Đơn vị:

STT chúc mừng sinh nhật siêu hài hước

Một buổi sáng thức dậy và bạn nhận ra ngày sinh nhật của người yêu, bạn thân sắp đến? Bạn đang tìm kiếm những dòng caption, STT chúc sinh nhật dí dỏm, bá đạo để troll và làm họ cười? Dưới đây là danh sách status chúc mừng sinh nhật bựa, lầy lội để bạn tham khảo và sử dụng.

STT chúc mừng sinh nhật siêu hài hước

STT chúc mừng sinh nhật bựa, hài hước và lầy lội dành cho người yêu, bạn thân,...

STT chúc mừng sinh nhật siêu bựa

I. Những status chúc mừng sinh nhật bựa nhất

Mọi người ai cũng muốn nhận được sự chú ý, quan tâm trong ngày sinh nhật để cảm thấy đặc biệt. Vì thế, nếu bạn có đám bạn, anh em, hoặc người yêu thích hài hước, hãy tham khảo những STT chúc sinh nhật bựa, cap chúc sinh nhật bựa, dí dỏm dưới đây để đăng và gửi làm quà sinh nhật cho họ.

1. Sinh nhật vui vẻ, tuổi mớiNon sông, tươi trẻ như loài hoaMạnh mẽ, rắn chắc tựa kim cươngKhông gian bao la, vượt qua khó khăn.

2. Sinh nhật thật vui vẻ, trẻ trung lâu dài, và nếu không muốn trông già hơn, thì hãy sử dụng Clear bạn nhé!

3. CMSN: Chúc mừng số nhọ (Chúc mừng sinh nhật)SNVV: Sau này vui vẻ (Sinh nhật vui vẻ)HPBD: Hạnh phúc bao la đi. (Happy Birthday)=> Đây là một trong những status chúc sinh nhật bá đạo, hài hước được nhiều người lựa chọn để gửi tới người bạn của mình.

4. Chúc mừng mày thêm một tuổi mới đầy niềm vui, may mắn hơn một chút, và thành công hơn chút. Trù cho mày sớm bị cảm nặng. Nhớ rằng không phải cảm sốt, cảm lạnh, cảm mạo mà là cảm nắng nhé. Hiểu ý tao chứ, chúc mừng mày sớm sớm thoát ế.

5. Hiếm khi về quê gặp ngày mày tốt nghiệp khỏi 9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ. Mong mày thêm một tuổi mới bớt phát ngôn linh tinh, xuất hiện thình lình khiến tao giật mình quài nha. Già rồi sớm sớm yên bề gia thất, an cư lạc nghiệp, và nhắm lừa được cô nào thì lừa gấp cho mẹ mày sớm có cháu mà ẵm bồng với người ta nghen chưa. Chúc mừng sinh nhật an lành, bạn tôi.

6. Không hiểu sao lại bên cạnh mày suốt bao nhiêu năm, hăm mấy năm nghĩ lại thấy ngán dễ sợ, ngán luôn. Chị mày chúc mày đừng còn lầy nữa để còn có chồng với người ta nhé. Chúc mày sớm thăng quan tiến chức, túi đầy tiền, tim đầy tình. Sinh nhật vui vẻ và những điều tốt đẹp nhất đến với bạn, bạn thân của tôi.

=> Đây là status chúc mừng sinh nhật siêu bựa và siêu lầy của chị gái dành cho em gái. Nếu sắp đến sinh nhật em gái của mình, bạn có thể gửi STT lời chúc sinh nhật ấn tượng này tới em gái của mình.

7. Lại sinh nhật nữa rồi, gặp nhau gấp đi bạn mình ơi. Biết bạn tôi đam mê tiền dữ lắm, nên chúc bạn ngày nào cũng lượm được tiền, giờ nào cũng nhặt được tiền, 4 giờ chiều mỗi tháng lại được thông báo trúng xổ số kiến thiết, ra đường chạy bộ cũng vấp cục tiền... nha nha :v. Chúc nhiều thế tối nay khao bạn bữa hậu hĩnh được rồi chứ hĩ :v

8. Suỵt, hôm nay ngày gì vậy ta, bí mật quốc gia đây, nay là ngày bạn thân yêu của tao được cộng dồn thêm tuổi đây mà. Chúc mày và gia đình ngày sinh nhật bình an, hạnh phúc sớm lĩnh thưởng thêm một em bé cho vui cửa vui nhà nhé. Ê mà nhớ đừng công khai tuổi thật nha, người ta té xỉu hết đó haha.

