Đơn vị:

TOP 10 kiểu tóc màu nâu rêu nam cực ấn tượng

Kiểu tóc nam màu nâu rêu là những kiểu tóc dành cho nam giới được nhuộm bằng màu rêu, một gam màu xanh lá pha chút nâu, tạo nên sự trẻ trung, cá tính và thời thượng. Cùng VTG Hair tham khảo top kiểu tóc màu rêu nam ấn tượng qua bài viết sau.

Kiểu tóc màu nâu rêu nam là màu gì?

Màu nâu rêu là sự kết hợp của màu nâu và màu xanh rêu tạo nên một màu sắc khá lạ và đẹp mắt. Nếu màu nâu hạt dẻ là một màu được mọi người để ý rất nhiều. Thì màu nâu rêu cũng tương tự màu đó vậy. Nhưng nó như là một sự nâng cấp để tạo nên nét nổi bật hơn.

Cách lựa chọn kiểu tóc nam màu rêu theo màu da

Chọn màu tóc rêu phù hợp với màu da là yếu tố quan trọng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

  • Đối với những ai có làn da trắng, các tông màu như xanh rêu rực rỡ sẽ giúp gương mặt trở nên sáng hơn và nổi bật hơn. Nếu yêu thích sự hiện đại và thời thượng, bạn có thể lựa chọn tông rêu khói với chút ánh xám, tạo nên phong cách cá tính. Tông rêu ánh kim lấp lánh mang đến vẻ ngoài sang trọng và cuốn hút, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thử sức với phong cách mới lạ.
  • Với những bạn có làn da ngăm, tông rêu than trầm ấm sẽ giúp bạn trông nam tính và lịch lãm hơn. Tông màu rêu olive pha chút ánh vàng tạo sự ấm áp và gần gũi, phù hợp với những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng và tự nhiên. Chọn đúng màu tóc sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mọi tình huống.

Màu nâu rêu có cần tẩy tóc không?

Màu tóc tự nhiên của người Việt mình là màu nam đen. Đôi lúc bạn muốn nhuộm cho mình một màu tóc sáng đòi hỏi bạn phải tẩy tóc lên các màu sáng hơn để có thể nhuộm các màu tóc sáng. Nhưng với màu nâu rêu nam thì không cần như vậy. Bạn có thể nhuộm thoải mái và ra đúng màu tóc khi không cần tẩy hoặc nếu có tẩy thì chỉ với những màu có sắc xanh sáng hơn. Tùy vào ý muốn của bản thân mà bạn nên lựa chọn tẩy hay không tẩy nha.

Màu nâu rêu nam phai ra sẽ là màu gì?

Nhuộm tóc mà bị phai màu là một điều hiển nhiên không thể tránh khỏi. Có một số màu tóc rất đẹp, thậm chí là cực kì nổi bật. Nhưng màu sắc khi phai ra lại cực kì tệ. Vì thế bạn thường phải tốn thêm thời gian và kinh phí để dặm lại màu tóc. Tuy nhiên, với màu tóc nâu rêu thì sau một thời gian nhuộm. Màu bị phai ra sẽ là màu nâu vàng. Nhìn bạn sẽ giống như vừa đi nhuộm một màu tóc mới vậy.

TOP 10 kiểu tóc màu nâu rêu nam cực ấn tượng

Bạn muốn lựa chọn hay thử để kiểu tóc màu nâu rêu nhưng lại chưa chọn được màu gì. Vậy thì hãy điểm qua và tham khảo 10 kiểu tóc màu nâu rêu nam cực ấn tượng.

Kiểu tóc màu rêu nâu khói

Màu tóc nâu rêu khói là một màu tóc cực kì cá tính. Nó là một màu cải tiến của màu nâu rêu với hơi hướng sang màu khói nhiều hơn. Kiểu tóc màu rêu nâu khói như một sự sáng tạo mang lại sự cá tính và cực kì tôn da giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động.

Kiểu tóc màu nâu rêu trầm

Màu nâu rêu có rất nhiều màu đa dạng điều chỉnh theo sắc độ từ nhạt tới đậm. Với màu nâu rêu trầm, sắc độ màu sẽ thiên hướng tối hơn so với một số màu khác. Tóc nam màu nâu rêu trầm với đặc điểm là gam màu trầm hơn khiến bạn có nét thần bí.

