Đơn vị:

Ý nghĩa hình xăm hoa và những mẫu xăm ấn tượng cho các bạn trẻ

Xăm hình là một nghệ thuật trang trí cơ thể không còn xa lạ gì với giới trẻ. Dù nhiều người vẫn chưa có cái nhìn thiện cảm với loại hình này, nhưng không thể phủ nhận rằng chúng giúp cho các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính của bản thân hơn. Đặc biệt là các hình xăm hoa đơn giản, ý nghĩa, đẹp mắt các kiểu mẫu, màu sắc, thông điệp và kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không cùng 2momart khám phá ngay loạt tattoo bông hoa được yêu thích nhất trong năm nay.

Hình xăm hoa cho nữ nam là nguồn cảm hứng vô tận Xăm hình hoa là một trong những mẫu xăm hình được ưa chuộng khắp thế giới

Ý nghĩa hình xăm hoa đẹp và lý do nhiều người chọn xăm hình hoa

Như đã đề cập thì xăm hình hoa sở hữu nét thẩm mỹ vượt thời gian, không bao giờ lỗi thời và giúp tô điểm thêm cho phong cách cá nhân một cách hiệu quả. Trong suốt những năm qua, nhiều người đã sử dụng hoa để xăm tượng trưng cho các chủ đề và cảm xúc khác nhau, chẳng hạn như tình yêu, sắc đẹp, sự bất tử, thành công, đau buồn, đấu tranh và cuộc sống. Dưới đây là ý nghĩa của xăm hình bông hoa cho nam nữ.

1.1 Ý nghĩa hình xăm hoa đẹp cho nam

Xăm bông hoa không chỉ đẹp về hình thức, mà nó còn đẹp qua ý nghĩa mà người xăm muốn truyền tải. Do đó, các chàng trai thường ưu tiên lựa chọn xăm hoa để bộc lộ cái tôi, suy nghĩ cũng như tính cách của chính mình. Dù là kích thước lớn hay nhỏ, xăm hình hoa đơn điệu hay kết hợp cùng nhiều họa tiết khác đều có thể mang đến vẻ đẹp nghệ thuật ấn tượng cho người xăm.

Nhiều người cũng tin rằng, hoa tượng trưng cho sự khởi đầu và đánh dấu sự phát triển. Chính vì thế, hình xăm đẹp này chính là đang hướng bản thân đến với một hành trình mới với. Tuỳ thuộc vào sở thích, mong muốn và một chút phong thuỷ mà chàng trai có thể lựa chọn cho mình một hình xăm hoa đẹp cho nam dưới đây.

Hình xăm hoa đẹp cho nam ở bả vai Xăm hoa đẹp cho nam chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau Hình xăm hoa vòng Nhật cổ Xăm hình hoa Nhật cổ được yêu thích trong thời gian gần đây Hình xăm hoa đẹp cho nam hình Nhật cổ Xăm hình hoa Nhật cổ luôn là sự yêu thích của các chàng trai

1.2 Ý nghĩa hình xăm các loài hoa cho nữ

Thực tế có rất ít các cô gái không thích hoa, bởi chúng là tượng trưng cho cảm xúc, tâm trạng, tính cách và ý nghĩa riêng. Để hiểu được ý nghĩa xăm các loài hoa cho nữ thì cần tìm hiểu cụ thể từng loài khác nhau. Tuy nhiên, dù bạn chọn loài hoa nào, thì đó không chỉ là nét đẹp đơn thuần mà còn là một lời khẳng định cá nhân, thể hiện cá tính một cách tinh tế nhất.

Nhưng hoa nở đẹp thì cũng chóng tàn và để cho chúng được bất tử cùng bản thân thì hình xăm bông hoa là ý tưởng mà nhiều cô nàng yêu thích. Chưa kể đến, những cô gái hướng nội, chất chứa nhiều nỗi buồn thì xăm hoa cũng là cách hay để bày tỏ tình cảm, sự yêu thương hay nỗi đau mất mát...

Ý nghĩa hình xăm các loài hoa cho nữ rất đa dạng Những mẫu xăm bông hoa dành cho nữ ý nghĩa và độc đáo Hình xăm hoa đẹp cho nữ rất đa dạng các ý tưởng và kiểu mẫu Hình xăm hoa nhật cổ đẹp rất đa dạng các ý tưởng và kiểu mẫu "hot" trend Xăm hoa kín lưng cho cô gái cá tính Xăm hoa kín lưng cho cô gái cá tính cùng văn hoá Nhật Bản

Một số mẫu hình xăm hoa đẹp vừa quyến rũ vừa cool ngầu cho nam nữ

Có vô số những ý tưởng về các loài hoa khác nhau mà bạn có thể lựa chọn để xăm hình hoa đẹp. Hãy lưu ý đến nhu cầu về kích thước, màu sắc, vị trí và ý nghĩa để dễ dàng chọn được thiết kế mà mình mong muốn. Nếu thích độc lạ thì có thể trao đổi với thợ xăm lành nghề để họ sáng tạo và biến tấu cùng nhiều kiểu mẫu khác dành riêng cho bạn. Dưới đây là ý nghĩa hình xăm hoa được yêu thích nhất mà bạn có thể tham khảo.

2.1 Hình xăm hoa mẫu đơn

Là loài hoa chiếm vị trí quan trọng trong nền văn hoá phương Đông, mẫu đơn thường xuất hiện ở các ý tưởng xăm hình suốt nhiều thập kỷ qua. Ngày nay, xăm hoa mẫu đơn cho nữ nam được biến tấu đa dạng để phù hợp với nhiều phong cách hơn.

