Đơn vị:

Top 10 màu tóc trầm cho nữ mà vẫn tôn da, hợp với mọi loại da

Nhuộm tóc không chỉ là cách để thay đổi diện mạo mà còn là cách để thể hiện phong cách cá nhân riêng của bạn. Hãy cùng Bestme khám phá ngay 10 màu tóc trầm cho nữ, mang lại sự sang chảnh và độc đáo cho làn da của bạn trong bài viết dưới đây nhé.

1. Top 10 màu tóc trầm cho nữ hợp với mọi loại da

Nếu nàng vẫn chưa biết chọn màu tóc trầm nào phù hợp với làn da và phong cách của mình thì cùng Bestme tham khảo top 10 mẫu tóc trầm cho nữ đẹp dưới đây:

1.1 Màu nâu trầm

Màu tóc nâu trầm vẫn là lựa chọn phổ biến của chị em khi đến salon. Màu tóc này giúp làm nổi bật làn da, tạo nên vẻ trẻ trung và tươi tắn cho khuôn mặt.

Đặc biệt, việc nhuộm tóc màu nâu trầm tự nhiên không đòi hỏi quá trình tẩy tóc, giảm thiểu các tác động có hại như tình trạng hư tổn, tóc khô xơ và gãy rụng mà nhuộm tóc thường gây ra.

Tóc màu nâu trầm trẻ trung giản dị

1.2 Màu nâu trà đen

Tóc nâu đen trầm tương đối gần với tông màu đen truyền thống, nhưng được thêm một chút ánh nâu nhẹ nhàng và tự nhiên. Đây là sự chọn lựa hoàn hảo, không chỉ giúp bạn đổi mới diện mạo mà còn mang đến cảm giác tự nhiên và nhẹ nhàng.

Top 10 màu tóc trầm cho nữ mà vẫn tôn da, hợp với mọi loại da - 2
Tóc màu nâu trà đen truyền thống nhẹ nhàng

1.3 Màu nâu mật ong

Màu nâu mật ong là một màu nhuộm không bao giờ lỗi mốt và luôn thu hút sự ưa thích từ phái đẹp. Màu tóc này giúp làn da trắng sáng của bạn trở nên rạng rỡ hơn, làm nổi bật nét đẹp tự nhiên. Đồng thời, tông màu nâu mật ong trầm tạo cảm giác mái tóc mềm mại và mượt mà hơn đáng kể.

Top 10 màu tóc trầm cho nữ mà vẫn tôn da, hợp với mọi loại da - 3
Tóc màu nâu mật ong mềm mại dịu dàng

1.4 Màu xám khói trầm

Màu xám khói trầm là sự chọn lựa lý tưởng cho những cô nàng có phong cách cá tính và hiện đại. Màu xám khói trầm không chỉ thu hút mà còn phù hợp với mọi tông da, từ da trắng, da trung bình cho đến da ngăm.

Top 10 màu tóc trầm cho nữ mà vẫn tôn da, hợp với mọi loại da - 4
Màu xám khói trầm phong cách cá tính

1.5 Màu đỏ trầm

Màu tóc đỏ trầm mang lại cho các chị em vẻ đẹp tươi mới và thời thượng, nhờ sự kết hợp tinh tế của ánh nâu ấm áp và tone đỏ rực rỡ. Kiểu tóc này không gây kén da, ngược lại còn cực kỳ tôn da, làm nổi bật những đường nét thanh thoát của gương mặt.

Top 10 màu tóc trầm cho nữ mà vẫn tôn da, hợp với mọi loại da - 5
Tóc màu đỏ trầm rực rỡ quý phái

1.6 Màu caramel

Màu tóc nâu caramel trầm sẽ là điểm nhấn giúp phụ nữ thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng và tràn đầy sức sống. Màu tóc này tỏa sáng đặc biệt khi ánh sáng chiếu vào, trong khi ở trong phòng thì tạo ra một sự hài hòa và gần giống với màu đen truyền thống. Do đó, màu nhuộm tóc này đặc biệt được các chị em công sở ưa chuộng.

Top 10 màu tóc trầm cho nữ mà vẫn tôn da, hợp với mọi loại da - 6
Tóc màu nâu Caramel thanh lịch nhẹ nhàng

1.7 Màu tím trầm

Màu nhuộm tím trầm là sự pha trộn tinh tế giữa màu tím và đen huyền bí, tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ và bí ẩn cho mái tóc của bạn. Màu sắc này thích hợp với mọi tông da và phong cách, là lựa chọn được ưa chuộng không chỉ trong số phụ nữ mà còn trong số nam giới.

