Đơn vị:

Top 10 loại thức ăn hạt cho chó tốt nhất hiện nay

Đối với những ai đang nuôi chó, việc lựa chọn thức ăn hạt phù hợp là rất quan trọng. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại thức ăn hạt dành cho chó. Chính vì vậy, việc lựa chọn của chủ nuôi trở nên khá khó khăn. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một sản phẩm thức ăn hạt phù hợp với chú chó cưng, hãy tham khảo ngay top 10 loại thức ăn hạt cho chó tốt nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

Chó ăn hạt có tốt không?

Nhiều chủ nuôi thường quan tâm tới vấn đề “Chó ăn hạt có tốt không?”. Thực chất, thức ăn hạt chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao nên rất phù hợp với những chú cún cưng. Thức ăn hạt cho chó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự phát triển của chúng. Hiện tại, trên thị trường các loại thức ăn hạt cho chó khá đa dạng. Các chủ nuôi cần lưu ý rằng mỗi chú chó có nhu cầu dinh dưỡng riêng. Do đó, việc lựa chọn thức ăn hạt phù hợp cần dựa trên tuổi, kích thước, tình trạng sức khỏe và sở thích của chó.

Nhiều loại thức ăn được nghiên cứu để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe về da, lông của thú cưng. Các nhà sản xuất không ngừng cải tiến về công nghệ nhằm đảm bảo tốt nhất cho sự phát triển của thú cưng. Hy vọng với những lợi ích của thức ăn hạt, vấn đề “Chó ăn hạt có tốt không?” sẽ trở nên không còn bận tâm đối với các chủ nuôi.

Ưu điểm khi cho chó ăn thức ăn hạt

Nếu bạn đã biết “Chó ăn hạt có tốt không?” rồi thì hãy cùng xem qua những ưu điểm của loại thức ăn này nhé! Một số ưu điểm khi cho chó ăn thức ăn hạt có thể kể đến như sau:

  • Dinh dưỡng cân đối: Thức ăn hạt chưa đầy đủ các chất dinh dưỡng hỗ trợ cho sự phát triển của thú cưng. Các chất dinh dưỡng bao gồm protein, chất béo, carbohydrate, vitamin, khoáng chất,...
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Thức ăn hạt chứa chất xơ và các thành phần dễ tiêu hóa. Thức ăn giúp tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Điều này có thể giảm nguy cơ táo bón và các vấn đề tiêu hóa khác.
  • Chăm sóc răng miệng: Các hạt cứng trong thức ăn hạt có thể giúp làm sạch răng và giảm hình thành mảng bám. Điều này giúp duy trì sức khỏe răng miệng và hơi thở tươi mát.
  • Kiểm soát cân nặng: Sử dụng thức ăn hạt để kiểm soát cân nặng của thú cưng. Thức ăn với lượng calo cố định, chủ nuôi có thể điều chỉnh để phù hợp với khẩu phần ăn của thú cưng.
  • Tiện lợi: Thức ăn hạt có thể được lưu trữ lâu dài và dễ dàng đóng gói. Thức ăn cũng tiện lợi cho việc đo và cung cấp khẩu phần ăn cho chó.

top-10-loai-thuc-an-hat-cho-cho-tot-nhat-hien-nay

Thức ăn hạt với nhiều ưu điểm hỗ trợ sự phát triển và đảm bảo sức khỏe thú cưng. Tuy nhiên, tùy từng giai đoạn phát triển các chủ nuôi nên chọn loại thức ăn phù hợp.

Top 10 loại thức ăn hạt cho chó tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thức ăn hạt dành cho chó. Dưới đây là top 10 loại hạt thức ăn hạt cho chó tốt nhất hiện nay.

Royal Canin

Royal Canin là 1 trong top 10 loại thức ăn hạt cho chó tốt nhất hiện nay. Royal Canin là thương hiệu thức ăn dành hàng đầu cho thú cưng đến từ Pháp. Thương hiệu Royal Canin được thành lập năm 1968 bởi bác sĩ Jean Cathary. Thức ăn hạt Royal Canin là dòng sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy. Thức ăn hạt cho chó chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của những chú cún cưng. Một số chất dinh dưỡng chứa trong thức ăn hạt như: protein, chất béo, vitamin,...

Với từng giai đoạn phát triển, Royal Canin sẽ nghiên cứu các sản phẩm phù hợp với các chú cún. Với mỗi sản phẩm của mình, Royal luôn sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao. Các nguyên liệu được lựa chọn từ nguồn thực phẩm đáng tin cậy, bao gồm thịt, cá, rau củ,... Điều này đảm bảo rằng thức ăn của Royal Canin đáng tin cậy về chất lượng và an toàn cho chó của bạn.

Nutrience

Nutrience là một thương hiệu thức ăn cho chó và mèo có trụ sở tại Canada. Nutrience nằm trong top 10 loại thức ăn hạt cho chó tốt nhất hiện nay mà Paddy muốn giới thiệu đến bạn. Thương hiệu đã hoạt động hơn 30 năm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dành cho thú cưng. Nutrience cung cấp nhiều dòng sản phẩm thức ăn cho chó và mèo, bao gồm thức ăn khô và ẩm. Các dòng sản phẩm được thiết kế phù hợp với chó theo từng giai đoạn. Điều này giúp các chủ nuôi có thể lựa chọn chế độ ăn phù hợp cho thú cưng.

Điểm mạnh của hạt thức ăn cho chó Nutrience là hương vị thơm ngon. Đối với các chú chó biếng ăn, Nutrience chính là thương hiệu mà bạn nên lựa chọn. Ngoài ra, với thành phần dinh dưỡng cao mà bạn có thể bổ sung các loại thức ăn Nutrience vào khẩu phần ăn hằng ngày.

Taste of the wild

Trong top 10 loại thức ăn hạt cho chó tốt nhất hiện nay, Taste of the wild là thương hiệu thích hợp dành cho chủ nuôi. Taste of the wild là thương hiệu thức ăn cho chó, mèo nổi tiếng được phát triển bởi công ty Diamond Pet Foods. Thương hiệu được thành lập vào năm 2007, trong thời gian ngắn Taste of the wild được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Với mục tiêu cung cấp những hạt thức ăn cho chó tự nhiên.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu cam kết đều sử dụng các sản phẩm tự nhiên. Các sản phẩm thức ăn hạt cho chó mang hương vị từ đại dương và rừng núi hoang dã. Với thành phần chất dinh dưỡng cân đối, hỗ trợ sự phát triển của chó.

Purina Pro Plan

Tiếp theo trong top 10 loại thức ăn hạt cho chó tốt nhất hiện nay, Purina Pro Plan là thương hiệu mà Paddy muốn giới thiệu cho bạn. Purina Pro Plan được thành lập vào năm 1986 và được phát triển bởi tập đoàn Nestlé Purina PetCare. Hiện sản phẩm đến từ thương hiệu được phân phối rộng rãi ở nhiều quốc gia. Với công nghệ hiện đại cùng với dây chuyền sản xuất tiên tiến, Purina Pro Plan không ngừng nghiên cứu ra các sản phẩm mang tính đột phá để cung cấp dinh dưỡng cho thú cưng.

Purina Pro Plan được thiết kế với thành phần chất dinh dưỡng cao. Hạt thức ăn cho chó được bổ sung các chất béo tốt từ dầu cá, thịt gà, dầu cỏ. Ngoài ra, một số sản phẩm của Purina Pro Plan chứa lượng chất xơ tương đối từ nguồn thực vật. Chất xơ giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Zenith

Gợi ý top 10 loại thức ăn hạt cho chó tốt nhất hiện nay đến từ thương hiệu Zenith. Thương hiệu thức ăn Zenith có nguồn gốc từ công ty Bow Wow Korea. Thương hiệu được thành lập 1997 và là đơn vị đầu tiên ở Hàn Quốc sản xuất thức ăn cho thú cưng. Trong suốt những năm hoạt động, công ty luôn mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hạt thức ăn cho chó mềm là một trong những điểm đặc biệt của thương hiệu.

Sản phẩm chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cung cấp cho sự phát triển của thú cưng. Không chỉ cung cấp dinh dưỡng, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của cún con. Các sản phẩm được sung các axit béo Omega - 3, 6 giúp bộ lông của chó luôn mềm mượt. Ngoài ra, trong thức ăn chứa các vitamin mang lại cho thú cưng một hệ miễn dịch tốt.

ANF

ANF là thương hiệu thức ăn cho chó mèo có trụ sở tại Mỹ. Thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cao cho thú cưng của bạn. Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên. Các nguyên liệu được chọn lọc và kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Không chỉ riêng chó, thương hiệu mang đến các sản phẩm dành cho mèo, bò, gà,... Sản phẩm chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng hỗ trợ sự phát triển của chó. Với thành phần dinh dưỡng cao, các chủ nuôi có thể sử dụng trong các bữa ăn chính.

Natural Core

Natural Core là thương hiệu thức ăn cho chó, mèo đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu được phát triển vào năm 2005, trong thời gian hoạt động các sản phẩm đến từ Natural Core dần có chỗ đứng trên thị trường. Natural Core tập trung vào việc cung cấp thức ăn tự nhiên và hữu cơ. Các sản phẩm cam kết không sử dụng các phụ gia, phẩm màu hay chất bảo quản.

Sản phẩm được phát triển với công thức dinh dưỡng cân bằng, bao gồm protein, chất béo, carbohydrate,... Các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của thú cưng theo từng giai đoạn. Tùy từng giai đoạn, các chủ nuôi nên lựa chọn các sản phẩm phù hợp với thú cưng.

Natural Signature

Natural Signature là 1 trong top 10 loại thức ăn hạt cho chó tốt nhất hiện nay. Natural Signature được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất trên nguồn nguyên liệu chất hữu cơ sạch như thịt gà, cá hồi,... Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, sản phẩm hỗ trợ cho sự phát triển của thú cưng.

Pedigree

Pedigree là thương hiệu thức ăn cho chó được thành lập vào năm 1957. Kể từ đó, thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn phổ biến và được sử dụng trên toàn thế giới. Thức ăn của Pedigree chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao như protein, chất béo,... Các dinh dưỡng cung cấp cho sự phát triển toàn diện của thú cưng.

Thương hiệu Pedigree cũng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe răng miệng của chó. Các sản phẩm đến từ thương hiệu giúp làm sạch răng và giảm tình trạng mảng bám. Pedigree đã tồn tại trong nhiều năm và được tin dùng bởi nhiều chủ nuôi chó trên toàn thế giới.

Ganador

Cuối cùng trong top 10 loại thức ăn hạt cho chó tốt nhất hiện nay, Ganador là cái tên mà Paddy muốn giới thiệu đến bạn. Ganador là thương hiệu thức ăn cho chó đến từ Pháp. Trong suốt thời gian hoạt động, thương hiệu đã cho ra nhiều dòng sản phẩm. Tùy theo từng giai đoạn phát triển, sẽ có các dòng sản phẩm khác nhau. Thức ăn hạt cho chó chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao như Vitamin C, Omega 3,...

Hy vọng với các chia sẻ của Paddy, chủ nuôi sẽ nắm được kiến thức liên quan đến hạt thức ăn cho chó. Chúc bạn sẽ tìm được thức ăn cho thú cưng phù hợp trong top 10 loại thức ăn hạt cho chó tốt nhất hiện nay. Hoặc nếu bạn còn phân vân, hãy liên hệ ngay cho Paddy để được tư vấn nhé!