Đơn vị:

Review kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer nội địa Trung giá bình dân, siêu rẻ

<?xml encoding="UTF-8">
Review chi tiết kem lót Silkygirl Instant Pore Fix Primer

Về thương hiệu Focallure

Về thương hiệu Focallure

Focallure nổi tiếng với các dòng sản phẩm trang điểm

Focallure là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung, được thành lập từ năm 2014 và nhanh chóng trở thành một trong nhưng brand yêu thích của giới trẻ Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Focallure được phát âm là “Fo-co-llure”.

Các sản phẩm của Focallure được biết đến với những đặc điểm như chất lượng cao, màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, giá rẻ. Focallure cam kết đem đến những sản phẩm đến tay người tiêu dùng an toàn dựa vào quá trình nghiên cứu và những buổi thử nghiệm nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm. Nhà máy sản xuất của Focallure đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế và các chứng nhận uy tín như ISO 9001 và GMP, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Focallure™ hiện có mặt tại hơn 75 quốc gia trên toàn thế giới thông qua hơn 200 cửa hàng liên kết và nhà cung cấp trực tuyến. Thương hiệu này cũng đã phát triển thêm hai thương hiệu liên kết nội bộ, đó là PINKFLASH™ và STAGENIUS™.

Review kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer

Kết cấu

Kết cấu

Kết cấu của kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer

Kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer có kết cấu dạng kem, màu hồng nhạt, dễ dàng tán đều. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng. Sau khi apply, sản phẩm có khả năng nâng tông nhẹ nhàng, đem lại lớp nền ẩm mượt, bóng nhẹ.

Thành phần

Thành phần

Một số thành phần tiêu biểu của kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer

Kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer nổi bật với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Trong đó:

- Sáp ong: giàu vitamin A, giúp khóa ẩm, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

- Chiết xuất trái Kiwi: chứa acid hoa quả, giúp dưỡng da săn chắc và chống oxy hóa.

- Vitamin C: làm sáng và đều màu da, cải thiện sắc tố da.

- Yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên: cấp ẩm cho da, dưỡng ẩm da dài lâu.

Thành phần đầy đủ: Water, Dipropylene Glycol, Glycerin, Triethylhexanoin, Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethicone, Hydrogenated Palm Kernel Oil, Polymethylsilsesquioxane, Diisostearyl Malate, Ci 77891, Cetearyl Alcohol, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Mica, Glyceryl Stearate, Peg-100 Stearate, Ci 77019, Methyl Hydrogenated Rosinate, Beeswax, Phenoxyethanol, Silica, Polyacrylate-13, Potassium Cetyl Phosphate, Cetearyl Glucoside, Arginine, Carbomer, Polyisobutene, Fragrance, Magnesium Stearate, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Aluminum Hydroxide, Lauroyl Lysine, Triethoxycaprylylsilane, Butylene Glycol, Ci 77491, Polysorbate 20, Tin Oxide, Sorbitan Isostearate, Actinidia Chinensis (Kiwi) Fruit Extract, Ascorbyl Glucoside, Sodium Hyaluronate, Glucose.

Công dụng

Focallure Glowmax Hydrating Primer là kem lót có khả năng làm đều màu da, che đi những vùng da xỉn màu, làm sáng da tức thì. Thêm vào đó, sản phẩm có khả năng hydrat hóa làn da, dưỡng ẩm, cho lớp nền ẩm mượt, không khô, bong tróc, hạn chế hiện tượng cakey (mốc nền).

Sản phẩm thích hợp sử dụng trên mọi làn da, đặc biệt là với da khô, da hỗn hợp thiên khô.

image

Kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer giúp cho lớp trang điểm sáng và ẩm hơn

Kiểm tra khả năng dưỡng ẩm của kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer

Kiểm tra khả năng dưỡng ẩm của kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer

Thiết kế

Thiết kế

Kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer

Kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi. Sản phẩm có tông màu chủ đạo giống với màu của chất kem bên trong. Phần thân tuýp có ghi những thông tin cơ bản về sản phẩm, giúp cho bạn có thể nhận biết được dễ dàng. Trong đó, tên sản phẩm “Glowmax” được in với font chữ cách điệu, tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Focallure Glowmax Hydrating Primer có phần nắp dạng vặn tiện lợi, giúp dễ dàng lấy cũng như bảo quản sản phẩm. Đầu tuýp có lỗ nhỏ vừa đủ để lấy sản phẩm, giúp ngăn ngừa hiện tượng lấy kem quá nhiều gây lãng phí.

Giá thành

Kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer trọng lượng 25g có giá 85.000 đ. (Mức giá tham khảo tại Cocolux).

