Đơn vị:

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024

Tóc màu khói là một trong những màu tóc trendy, luôn được nhiều bạn trẻ săn đón để thay đổi diện mạo bên ngoài ấn tượng và cá tính hơn. Bạn có thể pha trộn màu này cùng các màu sắc khác để tạo nên nét độc đáo, phá cách và tôn lên vẻ đẹp của mái tóc.

Nếu không biết màu nào hợp với phong cách cá nhân thì tham khảo ngay bảng màu nhuộm tóc màu khói thời thượng, độc lạ cháy phố 2024 trong bài viết dưới đây của Bestme nhé!

1. Nhuộm tóc màu khói có dễ không?

Thực tế, tóc nhuộm màu khói thường khá sáng và khó có thể đạt chuẩn màu. Vì thế, thợ làm tóc sẽ sử dụng màu sắc đậm hơn để kích màu hoặc tẩy tóc cho khách hàng trước khi nhuộm. Tuy nhiên, sử dụng thuốc tẩy quá nhiều sẽ gây cảm giác đau rát, ngứa ngáy khó chịu, thậm chí dị ứng hoặc nấm da đầu và tổn thương tóc. Vậy khi nào nhuộm màu khói cần tẩy tóc?

Trường hợp bạn muốn tóc nhuộm màu khói lên màu chuẩn, chắc chắn bạn sẽ phải tẩy tóc. Còn nếu bạn chọn màu khói tối, trầm thì bạn có thể tiến hành nhuộm trực tiếp màu khói mà không cần tẩy. Bạn nên tham khảo và nghe tư vấn của thợ làm tóc về tình trạng cũng như khả năng lên màu khi nhuộm trực tiếp. Từ đó, đưa ra quyết định liệu nhuộm tóc màu khói có cần thiết phải tẩy không.

Tóc nhuộm màu khói thường khá sáng và khó có thể đạt chuẩn

2. Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024

Nếu bạn đắn đo chưa biết nên chọn màu tóc khói nào độc lạ để “biến hóa”, cháy phố 2024 thì tham khảo ngay bảng màu tóc nhuộm khói được Bestme tổng hợp dưới đây nhé!

2.1 Tóc màu đỏ khói

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho mái tóc thì nhất định không nên bỏ qua tông màu đỏ khói đầy quyến rũ. Kiểu tóc này là sự pha trộn tuyệt vời giữa màu đỏ mận và màu xám đen làm tôn nên nét đẹp huyền bí và cá tính của các nàng.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 2
Tóc màu đỏ khói nổi bật, bắt mắt và cuốn hút

2.2 Tóc Balayage màu khói

Nhắc đến các màu tóc nhuộm khói đẹp nhất định không thể bỏ qua tóc khói Balayage. Kiểu tóc này có màu loang tự nhiên, bạn có thể kết hợp cùng nhiều màu khác nhau để mái tóc trở nên ngầu và ấn tượng hơn.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 3
Tóc khói Balayage có màu loang tự nhiên, ấn tượng

2.3 Tóc màu cam khói

Tóc màu cam khói là một sự kết hợp độc đáo giữa màu cam tươi sáng và màu xám khói mờ nhạt. Đây là một kiểu tóc phổ biến và thời thượng, tạo nên vẻ ngoài độc đáo và cá tính.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 4
Tóc màu cam khói là một sự kết hợp độc đáo giữa cam và xám khói

2.4 Tóc màu khói bạc

Mẫu tóc màu khói bạc hơi sáng, phù hợp với những người cá tính, thích phong cách bụi bặm. Gam màu này toát lên một thần thái rất riêng, trẻ trung và đậm chất thời trang. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này cùng cách trang điểm tươi tắn, thiên về các màu ấm để khuôn mặt hài hòa hơn.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 5
Mẫu tóc màu khói bạc hơi sáng dành cho những người cá tính

2.5 Tóc màu tro khói

Một trong những biến tấu của màu tóc khói đẹp được nhiều cô nàng săn đón chính là phối tro. Tóc màu tro khói là một kiểu tóc độc đáo và thời thượng, tạo nên vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng và không muốn quá nổi bật.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 6
Tóc màu tro khói là một kiểu tóc độc đáo và thời thượng

2.6 Tóc màu khói sương mù

Nếu bạn muốn thay đổi tóc của mình mới lạ, hiện đại thì hãy thử một lần nhuộm tóc màu khói sương mù nhé. Kiểu tóc này mang đến hình ảnh tươi mới và năng động. Đặc biệt, nhuộm màu tóc khói sương mù thích hợp với cả nam và nữ.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 7
Kiểu tóc màu khói sương mù độc đáo

2.7 Tóc màu khói lông chuột

Tóc màu khói lông chuột được lấy cảm hứng từ màu của lông chuột, là sự kết hợp hài hòa giữa màu xám và màu nâu trung tính. Gam màu này có thể pha thêm chút ánh xanh hoặc ánh tím nhẹ, tạo nên vẻ ngoài đa chiều, sâu sắc và vô cùng thời thượng.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 8
Tóc màu khói lông chuột là sự kết hợp giữa màu xám và màu nâu trung tính

