Đơn vị:

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệt

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về việc nên lựa chọn gì để làm quà tặng học sinh cho các dịp đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số món quà tặng ý nghĩa và tiện lợi dành cho học sinh.

1. Quà tặng học sinh nên tặng quà gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quà tặng cho học sinh ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng lựa chọn được một món quà phù hợp. “Đối với học sinh thì nên tặng quà gì?” là câu hỏi được nhiều phụ huynh, giáo viên, nhà trường hay các doanh nghiệp, đơn vị tổ chức sự kiện quan tâm. Câu trả lời là lựa chọn quà dựa trên độ tuổi, sở thích và nhu cầu của các em. Ngoài ra, khi chọn quà bạn cũng cần lưu ý những điều sau:

- Hãy chọn một món quà hữu dụng. Món quà càng thiết thực thì các em học sinh sẽ càng thích sử dụng nó. Đây cũng là lý do vì sao quà tặng học sinh là đồ dùng học tập rất được ưa chuộng.

- Việc lựa chọn một món quà đảm bảo nguồn gốc, an toàn cũng là điều cần thiết, đặc biệt là đối với các em học sinh cấp 1, cấp 2.

- Làm cho món quà của bạn trở nên nổi bật bằng cách thêm các điểm nhấn giúp nhận diện thương hiệu như logo, khẩu hiệu, tên công ty hoặc tên học sinh.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtQuà tặng học sinh là một sản phẩm vô cùng ý nghĩa cho các em.

2. Gợi ý 15 món quà tặng học sinh ý nghĩa

2.1 Bút

Bút là một vật dụng nhỏ bé nhưng tiện dụng mà ai cũng gắn bó, đặc biệt là những cô cậu học sinh trong suốt khoảng thời gian đến trường. Nó như một người bạn đồng hành đi nhiều nơi, gợi nhớ về thầy cô, bạn bè. Sản phẩm quà tặng là bút thường có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu in ấn logo hay khắc chữ mà bạn muốn để món quà tặng trở nên ý nghĩa hơn.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtBút viết có in logo thương hiệu sẽ giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn.

2.2 Hộp bút làm quà tặng học sinh

Bên cạnh bút viết thì hộp bút cũng là một trong những vật dụng cần thiết đối với học sinh. Đây là món quà tặng học sinh cực kỳ hữu dụng vì các em có nhiều dụng cụ học tập khác nhau như bút, thước, tẩy,... nên rất cần hộp bút để đựng. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, chất liệu, mẫu mã của hộp bút trên thị trường hoặc hợp tác với các xưởng sản xuất quà tặng doanh nghiệp thiết kế theo nhu cầu của bạn.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtHộp bút là một sản phẩm quà tặng được nhiều học sinh ưa chuộng vì sự đa dạng và tiện lợi của nó.

2.3 Sổ tay

Sổ tay, sổ lưu niệm đã đồng hành qua nhiều thế hệ học sinh như một nơi lưu giữ những tâm sự, kỷ niệm quý giá hay để ghi chép kiến thức hàng ngày. Để cuốn sổ thêm ấn tượng với người nhận, bạn có thể in logo trường, tên lớp, tên học sinh,… lên bìa.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtSổ tay với những thông điệp ý nghĩa sẽ giúp các em học sinh có thêm động lực trong học tập.

2.4 Đồng hồ để bàn

Đồng hồ để bàn là một lựa chọn không tệ để làm quà tặng học sinh. Nó như một lời nhắc nhở về thời gian và là một công cụ hỗ trợ việc học tập hiệu quả. Các mẫu đồng hồ hiện nay cũng đa dạng về hình dáng, màu sắc, cho phép người mua lựa chọn tùy theo sở thích.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtĐồng hồ để bàn có thể trở thành món đồ trang trí trên bàn học.

2.5 Túi vải

Túi vải là loại quà tặng được nhiều người ưa chuộng. Vì vậy, nó cũng là món quà tặng học sinh tuyệt vời bởi không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn thiết thực và bền lâu, thân thiện với môi trường và đặc biệt là có thể tái chế. Việc tặng túi vải làm quà tặng học sinh thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp, nhà trường đối với các em nói chung và môi trường nói riêng. Đây là thông điệp ý nghĩa và thiết thực nhằm tạo động lực cho các em học sinh học tập, phát triển để trở thành những thành viên có trách nhiệm với xã hội và môi trường.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtNhững chiếc túi vải với tên thương hiệu sẽ đồng hành với các em trên khắp mọi nẻo đường.

2.6 Balo làm quà tặng học sinh

Balo là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên khi đến trường. Đây là một sản phẩm cho phép các em nhanh chóng cất giữ và vận chuyển sách, đồ dùng học tập và đồ dùng cá nhân khi đi học. Balo cũng bảo vệ lưng và vai của học sinh, giảm thiểu các vấn đề sức khỏe trong thời gian dài. Ngoài ra, việc học sinh sử dụng những chiếc balo in logo, hình ảnh của trường học hay doanh nghiệp đi khắp nơi góp phần quảng bá hình ảnh của trường rộng rãi đến nhiều người.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtNhững chiếc balo tiện dụng gắn liền với thời học sinh của các em.

