Đơn vị:

TRANH CHO NGƯỜI MỆNH MỘC

Người mệnh Mộc nên treo tranh đá quý gì? Cách chọn tranh đá quý phong thủy cho người mệnh Mộc như thế nào để mang lại nhiều tài lộc, an khang và thịnh vượng. Tranh đá quý phong thủy cho người mạng Mộc, mệnh Mộc nên treo mẫu nào? Họa tiết tranh như thế nào để giúp gia chủ mệnh Mộc phát triển tài lộc, thịnh vượng hơn.

Người mệnh Mộc thuộc tuổi nào? Xung khắc với mệnh nào? Hợp với màu gì?

♦Những người mệnh Mộc sinh năm: 1928 (Mậu Thìn), 1929 (Kỷ Tỵ), 1942 (Nhâm Ngọ), 1943 (Quý Mùi), 1950 (Canh Dần), 1951 (Tân Mão), 1958 (Mậu Tuất), 1959 (Kỷ Hợi), 1972 (Nhâm Tý), 1973 (Quý Sửu), 1980 (Canh Thân), 1981 (Tân Dậu), 1988 (Mậu Thìn), 1989 (Kỷ Tỵ), 2002 (Nhâm Ngọ), 2003 (Quý Mùi), 2010 (Canh Dần), 2011 (Tân Mão), 2018 (Mậu Tuất)…

MỆNH MỘC CÓ 6 DẠNG.

* tang đố mộc là gỗ cây dâu.

* tùng bá mộc là gỗ cây tùng.

* đại lâm mộc la rừng cây to.

* thạch lựu mộc là cây trên đá.

* bình địa mộc là cây đồng bằng.

♦Muốn chọn màu sắc và hình vẽ nội dung của tranh đá quý phòng khách cho người mệnh Mộc thì các bạn phải dựa vào ngũ hành tương sinh, tương khắc và tương hợp của hành Mộc như sau:

  • Tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Thủy sinh Mộc.

( Tức là mệnh này đại diện cho vật chất này sinh ra, tạo thành và hỗ trợ tốt cho mênh được sinh ra. Ở đây mệnh Mộc, thì Thủy tương sinh Mộc tức là cây có phát triển thì phải nhờ có nước đủ đều do đó mệnh Mộc cực kỳ hợp Thủy)

Tranh đá quý phòng khách cho người mệnh Mộc phát tài phát lộc

  • Tương khắc: Mộc khắc Thổ, Kim khắc Mộc

(Tức Kim loại chặt được cây cối nên cấm kỵ treo tranh phong cảnh thuộc hành Kim cho người mệnh Mộc)

(Mộc khắc Thổ Tức là cây hút hết chất dinh dưỡng của Đất, ở đây Thổ hao, Mộc lợi. Nên nói chung khi chọn tranh phòng khách cho người mệnh Mộc nên tránh chọn tranh mang hành Kim, hành Thổ trong phong thủy.)

  • Tương hợp: Mộc hợp Mộc

♦Như vậy theo như quy luật theo ngũ hành trên thì:

Những bức tranh đá quý phòng khách cho người mệnh Mộc có màu xanh nước biển hoặc màu đen thuộc hành Thủy. Điều đó sẽ nhận được sự phù trợ và nhiều may mắn, tài lộc nhất vì Thủy sinh Mộc.

Chọn tranh đá quý cho người mệnh Mộc để mang lại may mắn xua đi vận khí xấu

Dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc và màu sắc Tranh đá quý 24h xin đưa ra những bức tranh đá quý cho người mệnh Mộc phù hợp nhất để đem đến may mắn về đường làm ăn, đường công danh sự nghiệp. Ngoài những bức tranh được lựa chọn đúng phù hợp với người mệnh Mộc còn giúp con cái học hành ngoan ngoãn, cũng như tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó.

