Đơn vị:

Review ngũ cốc giảm cân Calbee Nhật Bản có tốt không?

Ngũ cốc Calbee là thực phẩm ăn kiêng giảm cân phổ biến có nguồn gốc từ Nhật Bản và được sản xuất tại Mỹ. Vì vậy, loại ngũ cốc này có thể được coi là một trong những thực phẩm ăn kiêng an toàn cho người sử dụng.

Thành phần chính của ngũ cốc Calbee Nhật Bản gồm: yến mạch, lúa mạch và các loại trái cây sấy khô như nho, táo, đu đủ, dâu tây, bí đỏ, dừa… Nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến nên thành phần này vẫn giữ được dưỡng chất và hương vị đặc trưng tự nhiên trong từng loại hạt và trái cây.

Ngoài ra, đây đều là những thực phẩm chứa nhiều chất xơ nên lượng calo cũng khá thấp, chỉ 150-250kcal/100g. Tùy thuộc vào loại ngũ cốc Calbee mà lượng calo có thể khác nhau, nhưng không đáng kể.

Ngũ cốc giảm cân Calbee Ngũ cốc giảm cân Calbee

Đặc biệt, ngũ cốc Calbee rất giàu chất dinh dưỡng, không chỉ cung cấp chất xơ, tinh bột mà còn bổ sung nhiều loại vitamin cần thiết như vitamin A, vitamin B6, vitamin D, vitamin B12, axit folic...

Chất xơ trong ngũ cốc giúp ức chế sự hấp thụ cholesterol, hạ lipid máu, kích thích nhu động ruột và chống táo bón. Các vitamin nhóm B trong ngũ cốc, đặc biệt là vitamin B1, có thể ngăn ngừa chứng phù nề. Lượng chất xơ cao trong ngũ cốc rất tốt cho hệ tiêu hóa và không gây đầy hơi, chướng bụng như nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng khác.

Bột ngũ cốc Calbee Nhật Bản có giảm cân không?

“Ăn ngũ cốc Nhật có béo không?” hay “Ăn ngũ cốc nhật có giảm cân không?” là những vấn đề mà nhiều chị em thắc mắc.

Trước khi trả lời câu hỏi sử dụng ngũ cốc Calbee có giúp giảm cân không thì bạn cần biết Calbee có khiến bạn béo lên hay không. Nếu bạn là tín đồ của ngũ cốc Calbee nhưng lại sợ béo thì đừng lo, ngũ cốc Calbee rất ít calo nên không gây tăng cân.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một loại thực phẩm có gây tăng cân hay không còn phụ thuộc vào việc nó cung cấp bao nhiêu calo cho cơ thể. Ví dụ, 100g bánh quy chứa 800kcal, loại bánh quy này sẽ gây tăng cân do chứa nhiều calo. Ngược lại, một chiếc bánh quy 100g chỉ chứa 150kcal thì loại bánh quy đó khó có thể là tác nhân gây tăng cân.

Ngũ cốc Calbee giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả Ngũ cốc Calbee giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Bột ngũ cốc Calbee Nhật Bản có thực sự giúp giảm cân? Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ngũ cốc Calbee là sự kết hợp của nhiều loại hạt và trái cây có giá trị dinh dưỡng cao nhưng không thêm hương liệu, đường, sữa… mà tận dụng hương vị vốn có của các loại trái cây này.

Từ trẻ nhỏ đến người già, thanh niên, phụ nữ có thai hay đang cho con bú, thậm chí là bệnh nhân tiểu đường đều có thể sử dụng ngũ cốc Calbee vì sản phẩm này rất bổ dưỡng và thơm ngon.

Ngũ cốc Calbee chứa các thành phần trái cây và hạt tự nhiên, hoàn toàn không chứa chất làm ngọt nhân tạo, giàu canxi, chất xơ, giàu vitamin và khoáng chất như vitamin B6, A, D, B12 và axit folic. Vì vậy Ngũ cốc Calbee không gây béo và hỗ trợ giảm cân.

Ngũ cốc Calbee có những loại nào?

Ngũ cốc Calbee rất đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người. Tuy nhiên, dù là loại nào thì thành phần cơ bản của Calbee vẫn là lúa mạch, yến mạch và trái cây sấy khô.

- Ngũ cốc Calbee đỏ tươi: Vị ngọt truyền thống. Thành phần: táo đỏ, bí đỏ, dừa, nho, dâu tây, đu đủ, bột yến mạch.

- Ngũ cốc Calbee màu vàng tươi: Hương vị táo, mâm xôi, bí ngô và bột yến mạch, có thêm mật ong.

- Ngũ cốc Calbee màu nâu: Chuối, ca cao, mâm xôi, bột yến mạch.

- Ngũ cốc Calbee màu trắng: Hương nho, dâu, yến mạch, đậu nành, hạnh nhân.

Ngũ cốc Calbee màu trắng rất được yêu thích Ngũ cốc Calbee màu trắng rất được yêu thích

- Ngũ cốc Calbee màu hồng: Là phiên bản mini của Calbee màu đỏ, thích hợp để mua và nếm thử.

- Ngũ cốc Calbee màu cam: Ngoài những nguyên liệu cơ bản quen thuộc, Calbee gói màu cam còn được bổ sung thêm quả óc chó, đặc biệt thích hợp cho bà bầu và mẹ sau sinh.

- Ngũ cốc Calbee màu vàng: Hồng Nhật, đậu đen và khoai lang, phiên bản đặc biệt với hàm lượng tinh bột cao.

- Ngũ cốc Calbee xanh lá cây: Có mùi thơm và vị chua đặc trưng của chanh dây, có vị bùi bùi rất độc đáo.

- Ngũ cốc Calbee màu xanh dương: Có vị nho, xoài, dâu, dừa, hạnh nhân, bột yến mạch. Đây là một phiên bản Calbee với nhiều loại trái cây được sản xuất theo mùa ở Nhật Bản.

Ai nên sử dụng dòng ngũ cốc giảm cân Calbee này?

Thực tế, loại ngũ cốc này không kén người dùng. Các nguyên liệu có trong ngũ cốc Calbee rất dễ ăn và bổ dưỡng. Theo đó, Calbee đã trở thành món ăn được nhiều người yêu thích. Trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú đến người già đều dùng được.

Calbee còn là thực phẩm có khả năng trị biếng ăn hiệu quả ở trẻ lười ăn, nhẹ cân. Nếu bạn đang trong chế độ eat-clean, thực phẩm này cũng có thể được sử dụng bởi những người có kế hoạch ăn kiêng nghiêm ngặt. Vì ngũ cốc Calbee đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe như không béo, không đường, giàu chất xơ, ít carb, giàu protein...

Ngũ cốc Calbee phù hợp với nhiều người Ngũ cốc Calbee phù hợp với nhiều người

Thực phẩm này sẽ là “thần dược” cho những nhóm người sau:

- Người đang giảm cân, giảm béo.

- Người có lượng đường trong máu thấp và không ổn định.

- Bệnh nhân tiểu đường và cao huyết áp.

- Những người muốn có chế độ ăn uống đa dạng khi ăn chay.

- Những người bận rộn, không có nhiều thời gian chuẩn bị đồ ăn trong ngày.

- Người muốn ăn vặt nhưng sợ béo, đặc biệt nếu sử dụng Calbee vào buổi tối muộn sẽ không gây tích mỡ.

Cách ăn ngũ cốc Calbee giảm cân

Từ ngũ cốc Calbee Nhật Bản, bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau cho cả gia đình thưởng thức mỗi ngày. Có nhiều cách để sử dụng Calbee để giảm cân. Bạn có thể đổ ngũ cốc vào bát và ăn cùng với sữa hoặc bất kỳ món ăn kèm nào mà bạn yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ngũ cốc ăn kiêng để làm lớp phủ cho các món nướng như pizza, kem, hoặc có thể ăn “mộc” cũng đều rất tuyệt vời.

Có nhiều cách sử dụng ngũ cốc Calbee trong bữa ăn hàng ngày Có nhiều cách sử dụng ngũ cốc Calbee trong bữa ăn hàng ngày

Ngũ cốc Calbee có thể sử dụng như một bữa ăn nhẹ hoặc kết hợp với một số loại thực phẩm khác để thành một loại ngũ cốc tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo một số cách kết hợp dưới đây để tăng hương vị cho các món ăn:

- Sữa tươi không đường.

- Sữa chua như sữa chua Hy Lạp, sữa chua trái cây, sữa chua ít đường…

- Nhiều loại trái cây tươi và hạt để ăn.

- Sử dụng trong các món sinh tố và các loại đồ uống như một dạng topping

- Nguyên liệu làm bánh bông lan, kẹo bơ cứng.

Đối với ngũ cốc giảm cân Calbee Nhật Bản, bạn sẽ luôn có một bữa sáng đầy đủ và ngon miệng. Tuy nhiên, giảm béo nhanh bằng ngũ cốc không phải là cách giảm cân duy nhất. Ngoài việc sử dụng ngũ cốc ăn kiêng, bạn cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập thể dục nhằm đốt cháy năng lượng.

Mỗi ngày nên ăn bao nhiêu ngũ cốc Calbee?

Dùng 1-2 lần mỗi ngày cho bữa sáng hoặc bữa xế, mỗi lần khoảng 50g.

Mua ngũ cốc Nhật Bản Calbee chính hãng ở đâu?

Để tránh mua phải hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng, bạn nên mua tại các cửa hàng chính hãng, đơn vị phân phối lớn.

Ngũ cốc Calbee rất dễ bị làm giả Ngũ cốc Calbee rất dễ bị làm giả

Siêu thị Nhật Bản JAPANA là một trong những địa chỉ cung cấp hàng Nhật chính hãng, uy tín được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Theo đó, siêu thị Nhật Bản JAPANA hiện đang phân phối những sản phẩm ngũ cốc Calbee chính hãng, chất lượng cao với giá thành tốt đến người tiêu dùng.

Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và bổ sung cho mình một phương pháp giảm cân an toàn để sớm có được thân hình săn chắc, thon gọn như mong muốn.