Đơn vị:

Hoa Chia Buồn T130

Sự Ra đi Mất Mát của một người, mọi người thường đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình Gia chủ và gửi những vòng hoa tang lễ để kính viếng tới người đã khuất, là lời động viên chia buồn sâu sắc đến gia đình tang quyến.

  • Hoa Chia Buồn Giá Dưới 1 Triệu
  • Kệ Tang sang trọng vip
  • Kệ Hoa Viếng Giá Đến 2 Triệu

Hoa Chia Buồn T130

Những Cây Nói Chia Buồn ý Nghĩa

Theo văn hóa của Việt Nam, khi tham gia đám tang mọi người sẽ đặt cành hoa huệ, hoa cúc cùng nén hương trầm trước ban thờ nhưng hiện nay với sự phát triển và cải tiến sáng tạo hơn các mẫu hoa tang lễ cũng trở lên đa dạng, phong phú. Các loại hoa trang trí không chỉ dừng lại là hoa huệ, hoa cúc mà nhiều các loài hoa khác như hoa lan, hoa ly với các màu sang trang nhã thể hiện được tấm lòng của người tặng đến người đã khuất và gia đình.

Ý nghĩa của Vòng Hoa Đám Viếng

Khi gia đình có tin buồn, gia chủ thường rất bối rối, buồn bã nên khi người thân, bạn bè đến thăm hỏi , chia buồn cũng không thể trò chuyện chia sẻ nhiều. Chính vì vậy hoa tang lễ trở thành đại diện thay lời chia buồn, động viên tới gia chủ. Nó bày tỏ sự thương tiếc , thành kính với người đã khuất và lời nhắn nhủ mong gia chủ nén đau thương, cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát to lớn ấy để mạnh mẽ hơn.

Hoa đám tang thường sử dụng hoa tươi là chủ yếu, được kết lại thành bát hoa nhỏ, lớn hay vòng hoa, lẵng hoa, giá hoa tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.

Giá Các Mẫu Vòng Hoa Chia Buồn Như Thế Nào ?

Đi viếng đám tang là một trong những việc làm rất ý nghĩa nó thể hiện sự cảm thông chia sẻ đau thương với gia chủ, và nó còn thể hiện sự thành tâm kính viếng với người đã khuất. Đi viếng kết hợp các mẫu hoa chia buồn đi kèm nó thể hiện sự lịch sự tôn trọng với người đã khuất, nhưng Ngược lại không phải ai cũng đủ ngân sách để mua được những mẫu vòng hoa chia buồn đi viếng . Hãy đến với cửa hàng hoa đám tang để được chọn mẫu hoa chia buồn lịch lãng và phù hợp với giá tiền .

  • Hoa Viếng Giá Dưới 1 Triệu

Chỉ với giá dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình một kệ hoa chia buồn vô cùng lịch lãng. Để tìm mua các mẫu hoa viếng với giá tiền phù hợp chắc chắn bạn phải liên hệ ngay với cửa Hoa đám tang. Giá hoa tại cửa hàng không chỉ siêu hạt dẻ mà còn được ưu tiên giảm giá cho mỗi sản phẩm.

  • Hoa Viếng Giá Dưới 2 Triệu

Tùy điều kiện khác nhau và cùng sự thay đổi của thị trường càng ngày có rất nhiều mẫu hoa chia buồn khác nhau với nhiều giá cả khác nhau từ 500k , 700k , 1000k . Vì vậy chúng tôi chia ra làm các mẫu hoa có giá cả khác nhau nhằm giúp bạn dễ dàng chọn mua. Tuy giá chia ra là vậy nhưng chất lượng hoa vẫn được chau chuốt và hoàn thành rất cầu kỳ. Ngoài ra, bạn còn được shop tặng kèm thêm các phụ kiện trang trí hoàn toàn miễn phí nữa đấy !

  • Mẫu Hoa Viếng Vip Sang Trọng

Chúng tôi tạo ra thêm các mẫu hoa viếng vip sang trọng thiết kế theo phong cách hiện đại , nhằm giúp các khách hàng chọn lọc được những mẫu hoa vip nhất, chất lượng hoa tươi nhập khẩu cao . Chúng tôi luôn luôn cố gắng để tạo và mang đến những mẫu hoa phù hợp nhất với từng khách hàng.

Hoa Chia Buồn T130

Top Những Mẫu Hoa Đám Tang Đẹp

Mẫu Hoa Chia Buồn T130 Tại Cửa Hàng Hoa Đám Tang .

Đây là mẫu hoa chia buồn thiết kế phong cách hiện đại mới lạ được nhiều khách hàng đặt bởi chúng nhắn nhủ nhiều thông điệp mà người tặng muốn trao gửi.

Ý Nghĩa: sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa các loại hoa tạo lên thông điệp là lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình, mong người gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát to lớn này. Đồng thời thể hiện lòng thành kính trước hương hồn người đã mất, mong họ sớm siêu thoát về nơi cực lạc, bình yên nơi suối vàng.

Phong cách hiện đại sang trọng, các loại hoa được kết hợp với nhau một cách tinh tế, sáng tạo. Mẫu hoa đẹp, trang trọng nhưng vẫn toát lên được thông điệp của người gửi.

Hoa Chia Buồn T130

Mẫu Hoa Chia Buồn T130

Chất lượng sản phẩm: lựa chọn những bông hoa tươi đẹp nhất tại những nơi uy tín. Được bảo quản và vận chuyển trong môi trường chuyên nghiệp vì vậy hoa luôn giữ được sự tươi mới và màu sắc đẹp. Cam kết hoàn tiền khi khách hàng không hài lòng.

Những mẫu giấy trang trí, giá bày hoa cũng được lựa chọn kĩ lưỡng sao cho đẹp và dễ dàng cho việc trưng bày nhất.

Giá thành : luôn có giá ưu đãi và rất cạnh tranh. Đảm bảo luôn có hoa tươi giá rẻ nhất khu vực Hcm

Tiêu Chí Của Chúng Tôi

  • Chụp Hình ảnh Trước Khi Giao
  • Xác Nhận Hình ảnh tại địa chỉ Giao
  • Đặt Hoa Không Cần Cọc Trước
  • Đổi Trả Miễn Phí 100% Nếu Không Hài Lòng
  • Miễn Phí Giao Hàng , Có hóa Đơn VAT

Hoa Chia Buồn T130

Đặt Hoa Đám Tang Tại Quận 4

Mẫu Hoa Chia Buồn T130 thể hiện lòng thành kính trước hương hồn người đã mất, mong họ sớm siêu thoát về nơi phương cực lạc được yên nghỉ