=> Với sự hài hước và siêu lầy, stt chúc sinh nhật này hứa hẹn mang lại không khí vui tươi và niềm vui thú vị cho người nhận.

STT chúc mừng sinh nhật siêu hài hước

Status chúc sinh nhật bựa, caption chúc mừng sinh nhật bựa

II. Status mừng sinh nhật bạn thân bựa

Bạn thân luôn đặc biệt trong cuộc sống, và trong ngày sinh nhật, bạn có thể sử dụng stt chúc sinh nhật bạn thân bựa dưới đây để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình.

1. Đồng chí ơi, ít khi ta gửi đi những lời chúc chân thành, ngọt ngào. Hôm nay, ta thay đổi phong cách, viết vài dòng chúc mừng sinh nhật thằng bạn thân của ta. Chúc mày có một ngày sinh nhật siêu vui, siêu bựa, siêu lầy đậm chất siêu sao. Mong mày sớm thăng tiến, kinh doanh phồn thịnh, để ta còn có chỗ mượn tiền dài hạn nghen mày.

=> Status chúc sinh nhật hài hước, ý nghĩa. Gửi lời chúc sinh nhật bạn thân của mình ngay nào.

2. Tin nhắn này gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao nợ tiền không biết bao nhiêu tháng trước. Nhân dịp sinh nhật của mày, tao muốn thông báo là nợ của mày đã được xoá sạch rồi, và nó được ghi vào tháng mới nè. Chúc mừng sinh nhật, nghe mèo mập ơi.

3. Không ngờ sau bao nhiêu năm thôi nôi, bạn thân của tao đã đến tuổi ba mươi. Chúc mày sớm thoát ế và bám vào một người dự sinh nhật cùng vào lần băm tiếp theo nhé. Đừng để trời ế, hãy lên kế hoạch thoát ế ngay và luôn đấy.

=> Lời chúc sinh nhật cho bạn thân cực kỳ độc đáo, ai nhận được chắc chắn sẽ mỉm cười hạnh phúc đấy.

4. Mấy chục mùa xuân đã qua để quên đi những nét tuổi tác trên khuôn mặt của bạn. Chỉ mới 25 tuổi mà nhìn mặt cứ tưởng 52, phải không bạn ơi ;)). Chúc bạn tuổi mới tràn đầy năng lượng, công việc thuận lợi, tình yêu hứng khởi, cuộc sống trở nên phong phú.

5. Chúc mừng bạn luôn giữ vững 'vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe, tính tình mát mẻ', cuộc sống trở nên suôn sẻ, và luôn 'tươi cười, yêu đời, tràn đầy sức sống'.

=> Những status chúc mừng sinh nhật ngắn gọn này sẽ làm cho người nhận có một ngày sinh nhật đặc biệt.

6. Chúc bạn tôi tuổi mới nhiều niềm vui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm đẹp. Mừng một ngày sinh nhật đặc biệt cùng khởi đầu mới đầy nhiệm mầu.

7. Bạn thân mến, đã qua bao mùa mình cởi truồng tắm mưa chung cạnh bờ rào dâm bụt nhà con Xuyến. Sinh nhật mười tám lại gõ cửa, chúc mày sớm nhổ giò cao bằng Bi Rain, đẹp trai ngang ngửa Lee Min Hoo, quan trọng hơn là dẹp ngay cái vụ nhõng nhẽo với mẹ đi nhé. Không chịu là tao méc con Xuyến là mày tiêu tùng đời trai nha nha.

