Đơn vị:

Khách sạn gần Cầu Rồng

Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho những du khách vừa muốn đi khám phá cảnh đẹp thiên nhiên, vừa muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá nơi này đừng quên tham khảo danh sách khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng được Traveloka tổng hợp dưới đây nhé!

Nên đặt khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng ở những khu vực nào?

Nếu bạn muốn đặt khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng để thuận tiện cho việc khám phá thành phố xinh đẹp này, thì hãy chọn những địa điểm dưới đây nhé:

  • Bán đảo Sơn Trà là khu vực này gần Cầu Rồng và có tầm nhìn khá đẹp view cầu và bãi biển Mỹ Khê. Các khách sạn tại đây thường có không gian yên tĩnh và dịch vụ tiện nghi cao cấp.
  • Quận Hải Châu là một trong những quận trung tâm thành phố Đà Nẵng. Điều này giúp bạn dễ dàng tham quan các điểm du lịch, nhà hàng và mua sắm tại các khu thương mại.
  • Quận Ngũ Hành Sơn là nơi có nhiều khách sạn nếu bạn muốn ở gần Cầu Rồng và ngắm biển Mỹ Khê, An Bàng.
  • Quận Thanh Khê cũng là một sự chọn lựa tốt để đặt khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng. Nơi đây gần với các điểm thương mại và ẩm thực, bạn có thể trải nghiệm đầy đủ đời sống đô thị.

Khách sạn 5 sao gần Cầu Rồng Đà Nẵng

Melia Vinpearl Danang Riverfront

Melia Vinpearl Danang Riverfront là khách sạn 5 sao sở hữu view cầu Rồng và biển Mỹ Khê được nhiều người yêu thích khi đi du lịch Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa, Melia Vinpearl Danang Riverfront không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, mà còn thuận lợi khám phá những điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, chùa Linh Ứng và nhiều địa điểm khác.

Với tổng cộng 864 phòng nghỉ và các tiện ích cao cấp như nhà hàng, spa, phòng gym, Melia Vinpearl Danang Riverfront đem đến dịch vụ lưu trú cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi lưu trú tại đây. Hãy nhanh tay đặt khách sạn 5 sao gần Cầu Rồng Đà Nẵng để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bên bờ sông Hàn và khám phá sự phồn thịnh của trung tâm thành phố nhé.

  • Địa chỉ: 341 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
  • Giá phòng chỉ từ: 1.800.000 VNĐ/phòng/đêm
Melia Vinpearl Danang Riverfront - khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng

Khách sạn 4 sao gần Cầu Rồng Đà Nẵng

Khách sạn Samdi Đà Nẵng

Sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách sân bay 10 phút và gần bãi biển Mỹ Khê, cầu Rồng, khách sạn Samdi Đà Nẵng đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách khi du lịch Đà Nẵng. Khách sạn có 121 phòng ngủ cao cấp, từ Superior, Deluxe, Studio, Studio Luxury cho đến Apartment Penthouse. Mỗi phòng đều có nội thất sang trọng mang đến không gian nghỉ dưỡng tinh tế hài lòng khách đến vừa lòng khách đi. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo kỹ lưỡng đem đến trải nghiệm lưu trú tốt nhất.

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Văn Linh, , Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá phòng chỉ từ 500.000 VNĐ/phòng/đêm
Khách sạn Samdi Đà Nẵng - khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng

Khách sạn Senriver

Nằm ven bờ sông Hàn lãng mạn, khách sạn Senriver không chỉ có khung cảnh đẹp mắt, mà còn nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc khám phá các điểm tham quan nổi tiếng. Không chỉ vậy, Senriver có 173 phòng nghỉ cao cấp, mang đến một không gian thoải mái và tiện nghi để du khách tận hưởng sự yên bình khi đi du lịch cùng gia đình. Bên cạnh đó, Senriver là sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa Việt Nam và Chăm Pa, tạo nên không gian ấm cúng cho du khách. Nếu bạn muốn tìm một khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng thì là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 238 Bạch Đằng, Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng chỉ từ: 950.000 VNĐ/phòng/đêm
Khách sạn Senriver - khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng

Khách sạn Vanda

Khách sạn Vanda một trong những khách sạn hàng đầu thu hút nhiều du khách vì không gian được thiết kế độc đáo và tọa lạc ngay tại chân cầu Rồng. Phòng nghỉ Vanda Hotel có diện tích từ 28m2 trở đi và các dịch vụ như bể bơi trong nhà, phòng gym, spa cùng nhiều dịch vụ khác. Nơi đây không chỉ được đánh giá cao vì phòng ốc đẹp và sạch sẽ mà còn còn có buffet sáng ngon miệng. Bên cạnh đó, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ tạo nên một trải nghiệm đặc biệt cho du khách khi lưu trú tại Vanda Hotel

  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Bình Hiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng chỉ từ: 1.100.000 VNĐ/phòng/đêm
Khách sạn Vanda - khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng

San Marino Boutique Danang

San Marino Boutique Danang là khách sạn 4 sao nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Mỗi phòng được trang bị đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, tạo nên không gian thoải mái cho du khách.

