mình.

+ Nên đắp mặt nạ trước khi đi ngủ, khoảng trước 22h: Bởi đây là thời điểm tốt nhất để các tế bào hấp thụ chất dinh dưỡng, đem đến làn da căng mịn, trắng sáng và trẻ hóa như tuổi 20.

+ Nên sử dụng theo liệu trình 3 tháng: Nghĩa là bạn sẽ sử dụng liên tiếp 2 lần/tuần trong vòng 3 tháng, sau đó ngưng 1 tháng và tiếp tục sử dụng để nhận thấy hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ nhau thai cừu sở hữu nhiều công dụng nổi bật như chống lão hóa, trẻ hóa làn da, làm mờ vết nhăn, sẹo và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Mặt nạ nhau thai cừu phù hợp cho các chị em phụ nữ từ trên 30 tuổi. Hy vọng với những hướng dẫn cách đắp mặt nạ nhau thai cừu đúng cách, hiệu quả ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chăm sóc và làm đẹp cho mình nhé.