Đơn vị:

Top 5 tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội nhiều du khách lựa chọn

Thay vì “đi thật xa để trở về”, nhiều bạn trẻ và gia đình hiện đại đang mách nhau lựa chọn các tour du lịch 1 ngày gần Hà Nôị.

Khoảng cách gần chính là yếu tố chính giúp các tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội ngày càng được ưu tiện lựa chọn. Những vùng ven đô như: Phú Thọ, Bắc Giang, Hòa Bình, Hưng Yên,… lại càng thu hút nhiều du khách ghé thăm nhờ thiện nhiên thanh thuần, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

5 điểm đi - ăn - chơi độc lạ cho tour du lịch 1 ngày quanh Hà Nội

1. Tour Ba Vì

Vườn hoa dã quỳ khổng lồ - Nơi núi rừng, đất trời giao thoa

Ba Vì, một khu du lịch nằm gần Hà Nội, nổi tiếng với vườn quốc gia Ba Vì, nơi có những dãy núi hùng vĩ, những thác nước mộng mơ và một không gian yên bình giữa thiên nhiên.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Đặc điểm nổi bật của Ba Vì là đỉnh núi Tản Viên Sơn, nơi cao 1.281 mét trên mực nước biển. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh miền Bắc, cảm nhận gió mát và hòa mình vào không khí trong lành của núi rừng.

Lịch trình đề xuất cho tour du lịch Ba Vì 1 ngày

Buổi Sáng

Xe Đón và Di Chuyển: Hướng dẫn viên sẽ đón khách tại điểm hẹn ở Hà Nội và bắt đầu hành trình đến Ba Vì. Trên đường đi, du khách có thể thưởng ngoạn những cảnh đẹp xanh tươi của vùng núi Ba Vì.

Thăm Vườn Quốc Gia Ba Vì: Khám phá vườn quốc gia Ba Vì với động và hang động tự nhiên, thuộc hệ sinh thái phong phú.

Buổi Trưa

Bữa Trưa Tại Nhà Hàng Ngoại Ô: Thưởng thức bữa trưa với các món ăn địa phương tại một nhà hàng nằm giữa thiên nhiên.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Cỗ lá dân tộc người Mường tại Ba Vì

Buổi Chiều

Tham gia các hoạt động giải trí như đi dạo, thăm các điểm du lịch lân cận như Ao Vua, Thiên Sơn Suối Ngà, và thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Dòng thác mát lạnh, thiên nhiên trong lành tại Thiên Sơn - Suối Ngà

Thăm Chùa Tản Viên: Thăm danh thắng chùa Tản Viên, nơi tâm hồn được thanh lọc trong không khí trầm bổng của khu vực.

Buổi Tối

Dùng Tối và Thư Giãn: Bữa tối sẽ được cung cấp tại nhà hàng địa phương. Sau đó, du khách có thể thư giãn tận hưởng không khí dễ chịu của Ba Vì vào buổi tối.

Trở Về Hà Nội: Hướng dẫn viên sẽ đưa du khách trở về Hà Nội, kết thúc một ngày trải nghiệm tuyệt vời tại Ba Vì.

2. Tour Hoa Lư - Tam Cốc

Thủ đô đầu tiên của đất nước

Hoa Lư - Tam Cốc, nằm tại Ninh Bình, miền Bắc Việt Nam, là một điểm du lịch thích hợp cho tour 1 ngày quanh Hà Nội với thiên nhiên kỳ diệu và giá trị lịch sử lâu dài. Hoa Lư, thủ đô đầu tiên của đất nước, là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử quan trọng, trong khi Tam Cốc nổi tiếng với cảnh đẹp của dòng sông Ngo Đồng và những ngọn núi đá vôi nổi bật.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Du lịch Hoa Lư - Tam Cốc mang đến cho du khách trải nghiệm hòa mình vào không gian thiên nhiên hùng vĩ

Thăm Hoa Lư để hiểu rõ hơn về lịch sử của Việt Nam thông qua các di tích như Đình Tiên Sơn và Ngôi đình Đinh, nơi tưởng nhớ những huyền thoại anh hùng quốc gia

Lịch Trình đề xuất cho tour Hoa Lư - Tam Cốc 1 ngày

Buổi Sáng:

Xe Đón và Di Chuyển: Hướng dẫn viên sẽ đón khách tại điểm hẹn ở Hà Nội và bắt đầu hành trình đến Hoa Lư - khu di tích lịch sử nổi tiếng của Việt Nam.

