Đơn vị:

50+ Lời chúc Ngày của Mẹ 2024 ngắn gọn và ý nghĩa nhất

Gửi lời chúc Ngày của Mẹ (Mother’s Day) là việc làm ý nghĩa nhất trong ngày này. Điều này sẽ thể hiện được tình cảm và sự yêu thương mà bạn dành cho mẹ của mình. Nếu bạn vẫn chưa chọn được những lời chúc mừng Ngày của Mẹ 2024 ngắn gọn, hay và phù hợp nhất. Vậy hãy xem ngay bài viết này, Sforum sẽ gửi đến bạn những lời chúc độc đáo nhất.

30 Lời chúc ngày của mẹ (Mother
Những lời chúc ý nghĩa dành cho mẹ

Lời chúc Ngày của Mẹ 2024 hay nhất và ý nghĩa

1. Nhân Ngày của Mẹ, con không biết nói gì hơn ngoài gửi mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con, cho con hình hài và nuôi dưỡng con đến ngày hôm nay. Con yêu mẹ! 2. Mừng Ngày của Mẹ, con không có những món quà đắt tiền, chỉ có vài câu chúc chân thành. Con mong mẹ luôn luôn vui vẻ, trẻ đẹp, hạnh phúc và sống đời đời với con. 3. Mẹ yêu dấu của con, mong mẹ 365 ngày đều vui vẻ và hạnh phúc. Mẹ chính là nơi bình yên đã vỗ về và yêu thương con không điều kiện. Con yêu mẹ nhiều lắm, happy mother's day. 4. Càng đi xa con lại càng nhớ những ngày bên cạnh mẹ, được mẹ nấu cho những bữa ăn thật ngon. Nhân Ngày của Mẹ, con mong mẹ mãi hạnh phúc, vui vẻ và tràn đầy sức khỏe. Con sẽ sớm về và trao cho mẹ ngàn nụ hôn ngọt ngào nhất, con yêu mẹ. 5. Với con mẹ là người phụ nữ vĩ đại nhất trên cuộc đời này. Nhân Ngày của Mẹ, con mong mẹ luôn tươi cười và khỏe mạnh để luôn bên cạnh con. Con yêu mẹ nhất trên đời. 6. Mẹ chính là ngôi sáng, là mặt trời ấm áp, mẹ đến bên con và yêu thương con bằng tất cả những gì mẹ có. Con hứa sẽ chăm ngoan và không để mẹ phải thất vọng. Mong mẹ luôn hạnh phúc và vui vẻ, với con mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất. 7. Tình yêu mẹ dành cho con là đại dương mênh mông rộng lớn. Nhân Ngày của Mẹ, con không mong gì chỉ mong mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc. Con yêu mẹ. Xem thêm: Ngày của mẹ nên tặng gì? 15 ý tưởng quà tặng mẹ ý nghĩa nhất

Lời chúc ngày của mẹ hay, ý nghĩa

Những lời chúc mừng Ngày của Mẹ ngắn gọn dành cho mẹ chồng

1. Cảm ơn mẹ đã luôn bên cạnh yêu thương, động viên và che chở từ khi con trở thành con dâu của mẹ. Con chúc mẹ nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc và vui vẻ bên vợ chồng con mẹ nhé. 2. Con thật may mắn khi có được một người mẹ chồng tâm lý và yêu thương con như mẹ. Nhân Ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn trẻ đẹp, tràn đầy sức khỏe để ẵm bồng cháu nữa nha mẹ. 3. Mẹ là người mẹ thứ 2 mà con hết mực yêu thương. Mẹ chăm sóc, chỉ dạy con để con trở thành người phụ nữ đảm đang hơn cho gia đình. Nhân dịp đặc biệt, chỉ mong mẹ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và luôn hạnh phúc bên con cháu. 4. Là đứa con dâu có tính bộc trực lại ăn nói không khéo léo nhưng vẫn luôn được mẹ yêu thương. Con cảm ơn mẹ đã xuất hiện và chỉ dạy con nhiều điều hay, con yêu mẹ. 5. Nhân Ngày của Mẹ, con cảm ơn mẹ vì đã xem con như con gái của mình. Luôn yêu thương và chia sẻ với con nhiều điều trong cuộc sống. Mẹ chính là người mẹ chồng lý tưởng mà con luôn ao ước có được. 6. Ngày của Mẹ đã đến, con biết ơn mẹ vì đã luôn yêu thương và bảo vệ con. Con sẽ mãi là đứa con dâu ngoan của mẹ, chúc mẹ thật nhiều sức khỏe. Con yêu mẹ. Xem thêm: 20+ Hình ảnh ngày của Mẹ đẹp, ấm áp, nhiều ý nghĩa nhất
Lời chúc ngày của mẹ cho mẹ chồng
Lời chúc ý nghĩa dành cho mẹ chồng