8. Chúc mày tuổi mới nhiều niềm vui mới, may mắn hơn, thành tựu cao hơn. Trù cho mày sớm bị cảm nặng. Nhớ là không phải cảm sốt, cảm lạnh, cảm mạo mà là cảm nắng nhé. Hiểu ý tao chứ, chúc mày sớm thoát ế.

=> Đang tìm status chúc mừng sinh nhật hài hước? Status này chính là gợi ý dành cho bạn đấy.

9. Mừng ngày sinh nhật của Mai, mừng ngày sinh nhật dễ gai... không hiểu sao thấy sinh nhật của mày lại tới nhanh đến kinh ngạc, cứ ngỡ mới cùng ăn bánh kem tháng trước kia mà. Thôi mặc kệ nhanh hay chậm, chúc mày lại một lần nữa an yên bên gia đình, người thân, bạn bè và đặc biệt nhớ dắt tao đi quẩy nhé mai. Tháng này kẹt, nợ quà đến ngày này sang năm nhé hehe.

10. Hôm nay là ngày gì? Chắc chắn là một ngày không bình thường để kỉ niệm cho cột mốc ra đời của một đứa bất thường như mày đó bạn ạ. Chúc mày sinh nhật vui nhiều hơn chữ vui, tiền cao hơn chữ tiền và buồn ngắn hơn chữ buồn. Sinh nhật vui vẻ và bớt tưng tưng hâm hâm đi nhé.

STT chúc mừng sinh nhật siêu hài hước

STT chúc sinh nhật bạn thân bựa, dí dỏm, cười té ghế

III. STT chúc sinh nhật người yêu bựa

Dưới đây là những lời chúc sinh nhật vui vẻ, hài hước để gửi đến người yêu của bạn. Bạn có thể tham khảo, chọn lọc một câu nói phù hợp và đăng Status chúc sinh nhật người yêu bựa trên MXH, hoặc viết lên thiệp, gửi tin nhắn SMS,... để mang đến cho họ một ngày sinh nhật hạnh phúc, khó quên.

1. Em yêu, thấm thoát đã qua bao mùa mình cởi truồng tắm mưa chung cạnh bờ rào dâm bụt nhà con Xuyến. Sinh nhật mười tám lại gõ cửa, em chúc anh sớm nhổ giò cao bằng Bi Rain, đẹp trai ngang ngửa Lee Min Hoo, và quan trọng hơn hết là dẹp ngay cái vụ nhõng nhẽo với mẹ đi nhé. Không chịu là em không yêu anh nữa đâu.

2. Mấy mươi mùa xuân tươi trẻ qua đi để quên lại lớp lớp tuổi tác trên gương mặt em yêu bao vết hằn hao gầy. Mới 25 mùa xuân chứ mấy, nhìn mặt em cứ tưởng 52 không à. Giỡn chơi chứ chúc em yêu tuổi hơi lăm phơi phới, công việc tấn tới, tình yêu hứng khởi, thuyền hoa đến nơi.

=> Đây cũng là một trong những status chúc mừng sinh nhật người yêu bựa, hay, ấn tượng. Bạn có thể đăng STT này lên MXH và tag người yêu của mình vào nhé.

3. Chàng trai của em, hiếm khi ta trao đổi những lời chúc lịch sự, êm đẹp. Hôm nay, để thay đổi không khí, em viết vài từ chúc mừng sinh nhật anh nè. Chúc anh có một ngày sinh nhật vô cùng vui vẻ, siêu bựa, đẳng cấp siêu sao. Mau cầu hôn em để anh có thể thăng chức vèo vèo, kinh doanh phát đạt, và sớm trở thành đại gia để em có thể nhờ đến anh.

4. Em ơi, tiếng nói nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, chúc mừng ngày yêu quái hạ phàm của em bước qua tuổi 20. Chúc em sớm trở thành chín quả, phát triển thành người, và hạn chế tính cổ quái để anh có thể nhờ đến chút đỉnh nha nhóc.

5. Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thiên thần đáng yêu, có lúc hờn dỗi, nhưng vẫn quấn quýt. Nhân dịp sinh nhật của em, anh muốn thông báo là anh đã nói với bố mẹ để ghi tên em vào gia phả của gia đình anh. Chúc em có một sinh nhật vui vẻ, ngọt ngào như mèo con đáng yêu.

6. Suỵt, hôm nay là ngày gì vậy ta, bí mật quốc gia đây, nay là ngày anh yêu của em được cộng dồn thêm một tuổi đấy. Chúc anh và gia đình có một ngày sinh nhật bình an, hạnh phúc. Ê mà nhớ đừng công khai tuổi thật nha, người ta té xỉu hết đó haha.

=> Lời chúc mừng sinh nhật người yêu hài hước này chắc chắn sẽ khiến ai đó thích thú.

7. Chúc mừng ngày sinh nhật của Mai, ngày đặc biệt, ngày gần gũi... Hôm nay thấy như mới cùng ăn bánh kem tháng trước vậy. Không quan trọng nhanh hay chậm, chúc em có một sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, người thân, và bạn bè. Đặc biệt, nhớ yêu anh thêm nhiều nhé. Tháng này kẹt, nhớ đưa quà khi chúng ta chính thức về một nhà nhé!

8. Chẳng hiểu tại sao chúng ta lại ở bên nhau nhiều năm đến thế, nhìn lại thấy thật dễ sợ. Chúc anh yêu có một sinh nhật vui vẻ, sớm thăng quan tiến chức, túi tiền đầy ắp, và trái tim tràn đầy tình yêu. Yêu anh nhiều!

STT chúc mừng sinh nhật siêu hài hước

Cap chúc mừng sinh nhật bựa, status chúc sinh nhật người yêu độc đáo, hài hước

9. Hôm nay là một ngày đặc biệt, không giống như bất kỳ ngày nào khác, để kỷ niệm cột mốc quan trọng nhất - ngày em ra đời. Chúc em có một sinh nhật tràn ngập niềm vui, ví von nhiều tiền, và những khoảnh khắc buồn ngắn ngủi hơn. Sinh nhật vui vẻ và đừng quá lo lắng nhé.

=> Bạn thân của bạn sẽ chắc chắn thích thú khi đọc status này trong ngày sinh nhật. Hãy gửi ngay lời chúc sinh nhật bựa này tới họ.

11. Rất hiếm khi về quê lại trùng khớp với ngày em tốt nghiệp khỏi bụng mẹ, từ tháng 9 đến tháng 10. Mong em thêm một tuổi mới mà giảm đi những lời nói linh tinh, không xuất hiện đột ngột làm anh giật mình. Chúc em có một sinh nhật an lành nhé.

12. Không ngờ lần thôi nôi thứ ba mươi của anh cũng đến. Chúc anh sớm có thêm một người đồng hành trong các buổi sinh nhật sắp tới nhé!

13. Hôm nay là một ngày đặc biệt nữa, anh ơi. Hẹn hò ngay để ăn mừng cùng nhau. Anh đam mê tiền bạc, nên chúc anh mọi lúc mọi nơi đều gặp may mắn với tiền, và như thường lệ, mỗi tháng 4 giờ chiều lại nhận thông báo trúng xổ số kiến thiết. Còn khi đi chạy bộ, nhớ vận may nằm ngay dưới đôi bàn chân của anh nhé. Chúc mừng anh với một bữa tối hậu hĩnh nha :v

Những lời chúc sinh nhật siêu bựa, hài hước và bá đạo ở đây sẽ giúp người thân yêu của bạn có một ngày sinh nhật ấn tượng, tràn ngập niềm vui. Đồng thời, nó cũng là cách tốt để thể hiện tình cảm và quan tâm đặc biệt đến họ.

Tháng 11 mang đến không khí se lạnh của đầu đông, làm trái tim cảm thấy xao xuyến, những cảm xúc vừa buồn vừa vui. Khi tháng 11 đến, trong dòng cảm xúc của lòng người, có sự yêu thương, tiếc nuối và hy vọng. Hãy cùng đọc những câu STT tháng 11 để hiểu rõ hơn về những ngày cuối cùng của năm.