Đơn vị:

Len mongtoghi là gì? Tìm hiểu chất liệu mongtoghi lý tưởng cho mùa thu

Cứ bắt đầu vào những dịp thu đông thì các mẫu áo được làm từ chất liệuvải mongtoghi trở thành hot hit hơn bao giờ hết. Những món đồ được làm từ len mongtoghi không chỉ mang đến khả năng giữ ấm tốt mà còn mang đến một vẻ đẹp thời trang và đa dạng màu sắc.

Nhờ đó mà có thể giúp các anh em dễ dàng hơn trong việc phối được những bộ outfit với len mongtoghi đẹp mà còn được giữ ấm. Nhưng nếu anh em chưa biết về chất liệu này là gì? Thì hãy cùng Coolmate đi tìm những giải đáp nhé!

Tìm hiểu về chất liệu len mongtoghi là gì?

Len mongtoghi là một chất vải có cho mình một bề mặt sợi len mỏng, mịn, mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng và tạo nên sự cho người mặc. Nhờ trên bề mặt vải mongtoghi có những sợi len nhỏ và mỏng đã lại mang lại cho người dùng độ ấm vừa phải mà không gây cảm giác bí bách hay quá nóng. Đây là một chất liệu được sinh ra để dành cho mùa thu đông.

len-mongtoghi-la-gi-2573

Nhờ trên bề mặt vải mongtoghi có những sợi len nhỏ và mỏng mang lại lượng ấm vừa phải

Những sản phẩm từ chất liệu vải mongtoghi đều mang đến hình ảnh vô cùng sang trọng, tinh tế và vô cùng cuốn hút khi được các anh em sử dụng để làm outfit hằng ngày. Chất liệu này có thể làm ra được các sản phẩm như áo len mongtoghi cổ lọ, tay dài, cộc tay, cổ tròn cũng như áo khoác và nhiều loại sản phẩm khác.

Ngoài ra, những nét đặc trưng riêng biệt có trong chất liệu len mongtoghi này dường như đã khiến cho người sử dụng chất vải này lại có một nét trưởng thành và đầy thời trang. Vì thế mà những chất liệu khác trong mùa thu đông dường như chẳng thể nào thay thế được chất liệu vải mongtoghi này.

len-mongtoghi-la-gi-2573

Sản phẩm từ chất liệu vải mongtoghi đều mang đến sự sang trọng, tinh tế

Những lý do khiến chất len mongtoghi được ưa chuộng?

Nếu như anh em còn đang băn khoăn không biết mọi người yêu thích và ưa chuộng chất len mongtoghi này bởi những lý do nào. Thì hãy cùng Coolmate giải đáp thắc mắc sau đây:

1. Nhiều màu sắc đa dạng

Hiện nay, có rất nhiều anh em sở hữu cho mình những món đồ trong tủ toàn là những màu trung tính như màu xám, trắng, đen. Mặc dù những màu này mang lại sự thuận tiện dễ dàng vì có thể phối được đa dạng linh hoạt với bất cứ món đồ nào. Nhưng điều đó lại là một nhược điểm chí mạng khiến phong cách thời trang của anh em trở nên một màu và không có sự đổi mới.

Chính vì lý do đó đã khiến cho các món đồ của chất len mongtoghi được ưa chuộng nhờ mang lại nhiều màu sắc trong tủ đồ của các anh em từ màu be, màu tím, màu nâu, màu vàng hay kể cả xanh đậm,... Vì thế mà anh em có thể sẽ luôn phối được cho mình các outfit đa dạng màu sắc khiến cho outfit của anh em có một điểm nhấn nào đó trong tổng thể của mình.

len-mongtoghi-la-gi-2573

Len mongtoghi nhiều màu sắc giúp bạn có nhiều cách phối đồ

2. Có thể sử dụng trong cả 4 mùa

Như chúng tôi đã nói ở bên trên chất len mongtoghi có các sợi len mỏng và nhẹ đã khiến cho trang phục không quá nóng nhưng cũng không quá lạnh. Từ đó, anh em có thể sử dụng dễ dàng các món đồ chất len mongtoghi trong cuộc sống hằng ngày nên chất vải này rất khác với những chất liệu khác.