Top 10 màu tóc trầm cho nữ mà vẫn tôn da, hợp với mọi loại da - 7
Màu tóc tím trầm huyền bí dịu dàng

1.8 Màu xanh dương trầm

Màu tóc xanh dương trầm là sự kết hợp của màu đen đậm và tông xanh dương, tạo nên vẻ đẹp thời thượng và cuốn hút. Màu tóc này phù hợp với hầu hết các phong cách thời trang và các kiểu tóc.

Top 10 màu tóc trầm cho nữ mà vẫn tôn da, hợp với mọi loại da - 8
Tóc màu xanh dương trầm thời thượng cuốn hút

1.9 Màu than chì

Màu tóc than chì là sự kết hợp của màu đen đậm và tông xám than chì, tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ và độc đáo. Khi được nhuộm lên tóc, gam màu không quá rực rỡ, nhưng lại mang lại cho bạn vẻ đẹp bí ẩn và cuốn hút, phù hợp cho những cô nàng cá tính.

Top 10 màu tóc trầm cho nữ mà vẫn tôn da, hợp với mọi loại da - 9
Tóc màu than chì mạnh mẽ cá tính

1.10 Màu xanh rêu trầm

Kiểu tóc rêu từ lâu đã trở thành xu hướng được giới trẻ ưa chuộng và đến thời điểm hiện tại, nó vẫn chưa thấy dấu hiệu giảm nhiệt. Sự pha trộn giữa màu nâu truyền thống và sắc xanh rêu hiện đại sẽ mang đến cho bạn một kiểu tóc cá tính, đầy mới lạ.

Màu sắc này không kén da và hoàn toàn phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách hiện đại và năng động.

Top 10 màu tóc trầm cho nữ mà vẫn tôn da, hợp với mọi loại da - 10
Tóc màu xanh rêu trầm nhẹ nhàng hiện đại

2. Nhuộm màu tóc trầm cho nữ phai ra màu gì?

Khi màu tóc trầm phai, thường sẽ chuyển thành các tông màu như nâu nhạt, đen trầm, hoặc có thể là màu xanh trầm, tùy thuộc vào nền tóc trước đó của bạn là màu tóc gì.

Màu nhuộm có thể trải qua quá trình phai màu tự nhiên theo thời gian do tác động của nắng, sử dụng dầu gội hóa học hay chăm sóc tóc hàng ngày. Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc dành cho tóc đã nhuộm và tránh ánh nắng mặt trời có thể giúp duy trì màu lâu hơn.

Top 10 màu tóc trầm cho nữ mà vẫn tôn da, hợp với mọi loại da - 11
Nhuộm tóc trầm phai ra màu gì?

3. Nhuộm màu tóc trầm cho nữ bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát, dịch vụ nhuộm màu tóc trầm cho nữ có rất nhiều giá đa dạng. Tuy nhiên, nhìn chung bảng giá có thể thay đổi từ 500.000đ đến 2.000.000đ, phụ thuộc vào chất lượng của thuốc nhuộm, số lần tẩy và chiều dài của tóc. Chi tiết như sau:

  • Đối với các bạn nữ có mái tóc ngắn và mong muốn nhuộm màu trầm mà không cần tẩy, chi phí sẽ nằm trong khoảng 400.000 - 800.000đ.
  • Trong trường hợp bạn có mái tóc dài hơn, chi phí sẽ tăng lên và dao động từ 800.000 - 1.000.000đ.
  • Trong trường hợp màu nhuộm cần phải tẩy tóc sẽ có mức giá cao hơn, tùy thuộc vào độ dài tóc, chất lượng thuốc nhuộm mà mỗi salon sẽ có mức giá khác nhau.

Tổng kết

Trên đây là bảng màu tóc trầm cho nữ được các bạn nữ ưa chuộng bởi sự đơn giản, tinh tế và quyến rũ. Không chỉ dễ chăm sóc mà những màu tóc trầm này còn phù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách thời trang và kiểu tóc. Hy vọng bạn có thể tìm được màu tóc phù hợp với mình và đừng quên theo dõi Bestme thường xuyên để cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích khác nhé!