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer

Ưu điểm

Ưu điểm

Một số ưu điểm của kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer

  • Kết cấu dạng kem: Với kết cấu dạng kem mềm mại và màu hồng nhạt, sản phẩm dễ tán đều, có độ bám tốt và mỏng nhẹ trên da.
  • Hương thơm nhẹ nhàng: Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, không nồng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Thành phần tự nhiên: Công thức chứa nhiều thành phần có nguồn gốc tự nhiên như sáp ong, chiết xuất trái Kiwi, vitamin C và các yếu tố dưỡng ẩm, giúp dưỡng da và hạn chế kích ứng.
  • Nâng tông và dưỡng ẩm: Sản phẩm giúp nâng tông nhẹ nhàng, làm đều và sáng da tự nhiên, đồng thời cung cấp độ ẩm, ngừa khô da, giúp làn da mềm mại và căng bóng.
  • Phù hợp với mọi làn da: Có thể sử dụng trên mọi loại da, đặc biệt là da khô.
  • Thiết kế tuýp nhỏ gọn: Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình và sử dụng khi cần.
  • Giá thành phù hợp: Với giá thành hạt rẻ, sản phẩm phù hợp với cả học sinh, sinh viên và mọi đối tượng người tiêu dùng.

Nhược điểm

Nhược điểm

Một số nhược điểm của kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer

  • Hiệu quả làm mờ lỗ chân lông và kiểm soát dầu không rõ rệt: Mặc dù được quảng cáo có khả năng làm mờ lỗ chân lông và kiểm soát dầu, nhưng hiệu quả này không được thấy rõ rệt khi sử dụng, có thể làm cho người dùng cảm thấy thất vọng.
  • Không hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu: Sản phẩm có thể dùng trên mọi loại da, nhưng không thực sự hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu, có thể gây ra tình trạng bóng nhờn và không thoải mái.
  • Độ che phủ không cao: Kem lót không có độ che phủ cao, không thể che đi các loại khuyết điểm như mụn, làm cho làn da không thật sự hoàn hảo.
  • Lưu ý với da mụn: Đặc biệt đối với da mụn, cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm, vì có thể làm tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Đề nghị thử nghiệm trước khi sử dụng đầy đủ sản phẩm trên toàn bộ khuôn mặt

Cảm nhận khách hàng

Bạn Thu Trang (Huế) nhận xét về sản phẩm như sau: “ Em kem lót nhà Focallure này có chất kem dạng mịn khá dễ tán. Điểm mình thích nhất về em kem lót này đó chính là khả năng nâng tone da nhẹ nhàng, giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên. Điều đặc biệt về kem lót này là khả năng cung cấp độ ẩm tốt cho da mà không gây cảm giác nhờn rít.

Tuy nhiên em này không có khả năng kiềm dầu nên ai có làn da dầu thì nên sử dụng thêm phấn phủ nhé! Thêm một điểm cộng về em kem lót này đó chính là giá thành siêu rẻ, rẻ hơn so với các loại kem lót khác trên thị trường. Kem này có màu hồng nhẹ nhàng khá thơm. Tuy nhiên ngoài khả năng nâng tone nhẹ nhàng và cung cấp độ ẩm ra thì mình thấy em này không còn công dụng nào khác”.

Bạn Minh Huyền (Khánh Hòa) cho biết: “Nhà Focallure nổi tiếng với sản phẩm siêu rẻ, tủ đồ makeup của mình có kha khá đồ nhà Focallure. Riêng e kem lót thì chắc mình không có điểm gì để chê luôn. Chất kem màu hồng nhẹ nhàng, tệp nhanh vào da.

Nâng tone khá tốt, tuy nhiên cảm quan của mình là em này sẽ không thích hợp với những bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu, vì có thể gây ra tình trạng bóng dầu nhẹ. Da của mình là da khô nên rất hợp với em kem lót này. Thiết kế cũng khá tiện lợi, dạng tuýp đầu nhỏ nên có thể dễ dàng kiểm soát lượng kem lấy ra. Highly recommend các nàng mua em kem lót này nhé!”.

Bạn Khánh Huyền (Bắc Giang) nhận xét: “Em kem lót nhà Focallure này có chất kem màu hồng nhẹ, mịn màng và dễ tán giúp tạo ra một lớp nền mềm mịn và ẩm mượt trên da. Mùi kiểu thơm nhẹ chứ không quá nồng đâu mọi người, mình hay bị kích ứng mũi mà vẫn dùng được em này.

Điểm cộng là thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ, dễ mang theo. Điểm trừ là nâng tone không được lâu không phù hợp với các bạn có làn da dầu, hoặc hỗn hợp thiên dầu vì em kem này có bổ sung thêm cả thành phần dưỡng ẩm dễ gây bóng nhờn vùng chữ T nếu bị đổ dầu quá nhiều”.

Với giá thành rẻ, kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer là sản phẩm tốt và xứng đáng dùng thử. Trên đây là toàn bộ review về kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm. Bạn quan tâm và muốn tìm mua kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer chính hãng, có thể ghé qua Cocolux hoặc website của Cocolux để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Để mua kem lót Focallure Glowmax Hydrating Primer, bạn có thể nhấn vào đây: