Đơn vị:

Today Weather: Dự báo thời tiết, cảnh báo mưa

Today Weather là ứng dụng dự báo thời tiết, cảnh báo mưa với độ chính xác cao, dữ liệu cập nhật hàng giờ, hàng ngày từ nhiều nguồn tin cậy. Ứng dụng còn cho phép tùy chỉnh icon thời tiết, chế độ hiển thị ra ngoài màn hình điện thoại và lưu thông tin các địa điểm tìm kiếm cực kỳ tiện lợi.

Ứng dụng Today Weather

Ứng dụng Today Weather

I. Thông tin ứng dụng Today Weather

  • Nền tảng: iOS 10.0 trở lên, Android tùy theo điện thoại
  • Dung lượng: iOS ~225.8MB, Android tùy theo điện thoại
  • Loại ứng dụng: Thời tiết
  • Nhà phát hành: todayweather.co (Android), Tho Tran (iOS)

II. 10 tính năng chính của ứng dụng Today Weather

1. Dự báo thời tiết theo từng giờ, từng ngày

Ứng dụng Today Weather cung cấp thông tin dự báo thời tiết tại địa điểm nào đó theo từng giờ, từng ngày. Cụ thể, bạn sẽ xem được thời tiết trong khoảng 24 giờ đồng hồ tiếp theo và trong khoảng 10 ngày tiếp theo. Nhờ vậy sẽ giúp bạn sắp xếp lịch trình, lên kế hoạch chuẩn bị được tốt hơn.

Dự báo thời tiết theo từng giờ, từng ngày

Dự báo thời tiết theo từng giờ, từng ngày

2. Hiển thị chỉ số UV, chất lượng không khí

Một trong những tính năng rất hữu ích trên ứng dụng Today Weather là hiển thị chỉ số UV, chất lượng không khí. Với tính năng này sẽ giúp cho người dùng có biện pháp bảo vệ làn da, bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

Hiển thị chỉ số UV, chất lượng không khí

Hiển thị chỉ số UV, chất lượng không khí

3. Xem được thời tiết nhiều nơi trong và ngoài nước

Không chỉ cung cấp thông tin về thời tiết các địa điểm trong nước, bạn còn có thể xem thời tiết ở khắp mọi người trên thế giới ngay trên ứng dụng cực kỳ tiện lợi.

Xem được thời tiết nhiều nơi trong và ngoài nước

Xem được thời tiết nhiều nơi trong và ngoài nước

4. Nguồn dữ liệu đa dạng với độ tin cậy cao

Dữ liệu thời tiết trên ứng dụng Today Weather lấy từ nhiều nguồn như từ chính ứng dụng, Weatherbit.io, Open Weather Map, Foreca.com… Ở phiên bản trả phí sẽ có thêm các nguồn như Accuweather.com, Here.com, Dark Sky. Đây là những nguồn dữ liệu có độ tin cậy cao được nhiều người biết đến.

Nguồn dữ liệu đa dạng với độ tin cậy cao

Nguồn dữ liệu đa dạng với độ tin cậy cao

5. Thay đổi bộ icon thời tiết hiển thị

Một tính năng khá thú vị trên ứng dụng này chính là thay đổi bộ icon thời tiết. Hiện tại có 4 bộ icon và tùy theo sở thích của mỗi người mà lựa chọn cho phù hợp.

Thay đổi bộ icon thời tiết hiển thị

Thay đổi bộ icon thời tiết hiển thị

6. Sắp xếp lại bố cục hiển thị

Bố cục hiển thị mặc định bao gồm hình ảnh, trạng thái thời tiết, chi tiết thời tiết, đồ thị, số liệu theo từng giờ, số liệu theo từng ngày, chỉ số không khí, gió… Bạn có thể ẩn mục nào mình thấy không cần thiết và sắp xếp lại thứ tự các mục này theo ý mình.

Sắp xếp lại bố cục hiển thị

Sắp xếp lại bố cục hiển thị

7. Hiển thị các thông số ra ngoài màn hình điện thoại

Bạn có thể tùy chọn hiển thị các thông số về thời tiết ra ngoài màn hình điện thoại mà không cần truy cập vào ứng dụng. Tuy nhiên ứng dụng Today Weather chạy nền sẽ làm tốn pin. Thế nên tùy vào nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn.

Hiển thị các thông số ra ngoài màn hình điện thoại

Hiển thị các thông số ra ngoài màn hình điện thoại

8. Lưu thông tin những địa điểm mà người dùng tìm kiếm

Chức năng lưu thông tin các địa điểm mà bạn đã tìm kiếm sẽ giúp bạn xem dự báo thời tiết tại địa điểm mình quan tâm nhanh chóng mà không phải thực hiện lại thao tác tìm kiếm.

Lưu thông tin những địa điểm mà người dùng tìm kiếm

Lưu thông tin những địa điểm mà người dùng tìm kiếm

9. Chụp màn hình trên ứng dụng và chia sẻ đến mọi người nhanh chóng

Thay vì phải chụp màn hình, gửi hình bằng cách thủ công thông thường thì bạn có thể chụp toàn bộ màn hình hiển thị trên ứng dụng chỉ với một thao tác và chia sẻ đến mọi người rất tiện lợi.

Chụp màn hình trên ứng dụng và chia sẻ đến mọi người nhanh chóng

Chụp màn hình trên ứng dụng và chia sẻ đến mọi người nhanh chóng

10. Giao diện trực quan, đẹp mắt

Giao diện hiển thị của ứng dụng Today Weather khá đẹp mắt với biểu tượng thời tiết sinh động, màu sắc khoa học, bố cục sắp xếp hợp lý. Người dùng lần đầu tiên có thể sử dụng dễ dàng, tìm được thông tin nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.

Giao diện trực quan, đẹp mắt

Giao diện trực quan, đẹp mắt

Với nhiều tính năng như cung cấp thông tin dự báo thời tiết từ nhiều nguồn thông tin chất lượng, cập nhật dữ liệu hàng giờ, hàng ngày và tùy chỉnh giao diện theo sở thích, nhu cầu người dùng, ứng dụng Today Weather mang lại nhiều giá trị rất hữu ích. Hãy tải ngay ứng dụng về máy để trải nghiệm và để lại bình luận phía dưới về cảm nhận của riêng bạn nhé!