Bên cạnh vẻ đẹp quyến rũ mà mẫu đơn đem đến,thì nhiều người ưa thích nó còn bởi ý nghĩa ẩn chứa đằng sau. Cụ thể: Đối với người Trung Quốc, mẫu đơn là quốc mẫu của các loài hoa, đại diện cho sự giàu sang, phú quý và được ca tụng rất nhiều trong thơ văn của người cổ đại. Đối với người Nhật, hoa mẫu đơn đại diện cho sự ấm no, hạnh phúc. Đối với các nước phương Tây, loài hoa này là một vị thảo dược trị bệnh rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, ý nghĩa hình xăm hoa mẫu đơn còn đại diện cho tình mẫu tử thiêng liêng, lòng yêu nước. Nhiều người trẻ hiện nay cũng xem hoa mẫu đơn như một hình thức để mong cầu về một tình yêu viên mãn, đẹp đẽ và dài lâu.

Đồng thời, ý nghĩa của xăm hình hoa mẫu đơn cho nữ nam còn phụ thuộc vào màu sắc của bông hoa.

  • Màu trắng: Đại diện cho tình yêu chân thành và những mong ước về hạnh phúc giản dị, nhẹ nhàng.
  • Màu đỏ: Đại diện cho sự thành công, tài lộc và thịnh vượng trong cuộc sống.
  • Màu tím: Biểu tượng cho quyền lực, địa vị và cả tình thân gắn kết.
  • Màu vàng: Biểu tượng cho lòng nhiệt huyết, tươi sáng, niềm say mê, kiên trì và khao khát theo đuổi ước mơ.

Hình xăm hoa mẫu đơn ở chân Nhật cổ cho nam Mẫu đơn rất được yêu thích trong các kiểu hình xăm hoa Nhật cổ Hình xăm hoa mẫu đơn đẹp nhất ở đùi Tattoo hoa mẫu đơn ở bắp đùi cho nữ Hình xăm hoa mẫu đơn đẹp kết hợp với mèo Xăm hoa mẫu đơn kết hợp với thú cưng ấn tượng Hình xăm bông hoa mẫu đơn ở vai Ý nghĩa hình xăm bông hoa ở tay mẫu đơn đại diện cho vẻ đẹp và sự giàu sang Hình xăm hoa mẫu đơn ở lưng Xăm hoa mẫu đơn full lưng cho nữ ý nghĩa

2.2 Hình xăm hoa hồng

Hoa hồng có lẽ là loài hoa được yêu thích nhất trên hành tinh, nhưng ít ai biết trước khi đại diện cho tình yêu, niềm đam mê, hy vọng hay lãng mạn thì chúng là biểu tượng của chiến tranh và hoàng gia. Và được sử dụng làm nguyên liệu chính để sản xuất nước hoa và thuốc.

Ý nghĩa của hình xăm hoa hồng có khá nhiều tùy thuộc vào màu sắc và vị trí xăm. Nhưng nhìn chung thì đều đại diện cho tình yêu và sự lãng mạn. Bạn có thể tham khảo qua màu sắc và ý nghĩa của hoa hồng dưới đây:

  • Hoa hồng đỏ: Biểu tượng của tình yêu, lãng mạn và dục vọng.
  • Hoa hồng phấn: Biểu tượng cho vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, hạnh phúc và lòng biết ơn.
  • Hoa hồng đen: Biểu tượng của sự kết thúc, sự huỷ diệt.
  • Hoa hồng cam: Biểu tượng cho đam mê và nguồn năng lượng.
  • Hoa hồng xanh blue: Biểu tượng của tình đơn phương.
  • Hoa hồng xanh green: Biểu tượng của sự tái sinh, khởi đầu và trưởng thành.
  • Hoa hồng vàng: Biểu tượng của niềm vui và tình bạn.
  • Hoa hồng san hô: Biểu tượng cho sự cảm thông, khiêm tốn.
  • Hoa hồng trắng: Biểu tượng của tình yêu thuần khiết, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, nhiều người cũng lựa chọn xăm hoa hồng kèm với tên người thương để tăng thêm ý nghĩa và thể hiện tình yêu của bản thân. Và cho dù bạn xăm đơn lẻ hay kết hợp với các ý tưởng thì hoa hồng cũng sẽ không mất đi ý nghĩa của nó.

Ý nghĩa hình xăm hoa hồng phụ thuộc vào màu sắc Ý nghĩa xăm bông hoa hồng phụ thuộc vào màu sắc cánh hoa Hình xăm hoa hồng đen thể hiện sự kết thúc Xăm hoa hồng đen ở vai độc lạ và ấn tượng Hình xăm hoa hồng xanh blue là biểu tượng của tình đơn phương Hình xăm bông hoa hồng ở tay độc đáo cho nam nữ Hình xăm hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu Xăm bông hoa hồng ở ngực ấn tượng sâu sắc Hình xăm hoa hồng đơn giản cho nữ Xăm hoa hồng sau tai đơn giản cho nữ Hình xăm bọ cạp hoa hồng cho nam Xăm hình bọ cạp và hoa hồng được các chàng trai yêu thích Hình xăm hoa kín tay bằng hoa hồng đơn giản Xăm bông hoa hồng đơn giản ở tay cho nam

2.3 Hình xăm hoa bỉ ngạn

Nếu như đa số các loài hoa đại diện cho những điều tốt đẹp và lãng mạn thì hoa bỉ ngạn lại đại diện cho nỗi đau thương, sự cách xa, chia lìa và mất mát. Ở Nhật Bản, người ta xăm bỉ ngạn hoa để thể hiện sự tuyệt vọng, những hồi ức đau thương trong quá khứ. Đối với người Trung Quốc, bỉ ngạn chất chứa đau buồn, phân li và không may mắn.

Do đó, nhiều người lựa chọn hình xăm hoa bỉ ngạn để lưu giữ những hồi ức tốt đẹp, niềm lưu luyến và cả nỗi đau mà họ đang chịu đựng. Đa số người trẻ gặp chuyện trắc trở trong tình yêu sẽ lựa chọn xăm hoa bỉ ngạn.