  • Người mệnh Mộc nên chọn tranh treo phòng khách theo hành Thủy có màu xanh dương

Hình ảnh liên quan đến nước thuộc Thủy là tốt nhất vì Thủy sinh Mộc (Nước nuôi dưỡng cho cây cối phát triển) sẽ giúp chủ nhà phát tài, phát lộc, gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, thuận lợi trong làm ăn buôn bán, phát công danh, sự nghiệp thành đạt và luôn luôn khỏe mạnh. Có thể chọn bức tranh đá quý thuận buồm xuôi gió , tranh đá quý phong cảnh biển, tranh đá quý cửu ngư quần hội, tranh đá quý sơn thủy hữu tình, tranh đá quý hồ nước…

Tranh đá quý thuận buồm xuôi gió

Tranh đá quý cho người mệnh Mộc thuận buồm xuôi gió mang lại may mắn

Tranh đá quý thuận buồm xuôi gió

Tranh đá quý phong cảnh biển cho người mệnh Mộc mang không gian tươi xanh cho ngôi nhà

Tranh đá quý sơn thủy hữu tình

Tranh đá quý sơn thủy hữu tình treo phòng khách cho người mệnh Mộc

Tranh đá quý sơn thủy hữu tình

Tranh đá quý hồ nước phòng khách cho người mệnh Mộc giúp mang lại may mắn

  • Tranh đá quý phòng khách cho người mệnh Mộc theo hành Mộc và mang màu xanh lá.

Hình ảnh liên quan đến cỏ cây, hoa lá thuộc bản mệnh Mộc của mình cũng rất hợp lí sẽ giúp gia đình luôn sung túc và no đủ. Có thể chọn tranh đá quý phong cảnh, tranh đá quý tùng , tranh đá quý tứ quý, tranh đá quý phong cảnh rừng cây, tranh đá quý phong cảnh thiên nhiên mùa xuân tươi đẹp, tranh đá quý hoa lá, cỏ cây..

Tranh đá quý trúc báo bình an

Tranh hàng cây trúc xanh phòng khách cho người mệnh Mộc

Theo thuyết phong thủy, màu sắc chủ đạo cho người mệnh Mộc là màu đen và xanh lam, bạn nên nắm bắt điều này để sử dụng hai màu này làm hai màu chủ đạo trong phòng khách.

Tranh đá quý sơn thủy hữu tình

Tranh phòng khách sông núi trùng điệp cho người mệnh Mộc

Linh vật đại diện cho mệnh Mộc là hổ, thỏ hay mèo. Chính vì thế người mệnh Mộc nên có các đồ vật trang trí hình các con vật này trong phòng khách để tăng thêm phần phong thủy tốt cho gia đình như: tranh đá quý hổ, mèo…

Tranh phòng khách cho người mệnh Mộc không nên treo

Tranh đá quý cho người mệnh Mộc không nên treo tranh có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc hình ảnh liên quan đến lửa, nóng, mặt trời, mùa hạ… thuộc Hỏa nếu không tiền bạc trong gia đình không cánh mà bay vì Mộc sinh Hỏa (Cây cối khô cháy thành lửa). Ngoài khi chọn tranh đá quý phòng khách cho người mệnh Mộc không nên treo có màu trắng thuộc hành Kim. Vì Kim khắc chế Mộc, kìm hãm sự phát triển của Mộc.

Tranh đá quý sơn thủy hữu tình

Tranh phòng khách cho người mệnh Mộc giúp không gian trở nên bừng sáng

Một lưu ý cuối cùng khi treo tranh phòng khách cho người mệnh Mộc cần cân đối số lượng tranh với diện tích phòng khách nhà mình. Không nên treo nhiều quá tránh rối mắt và không đẹp chút nào tốt nhất chỉ nên treo 1 đến 5 bức tranh là hợp lí nhất. Tranh đá quý 24h xin chúc các bạn mệnh Mộc lựa chọn được những bức tranh treo phòng khách đẹp nhất và mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn cho gia đình mình nhất.

Chọn tranh phòng khách cho người mệnh Mộc theo năm sinh

Đối với mỗi năm sinh, mỗi độ tuổi của người mệnh mộc lại có những đặc điểm khác nhau. Chính vì vậy để lựa chọn tranh cho phù hợp bạn cũng nên lựa chọn những mẫu tranh hợp với tuổi của mình.