Len mongtoghi là gì

Đã khiến cho chất len mongtoghi rất khác với những chất liệu khác chỉ sử dụng được 1 đến 2 mùa

3. Đa dạng về thiết kế

Chất len mongtoghi còn được đa số anh em ưa thích sử dụng đó chính là rất nhiều thiết kế khác nhau cho các mùa khác. Vào mùa xuân hay hè nóng nực thì các anh em sẽ sử dụng những mẫu áo chất len mongtoghi từ áo cộc tay, áo kiểu 3 lỗ,... Còn đến các mùa như thu - đông lạnh lẽo thì các anh em có thể sử dụng những mẫu áo chất len mongtoghi như áo cổ lọ, áo tay dài hay áo cánh dơi,...

len-mongtoghi-la-gi-2573

Chất len mongtoghi còn được đa số anh em thích sử dụng vì có nhiều nhiều thiết kế khác nhau

Những mẫu áo được thiết kế từ chất liệu len mongtoghi

Ngoài những câu hỏi được đặt ra khá nhiều cho Coolmate từ các độc giả về chất vải mongtoghi là gì? Thì đã có rất nhiều anh em đặt ra là những chiếc áo chất liệu len mongtoghi có thiết kế ra sao? Để giải đáp được câu hỏi này thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu, sau đây:

1. Áo len mongtoghi cổ lọ

Đây là chiếc áo được giới trẻ ưa chuộng sử dụng bởi khả năng giữ ấm kèm theo sự đơn giản, thời trang và lịch sự cho những ngày đi làm. Ngoài ra, có rất nhiều bạn trẻ sử dụng chiếc áo này bên trong những chiếc áo khoác để làm tăng thêm sự dày dặn và tạo một điểm nhấn cực kỳ sành điệu cho tổng thể outfit từ đi chơi, đi làm hay kể cả đi dự tiệc.

Đây là một món đồ mặc dù đã ‘Hot Trend’ từ rất lâu nhưng đến bây giờ thì vẫn không bao giờ là lỗi mốt nên anh em có thể sắm sửa ngay cho mình đi vào những dịp đầu các mùa thu đông đi nhé. Có thể giúp anh em trở nên sành điệu và tạo sự trưởng thành hơn đấy.

len-mongtoghi-la-gi-2573

Áo len mongtoghi có khả năng giữ ấm và mang đến sự đơn giản, thời trang

2. Áo len mongtoghi tay dài

Mẫu áo len mongtoghi dài tay được thiết kế giúp anh em trông sang trọng, tinh tế hơn mà vẫn giữ ấm cơ thể trong những ngày se lạnh, nhiều gió. Anh em có thể chọn từ nhiều kiểu cổ khác nhau trên áo len mongtoghi tay dài như bao gồm cổ cao, cổ chữ V, cổ tròn, v.v.

Nếu sử dụng áo len mongtoghi tay dài này có thể sẽ giúp các anh em như những oppa trong các bộ phim điện ảnh của Hàn Quốc đấy. Vậy thì còn chần chờ chi nữa mà không sắm ngay một mẫu vào trong tủ đồ của mình đi nào.

len-mongtoghi-la-gi-2573

Mẫu áo len mongtoghi dài tay giúp anh em trông sang trọng, tinh tế hơn mà vẫn giữ ấm cơ thể

3. Áo len mongtoghi cộc tay

Nếu anh em yêu thích một nét đẹp cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn mang lại khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể của mình thì sao không thể thử sử dụng áo len mongtoghi cộc tay nhỉ. Mẫu áo này thường được rất được các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc ưa chuộng, thường xuyên diện ra sân bay hay dạo phố.

Để phá cách hơn với trang phục này thì anh em có thể lựa chọn quần short đi cùng bốt cao cổ vào những ngày Sài Gòn trở gió tạo ra set đồ với cá tính riêng.

len-mongtoghi-la-gi-2573

Khi sử dụng áo len mongtoghi cộc tay đem đến một nét đẹp cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn giữ ấm tốt

Ngoài ra, nhược điểm có trên áo len mongtoghi cộc tay là không thể che chắn được cho phần cánh tay khiến cho anh em cảm thấy rất dễ lạnh. Nhưng anh em cũng có thể sử dụng thêm cho mình một chiếc áo khoác ngoài để hỗ trợ thêm.

