Đơn vị:

TOP 15+ Mẫu Hình Xăm Mini Đẹp, Chất Dành Cho Nam Và Nữ

Xăm là một hình thức khắc ghi những dấu ấn cá nhân bằng mực lên cơ thể, giúp nói lên tính cách và câu chuyện của mỗi người. Những hình xăm này dần trở thành cách để thể hiện cá tính và lưu giữ kỉ niệm, nhưng cũng rất khó tẩy xóa. Hãy cùng Timan khám phá những mẫu hình xăm mini đẹp, ý nghĩa dành cho nam và nữ qua bài viết sau đây nhé!

1. Những vị trí xăm hình mini đẹp và ít đau

Hình xăm mini đang trở thành xu hướng nghệ thuật rất được ưa chuộng, bởi có kích thước nhỏ nhắn, trông vô cùng thanh thoát và đáng yêu. Vì thế, việc lựa chọn vị trí phù hợp cho mẫu hình xăm này rất đa dạng, quan trọng là bạn có muốn để lộ hay không.

Những vị trí xăm được nhiều người lựa chọn bao gồm tay, cổ tay, chân, cổ chân, ngón tay, lưng,... Mỗi hình xăm nhỏ thể hiện một ý tưởng, thông điệp cũng như một điều đặc biệt gì đó mà chủ nhân muốn lưu giữ.

2. Top 15+ mẫu hình xăm mini đẹp cho nam nữ

Bạn đang tìm ý tưởng hình xăm nhỏ ý nghĩa và độc đáo? Xem ngay những mẫu hình xăm đẹp mà Timan gợi ý dưới đây nhé!

2.1 Hình xăm mặt quỷ mini

Với các bạn nam có tính cách náo nhiệt và thích sự phá cách thì hình xăm mặt quỷ là lựa chọn thích hợp nhất. Bạn có thể xăm ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể như bắp tay, bắp chân, hông, mặt trong cánh tay,...

Hình xăm mặt quỷ

Hình xăm mặt quỷ

2.2 Hình xăm mini ở ngón tay

Những mẫu hình xăm nhỏ ở ngón tay cũng được rất nhiều người yêu thích. Bởi vị trí này không quá kín đáo cũng không quá lộ liễu, mà còn tạo được điểm nhấn cho đôi bàn tay.

2.3 Hình xăm hoa hồng mini

Hình xăm hoa hồng mini ở vai tượng trưng cho tình yêu, sự thủy chung và nồng cháy. Mẫu hình xăm này rất phù hợp với các bạn nữ, hãy thử nhé!

2.4 Hình xăm con bướm mini

Bướm là loài động vật tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, ngây thơ và thuần khiết. Xăm một chú bướm nhỏ xinh ở cổ tay, ngực, chân,... sẽ rất ấn tượng và thu hút.

Hình xăm con bướm mini

Hình xăm con bướm mini

2.5 Hình xăm mini gia đình

Những bạn nam nữ sống thiên hướng về gia đình sẽ cực kỳ ưa chuộng các mẫu hình xăm gia đình nhỏ xinh. Đó có thể là khoảnh khắc các thành viên trong gia đình đi du lịch, xem phim hoặc hình ảnh ý nghĩa khác.

2.6 Hình xăm kim cương

Hình xăm viên kim cương đại diện cho sự độc nhất, sang trọng và giàu có. Mẫu hình xăm này thường được xăm ở các vị trí như sau gáy, cổ tay hoặc gần mắt cá chân.

Hình xăm kim cương

Hình xăm kim cương

2.7 Hình xăm rồng mini

Các bạn tuổi Thìn rất thích những mẫu hình xăm con rồng thế này. Bởi mẫu này không chỉ giúp đem lại sự dí dỏm, dễ thương mà còn hỗ trợ cho bản mệnh luôn gặp may mắn.

2.8 Hình xăm con hổ

Hổ được biết đến là chúa tể rừng xanh với vẻ ngoài hung hãn, khiến ai cũng phải sợ. Tuy vậy, nếu biết phá cách và sáng tạo, hình xăm hổ mini này sẽ trông rất đáng yêu. Đây là mẫu hình xăm mini nam hot trend luôn nhận được đông đảo sự yêu thích.

2.9 Hình xăm vương miện

Vương miện đại diện cho sự quyền lực của giới quý tộc ngày xưa. Mẫu hình xăm đẹp cho nữ này sẽ giúp các nàng tự tin thể hiện cá tính và sắc đẹp.

