Đơn vị:

BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH CÔ DÂU ĐƠN, CHỤP ẢNH BEAUTY SÀI GÒN

Hiện nay khái niệm chụp ảnh cô dâu đơnchụp ảnh beauty khá phổ biến với giới trẻ. Nắm bắt được nhu cầu giữ lại khoảnh khắc thời gian xinh đẹp và ý nghĩa đối với từng khách hàng. Tony Wedding cho ra đời trọn gói bảng giá chụp ảnh cô đâu đơn nghệ thuật chất lượng nhất với xu hướng chụp ảnh được yêu thích nhất, đa dạng về phong cách và concept đẹp, độc, lạ với giá chụp ảnh hợp lý, tiết kiệm.

1. BẢNG GIÁ CHỤP ẢNH CÔ DÂU ĐƠN, BEAUTY NGHỆ THUẬT

Để thuận tiện hơn khi dựa vào nhu cầu của khác hàng. Tony dành cho bạn hai gói chụp ảnh cô dâu đơn tiện lợi và tiết kiệm nhất.

Báng giá chụp cô dâu đơn
Báng giá chụp cô dâu đơn

2. BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ BỘ ẢNH ĐẸP

Thực tế so với chụp ảnh thông thường, chụp ảnh cô dâu đơn và chụp beauty khá khó. Chúng đòi hỏi nhiều yếu tố ngoài thần thái, biểu cảm cho đến phong cách của khách hàng. Thì kinh nghiệm chụp ảnh, hiểu về ánh sáng cũng góp phần tạo nên một bức ảnh đẹp và có hồn hơn.

Bảng giá chụp co dâu đơn
Bảng giá chụp co dâu đơn

2.1 Những góc chụp ảnh của khuôn mặt

  • Góc chụp chính diện

Đây là góc chụp thẳng, đối diện với khuôn mặt người mẫu. Khuôn mặt hướng về máy nhưng ánh mắt bạn có thể linh động hơn. Với góc chụp ảnh này bạn có thể đứng hay ngồi nhưng vẫn phải ngang tầm với váy.

  • Góc chụp nghiên 3/4

Góc chụp này thường được sử dụng nhiều vì cho ra những shoot ảnh ưng ý nhất. Bởi vì gương mặt mẫu sẽ thon gọn hơn.

  • Góc chụp bán diện

Góc chụp bán diện tạo ấn tượng sâu, tạo đường nét trên khuôn mặt rõ ràng của mắt mũi miệng.

2.2 Cách lựa chọn trang phục chụp ảnh

Tuỳ theo concept chụp ảnh cưới và phong cách mà bạn mong muốn khi thực hiện bộ ảnh cô dâu đơn và chụp beauty mà bạn chọn trang phục phù hợp. Tuy nhiên có vài điều bạn cần lưu ý như sau:

  • Đầu tiên là trang phục chụp ảnh cưới phải vừa vặn với cơ thể, chỉnh chu. Không được quá rộng hoặc quá chật trừ khi đó là ý đồ và concept mà bạn muốn. Việc mặc trang phục không vừa sẽ gây cảm giác lượm thượm và khiến khó xử lý hậu kì.
  • Trang phục phù hợp concept là điều quan trọng nhất. Ví dụ bạn thích style vintage nhưng lại chọn trang phục quá hiện đại.
  • Phụ kiện đi kèm như giày, trang sức, nón, mắt kính cũng phải phù hợp với quần áo.

NHỮNG Ý TƯỞNG KIỂU TÓC CÔ DÂU ĐẸP KẾT HỢP PHỤ KIỆN

XU HƯỚNG CHỤP ẢNH CÔ DÂU ĐƠN NGHỆ THUẬT

2.3 Tập diễn xuất và tạo dáng

Dù người thợ có nhiều kinh nghiệm nhưng thần thái và cách posing của bạn cũng rất quan trọng để có một bức ảnh đẹp. Đừng quá bó buộc bản thân sẽ mất cảm giác thoải mái. Hãy tập thử trước gương những biểu cảm của gương mặt như dễ thương, lạnh lùng, đặc biệt là nụ cười.

Khi tạo dáng phần quan trọng là tay và vai. Vai luôn luôn thẳng, không để khòm và tay nên thoải mái.

3. CONCEPT CHỤP ẢNH CÔ DÂU ĐƠN, BEAUTY TẠI TONY WEDDING

3.1 Chụp ảnh cô dâu đơn phong cách Hàn Quốc

Với sự nhẹ nhàng, tinh tế, chụp ảnh cô dâu đơn phong cách Hàn Quốc được các nàng lựa chọn trong năm nay. Từ tone makeup cô dâu, tóc cô dâu đến trang phục đều hướng tới sự tinh khôi của người con gái.

3.2 Chụp ảnh cô dâu đơn phong cách vintage Châu Âu

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng cầu kì thì đây là lựa chọn hàng đầu. Với sự bí ẩn, quyến rũ là chủ đạo, bạn sẽ có một album ảnh vô cùng nổi bật, độc đáo.

3.2 Chụp ảnh beauty chuyên nghiệp

Thật ra sẽ có một chút khác so với chụp cô dâu đơn vì đây là thể loại riêng. Vì chụp beauty chú trọng vào khuôn mặt, da, tóc, hay đúng hơn là phần makeup. Chỉ tập trung vào chủ thể, concept chụp ảnh sẽ là phụ.

3.3 Chụp ảnh với ánh sáng sáng tạo

Bằng việc sử dụng sáng tạo từ các thiết bị, Tony cho ra đời những shoot ảnh với ánh sáng độc đáo chỉ dựa trên phông nền đơn giản.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ và bảng giá chụp ảnh cô dâu đơn mà Tony Wedding muốn giới thiệu đến bạn. Tùy vào sở thích và quan điểm của mỗi người mà sẽ có những phong cách chụp hình khác nhau. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn và phù hợp với mình.

Bảng giá chụp ảnh cô dâu đơn
Bảng giá chụp ảnh cô dâu đơn
Bảng giá chụp ảnh cô dâu đơn
Bảng giá chụp ảnh cô dâu đơn
Bảng giá chụp ảnh cô dâu đơn
Bảng giá chụp ảnh cô dâu đơn

Xem thêm Video Cô dâu đơn tại Youtube của Tony Wedding