Đơn vị:

TOP 15 mẫu nhẫn đeo ngón trỏ đẹp dành cho nam và nữ đáng mua nhất 2023

Hiện nay cả nam giới và nữ giới đều quan tâm đến những phụ kiện thời trang như nhẫn đeo ngón trỏ. Những chiếc nhẫn này có thể tôn lên nét đẹp của đôi bàn tay bà bộ trang phục hàng ngày của bạn. Bài viết hôm nay sẽ đem đến cho mọi người 15 mẫu nhẫn dành cho nam và nữ để lựa chọn dễ dàng hơn.

Nhẫn đeo ngón trỏ có ý nghĩa như thế nào?

Việc nam giới và nữ giới thích đeo nhẫn hiện nay nhằm thể hiện đúng cá tính, phong cách riêng của họ. Nhất là với phái đàn ông thì việc đeo nhẫn ở ngón trỏ thể hiện sự mạnh mẽ và bản lĩnh của nam giới.

Còn việc đeo nhẫn ở ngón trỏ của các cô nàng thì lại thể hiện là họ đang trong một mối quan hệ phải yêu xa hoặc thể hiện là họ đang đi tìm nửa kia của mình (đeo nhẫn ở ngón trỏ phải) và thể hiện họ đã sẵn sàng bước vào một tình yêu mới (đeo nhẫn ở ngón trỏ trái).

Tiêu chí cần xem xét khi mua nhẫn đeo ngón trỏ ở nữ và nam

Khi lựa chọn những mẫu nhẫn đeo thì các bạn nam và nữ cần căn cứ trên cá tính, sở thích, nhu cầu của mình. Sau đây là một vài tiêu chí cần xem xét để lựa chọn kiểu nhẫn đeo ở ngón trỏ phù hợp:

Tiêu chí chọn nhẫn đeo ở ngón trỏ nữ

  • Thiết kế nhẫn: Các bạn nữ nên chọn những chiếc nhẫn có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản và có đính những hạt nhỏ tỉ mỉ.
  • Bản nhẫn: Nên chọn bản nhẫn nhỏ và thanh mảnh.
  • Chất liệu: Có thể chọn nhẫn làm từ bạc, bạc thái hoặc vàng.

nhan-deo-ngon-tro-1

Tiêu chí chọn nhẫn đeo ngón trỏ nam

  • Thiết kế nhẫn: Nam giới có thể chọn những kiểu nhẫn mang tính phá cách, mạnh mẽ, cá tính để thể hiện chất riêng. Bạn có thể chọn kiểu nhẫn đính hạt hoặc những chi tiết độc đáo.
  • Bản nhẫn: Chọn bản nhẫn to và bắt mắt để thể hiện sự mạnh mẽ.
  • Chất liệu nhẫn: Nên chọn nhẫn làm từ bạc Thái hoặc Vàng.

Top 15 mẫu nhẫn đeo ngón trỏ nữ đáng mua nhất

Những bạn nữ thường không thể thiếu những món trang sức như nhẫn đeo ở ngón trỏ. Sau đây là 15 mẫu nhẫn đeo ở ngón trỏ nữ mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho phù hợp với cá tính của mình:

Nhẫn nữ đính đá

Mẫu nhẫn này chắc chắn sẽ làm bàn tay các bạn nữ trở nên lấp lánh, sang trọng hơn. Các bạn có thể chọn kiểu nhẫn đính một viên đá hoặc đính xung quanh nhẫn để tăng phần nổi bật.

Đặc biệt là mẫu nhẫn đeo ngón trỏ này sẽ có phần thân được đính hạt xung quanh sẽ đem lại phong cách tiểu thư, thanh lịch hơn và rất tương xứng với những đôi bàn tay kiểu thon dài, búp măng.

Còn mẫu nhẫn chỉ đỉnh một hạt đá sẽ kén tay đeo hơn vì các bạn cần chọn kiểu nhẫn nào có viên đá vừa phải so với kích thước ngón trỏ. Vì vậy những nàng có ngón trỏ to thì có thể chọn đá lớn hơn.

