Đơn vị:

99+ Mẫu bánh kem sinh nhật tặng bố mẹ đẹp đơn giản| Làm bánh kem theo mẫu

Sinh nhật luôn là một khoảnh khắc vô cùng quan trọng và ý nghĩa đối với bất kỳ ai, đặc biệt là đối với bố mẹ là người đã luôn hy sinh cho con cái của mình. Trong ngày sinh nhật của bố mẹ, bánh kem sinh nhật tặng bố mẹ là một phần quan trọng tạo nên không khí của ngày kỷ niệm.

Ý nghĩa bánh kem sinh nhật tặng bố mẹ

Bánh kem sinh nhật là một phần không thể thiếu góp phần tạo nên ngày sinh nhật cho bố mẹ. Bố mẹ chính là Đấng sinh thành đã luôn hy sinh thầm lặng để tạo nên mái ấm cho những đứa con của mình nên việc tổ chức sinh nhật cho bố mẹ cũng là một dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm và sự biết ơn của mình dành cho bố mẹ. Có lẽ, đối với những người đã làm cha làm mẹ thì việc chăm lo cho con cái là điều quan trọng nhất và vì điều đó mà đôi lúc họ quên đi chính ngày sinh nhật của mình. Do đó, nếu ngày sinh nhật của bố mẹ, chúng ta có thể tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cùng chiếc bánh kem sẽ khiến bố mẹ cảm động và bất ngờ.

Bánh kem chính là một phần quan trọng góp phần tạo nên linh hồn cho bữa tiệc sinh nhật. Dù bất kỳ ai, lớn hay nhỏ thì đôi lúc chỉ cần một chiếc bánh kem và được quây quần những người thân yêu của mình cũng đã khiến cho chủ nhân của bữa tiệc cảm động và hạnh phúc. Một chiếc bánh kem được trang trí đẹp mắt và phù hợp với bầu không khí bữa tiệc sẽ khiến bố mẹ cảm thấy ấm áp và cũng là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm và sự biết ơn, kính trọng của mình cho bố mẹ là những người đã hy sinh để chúng ta có cuộc sống như hiện nay. Khi bố mẹ nhận được sự quan tâm từ con cái cũng cảm thấy ấm lòng và hiểu rằng con cái của mình đã trưởng thành, họ sẽ vui vẻ và cảm thấy yên tâm hơn. Một chiếc bánh kem cùng một bữa tiệc nhỏ bên cạnh các thành viên trong gia đình và cùng nhau trò chuyện, ôn lại những kỷ niệm đã qua sẽ giúp mọi người gắn kết với nhau cũng như tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa.

banh-kem-sinh-nhat-tang-bo-me
Bánh kem tặng bố mẹ thể hiện tình cảm và sự biết ơn, kính trọng của mình cho bố mẹ

Hướng dẫn chọn bánh kem sinh nhật tặng bố mẹ đẹp đơn giản

Để chọn bánh kem sinh nhật cho bố mẹ, hẳn là điều khiến nhiều khách hàng phân vân. Do đó, chúng tôi đã tổng hợp lại một số lưu ý đưới đây để các bạn tham khảo:

