Đơn vị:

Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất

Ảnh Simmy được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm trong thời gian gần đây. Simmy là một nhân vật hot trong giới streamer nhận được đông đảo sự yêu mến của mọi người. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cô gái này là ai và những hình ảnh dễ thương cho các bạn tham khảo nhé!

Simmy là ai?

Simmy hay được gọi là Mèo Simmy có tên thật Trương Thị Trúc Đào sinh năm 2002. Cô gái này có vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương đang làm công việc Streamer Youtube. Simmy từng chia sẻ, cô sinh ra ở Huế và hiện tại vẫn đang sinh sống, làm việc tại quê hương. Mèo Simmy có vóc dáng mảnh mai, cao khoảng 1m60, số đo ba vòng cân đối cùng nước da trắng sáng. Sau khi tốt nghiệp THPT, cô đã quyết định không học đại học mà theo đuổi nghề Stream. Ban đầu, Simmy bị gia đình phản đối, không cho theo nghề này. Tuy nhiên, cô đã thuyết phục để bố mẹ hiểu hơn và ủng hộ con đường mình đã chọn.

Hiện tại, kênh Youtube của Simmy đã đạt được một số lượng người đăng ký lớn, được nhiều người yêu quý. Simmy đã không ngừng cố gắng, nỗ lực để trở thành một trong những streamer đình đám tại Việt Nam về mảng game. Ngoài Youtube, Simmy còn có tài khoản mạng xã hội Facebook, Tiktok với số lượng fan lớn. Đây là những kênh để fan hâm hộ săn lùng ảnh Simmy để làm hình nền điện thoại, cập nhật trong nhóm fan,…

Câu chuyện thú vị về Simmy

Nếu bạn lần đầu theo dõi Simmy thì chắc chắn sẽ bị nhầm lẫn với người chị song sinh. Chị của Mèo Simmy có tên là Sammy Đào cũng là một nữ streamer đình đám. Mặc dù là chị em sinh đôi có ngoại hình giống nhau nhưng tính cách giữa họ có phần khác biệt. Ảnh Simmy được đánh giá có tính hiền lành, nhút nhát hơn so với người chị. Ngoài là một Youtuber tài năng, Mèo Simmy còn có năng khiếu anime rất giỏi, khả năng rap cũng không thua kém.

anh-simmy-3

Với bản tính nhút nhát nhưng Simmy đã dần khắc phục, cô ngày càng tự tin thể hiện bản thân trước mọi người yêu mến. Ở cô nàng Simmy còn sở hữu một số tài lẻ khác như vẽ tranh anime. Simmy là đồng tác giả của đa số tranh của truyện anime của đội Hero Team. Với những gì Simmy đang có và tinh thần cầu thị, chắc chắn sự nghiệp của cô nàng sẽ tiếp tục thăng hoa trong tương lai.

Tính cách của Simmy như thế nào?

Tính cách của Simmy là khía cạnh được nhiều người quan tâm. Theo đó, cô nàng được mọi người đánh giá là khá nhút nhát, rụt rè. Có thể thấy đây là tính cách của đa số cô nàng, dù mạnh mẽ tới đâu thì trong họ vẫn luôn tồn tại sự nhút nhát. Nếu bạn thường xuyên theo dõi ảnh Simmy sẽ thấy cô ấy rất thích trang điểm. Tuỳ từng bối cảnh, quần áo, phụ kiện mà cô nàng sẽ trang điểm phù hợp. Chẳng hạn như khi diện bộ váy bánh bèo thì sẽ ưu tiên make tone hồng nhẹ nhàng, công chúa.

Ngoài những điều trên, Simmy còn là một cô này thích ăn đêm nhưng lại sợ béo. Hầu như đêm nào cô cũng ăn đêm và ăn rất nhiều nhưng “trộm vía” cô ấy vẫn giữ được thân hình mảnh mai, gọn gàng. Theo cảm nhận của mọi người, Simmy còn là một cô nàng hay quên. Mỗi khi ai đó giao việc cho cô nàng thì phải nhắc đi nhắc lại. Bù lại bộ não “ngại nhớ” thì cô ấy rất chăm chỉ, những video của cô nàng được công chiếu đều đặn và được chuẩn bị chu đáo.

