Đơn vị:

Mê mẫn với những cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới

Khung cảnh rực rỡ của trăm hoa đua nở luôn là thứ thu hút ánh nhìn của mọi người. Vào mỗi độ giao mùa, những cánh đồng hoa dường như lại có thêm cơ hội khoe sắc và tỏa hương để “tô điểm” cho đời. Nếu là người yêu hoa, cùng EuroTravel khám phá danh sách những cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới qua bài viết dưới đây!

Mê mẩn trước những cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới
Mê mẩn trước những cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới

1. Cánh đồng hoa Nemophila - Nhật Bản

Nằm trong lòng thành phố Hitachi, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản, nơi đây được biết đến là “cánh đồng xanh” bởi khu vườn tràn ngập sắc xanh lam ngọc của loài hoa Nemophila.

Cánh đồng hoa Nemophila thường nở vào mùa xuân từ tháng 4 đến tháng 5, đặc trưng với phần nhụy trắng và bao bọc bởi cánh hoa màu xanh. Đến đây, du khách tựa như đang lạc giữa bầu xanh ngắt với những đám mây trắng bồng bềnh.

Cánh đồng hoa xanh ngọc Nemophila
Cánh đồng hoa xanh ngọc Nemophila

Mùa xuân là đáp án cho câu hỏi Du lịch nước Úc mùa nào đẹp nhất? Đây là thời điểm mà cả nước Úc rực rỡ trong những cánh đồng hoa nở rộ. Từ sắc hoa anh đào ở Sydney đến vườn hoa tam giác mạch ở Western Australia, mùa xuân mang đến cho Du Khách cảnh quan tuyệt đẹp và không gian đầy màu sắc để khám phá.

2. Cánh đồng hoa hướng dương Tuscany - Ý

Nếu đã trót yêu sắc vàng rực rỡ luôn hướng đến mặt trời, cánh đồng hoa hướng dương tại Tuscany nước Ý chính là điểm lý tưởng cho du khách.

Không chỉ thu hút qua các công trình Phục hưng đồ sộ, các làng quê yên bình. Đến Tuscany du khách còn đắm chìm trong sắc vàng rực rỡ của cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc trên các triền đồi.

Cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc rực rỡ tại Tuscany
Cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc rực rỡ tại Tuscany

3. Cánh đồng hoa Anh Túc - Sa mạc Mojave, California

Mỗi độ xuân về, sa mạc Mojave tại California sống động hơn bao giờ hết bởi sự khoe sắc rực rỡ của loài hoa Anh Túc. Loại hoa này đặc trưng bởi sắc đỏ cam, có bốn cánh, thích nghi tốt với điều kiện môi trường ở bờ biển miền Tây Bắc Mỹ cũng như chịu được hạn hán mùa hè.

Ngày nay, hoa Anh Túc được xem là loài hoa đại diện cho tiểu bang California. Thời điểm tốt nhất để chiêm ngưỡng cảnh rực rỡ của cánh đồng là từ cuối tháng 2 đến giữa tháng 5 hàng năm.

Cánh đồng hoa Anh Túc khoe sắc rực rỡ
Cánh đồng hoa Anh Túc khoe sắc rực rỡ

4. Cánh đồng hoa Mao Lương (Ranunculus) - San Diego, California, Mỹ

Thuộc thành phố San Diego, bang California, cánh đồng hoa Mao Lương được đánh giá là một trong những cánh đồng hoa đẹp của nước Mỹ. Tầm cuối tháng 3, cánh đồng tựa như bức tranh rực rỡ được tô vẽ bởi hàng ngàn bông hoa Ranunculus đa sắc màu trải dài ngút ngàn trên khu đất rộng lớn.

Bên cạnh ngắm hoa, du khách có thể thử xe ngựa kéo vi vu trong những mê cung đầy sắc màu tại cánh đồng.

Màu sắc rực rỡ tại cánh đồng hoa Mao Lương
Màu sắc rực rỡ tại cánh đồng hoa Mao Lương

5. Cánh đồng hoa hồng Bulgaria

Từ lâu hoa hồng vốn là biểu tượng của Bulgaria, người dân tại đây “si mê” hoa hồng đến mức tôn chúng thành “Quốc hoa”. Tọa lạc giữa vùng núi hẹp của dãy Balkan, cánh đồng hoa hồng khoe sắc ngập trời vào độ giao nhau giữa xuân và mùa hè.

Màu sắc rực rỡ của các nhành hồng trải dài bất tận trên cánh đồng luôn làm du khách say mê. Ngoài ra, hàng năm tại thị trấn Kazanlak thường xuyên tổ chức các lễ hội hoa hồng trong không khí hân hoan và sôi động.

