Đơn vị:

Danh sách toàn bộ những con quỷ trong manga, anime Chainsaw Man (Phần 2)

Xem phần 1: Danh sách toàn bộ những con quỷ trong manga, anime Chainsaw Man (Phần 1)

Lấy bối cảnh ở một thế giới đầy quỷ, Chainsaw Man có sự xuất hiện của rất nhiều chủng loài quỷ khác nhau. Ở phần trước, ta đã cùng tìm hiểu về 14 con quỷ. Trong phần 2 này, mời bạn cùng Lag tiếp tục "điểm danh" toàn bộ quỷ trong manga, anime Chainsaw Man nhé.

15. Quỷ Bóng Tối

quỷ bóng tối chainsaw man

Là một con quỷ hình thành từ nỗi sợ hãi nguyên thủy của con người về bóng tối (nên còn được gọi là một Quỷ Thượng Cổ). Quỷ Bóng Tối cực mạnh, đến mức nó chưa từng bị giết ở Địa Ngục để xuất hiện ở Trái Đất. Trong Chainaw Man, Quỷ Bóng Tối đã giao kèo với Ông Già Noel để có thể lấy trái tim của Denji. Năng lực chính của Quỷ Bóng Tối là thao túng bóng tối và thao túng mục tiêu - thể hiện qua việc nó có thể làm bất kỳ đối tượng nào tự xuất huyết đến chết khi nó nhìn họ.

16. Quỷ Súng

Quỷ Súng

Quỷ Súng là kẻ đã giết gia đình Aki. Vì nỗi sợ của nhân loại cho "súng" là rất lớn nên Quỷ Súng cực kỳ mạnh mẽ. Chỉ trong tích tắc, nó có thể giết hàng triệu người trên thế giới. Do tốc độ và sức mạnh của bản thân, Quỷ Súng thường rơi ra các mảnh thịt hình viên đạn. Nếu một con quỷ nào hấp thụ các mảnh này thì nó sẽ mạnh hơn. Trong Chainsaw Man Man, quỷ súng bị chia làm nhiều phần và quản lý bởi các cường quốc để đảm bảo nó không thể hồi sinh. Thế giới cũng không dùng súng nữa để tránh việc tăng sức mạnh cho con quỷ này.

17. Quỷ Địa Ngục

Quỷ Địa Ngục

Đây tiếp tục là một con quỷ hùng mạnh nữa trong vũ trụ Chainsaw Man. Ông Già Noel đã giao kèo với Quỷ Địa Ngục nhằm sử dụng sức mạnh của nó. Khả năng của Quỷ Địa Ngục là đưa các mục tiêu thẳng xuống Địa Ngục bằng một cánh tay khổng lồ 6 ngón.

Xem thêm: Các chủng loài chính trong manga, anime Chainsaw Man: Người, Quỷ và?

18. Quỷ Kiếm

quỷ súng

Là một hybrid giống với Denji với tên gọi khác là Katana Man. Ông nội của Quỷ Kiếm đã bị giết bởi Denji nên anh ta tìm đến để trả thù. Năng lực chính của người này giống với Denji nhưng thay vì cưa thì anh ta dùng kiếm.

19. Quỷ Kiếm Dài

chainsaw man quỷ

Cũng là Hybrid. Khi biến hình thì người này sử dụng những thanh kiếm dài tương tự kiếm phương Tây thời xưa.

20. Quỷ Đỉa

quỷ chainsaw man

Con này là bạn gái của Quỷ Dơi xuất hiện ở phần 1 (bất ngờ chưa).

21. Quỷ Cơ Bắp

quỷ trong chainsaw man

Vì có người sợ cơ bắp nên ra đời con quỷ này. Trong bản anime, Quỷ Cơ Báp đã bị lược bỏ.

22. Quỷ Bọ Ngựa

quỷ chainsaw man

Qủy Bọ Ngựa xuất hiện dưới dạng giao kèo với các thợ săn quỷ. Con quỷ này có vẻ khá là nguy hiểm nhưng nó không có quá nhiều đất diễn trong Chainsaw Man.