Sự nghiệp của Simmy

Quá trình bắt đầu và phát triển sự nghiệp của Mèo Simmy rất thú vị. Cô nàng bén duyên với sự nghiệp từ năm 2014, khi mới 14 tuổi. Ban đầu, Simmy tự mày mò dựng video chơi game Minecraft, đăng tải trên Youtube và nhận được sự ủng hộ của nhiều người xem. Nhờ có nguồn độc lực to lớn từ người xem, Simmy tiếp tục xây dựng hình ảnh Simmy cho kênh Youtube của mình ngày càng cuốn hút.

Một thời gian sau, Simmy bắt đầu làm video xuất hiện hình ảnh bản thân. Khi mới bước chân vào nghề, cô nàng gặp khá nhiều khó khăn từ việc xây dựng kịch bản, lên ý tưởng, làm ảnh, dựng video,… Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ thì Simmy đã đạt được thành quả xứng đáng. Công việc streamer đã mang lại cho cô nguồn thu nhập khá ổn định. Do đó, khi học hết THPT, Simmy đã quyết định tiếp tục công việc mà không đi học đại học.

Tới thời điểm hiện tại, kênh Youtube của cô nàng đạt hàng triệu lượt follow và trở thành một trong những Streamer đình đám về mảng game của Việt Nam. Simmy chủ yếu chơi hai tựa game là Minecraft và Mini world, cứ khoảng 1 đến 2 ngày, cô lại đăng tải một video có thời lượng khoảng 20 phút. Dấu ấn trong sự nghiệp của Simmy là đã tham gia vào bản rap Hero Đại Chiến vào năm 2021. Bản rap này đã gây “sốt” trong cộng đồng người chơi Free Fire và trên các nền tảng mạng xã hội.

Hình ảnh Simmy xinh xắn, dễ thương nhất

Với vẻ ngoài xinh xắn cùng với tính cách hiền lành, dễ thương, Mèo Simmy đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người yêu thích. Mọi người thường xuyên tìm kiếm hình ảnh mới nhất của cô mang phong cách “ngầu lòi”, cute, dễ thương…. Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những hình ảnh của Simmy cho các bạn lưu giữ nhé!

Ảnh Mèo Simmy đẹp nhất

Những hình ảnh Simmy xinh đẹp gây đốn tim nhiều người yêu thích. Cô nàng sở hữu mái tóc ngắn ngang vai gây ấn tượng bởi màu xanh khói. Simmy thường makeup theo phong cách khác nhau nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên. Gương mặt khả ái siêu dễ thương và cute. Cô nàng vốn dĩ sở hữu gương mặt đáng yêu, ưa nhìn nên khi kết hợp cùng với cách ăn mặc giúp cho sự cute càng tăng thêm gấp bội. Những hình ảnh Simmy cute được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sự vô tư, hồn nhiên, nhí nhảnh của cô tạo động lực cho fan hâm mộ có thêm năng lượng tích cực, luôn vui tươi và niềm nở hơn. Sau đây là một loạt hình ảnh của Mèo Simmy cute, chất lượng để mọi người lưu về thiết bị.

anh-simmy-5

anh-simmy-7

anh-simmy-9

Ảnh Mèo Simmy ngầu nhất

Mèo Simmy không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách cute, đáng yêu mà còn thu hút người khác bởi cool ngầu. Phong cách này được Simmy trưng diện khá thường xuyên khi cô trang điểm bộ lông mày mềm mại, đôi mắt to tròn, các đường nét trên gương mặt sắc cạnh kết hợp với bộ cánh màu đen huyền bí tạo nên một Simmy cực kỳ lôi cuốn. Cô chia sẻ rằng muốn bản thân đa năng, linh hoạt với các phong cách để thích ứng với công việc hay chỉ đơn giản là để bản thân cảm thấy vui.

