Đơn vị:

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời – Mytour

Thưởng thức cà phê trên sân thượng đang là xu hướng mới được nhiều người ưa chuộng. Nhờ không gian trên cao yên tĩnh, không khí trong lành, mà nhiều người cảm thấy được thư thái và giải tỏa căng thẳng. Hôm nay Mytour sẽ giới thiệu đến mọi người những quán cafe Rooftop Hà Nội cực kỳ thú vị. Hãy lưu lại để rủ bạn bè cùng trải nghiệm cà phê đón hoàng hôn nhé.

1. Trill Rooftop Cafe

  • Địa chỉ: Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Mức giá: 50.000 đồng - 250.000 đồng

Nằm ở tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, quán cà phê rooftop Hà Nội - Trill Rooftop Cafe là điểm đến lý tưởng để cùng bạn bè đón hoàng hôn. Sau một ngày làm việc căng thẳng, ngắm toàn cảnh thành phố từ độ cao dưới ánh chiều tà sẽ mang lại cảm giác thư giãn và bình yên.

Ảnh: @trillgroup

Không gian của Trill Rooftop được thiết kế như một khu vườn cắm trại. Bên cạnh những bàn đơn, quán còn có những khu vực ngồi rộng rãi phù hợp cho nhóm bạn. Quán có nhiều sản phẩm handmade đẹp mắt và nhiều góc chụp ảnh tuyệt vời với các đồ decor như dây cờ, đèn treo, gối ôm đầy màu sắc,… Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe đẹp ở Thanh Xuân, đây là địa chỉ thú vị không nên bỏ qua.

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời - Mytour

Ảnh: @iamtpthao

Trill Rooftop Cafe áp dụng hình thức phục vụ theo kiểu half-self service. Bạn tự đến quầy đặt món, thanh toán, lựa chọn vị trí ngồi và mang đồ uống về. Hình thức phục vụ linh hoạt này phù hợp cho những người yêu thích không gian riêng tư. Menu của quán đa dạng, bao gồm nước ép, trà, cà phê, sinh tố,…

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời - Mytour

Ảnh: @trillgroup

Mặc giá hơi cao so với mức trung bình nhưng bạn sẽ được thưởng thức không gian tuyệt vời ngắm nhìn Hà Nội từ độ cao. Một trong những đồ uống phổ biến được nhiều người chọn khi đến đây là cà phê bông gòn, với lớp bông trắng nhẹ nhàng như đám mây rất dễ thương.

2. Lofita Cafe

  • Địa chỉ: 2A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá: 35.000 đồng - 100.000 đồng

Nếu bạn đang tìm một không gian sân thượng cực chill, có góc đẹp để sống ảo thì Lofita là sự lựa chọn hàng đầu. Đây là một thương hiệu đồ uống healthy nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ có thức uống ngon, tốt cho sức khỏe, thương hiệu này còn tập trung vào không gian thưởng thức cho khách hàng.

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời - Mytour

Ảnh: @nbee712

Lofita Cafe được trang trí theo phong cách Hàn Quốc với tông màu ấm áp. Nội thất bên trong được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng nữ tính phù hợp với các bạn nữ. Ấn tượng nhất là không gian sân thượng tại Lofita. Với tông màu trắng đen, và những lồng chim khổng lồ đầy hoa, nơi đây như một tiệm cà phê Pháp sang trọng.

Ảnh: @giangzin_zin

Cùng hội bạn thân thưởng thức những đồ uống healthy và ngắm nhìn phố xá nhộn nhịp từ trên cao tại Lofita. Thực đơn đa dạng với phần lớn là trà, cà phê và nước detox. Bạn có thể đặt một suất trà bánh kiểu Anh để tận hưởng thời gian thư giãn của mình.

3. 6 Degrees Cafe Rooftop

  • Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
  • Mức giá: 100.000 đồng - 350.000 đồng

Trong những dịp hẹn hò hoặc buổi gặp gỡ, nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe đẹp ở Hồ Tây với không gian sang trọng trên tầng thượng lãng mạn, thì 6 Degrees là sự lựa chọn hoàn hảo. Nằm tại tầng 6 của một tòa nhà lớn trên phố Nghi Tàm, quán cung cấp một view đắt giá, cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Hà Nội và chiêm ngưỡng hoàng hôn tô điểm màu đỏ lên Hồ Tây thơ mộng.