Ý nghĩa hình xăm hoa bỉ ngạn là nỗi đau Ý nghĩa hình hoa bỉ ngạn ở ngực là sự lưu giữ kỷ niệm đẹp Hình xăm hoa bỉ ngạn cho nữ Xăm hình bông hoa bỉ ngạn ở sau vai Hình xăm hoa bỉ ngạn ở sau lưng cho nữ Xăm hình hoa bỉ ngạn ở sau lưng đẹp nhất Hình xăm bông hoa bỉ ngạn ở eo Xăm bông hoa bỉ ngạn ở eo Hình xăm bông hoa bỉ ngạn ý nghĩa và đẹp nhất Tattoo hoa bỉ ngạn ở tay xinh và ý nghĩa Ý nghĩa hình xăm hoa bỉ ngạn đẹp cho nữ Xăm hình hoa mini bỉ ngạn ở chân đẹp

2.4 Hình xăm hoa sen

Không còn xa lạ với sự cao quý và đại diện cho phật pháp tâm linh, cũng là quốc hoa của Việt Nam. Hoa sen là sự tĩnh lặng, như bông hoa luôn bình yên trên mặt nước, tỏa hương thơm ngát. Bên cạnh đó, hoa sen còn đại diện cho sự vươn lên, vượt qua khó khăn để tỏa sáng, giành lấy những điều tốt đẹp nhất.

Một số ý nghĩa của xăm bông hoa sen có thể kể đến như:

  • Trong Phật giáo và Ấn Độ giáo, hoa sen đại diện cho sự thức tỉnh, giác ngộ.
  • Đại diện cho sự tinh khiết, tuy gần bùn nhưng chẳng hôi tanh mà còn thơm ngát.
  • Đại diện cho sự tái sinh, vào ban đêm hoa sen sẽ chìm vào trong nước, đến ngày hôm sau sẽ nở lại.

Có thể thấy, hình xăm hoa sen như một lời nhắc nhở chúng ta về sự bình tĩnh, kiên trì và giữ cho tâm hồn nhẹ nhàng, thuần tuý giữa cuộc sống hỗn loạn.

Ý nghĩa hình xăm hoa sen là sự kiên cường Ý nghĩa xăm hình hoa sen như một lời nhắc nhở chúng ta về sự bình tĩnh Hoa sen là hình xăm được yêu thích Hoa sen là sự tĩnh lặng, như bông hoa luôn bình yên trên mặt nước Hình xăm hoa sen ở sau lưng Xăm hoa sen ở sau lưng ấn tượng và ý nghĩa Những mẫu hình xăm hoa sen đẹp Xăm bông hoa sen màu tím độc đáo, ấn tượng Hình xăm hoa sen ở trước ngực cho nữ Xăm hoa sen ở ngực rất được các cô gái yêu thích Xăm hoa sen cũng rất hợp với các chàng trai Các chàng trai cũng có thể xăm hoa sen ở ngực đẹp Hình xăm hoa sen ở tay Chiếm ngưỡng mẫu xăm hoa sen đơn giản, đẹp cho nam nữ

2.5 Hình xăm hoa hướng dương

Giống như tên gọi của nó, hướng dương - luôn ngả về nơi mặt trời chiếu sáng, giúp cho những cánh hoa toả năng lượng mạnh mẽ và sáng ngời. Nhiều người tin rằng, hoa hướng dương chính là biểu tượng của sự hạnh phúc, mang đến nguồn năng lượng sống tuyệt vời.

Ý nghĩa xăm bông hoa hướng dương là sự tích cực, nguồn năng lượng và niềm hy vọng vào một tương lai tươi sáng. Và chắc chắn rằng một người xăm hoa hướng dương sẽ rất tự tin, nhiều năng lượng và sống lạc quan.

Ý nghĩa hình xăm hoa hướng dương mang đến sự tích cực Ý nghĩa tatoo hoa hướng dương mang đến sự tích cực Hình xăm hoa hướng dương ở vai Xăm hình hoa hướng dương và bướm ở vai Hình xăm hoa hướng dương trắng đen Tattoo hoa hướng dương được pha màu ấn tượng Hình xăm hoa hướng dương sau lưng Xăm hoa hướng dương sau lưng ấn tượng cho nam nữ Hình xăm hoa hướng dương ở bàn chân ấn tượng Xăm hoa hướng dương ở bàn chân Hình xăm hoa hướng dương ở tay đẹp hoa hướng dương chính là biểu tượng của sự hạnh phúc Hình xăm hoa hướng dương cho nữ ý nghĩa Xăm hoa hướng dương kết hợp với cô gái

2.6 Hình xăm hoa cúc

Nhắc đến hoa cúc có lẽ bạn đang liên tưởng đến rất nhiều loài hoa khác nhau, nhưng ở đây chúng tôi muốn đề cập đến những bông cúc hoạ mi. Ở Trung Quốc, hoa cúc được phiên âm là Chu Ju (雏菊) có nghĩa là cúc bé. Đó là lý do tại sao ý nghĩa của kiểu hình xăm hoa cúc thường đại diện cho sự ngây thơ, tuổi trẻ và nhẹ nhàng.

Có lẽ một ai đó trong chúng ta cũng từng ngắt một bông hoa cúc và nhặt từng cánh để tìm một câu trả lời không chắc chắn nhỉ? (thường là để biết một ai đó có thích mình hay không) Câu trả lời là có hay không nó sẽ nằm ở chiếc cánh còn lại. Dù đây là một chút lời truyền miệng dân gian nhưng nhiều người tin rằng nó sẽ đúng, nếu chưa từng làm, bạn có thể thử xem. Dù không quá liên quan nhưng điều này cũng nói lên rằng, hoa cúc đại diện cho một ai đó trong tình yêu tuổi học trò đầy bỡ ngỡ và thú vị.

Ngoài ra, ý nghĩa của xăm bông hoa cúc còn phụ thuộc vào màu sắc của cánh hoa. Cụ thể:

  • Hoa cúc trắng: Đại diện cho sự ngây thơ, nhẹ nhàng, tuổi trẻ và sự khởi đầu.
  • Hoa cúc vàng: Đại diện cho sự vui vẻ, may mắn.
  • Hoa cúc cam: Đại diện cho sức khỏe và sự lạc quan.
  • Hoa cúc xanh: Đại diện cho sự tin tưởng và lòng trung thành.
  • Hoa cúc hồng: Đại diện cho tình yêu gia đình và sự lãng mạn.

