Đơn vị:

70+ Hình nền Luffy Gear 5 Nika đẹp cho điện thoại, máy tính

Nếu bạn yêu thích nhân vật Luffy thì không thể bỏ qua tổng hợp những hình ảnh, hình nền Luffy Gear 5 dưới đây. Trong thế giới của "One Piece", nhân vật chính trong câu chuyện là Luffy, không còn xa lạ gì với những người hâm mộ của bộ truyện Đảo Hải Tặc. Bài viết dưới đây của Sforum sẽ sưu tầm bộ hình nền Luffy Gear 5 4K, ngầu và đẹp nhất dành cho điện thoại và máy tính của bạn.

Giới thiệu về Luffy Gear 5 Nika

Nếu bạn đam mê với thể loại anime và manga phiêu lưu, chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với tác phẩm nổi tiếng "One Piece". Câu chuyện xoay quanh hành trình của Monkey D. Luffy cùng đồng đội. Họ đồng hành trong cuộc tìm kiếm kho báu của Vua Hải Tặc. Trước khi đến với sưu tầm hình nền Luffy Gear 5 đã được tổng hợp, cùng điểm lại thông tin cơ bản của nhân vật này.

Nhân vật chính Luffy, với biệt danh "Mũ Rơm". Luffy đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trong thành công của bộ truyện này. Với tinh thần phiêu lưu, khéo léo, khả năng lãnh đạo tài tình. Cùng với sự trung thành và lòng trắc ẩn đối với đồng đội. Luffy thường xen lẫn tinh nghịch và sự hài hước. Nhờ những đặc điểm này, anh chàng với chiếc nón rơm đã trở thành một nhân vật được yêu thích trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Luffy Gear 5 Nika
Luffy có tính nghịch ngợm và hài hước

Khác biệt với hình dáng to lớn của Gear 4, Luffy hiện đã thay đổi với mái tóc màu vàng. Cùng với một lớp mây bao quanh anh như tượng trưng cho một vị thần. Kaido và Yamato trong manga tiết lộ rằng: Luffy đang ở trong trạng thái "bạch thể". Điều này có thể là kết quả của việc sức mạnh từ trái ác quỷ đã thức tỉnh. Với hình dáng mới này, Luffy có thể đối đầu với bất kỳ đối thủ nào.

Hình nền Luffy Gear 5 siêu đẹp dành cho máy tính

Với hình ảnh mạnh mẽ nhưng hài hước, Luffy là nhân vật được nhiều người yêu thích. Dưới đây là hình ảnh Luffy Gear 5 siêu đẹp đã được tổng hợp để bạn dễ dàng lựa chọn. Hãy xem những hình ảnh bên dưới và chọn cho mình một hình nền Luffy Gear 5 4K đẹp nhất cho máy tính của bạn nhé.

Sưu tầm hình nền điện thoại Luffy Gear 5 cực ngầu

Hình ảnh của Luffy là cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu thích nhân vật này. Nếu bạn muốn chọn hình nền điện thoại Luffy thì bạn không thể bỏ qua bộ sư tập hình ảnh hình nền Luffy Gear 5 cực ngầu này. Bạn có thể tải những hình ảnh xuống để đặt làm ảnh nền điện thoại của mình.

Trên đây là tổng hợp 70+ hình nền Luffy Gear 5 với những hình ảnh đẹp, ngầu nhất cho điện thoại và máy tính. Hãy tải hình nền máy tính, điện thoại Luffy Gear 5 này về bộ sưu tập hình ảnh của mình. Nếu muốn cập nhật thêm nhiều hình nền đẹp khác, hãy tiếp tục theo dõi Sforum nhé.

Xem thêm bài viết chuyên mục: Hình nền