Cánh đồng hoa hồng rực rỡ tại Bulgaria
Cánh đồng hoa hồng rực rỡ tại Bulgaria

6. Cánh đồng hoa - Phú Sĩ, Nhật Bản

Bên cạnh hoa Nemophila, cánh đồng hoa shibazakura cũng là một trong những cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới. Khác với hoa anh đào bình thường, shibazakura nở dưới đất trông giống như thảm cỏ.

Vào những ngày đầu hạ, cánh đồng hoa shibazakura bắt đầu khoe sắc rực rỡ dưới chân núi Phú Sĩ. Với diện tích lên đến 2.4 hecta, hơn 800.000 bông hoa nở rộ tạo nên tấm thảm đa sắc màu trải dài từ trắng, hồng đến tím vô cùng thu hút.

Cánh đồng hoa shibazakura rực rỡ dưới chân núi Phú Sĩ
Cánh đồng hoa shibazakura rực rỡ dưới chân núi Phú Sĩ

7. Cánh đồng hoa Keukenhof - Hà Lan

Hà Lan luôn được biết đến là xứ hoa, trong đó nổi bật nhất là cánh đồng hoa Keukenfof - cánh đồng hoa đẹp nhất Châu Âu. Nằm tại thị trấn Lisse, Amsterdam, nơi đây là “nhà” của hàng triệu bông hoa tulip với hơn 100 giống hoa khác nhau.

Vào mỗi dịp xuân về, hơn 7 triệu bông hoa tulip đua nhau nở rộ, tạo nên cảnh tượng vô cùng đẹp mắt và rực rỡ. Đây cũng là thời điểm lễ hội hoa Keukenhof bắt đầu.

Khung cảnh rực rỡ tại cánh đồng hoa Keukenhof
Khung cảnh rực rỡ tại cánh đồng hoa Keukenhof

8. Cánh đồng hoa oải hương Provence - Pháp

Thưởng ngoạn tại những cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới, du khách sẽ “lạc” vào sắc tím thơ mộng của cánh đồng hoa oải hương Provence, nước Pháp. Với khí hậu trong lành, mát mẻ và ngập nắng, vùng Provence được ví là “Thiên đường hoa oải hương”.

Vào mùa hè, bức tranh oải hương đẹp hơn bao giờ hết với những cánh đồng hoa tím trải dài bất tận đến đường chân trời. Đến Provence, du khách sẽ đắm chìm trong hương hoa thơm ngát và vẻ đẹp lãng mạn của sắc tím mênh mông.

Cánh đồng hoa oải hương tím thơ mộng tại Provence
Cánh đồng hoa oải hương tím thơ mộng tại Provence

9. Cánh đồng hoa Bluebonnet - Texas, Mỹ

Bluebonnet là loài hoa địa phương có màu xanh lá cây và màu tím đặc trưng. Những cánh đồng hoa Bluebonnet xanh trải dài ngút tầm mắt luôn là cảnh nổi bật của vùng Texas, miền Tây nước Mỹ.

Ghé thăm Texas vào cuối tháng 3 đến tháng 4 và dạo quanh những con đường tại Hạt Hill để chiêm ngưỡng màu xanh rực rỡ của cánh đồng hoa Bluebonnet.

Cánh đồng hoa xanh Bluebonnet ở Texas
Cánh đồng hoa xanh Bluebonnet ở Texas

10. Cánh đồng hoa chuông xanh ở rừng Dean - Anh

Hoa chuông xanh được tìm thấy hầu hết tại các vườn của Châu Âu, nhưng không nơi nào có vẻ đẹp ngoạn mục như ở Anh. Cánh đồng nằm tại khu vực rừng Dean, một trong những cánh đồng hoa đẹp và đa dạng nhất ở Anh.

Hoa chuông xanh nở rộ đẹp nhất vào tuần cuối của tháng 4 và kéo dài đến tuần đầu tiên của tháng 5. Thứ hoa tím này chiếm lĩnh cả vùng trời và cư ngụ dưới những tán sồi xanh mát tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng.

Màu tím đặc trưng của cánh đồng hoa chuông xanh
Màu tím đặc trưng của cánh đồng hoa chuông xanh

11. Cánh đồng hoa Baldelli Poppy - Worcestershire, Anh

Baldelli Poppy hay còn được gọi là hoa anh túc, loài hoa đại diện cho niềm hy vọng vĩnh cửu và sự sống vĩnh hằng tại vùng Worcestershire, nước Anh.

Vào mùa nở rộ, cả cánh đồng hoa Baldelli Poppy ngập tràn trong sắc đỏ rực rỡ, đầy sống động. Đây cũng là dịp hàng ngàn người đổ về để chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt hảo này.