Nếu bạn muốn xăm một hình hoa nhỏ thì đây là ý tưởng không thể hoàn hảo hơn. Khám phá ngay!

Hình xăm hoa cúc xanh đại diện cho sự tin tưởng Xăm hoa cúc xanh đại diện cho sự tin tưởng và lòng trung thành Hình xăm hoa cúc trắng ở ngón tay độc đáo Xăm hoa mini cúc trắng ở ngón tay độc đáo Hinh xăm hoa cúc trắng đại diện cho sự ngây thơ, nhẹ nhàng Tattoo hoa cúc trắng đại diện cho tuổi trẻ, sự ngây thơ, nhẹ nhàng Hình xăm hoa cúc ở bả vai đẹp nhất Xăm hình bông hoa cúc ở bả vai đẹp nhất Hình xăm hoa cúc mini ở chân Kiểu xăm hoa cúc đẹp cho nữ Hình xăm hoa cúc độc lạ và cá tính Mẫu xăm bông hoa cúc độc lạ và cá tính nhất Hoa cúc hồng đại diện cho tình yêu gia đình Xăm hoa cúc đẹp ở bắp chân cho nữ Hình xăm hoa ở bắp tay hoa cúc Tattoo hoa cúc ở bắp tay cho nữ duyên dáng

2.7 Hình xăm hoa anh đào

Hoa anh đào hay còn được biết đến với cái tên là Sakura, bắt nguồn từ đất nước Nhật Bản. Loài hoa này tuy đẹp, rực rỡ và có thể thu hút bất cứ một ai, nhưng thời gian nở thật sự rất ngắn, dao động trong khoảng 2 tuần. Do vậy, một ý nghĩa xăm hoa anh đào như một lời nhắc nhở cho chúng ta hãy trân trọng cuộc sống hiện tại bởi vì thời gian trôi qua rất nhanh.

Bên cạnh đó, hình xăm hoa anh đào còn đại diện cho lòng dũng cảm và biết ơn. Giống như hoa nở sẽ tàn, nhưng vẫn nở rộ một cách đẹp nhất, vì thế, chúng ta hãy trân trọng những điều đang có và sống một cuộc đời đẹp nhất theo cách ta muốn.

Bên cạnh xăm đơn độc, hoa anh đào có thể kết hợp với các ý tưởng khác như rồng và cá Koi để tăng thêm tính thẩm mỹ và ý nghĩa ẩn chứa đằng sau. Cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Hình xăm vòng chân hoa anh đào Mẫu xăm vòng chân hoa anh đào đẹp mắt Xăm hình bông hoa anh đào ở ngực đẹp Xăm hình bông hoa anh đào ở ngực đẹp cho các cô gái Hình xăm hoa anh đào rơi và thanh kiếm Kiểu xăm hoa anh đào rơi và thanh kiếm độc lạ Hình xăm hoa anh đào và cá song ngư ở sau lưng Xăm hoa anh đào và cá song ngư ở sau lưng đẹp Ý nghĩa hình xăm hoa anh đào biểu tượng cho lòng dũng cảm Ý nghĩa tattoo hoa anh đào biểu tượng cho lòng dũng cảm

2.8 Hình xăm hoa tulip

Là biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp, ý nghĩa hình xăm hoa tulip đại diện cho sự khởi đầu của một mùa xuân và tượng trưng cho lòng tha thứ, tình yêu hoàn hảo. Có thể thông qua màu sắc để hiểu rõ hơn về loài hoa này:

  • Hoa tulip màu đỏ: Là sự lãng mạn và tình yêu đích thực.
  • Hoa tulip màu hồng: Chăm sóc và lời chúc tốt đẹp.
  • Hoa tulip màu trắng: Cầu xin sự tha thứ.
  • Hoa tulip màu tím: Đại diện cho sự giàu có và sang trọng.
  • Hoa tulip màu vàng: Thịnh vượng và may mắn.

Nếu yêu thích loài hoa này thì một số tattoo hoa tulip dưới đây là dành cho bạn!

Tattoo hoa tulip độc lạ ở bắp chân cho nam nữ Tattoo hoa tulip độc lạ ở bắp chân cho nam nữ nên thử Ý nghĩa hình xăm hoa tulip là biểu tượng của sự khởi đầu Ý nghĩa của xăm hoa tulip là tượng trưng cho lòng tha thứ Xăm hình hoa tulip đơn giản cho giới trẻ Xăm hình hoa tulip đơn giản cho giới trẻ hot nhất Tattoo hoa tulip nhỏ sau tai cho các cô nàng nữ tính Tattoo hoa tulip nhỏ sau tai màu hồng dễ thương Hình xăm hoa tulip đại diện cho sự khởi đầu của một mùa xuân Ý nghĩa xăm hoa tulip đại diện cho sự khởi đầu của một mùa xuân Tattoo mini hoa tulip lạ mắt, ấn tượng Tattoo mini hoa tulip lạ mắt, ấn tượng cho giới trẻ

2.9 Hình xăm hoa dây leo đẹp

Nếu bạn không muốn những kiểu xăm hoa đơn giản thì có thể thử ngay ý tưởng dây leo ấn tượng và thu hút. Ý nghĩa của kiểu xăm hoa dây leo đẹp là sự thịnh vượng, hòa bình. Những kiểu xăm này thường sẽ cần diện tích lớn, do đó, bạn có thể tham khảo một số vị trí như lưng, vai, cánh tay và chân.

Hình xăm hoa dây leo đẹp ở lưng cho nữ Tattoo hoa dây leo đẹp ở lưng cho nữ Hình xăm hoa dây đẹp ở tay ấn tượng Xăm hình hoa dây đẹp ở tay ấn tượng cho cả nam và nữ Hình xăm hoa dây leo ở khung sườn eo Xăm hoa dây leo ở khung sườn eo thu hút nhất

2.10 Hình xăm hoa bồ công anh

Hoa bồ công anh được rất nhiều người ái mộ bởi chúng mang đến vô vàn những ý nghĩa tốt lành. Loài hoa này thường mọc thành từng khóm trên các thảm cỏ xanh tươi mơn mởn. Những bông hoa “biết bay” này không hề e ấp ẩn náu mà luôn vươn mình đón những tia nắng ấm áp.