Nhẫn nữ trơn

Đây là mẫu nhẫn tối giản nhất mà nhiều bạn nữ lựa chọn để đeo cho ngón trỏ. Kiểu nhẫn trơn này đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế nên thích hợp cho cô nàng nào thích phong cách tối giản. Các bạn có thể những mẫu nhẫn trơn làm từ bạc, vàng hoặc bạch kim, inox để tôn lên nét đẹp của bàn tay.

nhan-deo-ngon-tro-4

Về dáng nhẫn thì bạn có thể chọn những kiểu nhẫn có cạnh vuông hoặc phần thân nhẫn bo tròn. Đặc biệt là bạn phải lưu ý chọn kích cỡ nhẫn sao cho phù hợp với ngón tay để không đem lại cảm giác quá thô hoặc quá nhỏ so với tổng thể bàn tay.

Nhẫn nữ hình hoa

Nhẫn đeo ngón trỏ thiết kế hình hoa đang được nhiều bạn nữ ưa chuộng và nó phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Ưu điểm của kiểu nhẫn này chính là có nhiều dạng thiết kế hình hoa khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Chẳng hạn như kiểu nhẫn có đính hoa liền với thân nhẫn hoặc nhẫn có hoa đính đá, nhẫn hình hoa ôm trọn cả ngón tay,….

Nhẫn nữ hình lá

Mẫu nhẫn này có tính ứng dụng cao vì nó có thể phối hợp với nhiều trang phục, phụ kiện mà các bạn nữ phối hàng ngày. Nhẫn có thiết kế hình lá thể hiện sự thanh lịch, nữ tính của các nàng và cũng không thể hiện quá rõ nét bánh bèo.

nhan-deo-ngon-tro-6

Nếu phải lựa chọn nhẫn đeo cho ngón trỏ thì chiếc nhẫn hình lá được cho là hoàn hảo nhất vì nó phù hợp với hầu hết dáng bàn tay của các bạn nữ. Bên cạnh đó, nhẫn đeo hình lá còn đa dạng thiết kế cho mọi người lựa chọn. Chẳng hạn như mẫu nhẫn có 2 lá hợp, nhẫn có 1 lá ôm trọn ngón tay,…

Nhẫn đeo ngón trỏ nhiều vòng

Nhẫn thiết kế nhiều vòng đang là xu hướng được nhiều bạn nữ ưa chuộng vì nó thể hiện nét cá tính riêng và dễ kết hợp với nhiều loại quần áo, phụ kiện khác nhau. Thiết kế nhẫn nhiều vòng cũng đa dạng nên bạn có thể chọn những kiểu nhẫn nhiều vòng phức tạp hoặc nhẫn nhiều vòng đơn giản…. Mỗi kiểu lại đem đến nét đẹp riêng cho người đeo.

Nhẫn nữ sợi xích

Những bạn nữ cá tính, phá cách hoặc những cô nàng tomboy rất thích mẫu nhẫn độc đáo này. Việc đeo nhẫn sợi xích ở ngón trỏ càng làm tăng nét năng động, tự tin và đem lại chất riêng cho các bạn nữ.

nhan-deo-ngon-tro-8

Nhẫn nữ mặt tròn

Kiểu nhẫn này thường thấy ở nhiều cửa hàng trang sức hiện nay và thường thiết kế theo kiểu đính những dạng đá phong thủy để tạo ra quyền lực, sự sang trọng khi đeo nó cho ngón trỏ.

Bạn có thể chọn kiểu nhẫn đeo ngón trỏ có mặt nhẫn là những viên đá nhiều màu sắc để tạo ra vẻ đẹp lấp lánh khi đeo lên tay. Loại nhẫn này rất phù hợp để đeo đi dự tiệc, nhất là ở những nơi sang chảnh.

Nhẫn nữ khắc chữ trong thân nhẫn

Những mẫu nhẫn có khắc chữ thường đem lại nhiều ý nghĩa nổi bật hơn những mẫu nhẫn trơn. Đây là mẫu nhẫn cơ bản và luôn có mặt trong tủ trang sức của chị em hiện nay.

nhan-deo-ngon-tro-10

Nhẫn đính chữ

Một kiểu nhẫn khác mà chị em rất thích đeo ở ngón trỏ đó là mẫu nhẫn đính kèm chữ cái có ý nghĩa. Mẫu nhẫn này không hề lỗi thời vì nó có đa dạng thiết kế. Mỗi chữ cái trên nhẫn đều có ý nghĩa khác nhau với mỗi người. Vì vậy đây là món quà tinh tế mà bạn có thể lựa chọn để tặng bản thân hoặc tặng người khác.