  1. Lựa chọn kiểu dáng và hình dáng bánh kem sinh nhật: Có thể nói rằng, việc lựa chọn kiểu dáng bánh kem như thế nào cho phù hợp với mong muốn và sở thích của bố mẹ luôn là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Các bạn nên ưu tiên chọn những chiếc bánh được thiết kế với những phụ kiện mà bố mẹ yêu thích như những thiết kế đơn giản tặng bố và những thiết kế mềm mại để tặng cho mẹ,…Những thiết kế này hẳn sẽ khiến bố mẹ cảm thấy vui vẻ và ấm áp. Ngoài ra, tại một số cửa hàng còn nhận thiết kế bánh sinh nhật theo yêu cầu của khách hàng và các bạn có thể đặt những chiếc bánh kem thật đặc biệt dành tặng cho bố mẹ của mình nhé.
  2. Tính thẩm mỹ của bánh kem cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi chọn bánh kem sinh nhật cho bố mẹ. Là những người lớn tuổi nên bố mẹ chúng ta thường yêu thích những thiết kế đơn giản và mộc mạc. Do đó, các bạn có thể chọn những mẫu bánh kem đơn giản với màu sắc tối giản như xanh, vàng nhạt, sô-cô-la,..và ghi những lời chúc và lời cảm ơn đến bố mẹ ở phía mặt trên của bánh. Như vậy sẽ khiến chiếc bánh kem trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn rất nhiều.
  3. Bên cạnh đó, hương vị bánh kem cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một bữa tiệc sinh nhật hoàn chỉnh. Đối với bố mẹ thì yếu tố sức khoẻ luôn được đặt lên hàng đầu nên ngoài việc chọn một chiếc bánh kem thơm ngon thì cũng cần chú ý đến hương vị. Các bạn không nên chọn những chiếc bánh có vị quá ngọt hay quá béo sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bố mẹ và có nguy cơ mắc các bệnh như tiểu đường, tăng huyết áp,…Thay vào đó, những chiếc bánh có cốt bánh mềm mịn với một lớp kem mỏng nhẹ sẽ được yêu thích hơn cả. Các bạn nên chọn những hương vị bánh kem được nhiều người yêu thích như vị Sô-cô-la, vani hay hương trái cây sẽ phù hợp.
  4. Ngoài ra, một chiếc bánh tốt cho sức khoẻ bố mẹ cũng là một tiêu chí được nhiều khách hàng lưu tâm. Đối với bố mẹ là những người lớn tuổi thì vấn đề sức khoẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, để chọn những bánh kem sinh nhật chất lượng và an toàn cho sức khoẻ, các bạn nên chọn những thương hiệu bánh kem uy tín trên thị trường để đảm bảo về nguyên liệu và quy trình làm bánh. Ở các thương hiệu bánh uy tín, tuy giá thành có vẻ nhỉnh hơn so với thị trường nhưng từ khâu chọn nguyên liệu bánh cho đến cách trang trí và thành phẩm đều có những quy định chặt chẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, những mẫu bánh kem sinh nhật được làm từ tiramisu hay thạch hoặc bánh kem trái cây,…là lựa chọn tốt cho sức khoẻ mọi người.

Bánh kem sinh nhật là một phần để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật hoàn chỉnh và trọn vẹn cho bố mẹ. Dù là ở độ tuổi nào đi chăng nữa, chúng ta cũng luôn cần sự quan tâm và yêu thương từ những thành viên trong gia đình. Do đó, ngoài việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thì điều mà bố mẹ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhất là khi nhìn thấy các con của mình lớn lên và trưởng thành. Để tạo nên một bữa sinh nhật cho bố mẹ, các bạn nên lưu ý về hình dáng bánh kem, tính thẩm mỹ và an toàn cho sức khoẻ mọi người để lựa chọn bánh kem.

Bánh sinh nhật cho bố đơn giản

Trong tâm thức của chúng ta, bố là người trụ cột của gia đình nên đôi lúc hơi rắn rỏi và nghiêm khắc với con cái hơn so với mẹ. Tuy nhiên, không vì vậy mà bố không yêu thương chúng ta nhưng bố sẽ có cách bày tỏ tình cảm hơi khô khan hơn so với mẹ mà thôi. Trong ngày sinh nhật của bố, các bạn nên ưu tiên chọn những chiếc bánh được thiết kế với màu sắc và phụ kiện trang trí theo sở thích của bố đề bày tỏ tình cảm của mình đối với người đàn ông trụ cột của gia đình. Những màu sắc phù hợp với các ông bố như màu Sô-cô-la, màu vàng nhạt,…với cốt bánh hạnh nhân hoặc tiramisu sẽ mang lại một hương vị độc đáo và ấn tượng cho ngày sinh nhật tặng bố. Ngoài ra, các bạn nên chú ý đến sở thích của bố để chọn bánh kem với phụ kiện trang trí thích hợp như hình quả bóng, hình xe hơi, động vật,…sẽ khiến bố cảm động và hiểu được tình yêu thương từ các thành viên trong gia đình.