Ảnh: @minhtrangta

6 Degrees rooftop Nghi Tàm có không gian ngoài trời và trong nhà, giúp mỗi người có thể chọn lựa theo sở thích cá nhân. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách phương Tây, với tông màu nâu ấm áp. Ngược lại, không gian ngoài trời mang đến cảm giác tinh tế, xen kẽ với trời mây. Bạn sẽ thấy lan can trong suốt tạo cảm giác lơ lửng. Nơi đây còn nổi bật với nhiều cây xanh lớn, tạo nên một khu vườn trên cao.

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời - Mytour

Ảnh: @sunsetbuyer

6 Degrees không chỉ phục vụ thức uống mà còn cung cấp đồ ăn. Thực đơn đa dạng với trà, smoothie, cà phê,… Đặc biệt, món sinh tố bơ chanh là một trong những lựa chọn phổ biến, kết hợp hương thơm đậm đà và hấp dẫn với bày trí đẹp mắt. Nếu bạn muốn một buổi chiều nhẹ nhàng, hãy thử một tách trà mật ong.

4. Eden Coffee

  • Địa chỉ: 2 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 65.000 đồng

Tiếp theo trong danh sách cafe rooftop Hà NộiEden Coffee, nằm gần Nhà Thờ Lớn Hà Nội. Quán mang đến không gian cà phê yên bình, với âm thanh chuông nhà thờ vọng về.

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời - Mytour

Ảnh: @klooksg

Không gian tại Eden Coffee được chăm chút theo phong cách Bohemian độc đáo và sặc sỡ màu sắc. Bạn sẽ bắt gặp những hoa văn thổ cẩm và những chiếc gối rực rỡ màu sắc trong quán. Với tổng cộng 4 tầng, tầng 2 và 3 rộng rãi với chỗ ngồi bệt và nhiều gối mền, tạo điểm thoải mái cho những ngày mệt mỏi.

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời - Mytour

Ảnh: @14thang5.00

Tầng 4 là không gian sân thượng xanh mát được trang trí bởi những dải đèn lung linh, tạo không khí lãng mạn. Đây là nơi bạn có thể thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè và ngắm nhìn đường phố sôi động dưới đây. Menu đa dạng với mức giá hợp lý so với các quán ở trung tâm thành phố.

5. Serein Cafe & Lounge

  • Địa chỉ: 16 Tập thể Ga Long Biên, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Mức giá: 35.000 đồng - 60.000 đồng

Serein Café & Lounge là một trong những quán cafe rooftop Hà Nội có không khí đậm chất cổ điển và lãng mạn. Tọa lạc tại tầng 3, 4 của một biệt thự cổ kiểu Pháp trong khu ga Long Biên, quán mang đến cho bạn cơ hội ngắm nhìn Hà Nội như trong những bức tranh hoài niệm từ những năm 70.

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời - Mytour

Ảnh: @ngocanh_shine

Kiến trúc bên trong của Serein Café & Lounge mang đậm nét cổ điển châu Âu. Màu nâu sang trọng và ấm cúng tạo nên không khí lãng mạn. Mỗi chi tiết decor được chọn lựa tỉ mỉ, hài hòa với không gian, tạo nên một tiệm cà phê Paris tinh tế.

Ảnh: @arrietty.edna

Góc tầng thượng tại Serein Café & Lounge mang đến tầm nhìn độc đáo về cầu Long Biên - biểu tượng lịch sử. Đây là điểm đến lý tưởng cho bạn trẻ và du khách, nơi họ có thể tận hưởng không khí yên bình và chụp những bức ảnh tuyệt vời. Đặc biệt, đoàn tàu chạy qua khu phố tạo nên bức tranh sinh động của cuộc sống ở Yên Phụ.

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời - Mytour

Ảnh: @t.uyn

Thực đơn đa dạng với nhiều lựa chọn, không chỉ là cà phê Việt Nam mà còn có những hương vị châu Âu như mocha, cold brew,… Mức giá ở Aries Coffee có phần cao nhưng bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng.