anh-simmy-11

Hình ảnh của Mèo Simmy ngầu nhất để làm nền điện thoại sẽ giúp cho điện thoại trở nên sinh động, độc đáo hơn. Khi tải ảnh Simmy về điện thoại thì người dùng nên chọn định dạng phù hợp để đảm bảo chất lượng ảnh không bị thay đổi. Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những hình ảnh của Mèo Simmy ngầu nhất để mọi người cùng chiêm ngưỡng và tải xuống nếu có nhu cầu:

anh-simmy-13

anh-simmy-15

anh-simmy-17

Ảnh của Mèo Simmy thời đi học

Thời đi học trên ghế nhà trường, Simmy thường xuất hiện với bộ ảnh trang điểm nhẹ nhàng và mặc tà áo dài thướt tha. Sự xuất hiện chỉn chu, đơn giản nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ với người đang theo dõi cô này. Thời đi học của Mèo Simmy cũng rất tinh nghịch, cô nhuộm tóc xanh, chụp ảnh cute cùng bạn trong lớp. Mèo Simmy có tính cách thân thiện nên các bạn trong lớp đều rất quý cô và không ngần ngại chụp những tấm hình selfie.

anh-simmy-19

Với hình ảnh là một nữ sinh nghiêm túc, đáng yêu, mèo Simmy đã được nhiều em học sinh yêu mến, hâm mộ. Mèo Simmy đã chia sẻ, tạo động lực để các em học sinh cố gắng đạt được mục tiêu đề ra. Các bạn có thể tải ảnh Simmy thời đi học để làm hình nền cho điện thoại, máy tính của mình.

Ảnh Mèo Simmy Yandere Chibi cute

Hình ảnh của Mèo Simmy không chỉ cute, đáng yêu mà còn khiến nhiều người ngạc nhiên bởi phong cách Yandere Chibi. Đây là một liên thể giữa Yandere và Chibi độc đáo, đáng yêu và rất quyến rũ. Những bức ảnh Yandere Chibi của Mèo Simmy chắc chắn khiến bạn mê mẩn bởi vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu cùng phong cách thời trang thời thượng. Những hình ảnh không hề đơn điệu mà đầy màu sắc, cá tính. Điều này là minh chứng cho cô ấy rất tài năng trong việc thể hiện cá tính Yandere.

Nếu bạn là một fan hâm mộ Mèo Simmy thì đừng bỏ qua những hình ảnh Simmy Yandere Chibi cute. Với sự đơn giản, xinh đẹp, hình ảnh Mèo Simmy Yandere Chibi giúp bạn tìm lại được bình yên, cảm giác nhẹ nhàng. Hay những bức hình Simmy Yandere Chibi mới nhất với sự tinh tế, trẻ trung mang đến cho bạn năng lượng tích cực, niềm mê say. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng ảnh của Simmy Yandere Chibi đa dạng màu sắc sau đây:

anh-simmy-21

anh-simmy-23

anh-simmy-25

Một số lưu ý khi tải ảnh Mèo Simmy

Như vậy chúng tôi đã cập nhật ảnh mới nhất của Mèo Simmy để các bạn tải xuống tiện lợi. Sau đây là một số lưu ý để mọi người tải xuống ảnh của Mèo Simmy:

  • Thông thường, việc tải ảnh Simmy thường phục vụ cho mục đích cá nhân như làm hình nền điện thoại, ảnh đại diện trên mạng xã hội,…
  • Trường hợp muốn dùng ảnh của Simmy cho mục đích thương mại thì bạn cần liên hệ với chủ sở hữu để được chấp thuận.
  • Để ảnh có chất lượng tốt, bạn cần chọn ảnh có độ phân giải cao và chọn định dạng ảnh phù hợp.

Tạm kết

Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ loạt ảnh Simmy cho các bạn tham khảo. Đây là một cô nàng streamer dễ thương, giỏi giang được nhiều người yêu thích, mến mộ. Chủ đề hình ảnh của Mèo Simmy đáng yêu, xinh đẹp hay ngầu nhất đều thể hiện tính cách, tài năng của cô ấy. Ở Mèo Simmy luôn toát ra năng lượng tích cực, truyền động lực để các bạn fan cố gắng, học hỏi.

Hãy theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile và qua kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cập nhật những thông tin hữu ích từ chúng tôi nhé!

XEM THÊM:

  • 97+ Hình ảnh đẹp, buồn, chill nhất dành cho boy, girl
  • Bộ ảnh nhóm xinh đẹp, dễ thương - ảnh nhóm đẹp nhất