2.7 Bình nước, bình giữ nhiệt

Bình nước hay bình giữ nhiệt vừa là món quà tinh tế vừa có tính hữu ích. Bình giữ nhiệt không chỉ đựng đồ uống mà còn giữ nhiệt độ cho món thức uống. Mùa đông sẽ có nước ấm, mùa hè sẽ có bình nước giải khát. Người nhận có thể dễ dàng mang theo món quà này bên mình và nhớ đến người đã tặng nó cho họ. Bạn cũng có thể chọn in tên hoặc hình ảnh bạn thích để món quà trở nên đặc biệt mà mang tính cá nhân hơn.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtBình nước và bình giữ nhiệt với nhiều màu sắc, kiểu dáng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

2.8 Áo mưa

Áo mưa cũng là một sản phẩm quà tặng học sinh thiết thực, đặc biệt là trong mùa mưa. Một chiếc áo mưa có in logo thương hiệu với chất liệu tốt sẽ giúp bảo vệ các em học sinh trong thời tiết mưa gió thất thường.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtÁo mưa sẽ giúp bảo vệ các bé trong thời tiết mưa gió.

2.9 Ô, dù cầm tay

Ô, dù cầm tay là một trong những mặt hàng luôn hiện diện trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ khác nhau, thích hợp cho nhiều công ty sử dụng làm quà tặng học sinh trong các chiến dịch quảng cáo của mình. Đặc biệt, ô dù có thể sử dụng được trong cả thời tiết nắng và mưa, giúp bảo vệ sức khỏe cho học sinh.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtÔ dù cầm tay với tên thương hiệu được in rõ ràng, sắc nét.

2.10 Mũ bảo hiểm

Nhiều bậc cha mẹ Việt Nam không chỉ sử dụng xe máy để di chuyển hàng ngày mà còn để đưa đón các em học sinh đến trường. Khi đi xe máy, không chỉ người lớn mà ngay cả trẻ em cũng phải đội mũ bảo hiểm. Điều này không chỉ là tuân theo pháp luật Việt Nam mà còn bảo vệ an toàn cho các em học sinh. Món quà học sinh là mũ bảo hiểm chắc hẳn sẽ đồng hành cùng các em học sinh trên mọi nẻo đường.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtTên thương hiệu được in lên nón bảo hiểm.

2.11 Ly, cốc sứ

Một chiếc ly, cốc có thể dùng để trang trí hoặc sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, nếu bạn cần một món quà tặng tiết kiệm nhưng ý nghĩa cho học sinh của mình, hãy cân nhắc một chiếc cốc hoặc ly sứ. Các trường học hay doanh nghiệp có thể sử dụng công nghệ hiện đại để in hình ảnh hoặc logo thương hiệu của mình lên cốc sứ và làm quà tặng học sinh. Hầu hết mọi người đều dễ dàng bị thu hút và ấn tượng bởi những chiếc ly, cốc sứ bắt mắt.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtLy, cốc sứ có thể in logo, tên thương hiệu hay bất kỳ hình ảnh gì mà doanh nghiệp mong muốn.

2.12 Vòng tay cao su

Khi lên kế hoạch cho các sự kiện hoặc chương trình ngoại khóa, vòng tay cao su là một món đồ được nhiều người ưa chuộng. Vòng tay không chỉ là một món quà tặng học sinh mang tính thống nhất, đoàn kết mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của chương trình. Hơn nữa, những chiếc vòng tay cao su nhỏ gọn, có màu sắc tươi sáng rất thích hợp cho các em học sinh.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtVòng tay cao su rất thích hợp cho những dịp sự kiện nhằm gắn kết học sinh.

2.13 Quạt nhựa cầm tay

Đối với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam thì việc tặng một chiếc quạt nhựa cầm tay là một ý tưởng tuyệt vời. Một món quà không chỉ giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và thư giãn đầu óc mà còn dễ dàng in ấn bất kỳ thông tin hay hình ảnh lên nó. Đây là một món quà phù hợp để tặng cho các em học sinh trong mùa thi, mùa tuyển sinh hay các chương trình có thời gian tổ chức kéo dài.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtQuạt cầm tay vô cùng thích hợp để học sinh dùng khi thời tiết nắng nóng hay phải tham gia các hoạt động ngoài trời.

2.14 Móc khóa

Móc khóa là một vật dụng quen thuộc không kén người sử dụng. Học sinh có thể gắn móc khóa có phù hiệu của trường vào ba lô, túi xách hoặc chìa khóa. Sản phẩm này theo chân các em đi khắp nơi phần nào giúp quảng bá tên tuổi của trường. Giá in móc khóa theo yêu cầu cũng rất hợp lý với nhiều lựa chọn về màu sắc và hình dáng khác nhau, đồng thời các trường cũng có thể chọn thiết kế và in những thông điệp của riêng mình mang đậm dấu ấn thương hiệu.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtNhững chiếc móc khóa đáng yêu mang đậm màu sắc thương hiệu.

2.15 Áo thun đồng phục

Áo phông cũng là một món quà phổ biến được nhiều người yêu thích bởi tính hữu dụng của nó. Có thể in tên trường, lớp và những khẩu hiệu gây tò mò của trường, tổ chức, giúp học sinh dễ dàng phân biệt và thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể. Đây vừa là món quà học sinh vừa là một vật để lưu giữ những kỷ niệm đẹp về trường, lớp và những người bạn thời học sinh.

15 món quà tặng học sinh thiết thực cho dịp đặc biệtÁo thun in tên trường giúp các bạn học sinh gắn kết hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất và bán quà tặng học sinh. Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng doanh nghiệp và hàng khuyến mãi, OEM Group với đội ngũ chuyên gia lành nghề, mẫu mã sản phẩm đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món quà tặng độc đáo, phù hợp với túi tiền của mình. Hãy liên hệ với OEM Group ngay hôm nay để nhận tư vấn sớm nhất.

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thủy Tiên/ Nguồn ảnh: Tổng hợp