Đơn vị:

HOT! Tổng hợp hình nền màu đen 4K đẹp và chất lượng nhất

Ý nghĩa của màu đen là gì?

Khi nhắc đến màu đen, chúng ta thường hay liên tưởng đến sự trầm uất, đen tối hay chết chóc, tuyệt vọng. Đây cũng được xem là gam màu sắc đại diện cho sự cứng rắn, quyền lực nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Không những vậy, màu đen luôn mang trong mình sức mạnh tiềm tàng, gợi nhắc đến sự tò mò, bí hiểm và khơi gợi trong ta cảm giác luôn muốn chinh phục và khám phá.

Với tính ứng dụng cao, màu đen dường như xuất hiện trong mọi “ngóc ngách” của cuộc sống. Từ thời trang, thiết kế, đồ dùng, vật dụng, nghệ thuật,… không có nơi nào thiếu vắng bóng dáng của gam màu này. Tùy vào từng hoàn cảnh xuất hiện, màu đen lại mang một ý nghĩa khác nhau, tuy nhiên, nhìn chung nó đều có những ý nghĩa như đã nói ở trên.

Hình nền màu đen 4K mà bạn không nên bỏ lỡ cho điện thoại

Nếu bạn đang muốn làm mới lại chiếc điện thoại của mình, điều đầu tiên và dễ dàng nhất đó chính là tìm cho mình một chiếc ảnh nền mới. Việc thay đổi ảnh nền điện thoại không những giúp tân trạng lại “dế yêu” của bạn mà còn mang đến cảm giác đỡ nhàm chán khi nhìn vào.

Những hình nền màu đen 4K chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Với chất lượng hiển thị cực nét đến từng chi tiết cùng nét riêng vốn có của gam màu này, những thiết bị công nghệ của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và gây ấn tượng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Và ngay bây giờ, hãy cùng nhau bước vào kho tàng những bức hình nền màu đen cực đẹp mà chúng tôi đã cất công tìm kiếm và tổng hợp được nhé. Chỉ cần lựa chọn một bức ảnh ưng ý cùng vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay cho mình cho mình một chiếc màn hình siêu cá tính và nổi bật.

Hình nền màu đen 4K với đường nét tối giản

Những hình nền màu đen 4K với những đường nét được khắc họa một cách tối giản nhất thường luôn mang đến một cảm giác vô cùng hiện đại, sang trọng và tinh tế khi nhìn vào. Vốn được xem là màu dùng để làm nổi bật các màu sắc, yếu tố khác lên, chính vì vậy, dù chỉ là những đường nét tối giản nhất, nó cũng sẽ là điểm nhấn vô cùng quan trọng, khác biệt trong mọi bức hình.

Đường nét tối giản không những tạo nên sự cân đối, hài hòa mà còn giúp chúng ta tập trung hơn vào nội dung của bức ảnh. Đó cũng có thể chỉ là những đường cong, những ký hiệu, biểu tượng,…Tuy nhiên, khi nằm giữa một nền ảnh đen, chúng lại vô cùng nổi bật. Đặc biệt đa số các đường này thường được dùng bằng màu trắng để khắc họa nên chúng ta thường có những bức hình nền đen trắng tuy đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút.

Bên cạnh đó, mặc dù đây chỉ là một sự kết hợp cực kỳ đơn giản nhưng nó vẫn luôn không lỗi thời, nhìn vào kỹ ta vẫn thấy có sự cuốn hút và sáng tạo riêng. Để thấy rõ điều này, hãy cùng chiêm ngưỡng ngay những bức ảnh dưới đây nhé!

hinh-nen-mau-den-4K-3

hinh-nen-mau-den-4K-5

hinh-nen-mau-den-4K-7

Hình nền màu đen 4K với hoa văn hiện đại

Nếu muốn phá cách bởi đã quá quen thuộc với những hình nền đơn giản, bạn cũng có thể lựa chọn những bức ảnh có chứa hoa văn nghệ thuật. Hình nền đen với hoa văn tinh tế là một trong những sự kết hợp vô cùng ăn ý khi nó vừa thể hiện được sự độc đáo, sang trọng lại vô cùng tinh tế, nổi bật.

Hoa văn trong hình nền màu đen là những đường nét uyển chuyển, mềm mại, là những họa tiết hình học phức tạp, độc đáo. Có những hoa văn khi nhìn vào, chúng ta có thể nhận diện được nó đại diện cho đất nước hay nền văn minh nào, điều đó để thấy được hoa văn có ý nghĩa vô cùng to lớn.

Trở lại với hình nền 4K màu đen với hoa văn tinh tế, đây được đánh giá như một sự kết hợp tuyệt vời khi nó có thể mở ra trước mắt chúng ta một không gian vô cùng trang nhã và có sự cân đối tuyệt vời. Dưới đây là những bức hình nền ưng ý nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

hinh-nen-mau-den-4K-9

hinh-nen-mau-den-4K-11

Hình nền màu đen 4K buồn, tâm trạng

Bên cạnh sự thu hút về nét đẹp nghệ thuật, những bức hình nền màu đen cũng là công cụ để giúp bạn có thể thể hiện tâm trạng cô đơn, buồn bã, lạc lõng bên trong chính con người bạn với mọi người xung quanh.

Bản thân màu đen khi đứng một mình đã luôn tạo ra cảm giác vô cùng tăm tối, u buồn, tuy nhiên, nếu kết hợp với một vài chi tiết vô cùng đơn giản như mưa, trái tim tan vỡ hay đường tối, bầu trời về đêm, cảm giác đó còn tăng lên gấp bội. Trong khi đó, hai màu đen, trắng khi kết hợp cùng nhau cũng giúp mang đến những bức hình nền đen trắng với vẻ đẹp vô cùng khác biệt.

Nếu đang có tâm trạng không tốt hay chỉ đơn giản là yêu thích những bức hình màu đen buồn, tâm trạng, bạn có thể tham khảo những tấm ảnh dưới đây nhé!

hinh-nen-mau-den-4K-13

hinh-nen-mau-den-4K-15

hinh-nen-mau-den-4K-17

Hình nền màu đen 4K cực hot dành cho máy tính

Bên cạnh những bức hình nền được thiết kế dành riêng cho điện thoại thông minh, chúng tôi cũng sẽ gửi đến bạn những bức ảnh dùng làm hình nền cho máy tính. Dù có đôi khi không nổi bật như những màu sắc phong phú khác, tuy nhiên, hình nền màu đen hoặc hình nền đen trắng dưới đây chắc chắn sẽ mang lại một vẻ đẹp riêng, tạo nên sự cuốn hút theo một cách riêng biệt.

Với độ phân giải 4K, đây hứa hẹn sẽ là những bức ảnh có chất lượng hiển thị vô cùng tuyệt vời để góp phần giúp cho chiếc màn hình máy tính của bạn thêm phần nổi bật và khác biệt.