Thăm Đền Trần: Khám phá đền Trần, một trong những di tích lịch sử quan trọng, nằm giữa không gian thiên nhiên tuyệt vời.

Buổi Trưa:

Bữa Trưa Tại Nhà Hàng Địa Phương: Thưởng thức bữa trưa với các món ăn đặc sản địa phương tại một nhà hàng gần Hoa Lư.

Thăm chùa Bái Đính: Sau bữa trưa, hành trình tiếp tục với việc ghé qua chùa Bái Đính, một kiệt tác kiến trúc tôn giáo lớn nhất Việt Nam.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Kiệt tác kiến trúc chùa Bái Đính là điểm khám phá thú vị cho tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội của bất cứ ai

Buổi Chiều:

Du Ngoạn Trên Sông Ngô Đồng: Tham gia tour thuyền trên sông Ngô Đồng để ngắm nhìn cảnh đẹp của Tam Cốc - “Vịnh Hạ Long trên cạn.”

Thăm Hang Múa và Núi Múa: Dạo bước lên đỉnh Núi Múa để ngắm toàn cảnh Tam Cốc và thăm hang Múa - một điểm tham quan độc đáo với lối kiến trúc động đẹp mắt.

Buổi Tối:

Dùng Tối và Thư Giãn: Bữa tối sẽ được cung cấp tại nhà hàng địa phương. Du khách có thể thư giãn và thưởng thức không khí dễ chịu của vùng quê vào buổi tối.

Trở Về Hà Nội: Hướng dẫn viên sẽ đưa du khách trở về Hà Nội, kết thúc một ngày tràn đầy trải nghiệm lịch sử và thiên nhiên tại Hoa Lư - Tam Cốc.

3. Tour Hạ Long - Vịnh Lan Hạ

Vịnh biển ngọc bích quyến rũ

Nằm ở phía bắc Việt Nam, Hạ Long và Vịnh Lan Hạ hình thành một bức tranh tuyệt vời của thiên nhiên hùng vĩ. Hạ Long, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Điểm đặc biệt của Hạ Long là những tảng đá độc đáo, hình thù kỳ lạ, như hòn Đầu Người và hòn Rồng, tạo nên một thế giới huyền bí giữa biển cả.

Vịnh Lan Hạ, một phần của quần đảo Hạ Long, nằm ẩn mình trong lòng Vịnh Bắc Bộ, tạo nên một không gian thiên nhiên tráng lệ, kết hợp giữa hòn đảo đá vôi và biển cả xanh biếc.

Lịch trình tour du lịch 1 ngày tại Hạ Long

Buổi Sáng:

Đón Khách và Di Chuyển: Hướng dẫn viên nhiệt tình đón khách tại điểm hẹn ở Hà Nội và tiếp tục hành trình đến Hạ Long.

Lên Tàu và Bữa Trưa: Sau khi đến Hạ Long, du khách sẽ lên tàu du lịch. Bữa trưa sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với các món hải sản tươi ngon.

Buổi Trưa:

Thăm Vịnh Lan Hạ: Tàu sẽ hướng vào Vịnh Lan Hạ, một phần của quần đảo Hạ Long với cảnh đẹp hùng vĩ, những hòn đảo lạ mắt, và nước biển trong xanh.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Lướt Kayak và Thăm Hang Động: Du khách có cơ hội thăm những hang động nổi tiếng như Hang Sửng Sốt, Hang Đầu Gỗ và Hang Đỉnh Hương. Các hoạt động như lướt kayak sẽ mang lại trải nghiệm thú vị và gần gũi với thiên nhiên.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

“Sửng sốt” với vẻ đẹp huyền bí và diệu kỳ của hang Sửng Sốt

Buổi Chiều:

Hoạt Động Giải Trí trên Tàu: Tại buổi chiều, tàu cung cấp các hoạt động giải trí như biểu diễn nghệ thuật, thể hiện văn hóa đặc trưng của vùng.

Cảnh Hoàng Hôn trên Biển: Buổi tối, du khách sẽ thưởng thức bữa tối ngon miệng và có cơ hội thả mình trong cảnh hoàng hôn tuyệt vời trên biển.

