Đơn vị:

Giảm cân cần biết: 100g phô mai Mozzarella bao nhiêu calo?

Mozzarella là một loại phô mai không còn quá xa lạ với mọi người hiện nay. Loại phô mai này được sản xuất đặc biệt theo công nghệ của Ý. Hiện nay, phô mai Mozzarella xuất hiện nhiều trong rất nhiều món ăn hấp dẫn. Đồng thời nó còn là món ăn khoái khẩu của nhiều chị em. Tuy nhiên bạn có biết 100g phô mai Mozzarella bao nhiêu calo? Ăn phô mai Mozzarella có béo không? Hãy tìm hiểu câu trả lời ở bài viết dưới đây!

100g phô mai Mozzarella bao nhiêu calo?

Phô mai Mozzarella là thực phẩm có nguồn gốc từ Ý. Loại phô mai này có màu vàng trắng, hương vị thơm ngon, béo ngậy từ sữa bò. Đặc điểm của phô mai Mozzarella là tươi và mềm. Do đó nó có thể được chế biến và được sử dụng trong ngày. Đồng thời, loại phô mai này còn có độ ẩm cao. Vì thế Mozzarella tươi có thể được bảo quản và sử dụng trong tủ lạnh trong khoảng 1 tuần.

Phô mai Mozzarella nói riêng và các loại phô mai nói chung luôn là thực phẩm e dè của những người đang giảm cân bởi đặc điểm nổi tiếng của các loại phô mai là có chứa lượng chất béo cao, calo lớn. Do đó nó rất dễ khiến cơ thể bị tăng cân, béo phì. Vậy bạn có biết 100g phô mai Mozzarella bao nhiêu calo?

Giảm cân cần biết: 100g phô mai Mozzarella bao nhiêu calo?

100g phô mai Mozzarella có chứa khoảng 280 calo

Ước tính, 100g phô mai Mozzarella có thể chứa khoảng 280,1 calo. Phô mai Mozzarella được đánh giá là thực phẩm có lượng carbohydrate khá thấp. Ăn loại phô mai này sẽ cung cấp cho cơ thể bạn lượng canxi dồi dào, đồng thời bổ sung thêm vitamin A, B12, B2, K2… và những khoáng chất cơ lợi khác.

Ngoài ra, việc bổ sung phô mai Mozzarella đúng cách còn hỗ trợ cơ thể bạn ngăn ngừa ung thư. Tất cả là nhờ hàm lượng axit linoleic có trong loại phô mai này. Các chuyên gia cho biết thêm, phô mai Mozzarella còn góp phần giảm nguy cơ gây đột quỵ bởi axit linoleic sẽ ngăn ngừa vấn đề tắc nghẽn động mạch.

Như vậy với lượng calo không quá lớn cùng rất nhiều dưỡng chất, bạn ăn phô mai Mozzarella đúng cách sẽ mang tới tác động tích cực tới sức khoẻ.

Ăn phô mai Mozzarella có béo không?

Giảm cân cần biết: 100g phô mai Mozzarella bao nhiêu calo?

Ăn phô mai Mozzarella kết hợp chế độ dinh dưỡng lành mạnh có thể hỗ trợ cơ thể giảm cân hiệu quả

Với những người yêu thích thực phẩm này, đây là câu hỏi được quan tâm hàng đầu! Như đã nói ở trên, Mozzarella là loại phô mai có lượng carbohydrate khá thấp. Do đó, thực phẩm này có thể hỗ trợ bạn giảm cân nếu như bạn đang thực hiện một chế độ ăn kiêng hợp lí. Ví dụ, nếu thông thường bạn sử dụng 1 muỗng canh bơ chứa khoảng 104 calo. Nay bạn có thể thay bằng 1 muỗng canh phô mai Mozzarella chỉ 80 calo. Như vậy thực phẩm này đã phần nào hỗ trợ bạn giảm cân tối ưu hơn.

Xét về mặt calo, lượng calo trong phô mai Mozzarella vẫn chưa phải cao nhất so với các loại phô mai khác. Ví dụ 100g phô mai Cheddar chứa tới 402 calo; 100g phô mai Vinamilk chứa 295,8 calo; 100gr phô mai xanh chứa 310 calo; 100g phô mai Cottage chứa 380 calo… Như vậy, Mozzarella vẫn được xem là một trong những loại có lượng calo thấp trong tất cả các loại phô mai. Thực phẩm này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn trong hành trình giảm béo của mình.

Trên thực tế, bất kỳ thực phẩm nào cũng sẽ không khiến bạn tăng cân nếu nó được bổ sung hợp lí. Với phô mai Mozzarella, bạn sẽ không lo bị tăng cân nếu không ăn quá nhiều. Trung bình mỗi ngày, bạn chỉ nên ăn không quá 50g. Đồng thời hạn chế ăn thực phẩm này vào lúc quá khuya. Đặc biệt, không nên kết hợp ăn phô mai Mozzarella cùng với rau dền, rau mồng tơi… bởi nó có thể gây đau bụng.

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp 100g phô mai Mozzarella bao nhiêu calo, ăn loại phô mai này có béo không? Để giảm cân hiệu quả, bạn cần có một chế độ dinh dưỡng khoa học; cân bằng, đa dạng các thực phẩm. Đồng thời rèn luyện vận động thường xuyên để hỗ trợ cơ thể thêm săn chắc, thon gọn. Ngoài ra, để đẩy nhanh quá trình giảm cân, bạn có thể áp dụng thêm các liệu trình massage giảm béo tại các spa uy tín.

Mama Maia Spa là một trong những địa chỉ nổi tiếng về giảm béo tại Hà Nội. Mama Maia Spa cũng là spa nhận được sự tin tưởng từ MC Minh Trang, DV Hà Anh và rất nhiều chị em.

Giảm cân cần biết: 100g phô mai Mozzarella bao nhiêu calo?

Diễn viên Thanh hương quyến rũ và tự tin với vóc dáng thon gọn nhờ Mama Maia Spa

Tại Mama Maia Spa, dịch vụ giảm béo là một lợi thế với 2 phương pháp Mutox và Beslim. Các phương pháp mà Mama Maia Spa sử dụng đều đảm bảo không xâm lấn, không phẫu thuật, không ảnh hưởng sức khỏe.

  • Giảm béo Mutox là kỹ thuật giảm béo được thực hiện chuẩn kỹ thuật từ Nhật Bản với các bước giảm béo 100% bằng tay, kết hợp giữa massage, đánh mỡ bụng với bấm huyệt, đắp bùn cứu. Với liệu trình 9 bước vô cùng chi tiết, giảm béo Mutox sẽ giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, giảm từ 5-10cm cho mỗi vùng cần giảm. Phương pháp này thích hợp với những người mới tăng cân, tăng cân ít.
  • Giảm cân tầng sâu Beslim là phương pháp kết hợp 5 công nghệ giảm béo trong 1 liệu trình. Cũng nhờ vậy mà giảm béo Beslim tập trung giảm sâu, giảm trúng đích vùng cần giảm béo. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với cơ địa người Việt, đặc biệt là những người tăng cân nhiều, béo lâu năm, mẹ sau sinh (kể cả đang cho con bú) với mọi vùng mong muốn. Sau mỗi liệu trình 10 buổi, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với hiệu quả giảm mỡ từ 3-5kg hay 7-12cm.

Chúc bạn sẽ sớm có được vóc dáng thon gọn như mong muốn!

Tổng hợp: Dương Hoàng