Với tổng cộng 80 phòng trải dài trên 16 tầng được thiết kế thanh lịch theo phong cách châu Âu, San Marino Boutique Danang đã chia thành 5 hạng phòng khác nhau, bao gồm Superior, Deluxe, Premier Deluxe, Executive Suite và Family Room. Trong số đó, có 68 phòng với giường đơn, 11 phòng với giường Queen và 1 phòng với giường Super King đêm đến không gian lưu trú đẳng cấp và tinh tế cho từng du khách.

  • Địa chỉ: 161-163-165 Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng chỉ từ: 700.000 VNĐ/phòng/đêm
San Marino Boutique Danang - khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng

Bên cạnh các khách sạn trên, Traveloka thường xuyên cập nhật danh sách các khách sạn 4 sao ở Đà Nẵng để bạn có thể tìm hiểu thêm cho chuyến đi của mình.

Khách sạn 3 sao gần Cầu Rồng Đà Nẵng

Mercury Boutique Hotel Da Nang

Với phong cách cổ điển, ấm áp và đầy đủ tiện nghi, Mercury Boutique Hotel Da Nang sở hữu 50 phòng được thiết kế tinh tế mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái. Mỗi phòng đều được trang bị cửa sổ lớn giúp du khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng khi ban đêm và đón chào một buổi sáng năng động. Không những thế, khách sạn còn cung cấp các tiện ích đẳng cấp như Spa, nhà hàng và quầy bar, tạo nên không gian lý tưởng cho du khách khi ghé thăm Đà Nẵng. Bên cạnh đó, Mercury Boutique Hotel Đà Nẵng còn thuận lợi để bạn đi khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như Cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê, chợ Hàn và Chợ Cồn.

  • Địa chỉ: 125 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng chỉ từ 700.000 VNĐ/phòng/đêm
Mercury Boutique Hotel Da Nang - khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng

Đừng ngần ngại đặt khách sạn 3 sao ở Đà Nẵng để có một kỳ nghỉ đáng nhớ bên những người yêu quý nhé.

Khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng giá dưới 1.000.000 VNĐ

Sekong Hotel Danang

Sekong Hotel Danang không chỉ nằm bên cạnh bãi biển Mỹ Khê mà còn rất gần trung tâm thành phố và Cầu Rồng. Bạn chỉ cần mất vài phút di chuyển là có thể dễ dàng khám phá các điểm đến thú vị ở Đà Nẵng.

Nơi đây là một trong những khách sạn được nhiều du khách chọn lựa khi muốn đặt khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng giá rẻ. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ lưu trú cao cấp, mọi phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, hồ bơi hướng ra biển không chỉ tạo điểm nhấn cho khách sạn, mà còn để khách hàng ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt vời của thành phố Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: 152 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng chỉ từ: 750.000 VNĐ/phòng/đêm
Sekong Hotel Danang - khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng

Khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng giá dưới 500.000 VNĐ

Avora Boutique Hotel Da Nang

Avora Boutique Hotel Da Nang tọa lạc trên Bạch Đằng ven bờ sông Hàn thơ mộng, ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng. Với tổng cộng 33 phòng ngủ, khách sạn này không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn, mà còn phục vụ các hạng phòng theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi phòng nghỉ tại Avora Hotel đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm điều hòa, ti vi màn hình cáp, tủ quần áo và ban công tùy loại phòng. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho du khách.

Không chỉ vậy, nhà hàng, quầy bar và thực đơn đa dạng là điểm nhấn đặc biệt của khách sạn. Du khách không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng mà còn thưởng thức các món ăn ngon và đồ uống đặc sắc tại Avora Hotel.

  • Địa chỉ: 136 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng, Thạch Thang, Quận Hải Châu
  • Giá chỉ từ 450.000 VNĐ/phòng/đêm
Avora Boutique Hotel Da Nang - khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các khách sạn ở Đà Nẵng trên Traveloka để có thêm sự lựa chọn chỗ nghỉ ưng ý cho mình nhé.

Tại sao nên đặt khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng tại Traveloka

Đặt khách sạn tại Traveloka không chỉ mang lại nhiều lợi ích đặc biệt về giá cả mà còn giúp khách hàng thuận tiện khi đặt phòng. Đầu tiên, Traveloka thường xuyên cung cấp các chương trình ưu đãi và giảm giá đặc biệt, giúp du khách tiết kiệm chi phí trong chuyến hành trình của mình. Thứ hai là bạn có thể yên tâm khi đặt phòng qua Traveloka vì bạn sẽ đọc được đánh giá và nhận xét từ những người đã trải nghiệm lưu trú, giúp bạn dễ dàng quyết định nên đặt khách sạn nào. Thêm vào đó, tính năng quản lý đơn đặt phòng linh hoạt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thông tin, thay đổi ngày và kiểm tra tình trạng đặt phòng mọi lúc, mọi nơi. Cuối cùng là đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của Traveloka cũng luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề hoặc thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã chọn được khách sạn ưng ý, nơi bạn có thể thư giãn và tái tạo năng lượng cho cuộc phiêu lưu hấp dẫn tại Đà Nẵng. Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm tại các khách sạn gần Cầu Rồng Đà Nẵng và các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Traveloka nhé.