Tùy thuộc vào người mệnh Mộc thuộc con giáp nào mà bạn có thể thể chọn tranh kết hợp giữa mệnh và tuổi cho phù hợp theo gợi ý của Amia như sau:

  • Tranh phòng khách cho người mệnh Mộc tuổi Nhâm Ngọ nên treo tranh như: Cửu Ngư quần hội (9 con cá chép), tranh sơn thuỷ hữu tình, tùng bách, trúc mai… Đồng thời treo tranh phía sau lưng, hướng về Bắc, Tây Nam ở phòng khác, phòng học, làm việc sẽ tốt nhất.

Tranh đá quý cửu ngư quần hội

Tranh đá quý cho người mệnh Mộc cửu ngư quần hội

  • Tranh đá quý cho người mệnh Mộc tuổi Quý Mùi: nên treo tranh hoa mẫu đơn, tranh sơn thủy, thảo nguyên xanh.
  • Tranh đá quý cho người mệnh Mộc tuổi Canh Dần: thích hợp với tranh sơn thủy hữu tình.
  • Tranh đá quý cho người mệnh Mộc tuổi Tân Mão: Nên treo tranh Trúc báo bình an, Lan phú quý, Tùng trúc cúc mai để mang lại gia hòa, vạn sự bình an.
  • Tranh đá quý cho người mệnh Mộc tuổi Mậu Tuất: các bức tranh là hoa mẫu đơn 8, 9 bông, hoa điểu và tranh sơn thủy trấn trạch an gia.
  • Tranh đá quý cho người mệnh Mộc tuổi Kỷ Hợi: Nên treo tranh cá chép, sông nước, bát mã, phong cảnh sông nước, mẫu đơn..

Tranh đá quý hoa sen

Tranh phòng khách cho người mệnh Mộc cá chép hoa sen

  • Tranh đá quý cho người mệnh Mộc tuổi Nhâm Tý: nên chọn các bước tranh sơn thủy hùng vĩ, tranh rồng.
  • Tranh đá quý cho người mệnh Mộc tuổi Quý Sửu nên treo tranh thiên về cảnh thiên nhiên mua xuân, cây tốt tốt tươi… ở hướng Bắc.
  • Tranh đá quý cho người mệnh Mộc tuổi Canh Thân: có thể chọn tranh tùng hạc, hoa trúc, hoa điểu…

Tranh đá quý tứ quý

Tranh phòng khách tứ quý cho người mệnh Mộc

  • Tranh đá quý cho người mệnh Mộc tuổi Tân Dậu: phù hợp với tranh Phượng Hoàng, Bách điểu triều phụng, thuyền buồm
  • Tranh đá quý cho người mệnh Mộc tuổi Mậu Thìn: nên chọn tranh rồng xanh hí thủy, Bách Mã Đồ, Nhật xuất thiên sơn,
  • Tranh đá quý cho người mệnh Mộc tuổi Kỷ Tỵ: thích hợp với tranh cá chép ao sen, tùng hạc…

Tranh đá quý tùng hạc diên niên

Tranh tùng hạc diên niên.​

  • Ngoài ra bạn cũng có thể chọn tranh với phong cảnh làng quê, cây cối xanh mướt làm chủ đề cho bức tranh của người mệnh Mộc sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Vậy là Tranh đá quý 24h vừa gửi đến bạn những mẫu tranh đá quý phòng khách cho người mệnh Mộc. Giúp người mệnh Mộc khi treo những bức tranh sẽ gặp nhiều may mắn về công danh sự nghiệp cũng như tình cảm.

Địa chỉ: số 68 phố Tu Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mở cửa bán hàng 24h tất cả các ngày trong tuần. Có dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi cho khách ở Hà Nội. Chuyển hàng đi tất cả các tỉnh trong cả nước.

Liên hệ: 0965383886 - 0832611111