Đằng sau vẻ đẹp tinh khiết và thoát tục ấy còn là rất nhiều những thông điệp thú vị, có thể kể đến như:

  • Đại diện cho tình yêu ngây thơ và trong sáng của tuổi trẻ.
  • Thể hiện sự hy sinh và niềm tin về một cuộc sống vẹn tròn, viên mãn.
  • Biểu tượng về sức sống mãnh liệt, vượt qua mọi nghịch cảnh.

Cùng khám phá bộ sưu tập các hình xăm bồ công anh được 2momart tổng hợp dưới đây để lựa chọn cho mình một mẫu họa bì thích hợp.

Mẫu xăm hoa bồ công anh mang vẻ đẹp nhẹ nhàng Mẫu xăm hoa bồ công anh mang vẻ đẹp dịu dàng

Bờ vai trần nổi bật với mẫu họa bì hoa bồ công anh Bờ vai trần cuốn hút với mẫu họa bì hoa bồ công anh

Bồ công anh là ý tưởng xăm hoa được nhiều người quan tâm Bồ công anh là ý tưởng xăm hoa được nhiều người ưa chuộng

2.11 Mẫu hình xăm hoa lan

Trong văn hóa phương Đông, hoa lan chiếm vị trí quan trọng, là loài hoa quý tượng trưng cho bậc quân tử. Những bông hoa lan dịu dàng, sắc hoa tinh khiết nên được rất nhiều người yêu thích, nó cũng được giới thượng lưu đánh giá cao.

Lan là loài hoa mà chị em phụ nữ cực kỳ săn đón. Có một điều rất đặc biệt đó là chữ “lan” thường gắn liền với mỹ nhân như “lan phòng”, “lan tư”. Vậy nên nó được xem là biểu trưng của người phụ nữ dịu dàng, tinh tế nhưng cũng không thiếu đi sự cao quý. Đây chính là lý do vì sao nhiều chị em đều muốn sở hữu một hình tattoo hoa lan thật đẹp.

Vẻ đẹp cao quý toát ra từ các mẫu xăm hoa lan Vẻ đẹp thanh cao toát ra từ các mẫu xăm hoa lan

Xăm hình hoa lan biểu tượng cho phẩm chất người quân tử Xăm hình hoa lan đại diện cho phẩm chất người quân tử

Hình họa bì hoa lan hiện lên một cách vô cùng sinh động Hình họa bì hoa lan hiện lên một cách vô cùng sống động

2.12 Hình xăm hoa oải hương

Lavender hay còn gọi là hoa oải hương, loài hoa này được biết đến từ hàng nghìn năm trước. Với màu tím đầy lãng mạn cùng những công dụng tuyệt vời, loài hoa này được nhân giống và gieo trồng ở nhiều nơi.

Ngày nay, hoa oải hương có mặt ở khắp nơi trên thế giới, nhưng nhiều nhất là ở Anh và Pháp. Dần dần trong nghệ thuật xăm hình, loài hoa này cũng được nhiều người lựa chọn bởi chứa đựng nhiều ý nghĩa.

Có nhiều người gọi hoa lavender là “herb of love” được hiểu là dược tình yêu. Nó trượng trưng cho một tình yêu son sắc, chung thủy, dù trải qua nhiều khó khăn, gian khổ thì những người có tình vẫn sẽ trở về bên nhau.

Bên cạnh ý nghĩa trong tình yêu, oải hương còn biểu tượng cho:

  • Sự nhẹ nhàng và đầy tinh tế của người con gái.
  • Đại diện cho sự hòa thuận cho gia đình.
  • Ý nghĩa về sự đợi chờ trong tình yêu.

Xăm hoa oải hương đại diện cho tình yêu son sắc Xăm hoa oải hương đại diện cho tình yêu son sắc, thủy chung

Xăm hoa lavender mang vẻ đẹp vô cùng nhẹ nhàng Xăm hoa lavender mang vẻ đẹp vô cùng dịu dàng

Bạn sẽ thật thu hút với mẫu họa bì hoa oải hương Bạn sẽ thật nổi bật với mẫu họa bì hoa oải hương

2.13 Hình xăm hoa diên vĩ

Diên vĩ là một trong những mẫu hình xăm hoa vô cùng nổi tiếng, nó là biểu trưng cho sự trí tuệ. Loài hoa này còn đại diện cho sự vĩ đại, hy vọng, đam mê và quyết tâm của chủ sở hữu. Thiết kế mẫu họa bì thanh lịch và độc đáo cũng được xem là đại diện cho sự khởi đầu mới.

Mỗi hình xăm hoa diên vĩ đều mang một ý nghĩa riêng tùy theo màu sắc mà bạn lựa chọn. Cụ thể là:

  • Hoa diên vĩ xanh mang ý nghĩa về niềm tin và sự hy vọng.
  • Diên vĩ trắng biểu trưng cho vẻ đẹp thanh lịch, cho trái tim thuần khiết.
  • Diên vĩ vàng đại diện cho sự khát vọng và niềm đam mê.
  • Diên vi tím mang ý nghĩa về sự khôn ngoan và lời khen ngợi.

Vẻ đẹp tinh khôi của những mẫu họa bì hoa diên vĩ Vẻ đẹp tinh khôi, quyến rũ của những mẫu họa bì hoa diên vĩ

Xăm hoa diên vĩ là ý tưởng mà nhiều người quan tâm Xăm hoa diên vĩ là ý tưởng mà nhiều người yêu thích

Hình họa bì hoa diên vĩ được thiết kế vô cùng tinh tế Hình họa bì hoa diên vĩ được thiết kế vô cùng sống động

2.14 Hình xăm hoa cẩm tú cầu

Một trong các mẫu xăm hoa thịnh hành hiện nay chính là hoa cẩm tú cầu, nó đại diện cho sự duyên dáng và lòng biết ơn. Hơn nữa, nó còn thể hiện sự hòa hợp cùng tình yêu. Với mẫu hoa hình tròn, hình tha thu này trông thật sinh động và hấp dẫn.