Nhẫn mặt trái tim

Mẫu nhẫn có mặt trái tim thích hợp với các nàng có trái tim mỏng manh, nhạy cảm. Thiết kế này đại diện cho tình yêu, nét đẹp trong tâm hồn và tương xứng với nhiều dáng ngón tay của các bạn nữ.

nhan-deo-ngon-tro-12

Nhẫn xoắn nhẹ đính đá

Mẫu nhẫn đeo ngón trỏ này khá đặc biệt vì có điểm nhấn là sự xoắn nhẹ ở giữa nhẫn và đính thêm vài hạt đá ở trung tâm thân nhẫn. Kiểu nhẫn này giúp thể hiện rõ nét đẹp trang nhã, thanh lịch cho các bạn nữ.

Nhẫn hình gợn sóng

Thiết kế nhẫn này lấy cảm hứng từ sóng biển và được uốn đều như những gợn sóng nối liền nhau. Nó tạo ra một thiết kế khá tối giản, nhẹ nhàng khiến bạn nữ nào cũng muốn sở hữu trong tủ trang sức của mình.

nhan-deo-ngon-tro-14

Nhẫn hình domino

Đây là thiết kế mới với phần thân nhẫn được thiết kế những hình khối dạng Domino xếp liền nhau. Nó tạo ra một vẻ đẹp thu hút khó tả. Những người thợ đã làm cho những khối Domino có những góc bo tròn trông nhẹ nhàng hơn nên các bạn nữ có thể đeo khi mặc bất cứ trang phục nào.

Nhẫn đeo ngón trỏ họa tiết tròn trơn

Mẫu nhẫn này chỉ có 2 hình tròn kết hợp phần thân nhẫn và mặt nhẫn với nhau nhưng nhìn lại khá lịch sự và sang trọng. Bạn nữ nào yêu thích sự tối giản thì có thể thử đeo ngay mẫu nhẫn này vào ngón trỏ.

nhan-deo-ngon-tro-16

Nhẫn mặt trăng đính đá

Thiết kế này quá trẻ trung và nổi bật với viên đá hình mặt trăng được đặt ở chính giữa thân nhẫn. Kiểu nhẫn này sẽ rất thích hợp để đeo khi đi tiệc cùng gia đình, bạn bè,…. hoặc đeo đi đám cưới, sinh nhật. Nó sẽ làm tôn lên nét đẹp của bàn tay bạn và trang phục mà bạn kết hợp.

Nhẫn xoắn đính đá đen

Mẫu nhẫn xoắn đính đá đen ở mặt nhẫn trông khá khác biệt và cá tính. Viên đá đen nằm ở trung tâm nhẫn làm cho các nàng trở nên bí ẩn và quyến rũ hơn trong mắt các chàng. Để tận dụng hết vẻ đẹp của nhẫn thì bạn hãy đeo ngay ngón trỏ là nổi bật nhất.

nhan-deo-ngon-tro-18

Top 15 kiểu nhẫn đeo ngón trỏ cho nam đáng mua nhất

Nhẫn không chỉ là món trang sức thể hiện nét đẹp của người phụ nữ mà nó còn giúp nam giới thể hiện khí chất phái mạnh. Sau đây là 15 mẫu nhẫn đeo cho ngón trỏ mà nam giới nên mua:

Nhẫn mặt vuông trơn

Nếu muốn đeo nhẫn ở ngón trỏ thì bạn có thể chọn những kiểu nhẫn có mặt vuông trơn đơn giản. Mặt vuông này thể hiện nét góc cạnh, bản lĩnh của phái mạnh. Thông thường thì mẫu nhẫn này sẽ được thiết kế bản nhẫn to để thể hiện uy lực, sự đẳng cấp với người nhìn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nhẫn mặt tròn trơn

