Đơn vị:

Tổng hợp những kiểu tóc cho người béo giúp che khuyết điểm 100%

Có quá nhiều kiểu tóc có tác dụng rất lớn đối với việc thay đổi cảm giác của người khác khi nhìn vào khuôn mặt bạn. Tham khảo ngay những kiểu tóc cho người béo được VBD sưu tầm ngay dưới đây!

I. Người béo có nên cắt tóc ngắn không?

Không phải tự nhiên mà phụ nữ mũm mĩm hay kị tóc ngắn. Đôi khi họ cho rằng:

  • Tóc tém chỉ che phần lưng trống
  • Tóc ngắn không che cần vai gầy nữa
  • Tóc ngắn chỉ che cần đầu thấp hơn
  • Tóc ngắn khiến đầu trở nên bé so với cơ thể, cho thân hình trông to bề ngang tuy nhiên lại giảm chiều cao.

Người béo có nên cắt tóc ngắn không?

Người béo có nên cắt tóc ngắn không?

Liệu người nên có nên cắt tóc ngắn không?

Tóc ngắn thích hợp với nhiều cô gái có vóc dáng không bị béo hay thậm chí là người sở hữu bờ vai rộng cùng gương mặt thanh tú.

Tuy nhiên, những phụ nữ này lại đưa ra các nhận xét khác chiều ngay khi vừa thực hiện kiểu tóc trên. Có người cảm nhận được mình cao ra, mập thêm, cũng có người lại sai lầm khi cắt tóc ngắn.

Do đó, không có lời tư vấn nào là đúng 100%. Nếu cần thực sự đổi mới diện mạo của mình, bạn nên thử kiểu tóc bob. Khi đó bạn có thể cắt cao hơn nữa lên kiểu pixie nếu muốn.

II. Các kiểu tóc cho người béo phù hợp nhất

1. Kiểu tóc pixie mái lệch

Kiểu tóc pixie mái lệch

Kiểu tóc pixie mái lệch

Đây là kiểu tóc lý tưởng với người béo mặt tròn. Tóc suông dài giúp gò má đỡ phình ra và làm gương mặt trở nên đầy đặn hơn nhiều. Tóc ngắn dài qua trán xuống cằm, các lọn tóc ôm lấy, để thu nhỏ gương mặt.

2. Tóc bob xoăn đánh rối

Đây là kiểu tóc tượng trưng cho sự năng động của tuổi đôi mươi. Mái tóc uốn xoăn cầu kỳ khiến người khác không thể tập trung trên gương mặt mà đổ dồn sự quan tâm vào kiểu tóc. Các lọn tóc nhỏ khiến tóc trở nên bồng bềnh tự nhiên, đồng thời giảm lượng mỡ thừa hai bên gò má.

3. Tóc ngắn dành cho người béo: Kiểu tóc vòm

Đây là kiểu tóc khá cổ điển, phần đỉnh đầu có hình dạng giống mái vòm úp xuống đường. Những lọn tóc dày cúp sẽ giúp xương hàm gọn và cằm cao ra. Tóc mái bằng cũng giúp dài gương mặt.

Kiểu tóc vòm cổ điển giúp che xương hàm và cằm hiệu quả

Kiểu tóc vòm cổ điển giúp che xương hàm và cằm hiệu quả

Đây là kiểu tóc phù hợp với giới công sở, vừa trẻ trung lại thanh lịch. Bạn có thể kết hợp với áo peplum hay tuxedo để khiến bản thân trở thành diva chốn văn phòng.

4. Tóc bob thẳng

Đây là kiểu tóc đẹp nhất với người béo mặt gầy. Lọc tóc hai bên dài quá vai để che đi phần mỡ dư thừa trên má và giúp gương mặt thon lên rõ rệt. Đây là kiểu tóc rất phù hợp với nhiều người béo thích cắt tóc tém.

5. Người mập có cần cắt tóc bob? Tóc bob rẽ ngôi giữa

Tóc bob rẽ ngôi giữa giúp che khuyết điểm hiệu quả

Tóc bob rẽ ngôi giữa giúp che khuyết điểm hiệu quả

Những lọn tóc dày hai bên sẽ giúp che đi gò má cao. Kiểu tóc duỗi tự nhiên này không tốn nhiều thời gian chăm chút mà vẫn trẻ trung và duyên dáng. Tóc không có mái trước giúp bạn che đi vầng trán cao và cũng phần nào giúp thân người cao hơn.