Một trong những ý nghĩa phổ biến và gắn liền với hình ảnh của loài hoa này chính là lòng biết ơn và lời xin lỗi. Dưới đây là một vài mẫu xăm nổi bật nhất cho bạn tham khảo.

Cẩm tú cầu là mẫu xăm hoa đang rất thịnh hành hiện nay Cẩm tú cầu là mẫu xăm hoa cực kỳ thịnh hành hiện nay

Mẫu họa bì hoa cẩm tú cầu được thể hiện một cách độc đáo Mẫu họa bì hoa cẩm tú cầu được thể hiện một cách chân thực

Hình tha thu hoa này chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc Hình tha thu hoa này chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt

2.15 Hình xăm hoa ly

Trong các mẫu xăm hoa được giới thiệu thì hoa ly là một hình ảnh vô cùng nổi bật, nó được yêu thích bởi sự nhẹ nhàng nhưng cũng đầy cá tính. Những cô nàng lựa chọn họa bì loài hoa này lên cơ thể thường là người có nội tâm sâu sắc. Những cánh hoa trông có vẻ yếu mềm nhưng lại đem đến một nguồn năng lượng đặc biệt. Đó là một biểu tượng cho các bạn nữ trong thời hiện đại với sự năng động, trẻ trung và cũng rất đằm thắm.

Xăm hoa ly thể hiện nét đẹp đầy dịu dàng nhưng cũng rất kiêu sa Xăm hoa ly thể hiện nét đẹp đầy dịu dàng nhưng cũng rất kiêu sa và lộng lẫy

Mẫu xăm hoa ly đầy sống động dành cho các nàng Mẫu xăm hoa ly đầy sống động và rực rỡ dành cho các nàng

Tạo ấn tượng riêng với các mẫu họa bì hoa ly Tạo nên sức hút riêng với các mẫu họa bì hoa ly

Các vị trí xăm hoa đẹp và ý nghĩa được giới trẻ ưa thích

Có thể bạn cũng đã biết, mỗi tattoo đều ẩn chứa những ý nghĩa tâm linh với từng vị trí. Việc hiểu được điều này không chỉ giúp bạn khai thác được tối đa tính thẩm mỹ, mà còn truyền tải thông điệp theo đúng mong muốn. Một số loài phổ biến cho tattoo hoa trên cơ thể như hình xăm hoa nhật cổ hồng, mẫu đơn, hoa sen, hướng dương, hoa cúc, mộc lan, diên vĩ, oải hương, tulip,...

3.1 Xăm hình hoa ở ngực đẹp cho nữ nam

Xăm hình mang đến cho những cô gái một nét cuốn hút nhất định, nhất là hình xăm hoa ở ngực cho nữ. Việc lựa chọn vị trí này còn bởi đây biểu tượng cho sự riêng tư, lưu giữ những kỷ niệm đẹp và truyền tải câu chuyện một cách đầy tinh tế. Đây cũng là vị trí để thể hiện tình yêu nồng nàn, mãnh liệt, nhất là phía bên ngực trái - nơi có trái tim ấm nóng.

Bên cạnh đó,xăm hoa ở ngực nam thể hiện sự mạnh mẽ, trầm ổn và không kém phần quyến rũ. Thử ngay một hình xăm bông hoa đẹp cho nữ nam ở ngực để tôn lên nét đẹp của bản thân qua bộ sưu tập dưới đây.

Hình xăm bông hoa ở ngực cho nữ ấn tượng Xăm bông hoa đầy ấn tượng cho nữ ở trên ngực Hình xăm hoa trước ngực đẹp nhất cho nữ Xăm hình hoa ở trước ngực kết hợp với chữ viết Hình xăm hoa trên ngực độc đáo, ấn tượng Xăm bông hoa hồng trước ngực đẹp cho nữ không nên bỏ qua Hình xăm hoa ở ngực cho nam ý nghĩa Các chàng trai thường lựa chọn xăm hoa cùng con vật để tăng nét thẩm mỹ Những hình xăm hoa ở ngực nam mạnh mẽ Những hình xăm hoa ở ngực nam đầy cá tính Hình xăm hoa ở ngực nam đẹp Hoa hồng và cú mè là ý tưởng xăm hoa các chàng trai yêu thích Hình xăm hoa trước ngực cho nam đẹp Các anh chàng cũng có thể xăm hoa trước ngực như thế này

3.2 Hình xăm bông hoa ở tay đẹp nhất

Nhắc đến hình xăm hoa ở tay, điều quan trọng là nên chọn loài hoa nào thích hợp, bởi đây là vị trí được nhiều người lựa chọn để xăm hoa. Nhưng theo các chuyên gia, chọn những bông hoa có hình tròn sẽ là phù hợp nhất. Điển hình như hoa hướng dương, hoa hồng, hoa cúc...

Hình xăm hoa cổ tay: Đây là vị trí được các cô gái đặc biệt ưa chuộng, chúng mang ý nghĩa về sức sống, tươi trẻ và sắc đẹp.

Hình xăm hoa cổ tay cho nữ đẹp Xăm hoa cổ tay luôn được các cô nàng đặc biệt yêu thích Hình xăm hoa cổ tay nữ xinh xắn Cổ tay cũng thích hợp với rất nhiều kiểu xăm bông hoa khác nhau Hình xăm hoa mini ở cổ tay cho nữ Mẫu xăm hoa ở cổ tay cũng được nhiều cô gái trẻ ưa thích Hình xăm bông hoa ở cổ tay cho nữ Dù màu sắc hay kích cỡ lớn nhỏ, cổ tay luôn làm nổi bật các kiểu xăm hoa khác nhau

Xăm hoa ở bắp tay nữ: Sở dĩ xăm hoa bắp tay được cả nam và nữ lựa chọn là do nơi đây không kén kiểu xăm. Bên cạnh đó, vị trí này cũng nằm trong số những nơi xăm ít đau nhất, đồng thời thể hiện cá tính và sự bí ẩn cho người xăm.

Hình xăm hoa bắp tay đẹp nhất Bắp tay cũng là vị trí lý tưởng nhất để xăm hoa Xăm hoa Nhật cổ cũng thường được xăm ở bắp tay Xăm hoa Nhật cổ cũng thường được xăm trên bắp tay để thể hiện sự mạnh mẽ Hình xăm hoa ở bắp tay phong cách Nhật Bản Kiểu xăm hoa ở bắp tay mang phong cách Nhật Bản cho giới trẻ Hình xăm vòng tay hoa mẫu đơn cũng được yêu thích Bắp tay cũng rất được yêu thích để xăm các vòng hoa

Hình xăm hoa full tay: Thường sẽ được các chàng trai ưa chuộng hơn bởi xăm hoa kín tay thể hiện quyền lực, sức mạnh và cá tính của bản thân.

Hình xăm hoa mẫu đơn full tay cho cả nam và nữ Xăm hoa full tay tạo nên sức hút rất lớn cho giới trẻ Hình xăm hoa full tay cho nam Xăm hình hoa nhật cổ full tay dành cho nam nữ ấn tượng Hình xăm hoa Nhật cổ full tay Xăm hoa Nhật cổ full tay phù hợp cho cả nam và nữ

3.3 Hình xăm bông hoa ở chân

Cần phải khẳng định rằng, chân là vị trí lý tưởng cho xăm hình vì có thể che đi hay khoe ra một cách dễ dàng. Trong hàng trăm kiểu mẫu thì hình xăm hoa ở chân cho nữ nam vẫn là lựa chọn ưu tiên của giới trẻ.

Xăm hình hoa ở đùi: Mặc dù không phải là vị trí truyền thống, nhưng với khả năng tô điểm nét đẹp quyến rũ đã khiến chúng được yêu thích và trở thành xu hướng xăm hình trong những năm qua. Xăm hoa ở đùi sẽ tập trung ánh nhìn vào đôi chân quyến rũ,vừa tạo nên sự thu hút tinh tế, vừa có chút táo bạo.

Xăm hoa hình xăm ở đùi cho nữ nhẹ nhàng Xăm hình hoa bồ công anh dễ thương ở đùi cho nữ Hình xăm hoa ở đùi được ưa thích nhất trong những năm gần đây Kiểu xăm hoa ở đùi đang được yêu thích nhất hiện nay Hình xăm hoa ở đùi đen trắng và mèo Xăm hoa đen trắng kết hợp cùng với chú mèo dễ thương

Hình xăm hoa ở cổ chân: Kiểu xăm bông hoa ở cổ chân giúp cho các cô gái thể hiện tính cách một cách tinh tế và nhẹ nhàng. Chiêm ngưỡng những mẫu hình xăm hoa mini ở cổ chân cho nữ mà 2momart tổng hợp sau đây:

Hình xăm bông hoa ở cổ chân lạ mắt Kiểu xăm hoa ở cổ chân khá độc lạ cho giới trẻ Hình xăm hoa ở cổ chân nữ đẹp Xăm hoa uốn lượn theo chuyển động nhẹ nhàng của cổ chân Hình xăm hoa mini ở cổ chân Xăm hoa mini ở cổ chân hình trái tim độc lạ

Xăm hoa ở bắp chân nữ đẹp: Bắp chân là một điểm nhấn ấn tượng trên cơ thể và bạn có thể xăm theo nhiều kiểu mẫu khác nhau. Nếu bạn muốn một mẫu xăm hoa bắp chân mini hãy chọn vị trí trung tâm, còn nếu bạn muốn nổi bật thì một ý tưởng kín bắp chân cũng rất thú vị đấy.

Hình xăm bông hoa ở bắp chân Xăm hoa ở bắp chân rất thu hút sự chú ý từ người nhìn Hình xăm hoa bắp chân đơn giản Có thể mix xăm hoa bắp chân với chú sư tử để thêm sự mạnh mẽ Hình xăm hoa ở bắp chân hình hoa hồng ấn tượng Kiểu xăm hoa ở bắp chân hình hoa hồng cực ấn tượng, độc đáo

3.4 Hình xăm bông hoa ở vai

Xăm hoa trên vai đặc biệt phù hợp cho những cô gái muốn khoe đường nét quai xanh quyến rũ. Với những chiếc áo trễ vai, thêm chút màu sắc đảm bảo mọi ánh nhìn đều phải đổ dồn vào điểm nhấn tinh tế này.

Hình xăm hoa vai nữ dễ thương và nhẹ nhàng Tattoo hoa ở vai kết hợp với chú cá heo và chữ viết Hình xăm hoa hồng trên bả vai đơn giản Tattoo hoa hồng trên bả vai rất đơn giản cho cả nam và nữ Hình xăm hoa bỉ ngạn trên vai ý nghĩa Các bạn có thể xăm mọi loài hoa ở trên vai Hình xăm hoa ở vai phù hợp cho cả nam và nữ Cả nam và nữ đều có thể xăm hình bông hoa ở vai

3.5 Hình xăm hoa sau lưng

Đối với phái đẹp, xăm hình không chỉ một nghệ thuật trang trí, mà còn là nguồn cảm hứng nhắc nhở bản thân về những kỷ niệm, mục tiêu và động lực trong cuộc sống. Lựa chọn một ý tưởng xăm đẹp, sẽ giúp bạn tự tin và đặc biệt là xăm bông hoa sau lưng sẽ tăng thêm phần gợi cảm, quyến rũ.