Lời chúc Ngày của Mẹ hài hước, đáng yêu

Ngày của Mẹ là ngày để kỷ niệm và đây cũng là lúc để các bé con trong gia đình bày tỏ tình yêu thương của mình đối với mẹ. Hãy cùng Sforum tham khảo những mẫu lời chúc ngày lễ của Mẹ hay sau đây nhé:

Lời chúc đáng yêu nhân Ngày của Mẹ

1. Con mong Mẹ luôn trẻ trung và hạnh phúc như cảm giác khi nhận được món quà từ con. 2. Mẹ là bảo vật quý nhất của chúng con. Con mong Mẹ luôn được bao quanh bởi tình yêu của con và mọi người trong gia đình mãi mãi. 3. Chúc mừng ngày của Mẹ! Con muốn Mẹ biết rằng, dù có bao nhiêu khó khăn, con sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ Mẹ. 4. Chúc Mẹ của con luôn tràn đầy năng lượng, nhưng đừng quên dành chút thời gian cho riêng mình, để thưởng thức những điều nhỏ bé như một cốc cà phê sáng hay một cuốn sách yêu thích.
Lời chúc ngọt ngào, sâu sắc dành cho Mẹ
Những lời chúc mừng Ngày của Mẹ ngọt ngào, sâu sắc
5. Ngày của Mẹ, con muốn Mẹ nhận được nhiều hơn là chỉ những lời chúc. Mẹ là nguồn cảm hứng lớn nhất của con và con muốn được làm nguồn cảm hứng của Mẹ. 6. Mẹ ơi, này hôm nay và mãi về sau, mẹ hãy luôn nở nụ cười vui vẻ, ấm áp như lòng của Mẹ và đầy ý nghĩa như những bài hát mà Mẹ hát cho con từ thuở bé. 7. Mẹ yêu thương của con ơi, ngày của mẹ là ngày của những nụ cười rạng ngời và những ý nghĩa sâu lắng. Con chúc mẹ luôn được bao bọc trong ánh nắng ấm áp của tình thương gia đình. 8. Trong tim con, mẹ là người cho con sức mạnh mãnh liệt nhất. Nhân này này, con muốn gửi đến mẹ biển yêu thương và lời chúc đầy ý nghĩa nhất.

Lời chúc của con dành cho ngày của Mẹ hài hước

1. Ngày của mẹ, con chúc mừng mẹ với tư cách là bác sĩ trị liệu cho tâm hồn của con! Hy vọng "phòng khám" của gia đình ta sẽ không quá tải! 2. Dù cuộc sống có ra sao thì mẹ vẫn là điểm tựa vững chắc và đầy ý nghĩa nhất của con! 3. Mẹ ơi, con hy vọng mẹ sẽ có một ngày vui vẻ và không bị "ngã gục" trước số lượng quà mà con dành tặng mẹ! 4. Ngày của mẹ, chúc mừng mẹ với tư cách là CEO của gia đình! Hy vọng ngày hôm nay không có "cuộc đình công" nào từ phía các nhân viên nhỏ! 5. Dù mẹ có đắm chìm trong "công việc nhà" nhưng đừng quên là mẹ vẫn là nữ hoàng của trái tim con! 6. Dù cuộc sống có nhiều thử thách như nào thì mẹ luôn là người giữ lại những nụ cười tươi sáng nhất trong gia đình! Con và ba luôn luôn yêu mẹ! 7. Mẹ ơi, chúc mừng ngày của mẹ! Hy vọng mẹ không bao giờ cảm thấy "lạc lõng" trên con đường cuộc sống vì luôn có con bên cạnh! 8. Chúc mừng ngày của mẹ! Mẹ có thể không phải "siêu anh hùng" trong thế giới này nhưng với con, mẹ luôn là người hùng vĩ đại nhất! 9. Nhân ngày hôm nay, con chúc mừng mẹ đã thành công trong việc "quản lý" một đội quân nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ và yêu thương như chúng con!

Lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng anh ý nghĩa

Nếu bạn đang tìm những lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng anh hay và độc đáo nhất. Vậy bạn hãy xem ngay các câu chúc có trong nội dung bên dưới đây nhé.

1. Dear Mom, I want you to know how fortunate I am to be blessed with such a wonderful mother like you. Happy Mother's Day… Love you, Mom!

Lời dịch: Gửi mẹ yêu, con chỉ muốn mẹ biết là con rất may mắn khi được sống vui vẻ bên cạnh mẹ. Con chúc mẹ một ngày vui vẻ… Con yêu mẹ!

2. Thank you for your never-ending love and support Mom. I hope your day is full of love and happiness.

Lời dịch: Con rất cảm ơn mẹ bởi tình yêu và sự ủng hộ của mẹ. Hy vọng mẹ có một ngày thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

3. A beautiful woman, a great friend, and a wonderful mother. You are all this to me and much more. I feel so lucky and proud to have a Mom like you. Happy Mother's Day… I love you, Mom!

Lời dịch: Mẹ là người phụ nữ xinh đẹp, người bạn tốt và một người mẹ tuyệt vời. Với con mẹ là tất cả, con rất may mắn và tự hào khi trở thành con của mẹ. Chúc mẹ một ngày vui vẻ… con yêu mẹ.

Lời chúc ngày của mẹ bằng tiếng Anh được nhiều người chọn

4. Thank you for being such a great Mom, teacher, and friend. Happy Mother’s Day!

Lời dịch: Cảm ơn vì mẹ đã trở thành một người mẹ, một cô giáo và một người bạn tuyệt vời. Chúc mẹ một ngày ý nghĩa.

5. You are an angel and make everything more beautiful. You are the most loving mother in this world. You mean so much to me… I love you, Happy Mother's Day.

Lời dịch: chính là thiên thần, mẹ khiến cho mọi thứ trở nên xinh đẹp hơn. Mẹ chính là người mẹ đáng yêu nhất trên đời này. Với con mẹ là điều quan trọng nhất, chúc mừng Ngày của Mẹ.

6. I hope to be a mother like you. Strong, inspiring, loving, devoted, wonderful and cool! Happy Mother’s Day.

Lời dịch: Con hy vọng trở thành người mẹ như mẹ. Mạnh mẽ, yêu thương, đầy cảm hứng và sống hết mực vì gia đình. Chúc mừng Ngày của Mẹ.

Lời chúc ngày của mẹ bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Trung

1. 你长大了,母亲老了;你长高了,妈妈驼了;你懂事了,妈妈记不清事了;你事业有成想好好孝顺她时,她或许已走了。母亲节到了,珍惜现在,让母亲快乐!

Lời dịch: Bạn lớn lên, mẹ bạn già đi. Bạn cao hơn, mẹ bạn lại dần thấp. Bạn càng minh mẫn, trí nhớ mẹ lại càng kém đi. Cho đến khi bạn thành công rồi mới quay về thì chắc mẹ của bạn đã đi xa. Ngày của Mẹ đến rồi, hãy trân trọng và yêu thương mẹ hơn bạn nhé.

2. 亲爱的妈妈,是您抚养我长大,是您教我爱国家,是您鼓励我向前,是您牵挂在身,今日母亲节,祝您永远快乐,永远幸福。

Lời dịch: Mẹ yêu của con, mẹ đã vất vả nuôi con lớn lên. Mẹ dạy con cách yêu tổ quốc, mẹ dạy con không ngừng cố gắng. Và chính mẹ là người mãi luôn bên cạnh con. Ngày của Mẹ đã đến, con xin chúc mẹ luôn luôn hạnh phúc.