Đây là mẫu nhẫn đeo ngón trỏ đơn giản nhất mà các bạn nam phải có ít nhất một cái trong bộ sưu tập phụ kiện của mình. Tuy có thiết kế khá tối giản nhưng nó thể hiện rõ sự quyền quý, địa vị của người đeo. Phái mạnh có thể đeo nhẫn này ở ngón trỏ và kết hợp với bất cứ trang phục có màu sắc như thế nào.

nhan-deo-ngon-tro-20

Nhẫn mặt vuông kết hợp họa tiết

Những người đàn ông có cá tính mạnh hay thích phong cách bụi bặm một chút thì có thể lựa chọn kiểu nhẫn này. Nó có khá nhiều họa tiết để bạn lựa chọn để nhấn mạnh phong cách riêng và sự tự tin vốn có của phái mạnh. Thường thì những loại nhẫn mặt vuông đi kèm họa tiết sẽ có khắc chìm hoặc làm nổi những chi tiết tinh xảo như linh vật, mỏ neo, vương miện,….

Nhẫn mặt tròn đính họa tiết

Một cấp bậc cao hơn của nhẫn mặt tròn ở nam chính là đính thêm họa tiết tinh xảo. Đó có thể là những mẫu nhẫn được chạm khắc chi tiết tỉ mỉ hoặc nhẫn mặt tròn có đính đá cẩm thạch nhiều màu sắc để thể hiện rõ quyền lực, sức mạnh khi đeo ở ngón trỏ. Thường thì những họa tiết trên nhẫn mặt tròn thường là rồng, phượng, con số, đồng tiền,….

nhan-deo-ngon-tro-22

Nhẫn trơn bản lớn

Đây cũng là kiểu nhẫn đeo ngón trỏ cơ bản dành cho phái mạnh. Nhưng bạn phải lưu ý là thiết kế nhẫn này khá kén tay đeo vì nó sẽ tương xứng nhiều hơn với những ai có bàn tay khá gân guốc và to một chút. Nhẫn tròn trơn cho nam thường có đa dạng chất liệu, bản nhẫn, kiểu dáng,… nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Nhân khắc hình con vật

Dạng nhẫn này nhìn khá ngầu và mạnh mẽ, người ta thường sẽ chạm khắc hình con vật theo kiểu 3D trên nhẫn như hình rồng, hổ, đại bàng,… để làm nổi bật sự mạnh mẽ, uy lực của một người đàn ông. Người đeo nhẫn có thể để lại một ấn tượng rất khó quên cho người khác và nó thường phối với những trang phục có màu đen hay những trang phục hơi “bụi bặm”, đường phố.

nhan-deo-ngon-tro-24

Nhẫn đính đá

Những kiểu nhẫn nam đeo cho ngón trỏ có đính hạt xung quanh thường thích hợp với nhiều dáng tay nam. Vì thiết kế nhẫn khá tối giản và có đa dạng kích cỡ cho bạn lựa chọn. Còn những loại nhẫn chỉ có gắn 1 hạt đá thường khá kén chọn trang phục vì nó quá nổi bật. Nhưng các bạn nam vẫn nên cân nhắc sở hữu một chiếc kiểu nhẫn đeo ngón trỏ này để đi dự những bữa tiệc đặc biệt.

Nhẫn hình đầu rồng

Mẫu nhẫn này thường sẽ được những người thợ kim hoàn chạm khắc đầu rồng trên thân nhẫn hoặc bạn có thể chọn chiếc nhẫn có khắc nổi hoặc chìm hình rồng trên mặt nhẫn. Kiểu nhẫn này sẽ phù hợp cho độ tuổi trung niên và thể hiện sự giàu có, quyền lực của người đeo.

nhan-deo-ngon-tro-26

Nhẫn nam hình đồng hồ

Thiết kế nhẫn đeo cho ngón trỏ này khá lạ mắt vì nó có dáng như một chiếc đồng hồ thu nhỏ. Phái mạnh sẽ thấy tự tin hơn khi đeo kiểu nhẫn này trước đám đông. Mọi người có thể chọn kiểu nhẫn đồng hồ mặt tròn hoặc vuông tùy vào sở thích, phong cách của mình.