6. Tóc pixie chải ngược

Kiểu tóc tomboy này có một chút trầm ổn và cá tính, phù hợp với những cô gái siêu quậy. Nếu bạn yêu sự thoải mái và thích hóng mát trên đường mà lại không lo vướng tóc thì đây là kiểu rất hợp lý. Đỉnh đầu được hất cao để gương mặt nhìn thanh thoát hơn.

7. Tóc bob tỉa layer Hàn Quốc

Những lọn tóc tưởng chừng như không vào nếp này sẽ mở thêm sự tự tin và thoải mái cho bạn gái. Khi tóc dài đến vai thì đuôi tóc sẽ vểnh đầu ra ngoài, chính sự gọn gàng tự nhiên cũng là đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này.

Tóc cắt layer ngắn là hot trend những năm gần đây

Những kiểu tóc cho người béo này thích hợp với người béo có mái tóc dày và đuôi tóc dài vừa phải.

8. Tóc bob cắt layer uốn cụp

Tương tự với kiểu trên, tuy nhiên nếu bạn chuẩn bị để đi chơi hoặc tổ chức tiệc tùng thì nên làm cho ngọn tóc thẳng bên trong.

9. Tóc bob mái che trán cho người béo mặt tròn

Tóc bob mái che trán cho người béo mặt tròn

Tóc bob mái che trán cho người béo mặt tròn

Dù tóc mái của bạn dày hoặc mỏng thì kiểu này cũng thích hợp với người mặt mập có vầng trán cao. Những lọn tóc dài hai bên giúp che phủ gò má cao và giúp thân hình bạn cân đối thêm.

10. Tóc dài ngang vai với người béo

Kiểu tóc dài chấm vai trông người béo sẽ trẻ hơn so với tuổi thật

Kiểu tóc dài chấm vai trông người béo sẽ trẻ hơn so với tuổi thật

Kiểu tóc này thích hợp với phụ nữ nhiều lứa tuổi, cho dù là nữ sinh trung học, sinh viên cao đẳng, nhân viên văn phòng hay phụ nữ ngoài 30. Kiểu tóc này cũng không mất nhiều thời gian chăm chút, cho thấy vẻ cân đối giữa sự dịu dàng, tinh tế và cá tính. Màu bạch kim giúp gương mặt toả sáng.

11. Kiểu tóc xoăn cho người béo mặt bánh bao

Kiểu tóc xoăn cho người béo mặt bánh bao

Kiểu tóc xoăn cho người béo mặt bánh bao

Kiểu tóc ngắn này quá thu hút cho nên nó sẽ phân tán sự chú ý khỏi gương mặt bánh bao, giúp bạn nhìn trẻ và xinh xắn hơn nữa. Kiểu tóc có hơi hướm Tây phương làm nổi bật khuôn mặt của bạn. Quần jean và áo thun là phù hợp nhất với kiểu tóc bụi bặm bất cần này.

12. Tóc bob bất đối xứng

Nếu những kiểu tóc bob xinh này không phù hợp với bạn thì có thể thử kiểu tóc phi tự nhiên hơn. Giống với một thanh kiếm Nhật, kiểu tóc độc đáo trên không phải ai cũng dám làm, tuy nhiên nếu bạn thực sự dũng cảm thì kiểu tóc này chắc chắn sẽ giúp bạn che đi phần cằm bạnh.

Kiểu tóc bất đối xứng giúp gương mặt góc cạnh hơn

Kiểu tóc bất đối xứng giúp gương mặt góc cạnh hơn

Béo là cơ thể bạn đang thừa mỡ. Kể cả khi bạn nuôi tóc thẳng, dù người ngoài nhìn vào cũng không chê bạn mập hơn. Nếu bạn nghĩ cắt tóc là một cứu cánh, thì đó cũng là biện pháp nhất thời. Quan trọng nhất là phải giảm cân cho bạn khoẻ mạnh và năng động hơn. Muốn vậy, bạn cần đổi mới từ phong cách sống mà đặc biệt là kiểu tóc.

Qua bài viết trên đây, hy vọng các bạn đọc đã tìm ra được những kiểu tóc cho người béo thích hợp nhất với phong cách của bản thân. VBD chúc bạn nhanh chóng có ngay một mẫu tóc ưng ý nha!