Đơn vị:

Núi lắm rừng là gì? Đọc ngay té ngửa bây giờ

Núi lắm rừng là gì, núi lắm rừng có nghĩa là gì trên TikTok, facebook, wowhay4u. com giải thích nghĩa Núi lắm rừng là gì đọc ngay té ngửa bây giờ.

Núi lắm rừng là gì?

Núi lắm rừng là nói lái của một cụm từ có ý nghĩa không tốt đẹp gì cho mấy, thậm chí phản cảm, bạn muốn biết núi lắm rừng là gì thì cứ nói lại núi lắm rừng lại là ra ngay nhé! Chỉ cần nói lái lại thôi thì wowhay4u. com thấy núi rừng này đáng sợ lắm rồi, không dám nói với bất kỳ ai đâu.

Advertisement

Tiếp theo, cùng tìm hiểu những khu rừng đáng sợ nhất thế giới.

Advertisement

Những khu rừng đáng sợ nhất thế giới

Nhờ những câu chuyện cổ tích và truyền thuyết về giống Phù thủy Blair, một khu rừng tối tăm, rậm rạp có thể gợi ra cảm giác sợ hãi—chúng tôi cho rằng (thậm chí dường như) những khu rừng bị ma ám là một trong những nơi kỳ lạ nhất trên Trái đất. Và trong khi hầu hết những khoảnh khắc ma quái có thể được ghi lại trong trí tưởng tượng về lửa trại của chúng ta, thì một số nơi trên thế giới mang những lịch sử đáng sợ hợp pháp khó có thể gạt bỏ bằng một tràng cười lo lắng. Từ những khu rừng được cho là có tiếng hét the thé vang vọng qua tán cây, đến những nghĩa trang cực kỳ rùng rợn trong rừng, 19 khu rừng ma ám này chắc chắn không dành cho những người yếu tim.

Rừng Elfin, California

Cộng đồng Elfin Forest giống như thuộc về thế giới của Tolkien, mặc dù nó nằm ngay phía tây nam Escondido thuộc Hạt San Diego. Vì vậy, thật phù hợp làm sao khi nó chứa đầy những câu chuyện cổ tích, thần thoại và những câu chuyện về những linh hồn và yêu tinh bị ma ám. Truyền thuyết kể rằng người Romani từng chiếm giữ Rừng Elfin vào đầu thế kỷ 19, cho đến khi những người dân thị trấn gần đó đuổi họ ra ngoài và tàn sát những người còn ở lại. Người ta cho rằng, họ trả thù chính xác bằng cách nguyền rủa khu rừng và các vùng đất xung quanh. Ngày nay, người ta tuyên bố đã nhìn thấy đủ loại hiện tượng kỳ lạ, chẳng hạn như một người phụ nữ bồng bềnh mặc đồ trắng, một linh hồn mặc áo choàng cưỡi một con ngựa đen và những dấu chân bí ẩn.

Advertisement

Nghĩa trang Highgate, London, Vương quốc Anh

Khu vườn tươi tốt và rợp bóng cây ở phía bắc London này, được hư cấu trong tác phẩm Dracula của Bram Stoker với tên gọi Kingstead Churchyard, có một danh sách điểm danh thú vị về những ngôi mộ đáng chú ý, bao gồm cả những ngôi mộ của Karl Marx và Douglas Adams. Và mặc dù nó vẫn là một trong những địa danh ít được ghé thăm nhất ở London, nhưng những người bước vào cổng của nó đều tìm kiếm những cuộc gặp gỡ ma quái cũng như bia mộ của những người nổi tiếng.

Địa điểm này được thành lập vào giữa những năm 1800 và bị bỏ hoang và không được chăm sóc vào cuối Thế chiến thứ hai, thảm thực vật mọc um tùm và các di tích đổ nát chỉ làm tăng thêm yếu tố sợ hãi. Sau đó vào những năm 1970, sau khi xuất hiện như một địa điểm quay phim trong một số bộ phim kinh dị, Highgate đã trở nên nổi tiếng - cụ thể là trong số những thợ săn ma cà rồng tự xưng. Nhiều du khách tuyên bố đã nhìn thấy một sinh vật bay lơ lửng trên các ngôi mộ (có lẽ là ma cà rồng), và những câu chuyện về trộm mộ bắt đầu xuất hiện trên các bản tin. Những người được gọi là thợ săn ma cà rồng sẽ mở các ngôi mộ để đóng cọc gỗ vào rương của xác chết, hoặc đánh cắp xác chết và chuyển chúng đến những nơi ngẫu nhiên (bao gồm cả ô tô của một trong những người hàng xóm của nghĩa trang!). Cho đến ngày nay, Highgate vẫn là địa điểm lý tưởng cho những người đam mê tất cả những thứ có răng nanh và điều huyền bí.

Rừng Hoia-Baciu, Romania