Đơn vị:

20+ những biệt danh hay cho con gái dễ thương, cute phô mai que, bé khoẻ dễ nuôi

Những biệt danh hay cho con gái được đông đảo cha mẹ quan tâm. Nếu bạn sắp chào đón một bé gái và đang băn khoăn chưa biết chọn biệt danh nào cho con vừa dễ thương, độc đáo lại ấn tượng, thì bố mẹ hãy theo dõi bài viết này của Coolmate, vì ngay sau đây Coolmate sẽ giới thiệu đến bạn 20+ biệt danh hay cho con gái dễ thương, cute phô mai que, để bé khoẻ dễ nuôi hơn.

nhung-biet-danh-hay-cho-con-gai-2903

20+ biệt danh hay cho con gái dễ thương, cute phô mai que, để bé khoẻ dễ nuôi hơn

1. Những biệt danh hay cho con gái dễ thương và ý nghĩa nhất

Việc đặt những biệt danh hay cho bé gái cũng được bậc làm cha mẹ quan tâm không kém gì so với việc đặt tên chính thức trên giấy khai sinh. Những biệt danh hay cho con gái mà các ông bố bà mẹ thường lựa chọn sẽ gắn liền với kỷ niệm hay đơn giản là thể hiện tình yêu thương của bố mẹ dành cho bé.

Ngoài ra một số ông bố bà mẹ đặt biệt danh cho bé gái vì muốn bé có một cái tên gọi ở nhà thật dễ thương, gần gũi và độc đáo. Sau đây là một số cách đặt tên ở nhà cho bé gái mà mọi người thường dựa vào:

nhung-biet-danh-hay-cho-con-gai-2903

Những biệt danh hay cho con gái mà các ông bố bà mẹ thường lựa chọn sẽ gắn liền với kỷ niệm hay đơn giản là thể hiện tình yêu thương của bố mẹ dành cho bé

1. Theo tên của các nốt nhạc

Nếu bố mẹ là những người yêu thích âm nhạc, thì có thể lựa chọn biệt danh cho con gái theo tên của các nốt nhạc. Đây là một số cái tên độc đáo và dễ nhớ như: Đồ, Rê, Mi, Pha, Son, La, Si, Đô.

nhung-biet-danh-hay-cho-con-gai-2903

Nếu bố mẹ là những người yêu thích âm nhạc, thì có thể lựa chọn biệt danh cho con gái theo tên của các nốt nhạc

2. Theo dân gian dễ gọi, dễ nhớ

Đôi khi, một số bố mẹ lại chọn biệt danh cho con gái của mình với những cái tên không quá cầu kỳ thường thấy dân gian để tạo sự gần gũi, thiện cảm và ấn tượng với mọi người ngay từ lần đầu tiên.

nhung-biet-danh-hay-cho-con-gai-2903

Một số bố mẹ lại chọn biệt danh cho con gái của mình với những cái tên không quá cầu kỳ thường thấy dân gian để tạo sự gần gũi

3. Theo tên các con vật

Những biệt danh hay cho con gái theo tên của những con vật cũng được bố mẹ ưu ái lựa chọn để đặt cho bé. Dưới đây là một vài gợi ý tuyệt vời Coolmate gợi ý đến bố mẹ.

4. Theo tên những loại rau, củ, quả, hạt

Dựa theo tên các loại rau, củ, quả cũng có rất nhiều biệt danh hay để bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho con gái. Dưới đây là một vài gợi ý Coolmate đã tổng hợp giúp bố mẹ có thể tham khảo trước khi quyết định.

nhung-biet-danh-hay-cho-con-gai-2903

Dựa theo tên các loại rau, củ, quả cũng có rất nhiều biệt danh hay để bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho con gái

5. Theo tên một số loại đồ ăn, đồ uống

Bố mẹ cũng có thể đặt biệt danh cho bé con của mình theo tên của một số loại đồ ăn, đồ uống mà bố mẹ hoặc bé đặc biệt yêu thích. Dưới đây là một vài gợi ý Coolmate đưa ra cho bố mẹ nếu chưa biết lựa chọn biệt danh nào gần gũi và độc đáo cho bé con nhà mình.

nhung-biet-danh-hay-cho-con-gai-2903

Bố mẹ cũng có thể đặt biệt danh cho bé con của mình theo tên của một số loại đồ ăn, đồ uống mà bố mẹ hoặc bé đặc biệt yêu thích

6. Theo ngày đặc biệt

Đặt một biệt danh hay cho con gái theo một số ngày lễ, kỷ niệm đặc biệt cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho các ông bố bà mẹ. Sau đây là một số biệt danh cho bé gái đã được rất nhiều bố mẹ ưu ái lựa chọn.

nhung-biet-danh-hay-cho-con-gai-2903

Đặt một biệt danh hay cho con gái theo một số ngày lễ, kỷ niệm đặc biệt cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho các ông bố bà mẹ

7. Theo đặc điểm tính cách của bé

Có một số gia đình thường sẽ không đặt liền biệt danh cho bé khi bé mới sinh ra mà bố mẹ thường dựa vào đặc điểm tính cách của bé để chọn làm biệt danh cho con gái. Một số biệt danh siêu dễ thương mà Coolmate đã tổng hợp dưới đây.

nhung-biet-danh-hay-cho-con-gai-2903

Có một số gia đình thường sẽ không đặt liền biệt danh cho bé khi bé mới sinh ra mà bố mẹ thường dựa vào đặc điểm tính cách của bé để chọn làm biệt danh cho con gái

8. Tên biệt danh dựa theo ngoại hình

Ngoài đặt biệt danh theo tính cách, bố mẹ có thể dựa vào ngoại hình của bé để chọn cho con gái một biệt danh ấn tượng. Tham khảo một số biệt danh hay cho con gái theo ngoại hình dễ thương mà Coolmate chia sẻ dưới đây.

nhung-biet-danh-hay-cho-con-gai-2903

Ngoài đặt biệt danh theo tính cách, bố mẹ có thể dựa vào ngoại hình của bé để chọn cho con gái một biệt danh ấn tượng

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn bạn cách chọn mũ bảo hiểm trẻ em đạt chuẩn, an toàn

20 món quà ý nghĩa dành tặng cho bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi ⅙

7 kiểu tóc cho bé trai 4 tuổi cực phong cách và xu hướng