Đơn vị:

Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024

Ngoài mohican chéo và tóc bờm ngựa, tóc crew cut đang là một trong những xu hướng được phái nam ưa chuộng. Mẫu tóc này không chỉ gọn gàng, nam tính, mạnh mẽ mà còn thể hiện chất 'ngông' đầy táo bạo. Trong bài viết này, Mytour sẽ giới thiệu 6 kiểu tóc crew cut cực ngầu mà mọi chàng trai nên thử ít nhất một lần trong đời.

6 kiểu tóc crew cut đẹp, đón đầu xu hướng

1. Kiểu tóc Crew Cut cổ điển (Crew Cut Classic)

Kiểu tóc Crew Cut Cổ Điển, còn được gọi là Crew Classic, là một kiểu tóc với phần hai bên mai được cắt ngắn. Phần gáy phía sau được tạo kiểu bằng máy tông đơ cạo nhẹ. Độ dài của tóc trên đỉnh thường khoảng 5cm. Để tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn, các chàng trai có thể sử dụng sáp hoặc keo vuốt tóc để giữ nếp lâu hơn.

Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Tùy thuộc vào cấu trúc xương mặt, bạn có thể điều chỉnh độ dài của phần đỉnh đầu từ ngắn đến dài hơn 5cm (Nguồn: Internet)Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Kiểu tóc Crew Cut Cổ Điển không đòi hỏi nhiều thời gian chăm sóc và tạo kiểu, đặc biệt phù hợp cho việc tự tạo kiểu tại nhà (Nguồn: Internet)

2. Kiểu tóc Textured Crew Cut

Textured crew cut khác biệt với kiểu truyền thống ở điểm phần đỉnh tóc dài hơn khoảng 2cm. Điều này tạo cơ hội cho các chàng trai để biến tấu và thay đổi kiểu tóc, có thể làm phồng hoặc đánh rối. Sử dụng wax tạo kiểu giúp tóc không chỉ phồng lên mà còn trở nên óng mượt hơn.

Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Tóc textured crew cut không chỉ mang lại cảm giác cổ điển mà còn thể hiện nét cá tính độc đáo (Nguồn: Internet)Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Textured crew cut với phần đỉnh uốn xoăn tạo nên vẻ đẹp độc đáo và thời thượng (Nguồn: Internet)Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Đường nét gương mặt nam tính trở nên rõ ràng hơn khi chàng trai chọn kiểu tóc textured crew cut (Nguồn: Internet)

3. Tóc Side Swept Crew Cut (Crew cuts dài)

Muốn đổi mới phong cách, hãy thử ngay kiểu tóc side swept crew cut mới lạ. Phần đỉnh tóc có độ dài từ 4 đến 7cm, bạn có thể chọn mái chéo hoặc chải ngang tùy theo sở thích và đặc điểm gương mặt. Chỉ cần kết hợp với bộ trang phục đơn giản hàng ngày, bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Hiệu ứng mờ dần của tóc side swept crew cut giúp gương mặt trở nên hài hoà hơn (Nguồn: Internet)Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Kiểu tóc side swept crew cut là lựa chọn quyến rũ đối với cả đàn ông trong độ tuổi trung niên (Nguồn: Internet)Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Lin động hơn trong việc tạo kiểu với mái tóc dài của side swept crew cut (Nguồn: Internet)

4. Kiểu tóc Crew Cuts ngắn

Crew cuts ngắn đang là xu hướng 'hot' được nhiều chàng trai yêu thích trong những năm gần đây. Hãy lựa chọn thợ cắt tóc uy tín, tỉ mỉ, có tay nghề cao để đảm bảo chiều dài tóc đồng đều, tránh gây mất thẩm mỹ. Phần đỉnh đầu nên duy trì độ dài bằng với chiều ngang của ngón tay trỏ.

Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Crew cuts ngắn là sự kết hợp giữa crew cut và buzz cut, tạo nên sự dữ dội, táo bạo cùng với vẻ gọn gàng, tinh tế (Nguồn: Internet)Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Crew cuts ngắn mang đến cảm giác mát mẻ, gọn gàng, phù hợp cho những ngày hè nóng bức (Nguồn: Internet)Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Hãy lựa chọn thợ cắt tóc có kỹ thuật cao để tạo mái tóc crew cuts ngắn với độ dài hoàn hảo (Nguồn: Internet)

5. Kiểu tóc Crew Cuts vuốt về một bên

Crew cuts vuốt về một bên là kiểu tóc đối lập với textured crew. Nếu bạn muốn thể hiện phong cách lịch lãm như những quý ông Paris, đừng ngần ngại thử kiểu tóc này. Với phần tóc ở đỉnh đầu dài khoảng 5cm, bạn có thể chọn vuốt tóc sang trái hoặc phải tùy thuộc vào cấu trúc khuôn mặt. Đừng quên sử dụng lược chải và wax làm bóng để giữ tóc trong nếp lâu hơn.

Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Phần tóc phía sau cổ và hai bên của kiểu crew cuts vuốt một bên có chiều dài lớn hơn so với kiểu textured crew cut (Nguồn: Internet)Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Crew cuts vuốt một bên tạo nên hình ảnh nam tính, lịch lãm và mang đậm chất cổ điển (Nguồn: Internet)Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Tóc crew cuts vuốt một bên là nguồn cảm hứng về vẻ đẹp thanh lịch như người quý ông Pháp (Nguồn: Internet)

6. Kiểu tóc Crew Cuts Fade

Nếu bạn đã theo dõi những ngôi sao nổi tiếng như Brad Pitt, Ryan Reynolds, David Beckham hay Tom Hardy, chắc chắn bạn sẽ nhận ra kiểu tóc crew cuts fade đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Phần trên đỉnh đầu vẫn giữ ngắn khoảng 3cm, nhưng phần tóc ở gáy và hai bên được tạo kiểu với mid fade, long fade hoặc low fade.

Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Hãy nhờ thợ tạo mẫu tóc tư vấn về độ dài phần tóc ở gáy để có kiểu tóc phù hợp nhất (Nguồn: Internet)Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Kiểu tóc crew cuts fade luôn là sự lựa chọn của đàn ông phương Tây, với vẻ nam tính, lịch lãm (Nguồn: Internet)Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Tóc crew cuts fade phù hợp với mọi dịp như đi chơi, đi học, đi làm, hoặc tham gia dự tiệc (Nguồn: Internet)

Đối với gương mặt nào thì kiểu tóc crew cut là lựa chọn tuyệt vời?

Kiểu tóc crew cut không phải là sự chọn lựa hoàn hảo cho mọi khuôn mặt. Nó trở nên quyến rũ nhất khi kết hợp với gương mặt dài hoặc chữ điền vuông vức. Với đặc điểm cạo tóc gần da đầu, nó tôn lên đường nét góc cạnh của xương hàm và xương gò má. Không còn cảm giác cứng nhắc, khuôn mặt trở nên cân đối và mềm mại hơn.

Ngược lại, nếu bạn có khuôn mặt hình trái tim và muốn thử tóc crew cut, hãy cân nhắc kỹ. Với chiều dài tóc chỉ từ 1 đến 2cm, nó có thể làm lộ vầng trán rộng. Đối với hộp sọ không cân xứng, tránh chọn crew cut vì thiếu tóc che phủ làm nổi bật khuyết điểm phần đầu. Gương mặt tròn cũng không phù hợp với crew cut vì tóc ngắn làm mặt trông tròn trịa và mũm mĩm hơn.

Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Gương mặt vuông là lựa chọn tốt nhất cho kiểu tóc crew cut (Nguồn: Internet)Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Mặt tròn không phù hợp với kiểu tóc crew cut vì có thể làm nổi bật nhược điểm (Nguồn: Internet)

Sự Khác Biệt giữa Crew Cut và Buzz Cuts

Khá nhiều người, kể cả các thợ cắt tóc, thường nhầm lẫn giữa crew cut và buzz cuts vì chúng có nhiều đặc điểm tương đồng, đặc biệt là tóc ngắn và cắt sát da đầu. Cả hai kiểu tóc này xuất phát từ thành viên của đội thể thao trong liên minh 8 trường đại học danh giá ở Mỹ (Ivy League), bắt đầu từ cuối thế kỷ 20 và vẫn phổ biến đến ngày nay.

Thực tế, crew cut và buzz cuts vẫn có những điểm khác biệt. Crew cut có đặc điểm là tóc ở phía gáy và hai bên được cắt bằng máy tông đơ, còn phần tóc ở đỉnh đầu và mái có chiều dài từ 2-4 cm. Ngược lại, buzz cuts được cắt rất ngắn ở phần đỉnh đầu, gáy và hai bên, lộ da đầu. Điều này tạo nên sự thu hút của khuôn mặt nam tính với toàn bộ đường nét được làm rõ nét.

Top 6 Kiểu Tóc Crew Cut Nam Tính Đang 'Hot' Nhất Năm 2024Điều khác biệt giữa Crew Cut và Buzz Cut ở chỗ độ dài của phần đỉnh tóc (Nguồn: Internet)

Không chỉ là sự gọn gàng và mát mẻ, crew cut mang lại vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển, nhưng vẫn đầy táo bạo. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn khám phá một phong cách cá tính và cuốn hút. Bài viết của Mytour hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về những kiểu tóc nam tính và cuốn hút của crew cut. Đẹp không chỉ đến từ việc tạo hình mái tóc của bạn, mà còn phải đảm bảo tóc khỏe mạnh. Mytour.vn, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp đa dạng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng. Với dịch vụ hỗ trợ tận tình và nhiều ưu đãi khuyến mãi, việc mua sắm tại Mytour sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Hãy truy cập ngay website Mytour.vn hoặc gọi hotline 1900 6035 để nhận những ưu đãi đặc biệt.