Hình xăm vương miện

Hình xăm vương miện

2.10 Hình xăm đại bàng mini

Chim đại bàng là biểu tượng đại diện cho sự tự do, muốn bay đi khám phá những chân trời mới. Những bạn nào đang muốn khám phá, thích phiêu lưu thì chọn ngay mẫu hình xăm này nhé!

2.11 Hình xăm Daruma

Daruma là một con búp bê của Nhật Bản với vẻ đẹp ma quái và kỳ dị. Hình xăm mini Daruma rất phù hợp với các bạn có cá tính mạnh.

2.12 Hình xăm mái bay

Hình xăm máy bay thường được xăm ở vị trí cổ tay của các bạn nữ. Đây là lựa chọn phù hợp cho những đôi chân thích bay nhảy và yêu bầu trời.

Hình xăm mái bay

Hình xăm mái bay

2.13 Hình xăm doraemon

Doraemon là nhân vật hoạt hình được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Do đó, một chiếc hình xăm doraemon ở cổ tay sẽ rất đáng yêu.

2.14 Hình xăm thánh giá

Những bạn thuộc đạo Thiên Chúa thì hình ảnh cây thánh giá đã quá quen thuộc. Đây là mẫu hình xăm mini phù hợp cho cả nam và nữ.

Hình xăm thánh giá

Hình xăm thánh giá

2.15 Hình xăm đầu lâu

Đây là một hình xăm cực ngầu cho giới trẻ, phù hợp với các bạn nam thích sự mạo hiểm. Mẫu hình xăm này thường được xăm ở cổ tay.

2.16 Hình xăm mini che sẹo

Những vết sẹo ở chân hay ở tay đôi khi khiến bạn tự ti, vì thế hãy chọn đến tattoo để nhờ nghệ thuật giúp che lấp khuyết điểm này.

Hình xăm che sẹo

Hình xăm che sẹo

3. Những lưu ý khi xăm hình mini

Trên từng nét khắc mực tỉ mỉ, hình xăm mini sẽ giúp bạn thỏa thích thể hiện cá tính bản thân. Tuy nhiên khi xăm hình, bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây:

  • Không nên xăm vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể.
  • Những món ăn nên tránh sau khi xăm gồm thịt bò, món ăn từ nếp, trứng gà, rau muống, chất kích thích.
  • Các thực phẩm giúp hình xăm mau lành như quả lựu, cam, dứa, cá hồi, chocolate đen.
  • Hạn chế để hình xăm tiếp xúc với ánh nắng.
  • Hạn chế mặc quần áo bó sát hay cọ xát vào hình xăm.

4. Giải đáp thắc mắc thường gặp về hình xăm mini

4.1 Xăm hình mini có đau không?

Mức độ đau khi xăm hình phụ thuộc vào vị trí xăm trên cơ thể và ngưỡng chịu đau của từng người. Các vùng da mỏng, gần xương như cổ tay, mắt cá chân sẽ đau hơn so với những vùng da đầy đặn ở bắp tay. Tuy nhiên, vì hình xăm mini có kích thước nhỏ, thời gian thực hiện nhanh nên có thể bạn chỉ cảm nhận được những cảm giác châm chích nhẹ.

4.2 Hình xăm mini xóa có bị sẹo không?

Có, hình xăm nhỏ có thể được xóa bằng các phương pháp xóa xăm hiện đại như laser. Việc xóa xăm có thể gây đau và rất dễ bị sẹo, đặc biệt nếu không được thực hiện bởi các thợ, bác sĩ đạt chứng chỉ hành nghề. Vì thế, bạn cần cân nhắc trước khi quyết định xóa xăm nhé!

4.3 Xăm hình mini hết bao nhiêu tiền?

Chi phí xăm hình phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, độ phức tạp và vị trí của hình xăm. Ở Việt Nam, giá cho một hình xăm mini thường dao động từ 100.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ. Để biết giá cụ thể, bạn nên tham khảo trực tiếp tại các studio xăm hình.

5. Lời kết

Trên đây là toàn bộ những mẫu hình xăm mini đẹp dành cho nam và nữ đang cực kỳ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hy vọng qua bài viết này của Timan, bạn có thể lựa chọn cho mình một hình xăm thật đẹp và đúng ý.