Hình xăm hoa kín lưng kết hợp với đàn bướm Xăm hoa kín lưng mẫu đơn kết hợp với đàn bướm rất ấn tượng Hình xăm hoa anh đào ở lưng Hoa và chim luôn là ý tưởng cho các thiết kế xăm hình hoa ở lưng Hình xăm hoa dọc sống lưng cho nữ Có thể xăm hoa dọc sống lưng đẹp mắt và thu hút Hình xăm hoa full lưng Có thể lựa chọn hình xăm hoa nhật cổ full lưng để vừa đẹp vừa ý nghĩa Hình xăm bông hoa sau lưng và sư tử Có thể kết hợp xăm bông hoa với rất nhiều ý tưởng khác ở sau lưng

Hình xăm hoa mini dễ thương và đẹp nhất

Mặc dù hiện nay xăm hình đã dần được ngầm cho phép và chấp nhận nhưng vẫn khó tránh khỏi những định kiến nhất định. Chính vì thế mà những tattoo nhỏ ra đời như một cách để thể hiện tính cách bản thân một cách tinh tế nhất. Và hình xăm bông hoa mini cho nữ cũng vậy, không chỉ phù hợp với đa dạng phong cách, kiểu mẫu, truyền tải thông điệp mà còn là sự mong cầu về may mắn, tình yêu và cuộc sống.

Một số ý nghĩa xăm hoa mini phụ thuộc vào vị trí như:

  • Xăm hoa mini ở cổ: Là người cá tính, thích mạo hiểm và chinh phục.
  • Xăm hoa mini ở vai: Là người gánh vác, đồng thời thể hiện sự quyến rũ.
  • Xăm hoa mini ở lưng: Là người không thích phô trương.
  • Xăm hoa mini ở ngực: Là người có tình yêu mãnh liệt, nhưng thích sự riêng tư.
  • Xăm hoa mini ở tay, cổ tay: Là người nhẹ nhàng, tinh tế và yêu cái đẹp.
  • Xăm hoa mini ở chân: Là người độc lập, hướng ngoại.

Hình xăm bông hoa mini ở tai cho nữ Xăm hình bông hoa mini ở tai cho nữ đẹp, dễ thương Hình xăm hoa mini cho nữ ở tay đẹp Tattoo hoa mini cho nữ ở tay đẹp mà bạn nên thử Xăm hoa tulip mini dễ thương nhất Xăm hoa tulip mini dễ thương nhất ở các vị trí khác nhau Xăm vòng hoa ở cổ tay xinh nhất Xăm vòng hoa ở cổ tay xinh nhất cho các cô gái nhẹ nhàng Hình xăm hoa mini ở tay mix nhiều ý tưởng Xăm hoa mini với các con vật dễ thương nhất Tattoo hoa mini ở vai cho các quý cô quyến rũ Tattoo hoa mini ở vai nhẹ nhàng cho các cô gái nữ tính Xăm hoa mini ở chân độc, lạ và ấn tượng Xăm hoa mini ở chân độc, lạ và ấn tượng cho cả nam và nữ Tattoo hoa mini ở vai cho các cô nàng quyến rũ Tattoo hoa mini ở vai nhẹ nhàng cho các cô gái Xăm hoa mini ở chân đẹp, lạ và ấn tượng

Lưu ý gì khi xăm hình hoa mà bạn nên biết

Để có thể khai thác hết lợi ích mà một tattoo hoa có thể đem đến cho bạn thì đừng bỏ qua những lưu ý sau đây:

  • Dành thời gian nghiên cứu, quyết định về phong cách và vị trí mong muốn.
  • Cân nhắc xem bạn muốn có một hình xăm hoa mini hay một thiết kế hoa kích thước lớn.
  • Hãy suy nghĩ xem bạn muốn xăm hình hoa theo phong cách truyền thống hay phá cách hiện đại.
  • Hãy tìm những thợ xăm trong phạm vi giá mong muốn để nhận được chất lượng tốt nhất.
  • Chọn một nghệ sĩ xăm hình đã tạo ra các thiết kế xăm bông hoa tương tự trong quá khứ và nhận được đánh giá cao từ khách hàng.
  • Đồng thời hãy xác định màu sắc mà bạn mong muốn, vì nó sẽ ảnh hưởng đến cả ý nghĩa, vị trí và giá cả.
  • Nhớ ăn uống no trước khi đi xăm để có được trạng thái tốt nhất.

Và chúng tôi cũng khuyên rằng, hãy có ý tưởng rõ ràng trước khi đến tiệm xăm. Để thợ xăm có thể dễ dàng và tùy chỉnh thiết kế để phù hợp với riêng bạn.

Lưu ý khi xăm hình xăm bông hoa nên biết

Giá xăm hình hoa bao nhiêu?

Hoa là kiểu xăm khá phổ biến và có đa dạng các kiểu mẫu, ý tưởng và sự biến tấu khác nhau. Do đó, không có một mức giá cụ thể nào nếu như không có một thiết kế rõ ràng, nhưng chúng sẽ dao động từ 90 ngàn đồng cho một tattoo hoa nhỏ nhất. Tuỳ thuộc vào địa điểm, kích thước, màu sắc, độ khó và vị trí xăm.

Nếu bạn lựa chọn những tiệm xăm lớn ở thành phố thì với sự chuyên nghiệp, chất lượng trong mực xăm, trang thiết bị cùng với sự đảm bảo về an toàn vệ sinh,... chắc chắn giá sẽ cao hơn những tiệm xăm nhỏ. Các kiểu xăm bông hoa được biến tấu, mix với các ý tưởng và được thợ xăm thiết kế cho riêng bạn sẽ đắt đỏ so với hình xăm đã có sẵn. Ngoài ra còn một số yếu tố khác sẽ ảnh hưởng đến giá cả mà bạn nên tham khảo trước qua một số kênh thông tin để tránh vượt qua chi phí mong muốn.

Như vậy, mỗi một hình xăm hoa mà 2momart giới thiệu trên đây đều là những ý tưởng được giới trẻ đặc biệt yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết bạn đã chọn được cho mình một thiết kế phù hợp với bản thân. Đừng quên truy cập vào website của chúng tôi để khám phá thêm nhiều thông tin thú vị hơn nhé!