Đơn vị:

Ý nghĩa nụ hôn: 12 kiểu hôn phổ biến của đàn ông

2. Hôn má có ý nghĩa gì?

ý nghĩa nụ hôn ở má

Đây là nụ hôn đơn giản với đôi môi khép kín, thường đặt trên má. Kiểu hôn này rất nhanh gọn và thường không thể hiện mức độ thân mật sâu sắc. Ý nghĩa của nụ hôn phớt sẽ rất dễ thương nếu bạn là người thân của anh ấy, song ở đây thì bạn là… người yêu!

Ý nghĩa của những nụ hôn má phớt lờ có thể là: “Anh không thật sự thích em lắm” hoặc “Chúng ta chưa đến mức thân mật”. Dù mang ý nghĩa nào thì rõ ràng điều này cũng chứng tỏ anh ấy vẫn còn muốn giữ một khoảng cách nhất định với bạn.

>>> Đọc thêm: 11 dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì “chuyện ấy”

3. Ý nghĩa nụ hôn kiểu… bạch tuộc

ý nghĩa nụ hôn kiểu bạch tuột

Mỗi khi hôn nhau, anh ấy không thể rời tay khỏi cơ thể bạn? Bàn tay anh ấy khám phá khắp nơi trên cơ thể và ép sát vào người bạn ngay cả khi bạn cố gắng cưỡng lại nụ hôn của anh.

Mặc dù đây không phải là cách hôn dễ chịu đối với hầu hết phụ nữ, song ý nghĩa của nụ hôn này lại thể hiện cảm xúc rất nồng nhiệt: “Anh khao khát được ở bên em!”. Đồng thời, cách hôn vồ vập và có phần hơi cẩu thả này cũng thể hiện anh không phải là kiểu đàn ông kiên nhẫn trong chuyện ấy.

>>> Đọc thêm: Cách ứng xử thông minh với những câu hỏi bạn không muốn trả lời

4. Ý nghĩa nụ hôn đào hoa “sát gái”

ý nghĩa nụ hôn đào hoa

Với kiểu hôn này, anh ấy bắt đầu một nụ hôn lưỡi rất điêu luyện, khiêu khích bạn bằng cách cắn nhẹ bờ môi và khiến bạn có cảm giác như mình là một nhân vật nữ chính trong các bộ phim lãng mạn. Ý nghĩa của nụ hôn này không chỉ thể hiện tình cảm mãnh liệt mà còn tiết lộ anh ấy cũng giỏi chuyện chăn gối.

>>> Đọc thêm: 9 dấu hiệu chàng rất yêu bạn dù không nói ra

5. Ý nghĩa nụ hôn mở mắt

ý nghĩa nụ hôn mở mắt

Anh chàng có thể tặng bạn một nụ hôn kiểu Pháp say đắm, thế nhưng điều khiến bạn không thoải mái là anh ấy dường như luôn mở mắt khi hôn. Ý nghĩa của các nụ hôn này có thể bộc lộ nét tính cách thận trọng: “Em có thật lòng yêu anh không?”.

Nếu bạn vẫn chưa cho anh thấy được tình cảm của mình thì nụ hôn có ý nghĩa thăm dò cảm xúc của bạn. Có thể anh ấy đang nghi ngờ bạn không thật sự toàn tâm toàn ý cho mối quan hệ này. Khi lên giường, anh ấy sẽ có xu hướng kỳ vọng bạn chiều chuộng mình nhiều hơn.

>>> Đọc thêm: 10 loại mối quan hệ độc hại bạn cần nhanh chóng thoát khỏi