Sắc đỏ rực rỡ tại cánh đồng hoa Baldelli Poppy
Sắc đỏ rực rỡ tại cánh đồng hoa Baldelli Poppy

12. Cánh đồng hoa Daxi - Đài Loan

Được biết đến là cánh đồng hoa rộng lớn, trải dài trên khu vực nông thôn của Daxi, Đài Loan. Cánh đồng hoa Daxi là nơi khoe sắc của nhiều loài hoa như cải cúc, hướng dương, hoa oải hương,…

Ngoài ra, đây còn là nơi thực hiện các bộ phim nổi tiếng như Tia sáng xanh hạnh phúc, áo cưới thiên quốc,…

Cánh đồng hoa Daxi Đài Loan
Cánh đồng hoa Daxi Đài Loan

13. Cánh đồng hoa cải dầu Menyuan - Thanh Hải, Trung Quốc

Nằm tại tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc, cánh đồng hoa cải dầu Menyuan là một trong những cánh đồng hoa đẹp nhất nước này. Mỗi độ tháng 7 hàng năm, hàng triệu bông hoa cải dầu khoe sắc vàng óng quyện cùng ánh sáng rực rỡ tạo bên cảnh sắc ngoạn mục.

Cánh đồng hoa cải dầu Menyuan khoe sắc rực rỡ nắng
Cánh đồng hoa cải dầu Menyuan khoe sắc rực rỡ nắng

14. Cánh đồng hoa dại ở Vườn Quốc gia Mount Rainier - Mỹ

Nằm tại phía Đông Nam thành phố Seattle, bang Washington, vườn Quốc gia Mount Rainier là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn của nước Mỹ. Nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng hoa dại trải dài bất tận.

Hoa dại tại đây đặc trưng với nhiều dải màu sắc và chủng loại khác nhau. Đặc biệt, mùa nào loài hoa này cũng đều khoe sắc rực rỡ tại Mount Rainier.

Cánh đồng hoa dại tại vườn Quốc gia Mount Rainier
Cánh đồng hoa dại tại vườn Quốc gia Mount Rainier

15. Cánh đồng hoa tử đằng Ashikaga - Nhật Bản

Nằm tại tỉnh Tochi, cánh đồng hoa tử đằng Ashikaga là một trong những cánh đồng hoa đẹp nhất Nhật Bản. Hoa tử đằng là loại thân cây gỗ và cành cây dạng leo, loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Ghé thăm công viên Ashikaga, du khách sẽ xiêu lòng trước những đường hầm hoa tử đằng trải dài từ màu hồng đến màu tím, tạo nên cảnh sắc đẹp đến nao lòng.

Đường hầm hoa tử đằng tại công viên Ashikaga
Đường hầm hoa tử đằng tại công viên Ashikaga

16. Cánh đồng hoa Pretoria, Nam Phi

Pretoria nổi tiếng là thành phố hoa phượng tím, với hàng chục cây phượng tím được trồng len lỏi giữa các góc phố, nẻo đường, công viên và các khu vườn.

Từ giữa tháng 10 đến tháng 11, cả thành phố bắt đầu chuyển mình với một màu tím đặc trưng. Lúc này, những góc phố và cả những con đều đắm chìm trong sắc tím biếc quyến rũ với hương thơm ngào ngạt.

Sắc tím của cánh đồng hoa Pretoria tại thành phố Pretoria
Sắc tím của cánh đồng hoa Pretoria tại thành phố Pretoria

17. Cánh đồng hoa anh đào vùng núi Yoshino - Nhật Bản

Từ lâu, Nhật Bản luôn được biết là quốc gia của loài hoa anh đào và vùng núi Yoshino ngụ tại tỉnh Nara nổi danh là điểm dừng chân lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh hoa anh đào nở rộ.

Đến mùa hoa anh đào, cả vùng núi Yoshino dường như “ngập” trong sắc hồng nhạt thơ mộng, vẽ nên khung cảnh đẹp mê hồn. Đặc biệt, nơi này còn được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Cảnh đào hồng nở rộ trên vùng núi Yoshino
Cảnh đào hồng nở rộ trên vùng núi Yoshino

Những cánh đồng hoa luôn đập vào tầm mắt chúng ta sự cuốn hút đến từ những sắc màu rực rỡ và cả hương thơm ngạt ngào. Trên đây là danh sách những cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới được EuroTravel sưu tầm và chia sẻ đến bạn đọc. Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được giải đáp, liên hệ ngay với EuroTravel để được tư vấn nhanh chóng!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH CHÂU ÂU

  • Trụ sở chính: 352 - 354 - 356 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Hà Nội: Lầu 6, Tòa nhà Imperial Suite, 71 phố Vạn Phúc, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình
  • Hotline: 1800 1021
  • Email: [email protected]
  • Website: www.eurotravel.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/eurotravelvietnam
  • Instagram: https://www.instagram.com/eurotravelvietnam/
  • Twitter: https://twitter.com/eurotravelvn/