Buổi Tối:

Trở Về Hà Nội: Sau khi hết tour, tàu sẽ trở về cảng và hướng dẫn viên sẽ đưa du khách trở lại Hà Nội. Hành trình kết thúc với những kí ức đẹp và trải nghiệm không thể quên.

4. Tour Sapa

Sapa - Thiên Đường Núi Rừng và Văn Hóa Dân Tộc:

Sapa, điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, đặt giữa vùng núi Tây Bắc, tọa lạc tại tỉnh Lào Cai. Với độ cao khoảng 1.500 mét so với mực nước biển, Sapa không chỉ thu hút du khách bởi không khí trong lành mà còn bởi cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng đa dạng và những thửa ruộng bậc thang mênh mông.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Những thửa ruộng bậc thang đón nắng trời xanh tại Sapa

Điểm nổi bật nhất chắc chắn phải kể đến là Fansipan, đỉnh núi cao nhất Đông Nam Á. Với chiều cao 3.147 mét, Fansipan là thách thức lớn và là nguồn cảm hứng không ngừng cho những người đam mê trekking. Ngoài ra, vùng này còn là quê hương của nhiều dân tộc thiểu số như H’Mông, Dao, Tày, và Giáy, mỗi dân tộc mang đến cho Sapa một vẻ đẹp văn hóa và truyền thống riêng biệt.

Lịch trình tour du lịch 1 ngày tại Sapa thường thấy

Buổi Sáng:

Xe Đón và Di Chuyển: Hướng dẫn viên sẽ đón khách tại điểm hẹn ở Hà Nội và bắt đầu hành trình đến Sapa. Trên đường đi, du khách sẽ được ngắm nhìn những cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng và cánh đồng bậc thang.

Thăm Làng Dân Tộc Thiểu Số: Dừng chân tại một số làng dân tộc thiểu số như Lao Chải, Tả Phìn để hiểu rõ hơn về văn hóa đặc trưng của địa phương.

Buổi Trưa:

Ghé qua chợ thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng: Chợ trên vùng cao nổi tiếng với các món ăn phong phú với giá cực rẻ. Du khách có thể thử qua nhiều đặc sản với cách chế biến độc đáo của người dân nơi đây như: Phở, bánh dày, thịt lợn,..

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Các món ăn nóng hổi hấp dẫn bất cứ ai đi ngang qua

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Hòa mình vào sắc màu rực rỡ của trong sống thường nhật của những con người nơi núi rừng Sapa

Thăm Thác Cát Cát: Dạo bước đến thác Cát Cát, một điểm du lịch nổi tiếng với cảnh đẹp tự nhiên và các dòng suối trong lành.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Thác Cát Cát với khung cảnh nguyên sơ tựa chốn bồng lai tiên cảnh

Buổi Chiều:

Trekking Vùng Núi: Du khách có thể tham gia các hoạt động trekking để khám phá những địa điểm thú vị như Fansipan, đỉnh núi cao nhất Đông Dương.

Thăm Làng Sín Chải: Làng Sín Chải được biết đến với những ngôi nhà gỗ truyền thống và làng chài nằm giữa cánh đồng lúa bậc thang.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Nhà gỗ giữa ruộng ở làng Sín Chải

Buổi Tối:

Dùng Tối và Thư Giãn: Bữa tối sẽ được cung cấp tại nhà hàng địa phương. Du khách có thể thư giãn và thưởng thức không khí yên bình của Sapa vào buổi tối.

Trở Về Hà Nội: Hướng dẫn viên sẽ đưa du khách trở về Hà Nội, kết thúc một ngày tràn đầy trải nghiệm độc đáo tại Sapa.

5. Tour Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham

Du lịch 1 ngày với Onsen Nhật bản trên miền đất Tổ

Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham trên vùng đất Tổ (Phú Thọ) là điểm lý tưởng cho tour du lịch 1 ngày chỉ với 60’ lái xe từ Thủ đô. Tour du lịch 1 ngày tại nơi đây giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng, đồng thời tận hưởng những trải nghiệm đa dạng, từ những di tích lịch sử đến những cảnh đẹp tự nhiên của vùng núi Tản sông Đà.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Chỉ với 1h lái xe từ trung tâm Hà Nội, bạn đã sở hữu một tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội tuyệt vời tại Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng all-in-one

Vì các tour du lịch 1 ngày từ Hà Nội có quãng thời giới hạn, vậy nên các tổ hợp đa trải nghiệm, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng - vui chơi là ưu tiên hàng đầu để bạn không bị “choáng” vì di chuyển thăm thú quá nhiều.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Tour du lịch 1 ngày Hà Nội không thể bỏ qua các con phố đậm chất lịch sử