6. Aries Coffee

  • Địa chỉ: 100 Phố Vạn Phúc, Liễu Giai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 03:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 55.000 đồng

Aries Coffee là một quán cà phê sân thượng đặt tại tầng cao nhất của tòa nhà OCD trên đường Đê La Thành. Điểm độc đáo của không gian sân thượng là những tấm biển đèn LED lung linh, tạo điểm nhấn ấn tượng. Khám phá quán vào buổi tối để trải nghiệm không gian lấp lánh và thực hiện những bức ảnh độc đáo tại đây.

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời - Mytour

Ảnh: @coffeeholiicc

Không gian hiện đại và rộng lớn tại Aries Coffee tạo nên tầm nhìn đặc biệt từ độ cao. Đến đây, bạn có thể thư giãn cùng bạn bè, ngắm nhìn đường phố và phong cảnh xung quanh.

Ảnh: @tranghyuenn

Thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống như cà phê, sinh tố, đá xay, nước ép, kem,… Giá cả ở Aries Coffee rất hợp lý, chỉ từ 30.000 đồng/ly. Đặc biệt, quán mở cửa qua đêm, là điểm hẹn lý tưởng để tận hưởng đồ uống trong không gian yên bình, nghe nhạc nhẹ và ngắm Hà Nội lung linh về đêm.

7. Em Rooftop Coffee

  • Địa chỉ: 126 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30-23:00
  • Mức giá: 30.000 đồng - 45.000 đồng

Em Rooftop Coffee là một trong những địa điểm cafe Cầu Giấy mới tại tầng 9 của tòa nhà 126 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời - Mytour

Ảnh: @bemycoffee.hn

Với không gian sân thượng trên cao, Em Rooftop Coffee là địa điểm lý tưởng để bạn cùng bè bạn ngắm hoàng hôn và ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Phong cách decor tại quán rất dễ thương, theo concept dã ngoại với các lều trại xinh xắn trang trí theo phong cách vintage.

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời - Mytour

Ảnh: @bemycoffee.hn

Các thức uống trong menu được trang trí và trình bày đẹp mắt, chủ yếu là cà phê, đá xanh, và sinh tố. Hãy thử một ly trà xoài đậu biếc Machiato.

8. Sam Rooftop Coffee

  • Địa chỉ: 58 Ngõ 298 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
  • Mức giá: 45.000 đồng - 60.000 đồng

Cuối cùng trong danh sách cà phê tầng thượng là Sam Rooftop. Đây là một quán cafe Ngã Tư Sở, nằm ở tầng thượng của tòa nhà số 58, rất tiện lợi cho việc di chuyển. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê và ngắm hoàng hôn.

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời - Mytour

Ảnh: @bemycoffee.hn

Bên cạnh không gian yên bình, tách biệt với những xô bồ ồn ào, Sam Rooftop còn là điểm sống ảo lý tưởng với các góc check-in nổi tiếng như: tường vàng, móc khóa tình yêu, chiếc xe mini van cổ, khu concept Hong Kong,..

Danh sách 8 quán cafe rooftop Hà Nội ngắm toàn thành phố tuyệt vời - Mytour

Ảnh: @bemycoffee.hn

Thực đơn đa dạng tại quán và phù hợp với khẩu vị giới trẻ. Không chỉ ngon miệng, quán còn cung cấp đủ loại bánh ngọt đa dạng. Hãy cùng thưởng thức đồ uống và nhâm nhi bánh ngọt trong một buổi chiều thư thả với bạn bè tại Sam Rooftop nhé.

Dưới đây là những địa điểm cafe tầng thượng Hà Nội với tầm nhìn hoàng hôn tuyệt vời. Mytour Blog hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy một không gian sân thượng yên bình để thư giãn cùng bạn bè trong những ngày nghỉ. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thú vị.

Nếu bạn đã khám phá những địa điểm trên và muốn đổi mới không gian, hãy tham khảo thêm những gợi ý dưới đây:

  • Danh sách những quán cafe đẹp ở Hà Nội đang HOT nhất hiện nay (Đã được cập nhật)
  • 8 Quán cafe 24h mở cửa xuyên đêm tại Hà Nội dành cho những người thích thức trắng qua đêm
  • 9 địa điểm cafe sân vườn ở Hà Nội được trang trí vô cùng độc đáo