4. Áo len mongtoghi cánh dơi

Nếu như anh em không thích những kiểu dáng cộc tay của những áo len mongtoghi vì mang đến sự lạnh lẽo ở phần cổ tay thì anh em có thể cân nhắc sử dụng mẫu áo len mongtoghi cánh dơi cánh dơi này.

Không chỉ che lấp nhược điểm phần tay áo khá trống nhưng chỉ được một ít và mẫu áo này còn có một ưu điểm rất lớn là tạo ra sự thoải mái ở phần cánh tay nhờ có thiết kế rộng rãi. Điều này sẽ không chỉ khiến cho người mặc trông ngầu hơn mà còn có thể hoạt động một cách thoải mái nhất không bị vướng víu bởi phần cổ tay.

len-mongtoghi-la-gi-2573

Áo len mongtoghi cánh dơi có một ưu điểm rất lớn là tạo ra sự thoải mái ở phần cánh tay

Những kiểu phối đồ với áo chất len mongtoghi

Khi các anh em đã biết về chất len mongtoghi là gì? Tại sao lại được ưa thích cũng như là áo len mongtoghi có những mẫu thiết kế gì?

Thì các anh em cũng đừng nên bỏ qua những phong cách mà mình có thể phối được khi sử dụng những chiếc áo chất len mongtoghi. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua phần dưới đây nào:

1. Áo len mongtoghi cổ lọ phối cùng với quần jeans

Khi vào mỗi dịp mùa thu đông thì áo len mongtoghi cổ lọ phối với quần jeans là một cách phối anh em không nên bỏ qua. Đây là một cách phối đồ vô cùng hoàn hảo và an toàn nếu anh em không phải là tuýp người sành điệu cũng như có một sự am hiểu nhất định về cách phối đồ hay định hình phong cách của bản thân.

Khi anh em sử dụng một chiếc quần jeans phối với một áo len mongtoghi cổ lọ đã tạo nên một sự giản dị, cuốn hút nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Điều này sẽ giúp anh em trong trưởng thành hơn, lịch lãm hơn khi đi dạo trên những con phố cùng với cô bạn gái của mình đấy.

len-mongtoghi-la-gi-2573Quần jeans phối với một áo len mongtoghi cổ tạo nên sự giản dị, cuốn hút

Ngoài ra, anh em cũng có thể làm tăng thêm một chút điểm nhấn cho tổng thể outfit của mình bằng những món đồ phụ kiện như thắt lưng, túi xách, mũ nón, dây chuyền hay đồng hồ,...

Bên cạnh đó, anh em cũng phải cần lưu ý về màu sắc khi sử dụng áo len mongtoghi cổ lọ phối với quần jeans. Nhằm tăng điểm nhấn của một món đồ thì anh em sử dụng một gam màu lạnh đi chung với một gam màu nóng như xanh đi với trắng, nâu đi với be,...

2. Áo len mongtoghi cổ lọ phối cùng với quần tây thanh lịch

Nếu anh em là một tín đồ của phim Hàn Quốc nếu muốn trở nên được trưởng thành, tinh tế như các diễn viên thì cũng có thể sử dụng áo len mongtoghi cổ lọ phối với quần tây thanh lịch. Đây là một cách phối sẽ làm tăng lên sự lịch lãm, trưởng thành cho anh em trong mắt của đối phương.

Dù ở bất cứ nơi đâu hay trong hoàn cảnh nào từ công sở cho đến đi chơi hay kể cả sử dụng trong hằng ngày thì cũng sẽ rất phù hợp cho các anh em sử dụng. Đây là một combo các phối sẽ khiến cho các chị em lúc nào cũng chết mê, chết mệt vì anh em đấy.

len-mongtoghi-la-gi-2573

Áo len mongtoghi cổ lọ phối với quần tây thanh lịch sẽ tạo ra sự thanh lịch

3. Áo len mongtoghi phối cùng với quần yếm phá cách

Nếu anh em muốn hướng đến mình là một con người phong cách, cá tính thì cũng nên thử sử dụng áo len mongtoghi tay dài phối cùng với quần yếm vào dịp thu đông này. Anh em có thể sử dụng những mẫu yếm từ ngắn cho đến dài hay áo len cổ lọ, cổ tròn, tay dài hay tay ngắn đều được miễn là tạo cho mình một phong cách riêng.

len-mongtoghi-la-gi-2573

Là một con người phong cách, cá tính thì bạn hãy thử áo len mongtoghi phối cùng với quần yếm

Với cách phối này anh em có thể thể hiện mình là một người cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Ngoài ra, anh em cũng có thể sử dụng thêm cho mình những phụ kiện khác để làm tăng lên và rõ ràng hơn một phong cách mà mình muốn hướng đến trong mùa thu đông này nhé.

4. Áo len mongtoghi phối cùng với quần short năng động

Đối với những ngày hơi nóng nực thì anh em cũng có thể sử dụng áo len mongtoghi phối cùng với quần short. Với cách phối này anh em không chỉ xua tan được cái nóng từ chất liệu len mongtoghi mỏng nhẹ mà còn mang lại một phong cách năng động hơn, trẻ trung hơn trong những chiếc quần short.

len-mongtoghi-la-gi-2573

Với cách phối này anh em sẽ có một phong cách năng động hơn, trẻ trung hơn

Nhằm tăng thêm điểm nhấn cho outfit thì bạn cũng có thể sử dụng những chiếc áo len mongtoghi có màu sắc lạnh trên những họa tiết kẻ sọc kèm theo phụ kiện. Ngoài ra, trong bộ outfit này thì anh em cũng có thể sử dụng cho mình từ những chiếc giày sandal cho đến các đôi giày thể thao để tăng thêm sự năng động.

5. Áo len mongtoghi phối cùng áo coat

Đối với những anh em đang đi làm nơi chốn công sở muốn thể hiện mình là người sành điệu nhưng vẫn tinh tế và phù hợp thì có thể sử dụng áo len mongtoghi phối cùng áo coat. Đây là một phong cách được rất nhiều các bạn trẻ tại Hàn Quốc sử dụng và phối đồ hằng ngày cho công việc nơi công sở của mình.

Không chỉ giúp anh em mang đến sự sành điệu về thời trang mà còn giúp anh em thu hút hơn trong mắt các đồng nghiệp nữ đấy. Đây là một phong cách mà anh em nên thử qua nếu muốn làm mình thu hút hơn trong mắt người khác.

Áo len mongtoghi phối cùng áo coat

Áo len mongtoghi phối cùng áo coat thích hợp cho môi trường công sở

6. Áo len mongtoghi phối cùng với quần nhung tăm

Hiện nay, trong mỗi dịp thu đông thì một chất liệu vải của quần thường được các bạn trẻ ưa chuộng sử dụng đó chính là nhung tăm. Nhưng nếu anh em thử sử dụng 2 chất liệu quốc dân trong 1 outfit của mùa thu đông năm sẽ thế nào?

Chất liệu mỏng nhẹ thoải mái sang trọng, tinh tế đến từ áo len mongtoghi còn phong cách, thời trang và bụi bặm đến từ nhung tăm. Từ đó sẽ tạo ra cho anh em một phong cách thật mới mẻ có một sự pha trộn để tạo nên một điểm nhấn riêng hay một phong cách riêng dành cho mình trong mùa thu đông này nhé.

len-mongtoghi-la-gi-2573

Chất liệu mỏng nhẹ thoải mái sang trọng, tinh tế đến từ áo len mongtoghi

Như vậy, bên trên đã là tất tần tật những thông tin do CoolBlog tổng hợp muốn gửi đến cho các anh em về len mongtoghi là gì? Tìm hiểu chất liệu mongtoghi lý tưởng cho mùa thu. Hy vọng rằng qua bài viết bên trên thì chúng tôi đã có thể giúp anh em hiểu được nhiều hơn và sâu hơn về chất liệu len mongtoghi này. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm cho mình các thông tin mới hơn về phong cách ở nam giới hơn nhé!

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy cho nam giới

  • Áo len có giặt máy được không? Mẹo giặt áo len đơn giản cần biết
  • Vải thổ cẩm là gì? ứng dụng của vải thổ cẩm trong làng thời trang hiện nay
  • Seersuck là gì? Những bí quyết phối đồ siêu đẹp với vải seersuck