Nếu như tour du lịch 1 ngày ở Hà Nội đặc trưng bởi những trải nghiệm không hể bỏ lỡ như: đi dạo 36 phố phường, tham quan Văn Miếu, Lăng Bác,… thì thế giới khoáng nóng Nhật Bản tại Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham lại mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn các biệt cho chuyến đi du lịch 1 ngày gần Hà Nội đáng nhớ.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Onsen Nhật Bản với khoáng Radon quý hiếm giữa miền đất Tổ thu hút nhiều du khách với tour 1 ngày quanh Hà Nội

Đi tour trong vòng 1 ngày tại Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham, bạn sẽ phải choáng ngợp vì các hoạt động đa dạng đúng chất “1 điểm đến vạn lựa chọn” tại nơi đây. Tắm khoáng nóng, dạo phố Nhật, vui lễ hội, tham quan danh lam thắng cảnh, thưởng thức tinh hóa ẩm thực Nhật bản,… tất cả tạo nên một tour du lịch 1 ngày bùng nổ.

Lịch trình đề xuất cho tour du lịch 1 ngày tại Lynn Times Thanh Thủy

Buổi sáng:

Onsen Nhật Bản - Ngâm khoáng Radon tại Công viên khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa: Khởi đầu cho một hành trình đầy ấn tượng, bắt đầu tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội với những phút giây tận hưởng hưởng trải nghiệm Onsen Nhật Bản tại Công viên khoáng nóng 2ha bậc nhất miền Bắc. Đặc biệt, khoáng Radon giàu và chất tại Ohayo Onsen & Spa thu hút du khách mọi lứa tuổi đến để cải thiện sức khỏe với công dụng Thủy - Nhiệt - Khoáng trị triệu vượt trội

Bên cạnh tắm khoáng Nhật Bản truyền thống, nới đây còn mang lại trải nghiệm khác biệt với những công nghệ hiện đại, tân tiến tại các phân khu riêng:

  • Tắm ngoài trời (Natural Onsen)
  • Tắm chủ đề (Theme Onsen)
  • Công viên nước (Aqua Park)
  • Tắm thảo dược (Herbal Bath)
  • Tắm Nhật (Japanese Onsen)
  • Xông khô Ohayo (Ohayo Sauna)
  • Foot Onsen
  • Trà đạo

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Bắt đầu ngày mới năng động với khoáng Radon đầy tinh chất

Khoáng Radon không màu, không mùi, nhiệt độ vừa đủ cùng tinh chất Radon hiếm có sẽ là thần dược để bạn phục hồi sức khỏe một cách toàn diện ngay trong tour du lịch 1 ngày này.

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản: Tour du lịch 1 ngày làm sao thiếu được sự góp mặt của những food-reviewer đích thực. Bạn hoàn toàn có thể chọn ăn trưa ngay say khi tắm khoáng ngay tại nhà hàng Nhật trong Công viên khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Một vòng dạo quanh thế giới tinh hoa ẩm thực Nhật với đa dạng món ăn ngay trong Công viên khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa

Mặt khác, nếu muốn khám phá những hương vị ẩm thực tươi, sạch và lôi cuốn ngoài khu tắm khoáng, Kyoto Deli trên phố đi bộ Nhật Bản sẽ là lựa chọn tuyệt vời để nạp lại năng lượng đó!

Đặc biệt hơn, những bữa ăn tại Lynn Times Thanh Thủ còn một “tuyêt chiêu” thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ để khám phá. Đó chính là nguồn gốc tươi - sạch của các loại nguyên liệu, dược liệu tại Happy Farm. “Từ vườn đến bàn ăn”, bạn có thể ra check-in, tự mình thu hoạch thực phẩm tại vườn nấm, vườn cà chua,… và thưởng thức ngay tại vườn!

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Vườn rau xanh tươi tại Happy Farm thu hút nhiều du khách đến tự thu hoạch và thưởng thức

Buổi chiều:

Sau khi nạp lại năng lượng với bữa trưa tuyệt hảo, buổi chiều trong tour di lịch 1 ngày gần Hà Nội sẽ là thời điểm thích hợp cho đa dạng hoạt động vui chơi, khám phá.