mau-banh-kem-tang-bo-me.
Bánh sinh nhật cho bố đơn giản

Mẫu bánh kem cho mẹ đẹp

Mẹ là người luôn tần tảo thức khuya dậy sớm chăm lo cho gia đình nên ngày sinh nhật cũng là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm dành cho mẹ. Do đó, chúng ta nên chọn những chiếc bánh kem được thiết kế tỉ mỉ với màu sắc tươi sáng như màu hồng, vàng, màu pastel cùng với những phụ kiện trang trí như hoa hồng, trái cây,…mang đến một chiếc bánh kem độc đáo và ấn tượng dành tặng cho mẹ. Ngoài ra, hãy ưu tiên chọn những chiếc bánh không quá ngọt mà thiên về cốt bánh nhiều hơn sẽ đảm bảo sức khoẻ và mọi người thoải mái thưởng thức mà không sợ béo.

Đối với bố mẹ, có lẽ việc được con cái tổ chức sinh nhật cho đã khiến họ cảm thấy hạnh phúc và vô cùng vui vẻ. Cho nên, việc lựa chọn bánh kem sinh nhật với thiết kế trang nhã, màu sắc tươi sáng cùng những lời chúc ý nghĩa, biết ơn gửi gắm cho đấng sinh thành chính là món quà ý nghĩa nhất mà chúng ta có thể dành tặng cho bố mẹ của mình trong ngày sinh nhật của họ.

⇒Xem thêm: 99+ Mẫu bánh sinh nhật đẹp cho người lớn bố mẹ, ông bà| Giao bánh sinh nhật tận nơi

banh-kem-sinh-nhat-tang-me

Đặt bánh kem sinh nhật tặng bố mẹ tại Thành Công Flower

Trong cuộc sống hằng ngày, mỗi một khoảnh khắc khi được ở cạnh những người thân yêu trong gia đình đều là một kỷ niệm đẹp lưu giữ trong hồi ức của mỗi người. Đặc biệt, đối với bố mẹ là những người lớn tuổi thì chúng ta càng nên dành nhiều thời gian bên cạnh và chia sẻ những nỗi niềm với bố mẹ. Sinh nhật của bố mẹ chính là dịp quan trọng nhắc nhở chúng ta về những người luôn ở bên, hy sinh để chúng ta có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đối với bánh kem sinh nhật cho bố mẹ, khi lựa chọn chúng ta cần cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng, tính thẩm mỹ của bánh để tạo nên một món quà hoàn hảo trong ngày sinh nhật. Nhìn chung, chúng ta cần lựa chọn những mẫu bánh được thiết kế đẹp mắt và sử dụng nguyên liệu an toàn cho sức khoẻ để đảm bảo mang đến một bữa tiệc tuyệt vời cho tất cả mọi người.

dat-banh-kem-tang-bo-me

Tại Thành Công Flower, chúng tôi cung cấp những mẫu bánh kem sinh nhật cho bố mẹ với mẫu mã và thiết kế vô cùng đa dạng, phù hợp với sở thích và tính cách của người nhận. Từ những thiết kế truyền thống với bánh hình tròn cho đến những thiết kế bánh kem sinh nhật hiện đại mang phong cách trẻ trung sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phá tan sự đơn điệu thường gặp.

Thành Công Flower với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu bánh chất lượng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng khi đặt bánh tặng bố mẹ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tặng kèm thiệp miễn phí để khách hàng có thể gửi gắm những lời chúc yêu thương đến đấng sinh thành của mình.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn những bánh kem sinh nhật phù hợp với bố mẹ của mình. Ngoài ra, các thợ bánh của cửa hàng được đào tạo bài bản với khả năng tay nghề cao. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu bánh đáp ứng yêu cầu về mặt hình thức lẫn chất lượng để làm hài lòng dù là khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ giao bánh kem miễn phí tận nơi đối với những khách hàng nằm trong bán kính từ 3-5km, giúp khách hàng vận chuyển bánh đến tay người nhận và đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng hay tính thẩm mỹ.

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, Thành Công Flower luôn hy vọng được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu các bạn đang có những thắc mắc liên quan đến lựa chọn bánh kem cho bố mẹ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mẫu bánh phù hợp nhất nhé.