Đơn vị:

Lựa chọn ngày đẹp làm nhà tháng 12 năm 2022, tìm hiểu về ngày tốt sửa nhà.

Năng lượng tích cực của tháng 12 năm 2022 mang đến nhiều ngày tốt cho việc khởi công xây dựng. Để chọn được ngày tốt phù hợp với tuổi và thảo luận với thần linh cai quản đất, hãy tham khảo danh sách ngày đẹp làm nhà tháng 12 năm 2022 dưới đây.

Lựa chọn ngày đẹp làm nhà tháng 12 năm 2022, tìm hiểu về ngày tốt sửa nhà.

Xem ngày tốt làm nhà tháng 12 năm 2022 Nhâm Dần, chọn ngày tốt khởi công xây dựng cho 12 con giáp

1. Sắp xếp ngày tốt xây nhà tháng 12 năm 2022

Những ngày thuận lợi cho việc động thổ xây nhà trong tháng 12 âm lịch năm 2022 là 2/12, 6/12, 11/12, 17/12, 26/12, 29/12, 30/12.

Theo sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy, những ngày này được đánh giá cao với những sao chiếu như Thiện Đức, Thiên Ân, Nguyệt Đức, cùng nhiều trực tốt như trực Bình, trực Khai, trực Mãn. Đây là thời điểm lý tưởng để thực hiện các công việc động thổ, khởi tạo, xây sửa nhà cửa, đặt móng,...

Dưới đây là danh sách các ngày xây nhà trong tháng 12/2022 (tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần) và thời gian phù hợp để động thổ nhà cửa:

Lựa chọn ngày đẹp làm nhà tháng 12 năm 2022, tìm hiểu về ngày tốt sửa nhà.

Xem lịch tốt làm nhà tháng 12/2022 cho 12 con giáp

Chú ý:

- Theo quan điểm truyền thống, việc chọn lựa ngày tốt xây nhà thường dựa trên lịch âm lịch. Do đó, thông tin trong bảng tổng hợp trên đã được chúng tôi tổng hợp và chuyển đổi sang lịch dương (tương ứng với các ngày trong tháng 1 năm 2023) để bạn dễ theo dõi và tra cứu.

- Để đảm bảo lựa chọn ngày xây nhà tháng 12 chính xác, bạn cũng nên kiểm tra tuổi và xem xét sự hòa hợp ngũ hành giữa ngày được chọn và tuổi của mình. Tránh lựa chọn ngày xấu hợp tuổi.

- Sau khi đã chọn được ngày tốt khởi công, bạn cần tham khảo thêm giờ Hoàng đạo để bắt đầu công việc. Đồng thời, vào thời điểm bắt đầu xây dựng, hãy chuẩn bị đầy đủ lễ vật và thực hiện nghi lễ khởi công một cách trang trọng và trịnh trọng.

2. Những điều cần xem xét khi chọn ngày tốt làm nhà tháng 12/2022

- Tháng 12 là thời kỳ của lễ hội và cũng là tháng cuối cùng của năm âm lịch. Lúc này, mọi người đều đang nỗ lực hoàn thành mọi công việc để chuẩn bị đón tết Nguyên đán. Vì vậy, việc động thổ xây dựng nhà vào tháng 12 chỉ nên thực hiện khi bạn có các công việc nhỏ cần sửa chữa, cải tạo, hoặc nếu bạn lựa chọn ngày tốt chỉ để động thổ, chờ đến năm mới mới thi công chính thức sẽ là lựa chọn tốt.

- Ngoài ra, do cuối năm là thời kỳ mà nhân công xây dựng đều bận rộn hoàn thành các công trình trong năm, việc tìm kiếm thợ làm trở nên khó khăn. Để đảm bảo nguồn nhân công, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi quyết định khởi công xây dựng.

- Tháng 12 là thời điểm mà mọi gia đình đều tất bật với việc mua sắm đồ lễ cúng ông công ông táo, làm sạch nhà cửa, chuẩn bị trang phục, thực phẩm và trang trí để đón tết. Nếu bạn có thể tổ chức công việc gia đình và có sẵn nguồn lực về tài chính cũng như tinh thần cho việc xây dựng, thì đây là thời điểm phù hợp để bắt đầu khởi công xây dựng nhà cửa.

Dưới đây là tổng hợp về ngày đẹp làm nhà tháng 12 năm 2022 theo lịch Nhâm Dần. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn thời điểm phù hợp để triển khai dự án xây dựng, mang lại may mắn, hanh thông và thịnh vượng cho tương lai.