Vui lễ hội, khám phá văn hóa Nhật Bản: Từ Onsen Nhật bản, hành trình tiếp theo sẽ dành cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị với việc tham gia vào các lễ hội đặc sắc của văn hóa Nhật Bản. Nếu bạn đã từng đến Lynn Times Thanh Thủy vào những sự kiện: Haru Matsuri, Chu Zoo, Otsukimi,… thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được chuỗi hoạt động độc đáo được tổ chức với quy mô lớn.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Hòa mình vào không khí lễ hội đậm phong cách Nhật Bản được đầu tư với quy mô lớn

Bạn sẽ có cơ hội chứng kiến những màn biểu diễn nghệ thuật truyền thống, thưởng thức đặc sản ẩm thực độc đáo, và tận hưởng không khí lễ hội sôi động. Còn gì tuyệt vời hơn một buổi chiều năng động, cùng hòa mình vào vũ điệu nụ cười Yosakoi, khoác lên mình Kimono check-in cùng Daruma,…

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Thử tài với các trò chơi truyền thống giao thoa Việt - Nhật

Khám phá các danh lam thắng cảnh kế cận: Cuối cùng, không thể bỏ qua việc khám phá các danh lam thắng cảnh kế cận của Hà Nội.

Với vị trí kết nối thuộc mạng lưới danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Phú Thọ, từ Lynn Times Thanh Thủy bạn có thể thuận tiện di chuyển đến các khu du lịch, di tích kế cận như: K9 đá chông, đền Lăng Sương, Đền Hùng, vườn quốc gia Xuân Sơn,…

Buổi chiều khám phá danh lam thắng cảnh trong tour du lịch 1 ngày từ Hà Nội thường bắt đầu bằng việc ghé thăm Đền Lăng Sương, một công trình kiến trúc lịch sử nổi tiếng, nơi du khách có cơ hội tìm hiểu về văn hóa truyền thống của Việt Nam. Tiếp theo, hành trình sẽ dẫn dắt du khách đến Khu di tích K9 đá chông, với những tảng đá chông khổng lồ tượng trưng cho sức mạnh và phồn thịnh.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Đền Lăng Sương - điểm du lịch hấp dẫn kế cận Lynn Times Thanh Thủy

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Ghé thăm khu di tích K9 đá chông - địa điểm từng là nơi bảo quản thi hài của Bác

Thác Chòi và Thác Mây là hai điểm dừng chân tuyệt vời khác trong chuyến du lịch 1 ngày gần Hà Nội này. Thác Chòi với dòng nước xiết tạo nên cảnh đẹp hùng vĩ, trong khi Thác Mây là nơi du khách có cơ hội trải nghiệm không khí hoang sơ và thư giãn dưới bức tranh tuyệt vời của sương mây.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Dòng thác mát lạnh đổ xuống từ trên cao sẽ xóa bay mọi mệt mỏi trong chuyến đi du lịch 1 ngày gần Hà Nội

Hồ Suối Hai là điểm kết thúc hoàn hảo cho một ngày dài khám phá. Nơi đây mang đến không gian yên bình, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng những giây phút thư giãn trên bờ hồ.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Quang cảnh hoàng hôn bên hồ đầy mê mẩn

Cuối cùng, đưa du khách trở về Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham, kết thúc buổi chiều khám phá trong tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội với vô vàn trải nghiệm và kỷ niệm. Các tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội không chỉ là hành trình, mà còn là hành trình khám phá vẻ đẹp đa dạng của các vùng đất!

Buổi tối:

Cắm trại, tiệc tối bên sông Đà thơ mộng: Dành thời gian chiều tối, tour sẽ dẫn bạn đến một bãi cắm trại tuyệt vời bên sông Đà - Thanh Thủy Camping. Không cần phải mang theo nhiều đồ lỉnh kỉnh từ nhà, tại đây bạn hoàn toàn có thể thuê lều, bạt, bếp, loa kéo để “quẩy”,… với mức giá hợp lý.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Bảng giá dịch vụ cho thuê tại Thanh Thủy Camping

Đây không chỉ là nơi để tận hưởng không gian tự nhiên bên bờ sông hữu tình, thưởng thức một buổi tiệc tối thơ mộng với các món ăn ngon và lửa trại ấm áp. Thực đơn tại Thanh Thủy Camping đa dạng với đủ mức 200k-300k-400k cho du khách lựa chọn.

tour du lich 1 ngay gan ha noi

Còn gì thích hơn việc đắm chìm vào không khí lãng mạn của buổi tiệc tối bên dòng sông Đà thơ mộng

Tour du lịch 1 ngày của bạn vẫn chưa kết thúc! Nếu muốn bạn hoàn toàn có thể quay lại ngâm khoáng thư gián cuối ngày tại Công viên khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa nếu đã mua vé trước đó.