Kiểu tóc màu nâu rêu tối

Màu sắc này có đặc điểm gần giống màu nâu rêu trầm với phần trầm và tối hơn. Kiểu tóc này không quá sáng hay nổi bật nhưng lại có rất nhiều ưu điểm tôn lên có đường nét nổi bật của khuôn mặt. Đặc biệt, nếu da bạn là một làn da ngắm thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời khiến tông da trắng sáng hơn.

Kiểu tóc màu nâu rêu đậm

Tóc màu nâu rêu đậm là tông màu hơi hướng đậm cả rêu và nâu. Trong các màu tóc nâu rêu thì có lẽ màu này chính là màu tóc nâu rêu được yêu thích với vẻ ngoài cực kì cá tính.

Kiểu tóc màu nâu rêu sáng cho nam

Màu tóc nâu rêu sáng nó hơi hướng nhạt và sáng màu khiến cho khuôn mặt bạn trở nên bừng sáng và khá thu hút. Màu nâu rêu sáng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để khiến bạn trở nên cá tính và thời trang hơn.

Kiểu tóc nam màu nâu lạnh ánh rêu

Kiểu tóc nam màu nâu lạnh ánh rêu

Màu sắc chủ đạo của màu tóc này là màu nâu. Thêm vào để kết hợp chính là màu xanh rêu ánh lên. Tùy vào sắc độ của màu những màu này thường sẽ không quá nổi bật khi ở trong tối. Nhưng khi bạn ra ngoài ánh sáng. Nhất là ánh sáng mặt trời thì bạn sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết nhờ màu rêu ấn tượng. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn bộc lộ cá tính một cách an toàn. Ví dụ bạn đang đi học hay đang ở môi trường làm việc nghiêm túc. Bạn có thể thoải mái nhuộm kiểu tóc này vì ở trong nhà màu của nó sẽ chỉ có màu nâu lạnh.

Kiểu tóc màu nâu tây ánh rêu cho nam

Kiêt tóc màu nâu tây ánh rêu nam có màu nâu tây là màu chủ đạo sáng hơn, tươi sáng đầy sự nổi bật. Kiểu màu nhuộm này lúc ở trong tối không rõ nhưng khi ra ngoài sáng thì tóc bạn sẽ có ánh rêu nổi bật rất cá tính.

Kiểu tóc màu nâu rêu nam ánh kim

Nếu bạn là một tín đồ của sắc ánh kim thì tại sao không thêm ánh kim vào nâu rêu nhỉ? Màu nâu rêu ánh kim là kiểu màu được thêm màu vàng của ánh kim. Màu nâu rêu nam ánh kim cũng có một đặc điểm nữa là cực kì tôn da khiến làn da của bạn trở nên sáng hơn. Tuy nhiên màu nâu rêu nam ánh kim cũng có thể khiến da của một số bạn có làn da ngăm trở nên tối hơn. Bạn nên suy xét để lựa chọn màu sắc này.

Kiểu tóc màu nâu vàng rêu cho nam

màu nâu rêu nam

Kiểu tóc màu nâu vàng rêu là sự kết hợp của ba màu: màu nâu, màu vàng và màu rêu. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể nói thợ cắt tóc điều chỉnh sắc độ trong ba màu sắc này. Màu nâu vàng rêu cũng có thể khiến làn da bạn trở nên bật sáng hơn bao giờ hết. Với đặc điểm là có sắc vàng mạnh khiến da bạn trở nên hồng hào, có sức sống hơn.

Kiểu tóc màu nâu rêu nhuộm highlight

Nếu bạn cảm thấy nhuộm hết toàn bộ phần tóc đã trở nên bình thường. Vậy thì đến lúc bạn nên thử màu kiểu highlight. Màu highlight là màu mà bạn dùng một nền tóc khác và điểm xuyết trong nền tóc khác đó là một vài sợi tóc màu nâu rêu. Màu nâu rêu nhuộm kiểu highlight như là một hình ảnh của sự cá tính vậy, không đi theo khuôn khổ hay kiểu nhuộm full nguyên thủy giúp bạn sẽ trở nên trẻ trung, cá tính hơn.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt và thay đổi kiểu tóc nam không ảnh hưởng đến tóc thật với tóc giả nam, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.