Nhẫn hình lốp xe

Thiết kế nhẫn này còn độc đáo hơn khi được chạm khắc như hình một cái lốp xe máy. Những chàng trai thích sự mới lạ hoặc phá cách có thể lựa chọn mẫu nhẫn này để đeo vào ngón cái và thể hiện cá tính riêng của mình.

nhan-deo-ngon-tro-28

Nhẫn đính đá Ruby

Một chiếc nhẫn đeo ngón trỏ có phần thân được chạm khắc tinh xảo và mặt nhẫn đính một viên đá Ruby màu đỏ nổi bật sẽ thể hiện phong độ, quyền lực cho phái mạnh một cách rõ ràng. Kích cỡ đá mà càng lớn thì càng thể hiện giá trị và địa vị của người đeo trong xã hội.

Nhẫn mặt vuông đính đá Citrine

Nhiều người còn gọi đá Citrine là loại đá thạch anh màu vàng. Nó có độ hiếm và giá trị khá cao nên nhiều người đang săn tìm. Thiết kế nhẫn này sẽ có mặt vuông và ở mặt nhẫn đính một viên đá Citrine màu vàng. Nhìn nó không bị chìm mà còn rất sang trọng, bắt mắt. Các quý ông sành điệu nên cho mẫu nhẫn này vào bộ sưu tập phụ kiện của mình.

nhan-deo-ngon-tro-30

Nhẫn nam 4 chấu đính đá Peridot

Loại nhẫn đeo ngón trỏ này cũng có giá trị cao và độ sáng bền theo thời gian. Khi đeo vào thì cánh đàn ông sẽ thu hút ánh nhìn của phái đẹp ngay. Vì đá Peridot được gắn chắc chắn trên 4 chấu của mặt nhẫn nên nó đem lại vẻ đẹp cuốn hút, mạnh mẽ cho các chàng trai.

Nhẫn nam đính đá Sapphire

Như chúng ta đã biết thì đá Sapphire có khá nhiều màu sắc như cam, xanh lá, đen, xanh ngọc, vàng,… để mọi người lựa chọn tùy theo phong cách của mình. Tuy thiết kế nhẫn đeo ngón trỏ này nhìn khá đơn giản nhưng nó chưa lỗi thời ở bất cứ thời điểm nào mà còn thích hợp cho nhiều lứa tuổi.

nhan-deo-ngon-tro-32

Nhẫn nam đính đá Topaz

Nhiều người còn gọi đây là đá hoàng ngọc. Màu đá xanh mát mắt nên khi đính trên nhẫn đem lại sự sang trọng, tinh tế, thanh lịch cho người đeo. Mẫu nhẫn đeo cho ngón trỏ này đang được bán rộng rãi trên thị trường và được các bạn nam đeo đi những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng.

Nhẫn nam hình đại bàng

Đại bàng vốn là một biểu tượng mạnh mẽ thể hiện cho bản lĩnh đàn ông. Vì vậy khi khắc hình đại bàng lên chiếc nhẫn nam thì nó có vẻ đẹp rất tinh tế và đặc biệt. Chiếc nhẫn này thể hiện rõ quyền lực, sự giàu có của cánh mày râu. Với thiết kế này thì phái mạnh có thể chọn khắc hình đại bàng chìm hoặc khắc nổi đều được để thể hiện phong cách của mình.

nhan-deo-ngon-tro-35

Những mẫu nhẫn trên có thiết kế khác nhau về kiểu dáng, chất liệu nên giá của từng chiếc nhẫn cũng sẽ khác nhau. Mọi người nên so sánh giá ở nhiều nơi rồi đưa quyết định chọn mua phù hợp.

Nội dung trên đã gửi đến những bạn nam và bạn nữ những mẫu nhẫn đeo ngón trỏ đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng các bạn chọn được kiểu nhẫn phù hợp để đeo đi làm, đi học hay đến dự những sự kiện, bữa tiệc quan trọng vào các dịp đặc biệt. Đây là món trang sức mà ai cũng nên sở hữu trong tủ phụ kiện của mình để làm đẹp cho bản thân mỗi ngày.

Tham khảo bài viết liên quan:

  • Bạn đã biết ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn của nam và nữ chính xác nhất chưa?
  • Nhẫn cưới đeo tay nào? Cách đeo nhẫn cưới cho con trai, con gái