2.8 Tóc màu lam khói

Chắc hẳn ai cũng biết, màu lam mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Sự kết hợp hài hòa cùng màu khói tạo lên một mái tóc vừa nhẹ nhàng vừa vô cùng huyền bí và bắt mắt.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 9
Sự kết hợp hài hòa giữa lam và khó tạo nên mái tóc nhẹ nhàng, huyền bí

2.9 Tóc màu mơ khói

Tóc màu mơ khói là một kiểu tóc độc đáo và thu hút sự chú ý với sắc màu mơ huyền bí và hơi khói nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp màu tóc này cùng các phong cách tóc khác như ombre hay balayage để tạo thêm chiều sâu và sự phá cách.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 10
Tóc màu mơ khói là một kiểu tóc độc đáo và ấn tượng

2.10 Màu tóc khói sữa

Tóc màu khói sữa là một trong những gam màu thời thượng, được rất nhiều người săn đón. Bởi màu nhuộm này mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà vẫn dịu dàng, nữ tính.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 11
Tóc màu khói sữa thời thượng, nhiều người săn đón

2.11 Nhuộm tóc màu hạt dẻ khói

Màu khói kết hợp màu hạt dẻ giúp nâng tone da sáng hồng, rạng rỡ hơn. Khi ở trong nhà, màu tóc này tạo nên hình ảnh cô nàng dịu dàng nhưng ra ngoài trời, tóc màu khói hạt dẻ sẽ tôn nét cá tính mạnh mẽ.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 12
Màu khói kết hợp màu hạt dẻ giúp nâng tone da hiệu quả

2.12 Tóc màu xám khói

Tóc màu khói xám dành riêng cho những cô nàng nữ tính và dễ dàng phối đồ mà không mất đi nét đẹp dịu dàng. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp màu tóc này với nhiều kiểu khác nhau tùy theo sở thích cá nhân.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 13
Tóc màu khói xám rất dễ dàng phối đồ

2.13 Màu tóc nâu đỏ ánh khói

Bạn yêu thích phong cách ngọt ngào, quyến rũ thì tóc màu nâu đỏ ánh khói chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Màu tóc này giúp bật tone màu da sáng hơn. Các nàng có thể thử kết hợp nâu đỏ ánh khói với kiểu tóc xoăn, đảm bảo sẽ không thất vọng.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 14
Tóc nâu đỏ ánh khói giúp bật tone màu da sáng hơn

2.14 Màu tóc tím khói

Tóc màu tím khói xuất hiện từ nhiều năm trước và dần trở thành trào lưu tại Việt Nam. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng muốn xây dựng hình tượng cá tính nhưng vẫn giữ nét mộng mơ, đáng yêu. Màu tóc này sẽ giúp bạn nổi bật mỗi khi xuất hiện giữa đám đông.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 15
Tóc màu tím khói dành cho những ai muốn xây dựng hình tượng cá tính

2.15 Màu tóc nâu rêu khói

Một trong các mẫu tóc màu khói đẹp phải kể đến nâu rêu khói. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa nâu khói thời thượng cùng rêu cổ điển phù hợp cho những bạn không muốn quá nổi bật nhưng vẫn phải khác biệt. Màu tóc này sẽ trở nên cuốn hút và hoàn hảo hơn khi cắt tóc ngắn hoặc ngang vai.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 16
Tóc màu nâu rêu khói an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng

2.16 Màu tóc hồng tím khói

Nếu bạn là "fan cứng" của các idol Kpop thì màu tóc hồng tím khói đã quá quen thuộc. Đây là màu tóc được nhiều ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc ưu ái lựa chọn mỗi lần trình diễn. Màu tóc này giúp các cô nàng trở nên nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng không hề mất đi nét cá tính.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 17
Tóc hồng tím khói được nhiều ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc ưu ái

2.17 Tóc màu xanh khói

Tóc màu xanh khói là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu khói và ánh xanh tạo nên kiểu tóc mới lạ, bắt mắt và vô cùng kỳ bí. Màu tóc này giúp các cô nàng thể hiện cá tính, tôn da và bộc lộ được nét đẹp trên gương mặt, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Bảng màu nhuộm tóc màu khói đẹp, độc lạ cháy phố 2024 - 18
Tóc màu xanh khói bắt mắt, mới lạ và nổi bật

3. Bảng giá nhuộm tóc màu khói hiện nay

Nhuộm tóc màu khói sẽ có mức giá khác nhau tùy vào nhiều ý tố như địa điểm, phạm vi dịch vụ, cửa hàng và kinh nghiệm của thợ làm tóc. Thông thường, mức giá nhuộm tóc màu này tại các thành phố lớn sẽ có giá dao động từ 600.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

Ngoài ra, giá nhuộm màu tóc khói còn phụ thuộc vào độ dày, thời gian nhuộm và nữ giới đa số sẽ đắt hơn. Đặc biệt, trường hợp chọn tone màu khó, bắt buộc phải tẩy sẽ tốn kém hơn nhiều nên bạn có thể tham khảo giá tại một số salon trước khi làm tóc nhé!

Tổng kết

Trên đây là chi tiết bảng màu nhuộm tóc màu khói thời thượng, luôn đi đầu xu thế, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng để thay đổi phong cách cho những lần cháy phố cùng bạn bè. Đừng quên theo dõi Bestme thường xuyên để cập nhật những kiểu tóc HOT trend nhanh và sớm nhất nhé!