Kết thúc một ngày với các món ngon tại Thanh Thủy Camping cùng giây phút ngâm khoáng nóng thư thái sẽ là những mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện một chuyến du lịch 1 ngày gần Hà Nội đáng nhớ!

Kinh nghiệm tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội

Lựa Chọn Điểm Đến Phù Hợp: Trước khi chọn tour du lịch, hãy xác định rõ mục tiêu của bạn: liệu bạn muốn khám phá di tích lịch sử, thư giãn tại cảnh đẹp tự nhiên hay thưởng thức văn hóa địa phương. Chọn điểm đến phù hợp với sở thích và mong muốn cá nhân của bạn.

Lên Kế Hoạch Trước: Tối ưu hóa thời gian của bạn bằng cách lên kế hoạch trước cho chuyến đi. Điều này bao gồm việc xác định thời gian cần dành cho mỗi địa điểm, đọc thông tin về lịch sử và nền văn hóa để hiểu rõ hơn.

Chọn trang phục phù hợp: Mặc trang phục thoải mái và phù hợp với hoạt động của chuyến đi. Nếu dự định thăm các khu vực núi non hoặc thác nước, nên mang theo giày thể thao và áo mưa.

Tham khảo hướng dẫn của người địa phương: Nếu có thể, tận dụng sự hiện diện của hướng dẫn địa phương. Họ có thể chia sẻ những thông tin đặc biệt và câu chuyện thú vị về địa điểm, tăng thêm giá trị cho trải nghiệm của bạn.

Ngay cả khi chọn Ohayo Onsen & Spa là điểm đến cho tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội tại Lynn Times Thanh Thủy, bạn vẫn nên lưu ý chuẩn bị theo những kinh nghiệm trên để có cuộc vui được mượt mà nhé!

Chi phí lý tưởng - ưu đãi hấp dẫn cho tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội

Chi phí cho các tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội ít hơn hẳn cho với các chuyến đi xa, có thể bao gồm: phươn tiện di chuyển, vé tham quan hoạt động, bảo hiểm du lịch, chi phí phát sinh khác,… Đặc biệt, chi phí di chuyển trong các tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội khá ít bởi lợi thế khoảng cách gần.

Tại Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng Lynn Times Thanh Thủy, ngoài Công viên khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa, tất cả các hoạt động thăm thú tại các phân khu khác đều miễn phí. Chỉ từ 350K bạn đã có thể trải nghiệm các phân khu Onsen Nhật Bản. Đặc biệt, ra mắt gói Ohayo Vip cho việc sử dụng không giới hạn tiện ích của Ohayo Onsen & Spa chỉ với hơn 1triệu đồng.

Chả còn lo lắng về việc bỏ lỡ nhiều công việc bởi những chuyến đi xa, tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội - Lynn Times Thanh Thủy chính là chìa khóa để tận hưởng cuộc sống đầy sắc màu này!

THAM KHẢO THÊM

  • Thiên Sơn Suối Ngà - Địa điểm du lịch sinh thái được yêu thích
  • Kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì ngay gần Hà Nội
  • TOP 6+ khu nghỉ dưỡng Thanh Thủy Phú Thọ sang trọng, đẳng cấp nhất
  • TOP 8+ Resort khoáng nóng Ninh Bình cực đẹp, chi phí hợp lý nhất
  • 10+ Địa điểm Team Building Gần Hà Nội phù hợp Vui Chơi Gắn Kết
  • Review Suối Khoáng Nóng Trạm Tấu : Giá vé, Địa điểm chơi, Cách di chuyển
  • 20+ địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày cho bạn thỏa sức chill
  • 15+ địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm hấp dẫn nhất
  • Địa chỉ: Bảo Yên, Thanh Thủy, Phú Thọ, Việt Nam
  • Điện thoại: 0210.627.9955
  • Email: [email protected] / [email protected]
  • Đặt phòng : https://ohayo-onsen.com/lien-he/