3. 开心的事儿和她聊一聊,骄傲的事儿向她耀一耀,成功的事儿向她报一报,母亲节,别忘了将她抱一抱。

Lời dịch: Con luôn nói với mẹ về những chuyện vui, con tâm sự với mẹ về những điều đáng tự hào. Con sẽ cố gắng thành công để báo hiếu mẹ. Ngày mẹ đã đến, đừng quên chạy ngay về nhà và ôm mẹ một cái thật chặt nhé.

Lời chúc ngày của mẹ bằng tiếng trung

Những lời chúc mừng Ngày của Mẹ ngắn gọn bằng tiếng nhật

1. 母の日私は私の母がいつも健康で美しく、そして母は私の人生でいつも最も重要な女性であることを望みます

Lời dịch: Nhân Ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp. Người phụ nữ quan trọng nhất với con đó chính là mẹ yêu.

2. 私はあなたがあなたと私たちにいつも美しく幸せであることを望みます。いつも元気で、毎日笑ってください。

Lời dịch: Con chúc mẹ mãi xinh đẹp, hạnh phúc bên ba và tụi con. Mong mẹ luôn luôn được khỏe mạnh và nở nụ cười tươi trên môi.

3. 今日は母の日です。私は母がいつも健康で、幸せでそして幸せであることを望みます。母の愛

Lời dịch: Hôm nay là ngày dành riêng cho mẹ. Mong rằng mẹ luôn được mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ. Con rất yêu mẹ!

4. 母の日がやってきた、この特別な日を楽しんでください、出かけて、買い物に行って、美しさをしてください...私が好きなことをしてください。お父さんと私に心配させるために何でも残しました。

Lời dịch: Ngày dành riêng cho mẹ đã đến rồi. Mong mẹ tận hưởng ngày này thật vui, cùng con đi chơi, mua sắm, làm đẹp,... làm mọi điều mẹ thích. Những việc còn lại mẹ cứ yên tâm, đã có bố và con lo rồi.

5. 幸せな12月5日の母の日、私があなたのために持っているものをありがとうございました。私はあなたをとても愛しています。

Lời dịch: Mừng Ngày của Mẹ 12/5, con cảm ơn vì những gì mẹ đã mang đến cho con. Con yêu mẹ nhiều lắm.

Lời chúc ngày của mẹ bằng tiếng nhật
Lời chúc Ngày của Mẹ tiếng Nhật hay nhất

Lời chúc bằng thơ nhân Ngày của Mẹ 2024

Ngoài những lời chúc hài hước, dí dỏm như trên thì bạn có thể dùng thơ để làm lời chúc Ngày của Mẹ như: 1. Mẹ ơi, trong tim con luôn có mẹ, Ngày của Mẹ, chúc mừng mẹ yêu thương. Đường đời con, mẹ là ngôi sao sáng, Con mong mẹ mãi mãi bên con. 2. Tình yêu mẹ dành cho con bất tận, Ngày của Mẹ, con xin gửi tới lời yêu. Mẹ ơi, hạnh phúc luôn bên mẹ suốt cuộc đời, Mẹ của con đẹp như ngàn hoa nở thắm tươi. 3. Lời yêu thương như bài ca êm đềm, Mẹ là ánh sáng hướng dẫn đời con. Ngày của Mẹ, con gửi trọn tấm lòng, Mẹ thân mến, hãy luôn bên con. Thơ Ngày của mẹ 4. Bông hoa thơm nở rộ trong vườn Tình mẹ ngọt tựa mùi hương hoa. Ngày của Mẹ, con dâng lời chúc thắm, Con mong mẹ mãi hạnh phúc bên con. 5. Trái tim của mẹ như ngọn lửa hồng, Sưởi ấm gia đình, làm tan chảy mọi tảng băng. 6. Mẹ là người hướng con lên đỉnh cao, Bằng tình thương vô bờ, dẫn dắt con qua bao khó khăn và thách thức. 7. Mẹ là tình yêu bất tận, là bình minh sáng ngời Con yêu mẹ, mãi mãi không ngơi.

Qua bài viết trên, Sforum đã gửi đến bạn những lời chúc Ngày của Mẹ ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được lời chúc ưng ý và phù hợp nhất dành cho mẹ. Chúc bạn và gia đình có được một ngày đặc biệt vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin thú vị khác, bạn đừng quên theo dõi các bài viết của Sforum thường xuyên nhé.